[Nyongtory Diary] Những gì chúng ta cần tin?

Halooo, còn ai ở lại với Nyongtory không nhỉ? Mọi người thế nào rồi? dal từ đầu tháng 9 bận rộn việc riêng quá cũng có nhiều vấn đề nên đã quyết định dừng Nyongtory diary trước con sóng ngày 18/9 ập đến. Nên tới tận hôm nay mới ngoi lên để viết bài được.

  • Tâm trạng của cả nhà sáng 18/9 vừa qua như nào?

Sáng hôm đó khá nhiều bạn inbox dal cho tới tận tối. Hầu hết tất cả đều nháo nhào cả lên, các page về Nyong cũng thế, các shipper thậm chí đã bật khóc, đã thất vọng, đã tức giận, đã bỏ đi.

  • Diễn biến ngày 18/9 ra sao?

Vì ngày 17/9 dal chuyển tới nhà mới, đêm đi ngủ sớm, sáng dậy sớm nhưng không cầm điện thoại cho tới tầm 9h30 sáng, lên SNS thì đã thấy hình ngập tràn. Theo như thông tin thì GD bị hack tài khoản cá nhân từ khoảng 7-8h sáng ngày 18/9 giờ Việt Nam. Trong khoảng 1 tiếng đó có rất nhiều fan đã kịp follow GD, số lượng này không phải là nhiều. Sau đó GD đã khóa tài khoản ( bằng chứng là search thấy tài khoản không tồn tại) Những người đến sau như dal chỉ kịp xem cap màn hình mà thôi ( mà tầm đó thì cũng xóa kha khá rồi) và lúc đó hình edit cũng rất nhiều, gây loãng và hoang mang cho shipper.

Tới trưa chiều hôm đó hình leak vẫn còn nhiều nhưng chủ yếu vẫn là những hình cap màn hình cap đi cap lại, có cả hình edit gây hoang mang cho nhiều người.

  • Chúng ta đã xem những gì? Cái này dal cứ kể ra đã, còn nó là fake hay real thì ở dưới dal sẽ phân tích sau.
  1. Hình GD và Nana ăn tối với nhau
  2. Một số hình Nana GD chụp riêng
  3. Hình GD với bạn bè
  4. Hình mèo Ayi
  5. Hình Ri và video SeungRi (Cái này đã bị xóa khá nhiều)
  6. Hình GD và Nana trên giường các thứ
  7. Video Nana uống cái gì đó và party cùng hội bạn GD
  • Tâm trạng dal ra sao khi xem những hình đó?

Không biết phải nói gì. Đó chính xác là tâm trạng đầu tiên dal khi nhìn thấy những hình đó. Không vui, không buồn, kiểu :v “Ồ, really?? GD date vs Nana?? really? Còn có cả hình giường chiếu” Lúc đó không biết nói sao luôn, lại thêm đồ đạc cứ chuyển tới rồi dọn dẹp không có thời gian coi cũng không có thời gian nghĩ. Nhưng không tới mức sụp đổ, chắc dal tin Nyong và dal hiểu những chuyện gì sẽ xảy ra, dự tính trước có một ngày như thế này sẽ tới nên tâm trạng bình thường vô cùng ấy. Lại thêm có nhiều uẩn khúc nên dal tạm thời không tin, mà lên SNS nghe ngóng tình hình.

  • Vậy ruốt cuộc sự thật là như thế nào?

Mọi người nói xóa hình leak đi, nhưng vì những hình này không có gì ghê gớm cả, chỉ là cuộc sống bình thường của GD nên dal mạn phép trích ra đây để chứng tỏ cho cả nhà rằng NYONGTORY VẪN REAL. VÀ GD VS NANA LÀ KHÔNG CÓ CĂN CỨ!

1.Những hình thực sự real mà GD up về NaNa

Những hình GD ngồi cạnh Nana đi ăn tối là thật. Cả nhà có thể xem những hình sau, và hình này toàn đi chơi với cả hội GD? Vậy tại sao không nghĩ rằng Nana là bạn GD như Soojoo, Ahum, Dara?

Nếu ai đó nói rằng thế sao có hình GD chụp Nana mặt nghiêng? Thế bạn nói sao về những hình bạn GD cũng cận mặt như thế? Không phải những Soojoo đâu!

Tiếp theo là hình này? Liệu đây có đúng là Nana? Bằng chứng nào nói đây là Nana nếu chỉ nhìn lưng? 

-Những fan đầu tiên vào IG GD nói rằng không hề có tag Nana?

