[GRi-fanfic] Love Confessions (Chap 1)

  • Author: Daldal
  • Disclaimers: The characters belong to themselves respectively. I am not associated with YG Entertainment by any means. No profits are being made from this work of fiction.
  • Genres: General
  • Fandom: Big Bang
  • Pairing: Gri- Nyongtory (Kwon Jiyong/ Lee Seung Ri, Lee SeungHyun)
  • Summary: Lee SeungHyun chân ướt chân ráo lên lại Seoul sau quãng thời gian tham gia Battle Shinwa bị loại, với tâm thế quyết tâm hơn. Cậu mới được nhận vào YG sau buổi Audition. Kwon Jiyong, biệt danh GD, thực tập sinh 6 năm. Hai người gặp nhau và tèn ten. Đều là những chuyện mọi người biết rồi nhưng được viết lại thêm thắt nhiều chuyện thú vị hơn. ”
  • Tình trạng : Đang viết…Không biết sẽ có bao nhiêu Chap nữa..
  • Đôi lời của tác giả :

Đây là một fanfic viết theo kiểu Nhật kí giữa Lee SeungHyun và Kwon Jiyong. Hihi . Thể loại hơi lạ một chút. Dal viết những dòng đầu từ năm 2016 rồi, giờ mới hoàn thiện và public nè. Hy vọng cả nhà thích và ủng hộ!

————————————————
Seoul ngày X tháng X năm 2006
Lại trở lại Seoul ( lần nữa), mình vừa thích vừa ghét Seoul. Ở đây trong chuyến đi cũ trở về GwangJu chỉ toàn là nước mắt. Mình ngồi khóc trên xe bus như thằng ngốc. Lần này quay lại dù không biết có kết quả gì hay không nhưng phải cố gắng hết sức. Mẹ đưa cho mình quyển sổ này, bảo nếu không có ai nói chuyện thì cứ viết hết ra đây.
Mình thì cự nự bảo là kì cục, con trai ai lại đi viết lách, nhất là lại viết kiểu nhật kí như lũ con gái. Nên mình sẽ không gọi đây là nhật kí, cứ gọi là một nơi ghi lại những chuyện ngớ ngẩn không nói được với ai.
Mẹ còn nói cứ viết đi rồi cho mẹ đọc để mẹ có thể hiểu chuyện mình trải qua, lần trước mình không nhớ gì để kể cho mẹ nên cứ để trong lòng mãi. Nhưng nói thật mình sẽ không để mẹ đọc đâu nếu đã viết tới dòng này. Vài cảm nhận về công ty mới. Nếu mấy chỗ cũ mình đi thử giọng theo hướng dẫn của giám đốc Park họ còn không thèm liên lạc. Giám đốc ở đây khá tốt. Mình thậm chí còn chẳng biết ông ấy tên là gì, chỉ thấy gọi là Giám đốc Yang. Sao cũng được, ông ấy nói mình có tương lai. Tất nhiên rồi, mình là ai chứ, là Lee SeungHyun đó! SeungHyun ah, mày làm được phải không?! Đừng có vác mặt về khi không đạt được gì. Cô Kim bảo mình nên từ bỏ đi. Cô làm sao hiểu được. Từ giờ chỉ cần cố gắng thôi.
Chuyện mẹ bảo phòng khi mình không có ai nói chuyện. Cũng đúng thật, cái gã mình gặp ở phòng tập hôm nay. Gì mà Kwon Jiyong. Anh ta thậm chí chẳng thèm nhìn mình ( có lẽ) nhìn bằng nửa con mắt. Mấy gã kiêu căng như thế không trụ được lâu đâu, ( nhưng) mình ghét việc chắc chắn anh ta sẽ trụ được lâu. Thực ra mình mới tìm kiếm một chút trên Internet và … Bất ngờ không khi anh ta nổi tiếng từ khi còn nhỏ? Chẳng hề bất ngờ, rồi.. mình có bất ngờ một chút. Ra toàn dân gộc cả đấy, gộc hơn cả mấy gã trong Battle Shinwa. Không phải trò đùa rồi SeungHyun. Phải cố gắng gấp 10 lần. Ít ra anh đi cùng anh ta thân thiện chán, anh ấy là YoungBae. Anh ấy còn bắt tay mình và nói cố gắng lên nhé. Còn một gã nữa ăn mặc kiểu hip hop nửa mùa, mặt dài, mắt thì xếch ngược lên đối lập với mắt mình. Lúc ăn mỳ xong mình chỉ rửa bát của mình thôi mà cũng bị cằn nhằn. Thế đấy, buổi đầu làm thực tập sinh của SeungHyun chỉ có vậy thôi. Con đường phía trước còn nhiều điều phải vượt qua lắm. Hwaiting!! Mẹ, ba, Hana, SeungHyun sẽ làm được.
Kí tên: Lee SeungHyun

Seoul Ngày …. tháng …. Năm 2006

Chết tiệt, chết tiệt, chết tiệt…..!!! Mình còn muốn ghi cả từ F*ck vào đây nhưng đây là quyển sổ viết Rap của mình và Sean nói mình đừng có lạm dụng mấy từ đó vào bài rap mới nên mình đang cố gắng kiềm chế. Kiềm chế bằng cách viết tất cả ra đây. Nếu không làm thế chắc mình chỉ có nước gây sự với ai đấy. YoungBae thì giống như chẳng hề quan tâm tới những việc đang xảy ra. Cậu ấy chấp nhận với một thái độ cam chịu. Và Mình là người duy nhất đứng dậy ý kiến!! Cậu ta nghĩ gì về nhóm GD&Tae hoặc nếu có thêm SeungHyun hyung thì cũng tuyệt. Nói tới SeungHyun thì có một nhóc mới cùng tên với hyung ấy vừa tới. Mình không muốn nhắc lại kế hoạch điên rồ của giám đốc Yang về chuyện lập một nhóm nhạc thần tượng 6 thành viên. Giám đốc điên rồi!!!! Khi mới vào YG, hứa hẹn với mình đủ điều, mình đã ở đây 6 năm, mình cần debut, mình đã sẵn sàng. Giám đốc nghĩ gì khi đưa thằng nhóc đó vào. Mình và YoungBae đã thấy nó trên TV 1 tuần trc, nó thật lười biếng và xấc xược. Hoàn toàn không phải kiểu mình thích. Chắc chắn nó sẽ gây rắc rối to với công ty. Mình chỉ đùa với Bae rằng “Thằng bé này mà đến thì chúng mình tiêu”. Thế mà hôm nay nó đến thật kìa. Thật ko thể tin nổi!

Mai mình sẽ nói lại với Giám đốc Yang. Mình không thể im lặng được. Mình ghét thằng bé đó. Đôi mắt gì như Gấu Trúc, chảy dài xuống. Mặc dù mình thừa nhận rằng nó khá ngoan khi chào hỏi mọi người nhưng mình cảm thấy nó đang làm bộ thân thiện ấy.

NHẤT ĐỊNH PHẢI NÓI CHUYỆN NGHIÊM TÚC VỚI GIÁM ĐỐC YANG!

Kí tên : Kwon Jiyong

#daldal

(Mọi copy sang page khác xin các bạn hãy ghi nguồn nhé. Dal cảm ơn)

Bonus quả gif nè.

GD. Mọi cảm hứng sáng tác đều đến từ việc nhìn SeungRi.

SR. Đôi khi chỉ cần nhìn tôi tức giận, không hạnh phúc, buồn hoặc lúc khó chịu… kiểu cảm hứng này ấy. Thì lời bài hát và giai điệu cứ thế tuôn ra thôi.


Leave a comment