We’re youngers!

10933981_999706633390796_5710024831619290949_n

Vào một ngày, tôi bỗng thấy mình lớn! Từ khi còn là đứa trẻ tôi đã luôn mong ước mình lớn thật nhanh. Vì khi bạn là người trưởng thành bạn có đủ phép màu để thực hiện những lời ước khi bạn còn là trẻ con. Thế nên, tôi chưa từng sợ hay lo lắng mình đã trở thành một cô gái 24 tuổi.
Chúng ta không bao giờ bị gọi là già hay quá trễ. Tôi tự thấy mình còn trẻ để làm những điều tôi muốn, bước chân ra thế giới và in dấu nó dưới những mảnh đất mà tôi chưa từng tới.
Thế nên, vì chúng ta còn trẻ mà, hãy cứ mơ đi, cứ làm đi, cứ đi đi….

Cần Thơ, một ngày nắng – Hà Nội mưa 12 độ

01.2015

#daldal

5 thoughts on “We’re youngers!

  1. Daldal
    I had followed longtime to now (Instagram, Fb ..) you when I knew ur ex has been getting married, I saw many things from you.
    day by day, many feeling and many things….
    I really want to say: fighting to you, but i was scared you don’t like that and will hate me more..
    I wish i can do sth for you, but you dont want me do that 😦

    Like

    1. Em đã không còn là đứa trẻ nữa. Anh đừng lo lắng cho em như thể em vẫn còn là con bé 19 tuổi. Em tự biết mình cần gì, mình phải làm gì. Em biết trong suốt 6 năm qua anh vẫn luôn dõi theo em mọi nơi mọi lúc vì em biết anh quan tâm em thật lòng. Em không ghét anh. Đó là sự thật.
      Tất nhiên có những lúc em buồn, em gục ngã và có những lúc em cần ai đó chia sẻ, nhưng em đã có đủ rồi. Em có bạn bè, có những người yêu thương và quan tâm em rất nhiều.
      Thế nên, nếu anh vẫn muốn dõi theo em như một cô gái bé nhỏ anh từng yêu thường thì em cũng không có cách nào cấm cản anh cả. Đó là quyền của anh. Em cảm ơn vì có một người dành cho em sự quan tâm như thế. Với những người từng đi qua cuộc đời mình, em không oán trách hay thù ghét ai cả, ngay với những người làm tổn thương trái tim em, chưa từng, vì em không có tâm để thù ghét ai đó. Có những người gặp nhau chỉ như một cơn gió thoảng qua, nhưng ở lại với nhau hay ràng buộc nhau thì còn tùy vào duyên phận mỗi người. Em tin nếu không có em anh sẽ luôn hạnh phúc. Và hẳn là thế. Không phải em xua đuổi hay ghét anh. Chỉ là muốn những điều tốt cho anh mà thôi. Đây là những lời thật lòng từ trái tim em mà dùng ngôn ngữ nào khác em không thể diễn tả được.
      Chúng ta đã từng có những hiểu lầm nhưng chúng ta đã từng vui vẻ và tình cảm dành cho nhau là thật. Với ex, chúng em chia tay ngay cả khi còn yêu nhau tha thiết, chỉ vì lý do không có tương lai nếu ở bên cạnh nhau. Vậy đó, em hoàn toàn thanh thản khi bước đi và chúc anh ấy hạnh phúc. Cũng như anh, em sẽ luôn mong anh sống thật tốt và hạnh phúc.
      Em có những kế hoạch của mình, có thể, em sẽ phải độc bước trên nhiều chặng đường nữa vì cuộc đời của em như thế, số phận và ước nguyện của em như thế.
      Một lần nữa, anh hãy cứ là người theo dõi thầm lặng, em luôn trải lòng mình một cách thẳng thắn không giấu giếm nên anh sẽ không khó để biết em sống như thế nào đâu phải không? Nên em không cần penpal, em cũng không cần thêm một ai nữa lắng nghe những vấn đề của em vì em đã có rồi 🙂
      Một lần nữa, cảm ơn anh! Sống thật tốt và hạnh phúc nhé!

      Like

Leave a comment