-Taeyang comment rằng “Hãy viết 1 bài hát “Lover” thì theo những bạn biết tiếng Hàn thì câu đó không phải ám chỉ “Lover” mà chỉ là kiểu đùa mà thôi?

-Caption cũng có dấu hiệu edit?

-Nếu so sánh tóc Nana qua những bức hình gần đây ( hình này update ngày 3/8) (GD gặp NaNa vào tháng 5/2016) thì tóc Na ngắn hơn? Bức hình này chụp trước ngày 3/8

-GD ngồi kiểu này với các cô gái khác như CL, Dara (có pic dựa vai mà shipper làm ầm lên ? thì ngồi kiểu này có phải cũng khá bình thường không nhỉ?)

-Ngày 3/8 anh làm gì nhỉ? Và trước đó anh làm gì? Đến đây thì Ơn giời vì tôi đã làm Nyongdiary ơn giời.

Cuối tháng 7 BB có concert ở Osaka kỉ niệm 10 năm? Anh cũng đội mũ đen này trong thời gian đó? Nhưng tối 30/7 anh đi ăn với bố mẹ ở Osaka và cũng đội  mũ kia, tối 31/7 thì đi ăn với Daesung và đội mũ khác? Ngày 1/8 2/8 anh đi chơi với hội 82+ có cả Dara và vụ đó bị làm ầm lên còn gì đúng không? Chính là cái áo và tầm khoảng thời gian này. Cả nhà đọc lại Nyongtory diary (25/7-9/8/2016) Nyongtory diary (18/7-25/7/2016)

Sau đó anh về Hàn chuẩn bị triển lãm ngày 3/8-4/8

covzkqpvuaabrmu.jpg

55c08ffa828ba61e1647b1b34934970a324e59f3.jpg

vsvbbbbbbbbbbb.jpg

Ngoài ra bên Daragon còn soi nữa :))) Trình độ soi quá điêu luyện, vậy đã xác định là ngày 6/7 ( vì đồ ăn y hệt nhau và ghế ngồi là của khu  UNIVERSE PEACE PROJECT. Dara không to như thế, mặc dù GD khá thấp nhưng người anh không nhỏ Những bạn từng gặp Dara ngoài đời đều nói Da rất bé nhỏ, so với GD thế kia thì đây không phải Dara? Sty;e ăn mặc cũng không giống Da!

14459796_654709848018954_2100393587_n.jpg

UNIVERSE PEACE PROJECT

용산구 한남동 620-124///contact KakaoID : UPP//Mobile 01097922229//DM❌//Open at 3pm Until you are///last pizza order at 12pm//#upp, 손님은 무조건follow//🍕🍺🎉🍷🍹☕️ uppjt.com

Cả nhà có thể vào đây xem TẠI ĐÂY Có vẻ như GD và hội bạn là khách quen tại đây. Cái ghế và địa điểm không lẫn vào đâu được!

3. Những hình về Nana là fake

-Những hình nắm tay nắm chân các thứ , mọi người cũng đọc rồi nên dal không nói nhiều nữa nha. TÓM LẠI KHÔNG CÓ HÌNH GIƯỜNG CHIẾU HAY THÂN MẬT GÌ CỦA GD VS NANA CẢ!

Hình này cũng là fake, không phải người bên cửa sổ là NaNa? Thậm chí còn chưa từng thấy Na qua Hàn? Vậy anh chỉ gặp Na lúc ở Nhật thôi phải không nào? Hãy check lại toàn bộ thời gian anh ở Nhật từ tháng 5 tới tháng 8 đi cả nhà!!!!!

sgdfb.jpg

  • Còn bức hình đôi chân với Kiko tháng 10/2014?

18f62e45d688d43fd7d47c6f751ed21b0ff43b20.jpg

Thực ra GD từng bị hack tk rất nhiều lần rồi không phải ít, vụ Jiko cũng là do bị hack mà ra. Nhưng hình đôi tất thì ra sao nhỉ?

dg.jpg

Đôi tất màu xanh có lông chân? GD có lông chân không? Chân màu tím có quá to với con gái không nhỉ? (CÁI NÀY CÓ BẠN NÓI LÀ HÌNH BỐ MẸ GD, vậy thì càng yên tâm phải không nảo?)

  • PIC GTOP? Bạn ship GTOP nói rằng toàn hình cũ từ 2015 và hình không có gì đặc biệt, ngoài ra còn có hình TODAE nữa

 

  • ĐÂY LÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT. CÓ RẤT NHIỀU HÌNH SEUNGRI VÀ VIDEO SEUNGRI TRONG  IG ANH?

1.Anh và Ri đi chỗ này là chỗ nào? Hình tóc đen ngắn là mới? Khoảng cuối tháng 7 đổ lại đây? Và hình MADE Sydney sao anh xóa bên IG xx mà lại up bên IG mình?

Dưới đây là trans video mà GD quay Ri đang nghe điện thoại =)) Đáng eo lắm luôn người ơi!!! TT^TT Đáng yêu quạ!!

“Thanh niên LSR xài hết lưu lượng mạng của mình trong vòng 3h đồng hồ, xong gọi đt về Hàn, báo kêu nâng cấp lưu lượng lên cho ẻm. Ẻm bảo nâng cấp lưu lượng cho e lên tới 100G đi, tiền bạc k thành vấn đề, nâng cấp nhanh cho e liền đi. MÀ cuối cùng chốt lại bạn ấy đang gọi đt từ nước ngoài về Hàn ” Cre 1 bạn trên tiedubai. Vtrans : ss Trân Cảm ơn ss nhèoooooooo

2.Có vô cùng nhiều video của Ri :v Với các tư thế và động tác nhảy cảm. Ahihi, dal đã may mắn được xem hết :”> KHÔNG BÌNH THƯỜNG ĐÂUUU

68a128eef01f3a29736371509125bc315e607cff.jpg

3.Tiếp theo việc đầu tiên là anh đã xóa video và hình SeungRi trước? TẠI SAO?

Đây là số follow ngày 16/7 Dal cap và ngày 18/9. Hiện tại còn giảm nhiều hơn, số post anh xóa phải tới 200 post?

CnquWUCUkAAoYqb.jpg

Dal dở việc nên chỉ viết đến đây, ngắn gọn vài ý vậy thôi. Tóm lại là thuyền ta vẫn vô cùng vững vàng, nhiều uẩn khúc, NGAY CẢ YG CŨNG NÓI RẰNG TIN ĐỒN VÔ CĂN CỨ, KHÔNG AI CONFIRM VỤ GD NANA CẢ? Đúng không nào? Hãy tin vào Nyongtory!!!! dal sẽ up fic sau nhaaaaa!!!!!

#daldal

Dal viết thêm 1 đoạn nữa mà dal đọc được trên 4rum của các bạn Trung khoảng 9h50 ngày 18/9. Đây là 4rum dal hay vào coi, hôm 19/9 có lướt qua hiểu sơ sơ thôi, hôm nay có ss Trân trong subteam trans cho mà sung sướng quạ ạ =)))

1.Tôi còn nhớ là loạt hình liên quan đến SR xuất hiện lúc 7h hơn, vậy sao loạt hình của cô gái kia lúc 8h30 lại xuất hiện. Nếu như là bị hack và xuất hiện đầy insta như vậy, chả lẽ trong 1h hơn, nhân viên YG nhiều thế kia mà không kịp gỡ hình của cô gái kia xuống trong ngần ấy thời gian. Chưa kể là khi hình cô gái ấy xuất hiện thì tất cả đều che lấp và hình SR lại mất tích cả.

2. Tôi còn nhớ rõ ráng là lúc 7h30 tôi vào insta thì chỉ tràn ngập hình của SR thôi, ko có hình nào của Nana cả. Nhưng sau đó là chỉ còn lại hình của Nana, hình SR toàn bộ biến mất.

3. Chính xác là vào thời điểm ban đầu 7h30 khi INS bị lộ ra thì chỉ có 2 tấm hình của SR và 3 vid của SR thôi. Tất cả đều được forward trên ins. Còn những tấm hình sau đó của Nana tôi thấy cả ins lẫn weibo chỉ là screenshot toàn màn hình thôi. Và chính xác thời điểm nổ ra theo giờ Bác Kinh là 7h30-8h50. Hình SR cũng nhanh chóng biến mất thì khoảng 9h hơn trở đi mới nổ ra hình Nana.

4.Vào lúc 7h30, mình có nhận noti của 1 vài bạn trên insta ( có đặt noti on) về hình và clip của SR bị phát tán. Sau đó thì ngồi coi dạo này nọ refresh tới lui thì 1 lúc sau lại k thấy nữa, cả mất lun acc pmo. Xong sau đó thị khoảng 8h30-9h mình lên weibo thì lại thấy hình Nana tràn lan và ngập ngụa, mình mới tá hả, ủa sao kỳ lạ vậy. Rõ ràng nãy bên insta là vậy, giờ bên weibo lại vậy?

Vậy đó, tại sao có hơn 1 tiếng mà chỉ xóa hình SEUNGRI? ANH ĐANG MUỐN BẢO VỆ ĐIỀU GÌ VẬY GD :”>

 


59 thoughts on “[Nyongtory Diary] Những gì chúng ta cần tin?

  1. huhu, cuối cùng chị cũng ngoi lên rồi. Chị na đóng blog làm em vừa khóc vừa buồn. Kiểu như niềm tin sụp đổ í. May quá. Hôm 18 đúng là ngày đen tối của shipper mà. Em thề là vừa mở lap nhìn ảnh nana vs gờ xong ngồi ấm ức khóc ngon lành luôn. 2 ngày liên tục chả thể làm đc gì ra hồn, tâm trí cứ ở GRI, ol FB, IG liên tục để xem có phải fake ko. :'((((((((((. shipper ib thủ thỉ khóc ròng với nhau. chỉ mong daldal vs chị na làm gì đó thôi. cũng biết daldal bận chuyển nhà nhưng hôm nay chị post bài củng cố tinh thần làm em mừng quá. huhuhu. Sóng gió lần này to thật, tưởng chìm thuyền luôn rồi chứ.

    Liked by 4 people

    1. Gri là chân Ái rồi nha 😎 chìm thế nào được? Ss thì khá bình ,tĩnh vs cũng nghe ngóng được tin từ nhiều nguồn. Xin lỗi cả nhà vì trồi lên muộn 😂

      Like

    1. Đúng là rất bình thường ấy 😱 chỉ thấy hoang mang là sao nhiều hình edit thế? Mục đích là gì? Và theo ss biết IG GD bị hack 4 lần rồi, tại sao lần này lại rầm rộ thế? Ngoài ra tại sao các video và nhiều hình SeungRi bị xoá? Theo ss biết thì khoảng 200 post bị xoá !

      Liked by 1 person

  2. Em chỉ thắc măc là nếu nana đã chơi cùg hội 82 thì mqh giữa họ cũg khá thân thiết nhưg tsao gờ k public mqh đấy như bbe như daumahn soo joo… K ai thấy gờ cả nana cùg nhau ngoài lần ảnh ăn tối đấy nên khi ảnh trên insta leak ra mới rộ lên rầm rộ nv. Nhưg qtrong vẫn là ảnh và vd của ri :)))) c.ơn vi c đã comeback huhuuu

    Liked by 1 person

  3. cuối cùng ss cũng hiển linh rồi, từ hôm xảy ra chuyện cứ trông ngóng ss mãi thôi. Cơ mà tấm hình 2 bàn chân trên giường nghe nói là của ba mẹ kwon đó ss ơi

    Like

  4. cuối cùng ss cũng hiển linh rồi, từ hôm xảy ra chuyện tới h cứ trông ngóng bài của ss mãi thôi. Cơ mà hình 2 bàn chân nghe nói là của ba má Kwon đó ss ơi

    Like

  5. Mỗi lần trồi lên thấy bài viết của Dal là e vui như trẫy hội :-**** Cảm ơn dal nhiều nha, mặc dù e tin NyongTory là real nhưng đọc bài của Dal thì niềm tin nhân lên rất nhiều :-* Cảm ơn Dal đã yêu Ri, yêu luôn NyongTory nhá ❤

    Liked by 1 person

      1. Daldal hình ri tóc đen cầm điện thoại
        HD viết caption gì vậy hả ss,muốn biết mà ko biêt tiếng hàn

        Like

      1. À ss cái vid quay con panda kia là s thế ss. ss coi dc cái đấy ko nd nó là s ss, hay là G ghi cap cái gì Lq đến Ri v ss. ss có thể nói cho e biết dc ko 😢

        Like

      2. Khoảng 11h lên ig là hầu như vid vs hình của Ri bị leak ra đều biến mất hết trong khi hình vs Gna m.n kêu gào xóa đi mà vẫn trần ngập khắp mặt trận thật vì diệu :)))

        Liked by 2 people

  6. Mừng Chị comeback T.T cám ơn vì chị đã không bỏ rơi shipper.Chị đã quay lại ngay thời điểm tụi em cần chị như bây giờ nhất. Chị viết bài rất chất lượng lắm, yêu chị không đâu cho hết …

    Liked by 1 person

  7. hom qua den h e doc 3 lan roi T.T tai sao e van ko the thoat dc cai suy nghi chuyen cua Nana la that 😦 niem tin sup do nen khong the thay doi quan diem cua ban than dc nua roi. Du sao van thuong 2 ban, thuong daldal. Cam on co gai ban ron v ma van lam blog. Love ya xx

    Liked by 1 person

  8. Ngày trước có tin đồn cái video single lady là do GD up lên, ai ngờ là thật :)))))))
    Em ghen tỵ vs Dal quá, Dal xm dc hết video về Ri. Ss hảo tâm chia sẻ cho e dc k ? E muốn xm ~T_T~ ~T_T~ ~T_T~

    Liked by 1 person

    1. Hồi đó ss có lên weibo coi thì cũng nghi là GD quay và bị leak từ đó chớ ai mà dám up ngoài GD đâu =)) Ai dè là thiệt. ss ko có save đâu, nhiều vid coi lúc đó rồi các bạn cứ ầm ầm nói report này nọ nên cũng k save á, vs 1 số vid là mấy ss Ristan share cho coi TT^TT cơ mà dặn k được share nên phải giữ lời đó!!!

      Liked by 1 person

  9. Ít ra chị còn thấy vid Ri:< em ngủ lăn quay đến 10h sáng mới dậy. Lúc đấy hình bị xoá hết rồi:< còn lại mỗi GNa:((

    Like

  10. Tưởng daldal bỏ rơi shipper rùi cơ. Từ hôm đấy đến giờ ngày nào cũng vào hóng để mong bài của bạn mà khokg thấy . hnay vào thấy bạn trở lại rùi t mừng quá . chào mừng b trở lại nhé.

    Liked by 1 person

  11. Ngày đó em ở trường ko biết gì hết, về nhà mới hay tin.
    Thật sự lúc đó em như người mất hồn, tay chân ko còn khả năng vận động được nữa, em nằm một đóng ko nói ko gì hết chỉ cằm điện thoại trên tay em mong tin đó là ko có thật, omo giời ơi cuối cùng cũng có bài bài nói là Nana ko có quan hệ gì với Anh hết mà bài báo đó bằng tiếng anh cũng may em đọc được và hiểu được nói chung là hôm đó trên wattpad các bạn author viết fanfic Gri cũng hoảng ghê lắm, có người nhảy thuyền rồi ngưng hoạt động đủ thứ em thấy chuyện chưa sáng tỏ nên cứ động viên mọi người bằng cách ra fic ngay hôm đó, chuyện Na ko hoạt động bên Nyongtory lover nữa nói thật em bị buồn vì Na rất là chuyên nghiệp lại bị sao động nhưng ko sao, ổn rồi cuối cùng ss đã comeback, lúc ss nói sẽ đóng blog em buồn da diết vì ko có nhật kí của về Ri rồi về hai anh nữa thật sự em buồn. Hôm nay đi qua trang của ss em mới đọc được bài này…
    Mong ss sẽ quay lại sớm hơn và có nhiều bài viết hơn nữa…

    Liked by 1 person

      1. ss ơi mau quay lại đi
        viết nhật kí của Ri đi
        dạo này ko có nhật kí của Ri hay Gri đọc gì cả em buồn ghê lắm

        Liked by 1 person

  12. ss gặp khó khăn trong cuộc sống hay mâu thuẫn giữa các page với nhau
    mạnh mẽ lên nhé ss
    em chờ ss comeback
    mà ss ơi Love song hết ngang zậy luôn á hả

    Like

  13. Ss ơi, ss vẫn chưa “căm bách” ạ, đợi ss lâu rất là lâu, buồn rất là buồn, có mỗi ss chăm chút cho nyongtory mà gìơ lại chẳng thấy ss hoạt động. Chỉ thấy ss trên fb, mà fb dạo này ss lại cho nhảy thuyền ToRi nhiều quá lại càng buồn thêm, lại fải lang thang ins tự tìm niềm vui. Lại đợi cả cái kết của “Love song” do chính ss kết thúc. Nhớ ss quá phải làm sao đây, ss mau mau “căm bách” đi ạ. Cứ mỗi lần có mail báo không phải là ss như mọi khi, buồn lắm ạ. Ss mau trở lại nhé, vẫn luôn thương yêu ss, vẫn luôn tin vào nyongtory. Đợi ss 💓💓💓💓💓

    Like

    1. ^^ ss đang vô cùng bận việc cá nhân á :s không rảnh lúc nào để viết blog luôn. Còn trên page thì sắp sinh nhật TOP mà , phỉa throwback và để Tori lên chứ. Hi. Yên tâm ss hổng nhảy thuyền đâu nhaaaa

      Like

Leave a comment