Nyongtory diary (Giải thích một số chuyện cũ)

Trong lúc làm Nyongtory diary suốt mấy tháng qua, nhiều lúc daldal làm theo thời gian thôi với nhiều chuyện không được giải thích rõ, mãi về sau mới tìm hiểu được nên tổng hợp tất tần tật những chuyện trong diary trước đó vào post này nhé ^^!!!
—————–

Note: GD thực sự rất rất thích XOA ĐẦU, XOA TÓC Ri. Thực sự là như vậy luôn. Mà cử chỉ này chẳng phải là một kiểu “Em ngoan lắm, em thật đáng yêu” :”> Hay nhân vật nam chính hay dùng cách này để bày tỏ tình yêu thương với ng mình yêu à? 

1.Chuyện cô gái mà Ri đi cùng ngày 14/2/2016

Cả nhà có nhớ cô gái mặc áo lông màu hồng được bắt gặp cùng Ri sáng 14/2 ở quán AND here và đi xem nhạc kịch với Ri không? Thực ra chuyện này lúc mà daldal làm diary cũng có bạn nhắc rằng cô này không có liên quan gì tới Ri đâu, nhưng mãi về sau daldal mới đọc được 1 post trên tumblr nên hôm nay đăng lại vào đây.

  1. Thực ra hôm đó có những người bạn khác nữa chứ không phải mỗi cô gái này. Trong nhóm bạn có anh Park-mặc áo len màu coban (cô này cũng follow Park trên IG) vậy có thể đây là bạn Park, ngoài ra bạn mà quay clip cũng nói ở quán hôm đó có Hanna, em gái Ri nữa. Hãy nhìn bức hình trên, ngoài cô áo hồng thì có cô gái áo màu xanh rêu.
  2. Nhóm cô gái áo hồng, áo xanh rêu và Park là bạn của những diễn viên diễn vở kịch mà Ri đi xem cùng, chính Park là người mời Ri đi xem chung và vào hậu trường chụp với họ.
  3. TẠI SAO HỌ LẠI GHÉ QUÁN CF CỦA RI? Bởi vì nhà hát ở đường Daehuk, cực kì gần với quán Ri. Nên họ chỉ tiện đường ghé qua mà thôi. Hãy nhìn bản đồ phía dưới..tumblr_o2mx21RKRG1tql5jto5_400.png
  4. SeungRi, Park và cô gái đã đi bắn súng với nhau, nhiều người nhận ra Ri xin chụp hình nhưng Ri từ chối (Ri nói là quy định của YG) nhưng thực ra daldal nghĩ Ri không muốn thôi! staff ở trường bắn cũng xác nhận Ri tới vào ngày Valentine, chủ yếu là vì có anh Park, Ri còn chụp hình với staff ở đây nữa.

(Nếu daldal nhớ không nhầm thì khoảng thời gian này Ri không update bất kì thứ gì lên IG?)

5. Park và SoonHooc chơi khá thân, còn đi chơi riêng?Park còn bình luận trên IG của Ri hôm MMA nữa? Anh này chơi với Ri từ những nắm 2010-2011 rồi nhé!

6.Sau ngày hôm update hình Ri đi cùng cô gái áo hồng, bạn fan cũng đã update đính chính và xin lỗi, nhấn mạnh rằng SEUNGRI KHÔNG HẸN HÒ VỚI CÔ GÁI NÀY, cô ấy chỉ đi cùng anh Park, và SR đi chung nhóm.

7.Nhiều người nghĩ rằng GD có việc bận trong ngày 14/2 nên ban ngày SR đã đi chơi với bạn. Còn tối SR và GD đều mất tích, ngay cả tối 13/2 cũng vậy? 

8.Gần thời gian Valentine, GD có like 2 hình này trên IG, thời gian đó GD rất tâm trạng phải không nhỉ?

Bức hình 1: Mọi người đều đồng ý là hai người đàn ông đang ôm nhau? ý kiến của daldal thì vẫn thấy giống phụ nữ hơn. Nhưng điều này là bình thường phải không? GD chỉ cơ bản ám chỉ đến sex

Bức hình 2: “Nếu bạn đang đi qua địa ngục, thì hãy cứ tiếp tục đi” Kiểu như đang đi trên một con đường khó khăn, dẫn tới địa ngục, nhưng hãy cứ tiếp tục bước tiếp?

2. NYONGTORY LUÔN Ở VỚI NHAU TRONG NHỮNG DỊP ĐẶC BIỆT?

Suốt 10 năm qua, hầu hết tất cả những dịp quan trọng họ đều ở với nhau

2011 BB nhận được một giải thưởng lớn được trao từ EMA. GRI ở cùng một phòng khách sạn và cầm lấy bàn tay của nhau mỉm cười khi họ bước ra khỏi cửa trong sân bay. (Mặt RiRi là thực sự đỏ, giống như một quả táo đáng yêu).

tumblr_neyb10ogeB1tlc2qio1_540

2012 Thái Lan Pluket (?) Vào Giáng sinh năm 2012, SeungRi đã đến Thái chơi vs Hoon, bạn í cũng update chuyện này lên Nhật kí SeungChan. Nhưng có một chuyện lạ, cả nhà có nhớ bài TỔNG HỢP LỊCH SỬ JIKO mà daldal trans không? GD cũng đến Thái vào Giáng sinh năm 2012, và ở Pluket. Trong bức hình mờ ảo có ba người , người còn lại được cho là Harry Kim? Nhưng có nguồn tin nói rằng thực ra GRi đã từng ở chung một khách sạn? Chính là khách sạn mà vào ngày 1/1 và 2/1 Ri tới với David?

2013, vào cuối năm, SeungRi đã đi Vegas, mặc dù hai người không đi chung với nhau nhưng chị gái GD đã update hình hai chiếc mũ –>ĐÂY CHÍNH LÀ NGÀY MÀ CÁC FAN NGHĨ RẰNG HỌ LÀM ĐÁM CƯỚI. Và lúc về Gri đã xuất hiện tại sân bay với nhau. GD được bắt gặp ở máy bay, SeungRi và GD ở chung bữa tiệc chào năm mới và trông mặt họ rất hạnh phúc.

140103-10.jpg

2014 , vào sinh nhật của GD, SR đã ở cùng GD trong một bữa tiệc đặc biệt?

Tháng 9/2014, Khi SR bị tai nạn và nằm trong khu vực CPU, fanacc nói rằng thực ra GD được bắt gặp trong bệnh viện, nhưng một thời gian sau đó, SR có nói ẩn ý rằng không có thành viên nào đến thăm mình khi SR nằm viện? Vậy thực hư như thế nào?

Cuối năm 2014, SR đi châu Âu với ChoiLi và Kim Lim, nhưng GD ( bí mật) được cho là đã đi cùng Ri tới một số địa điểm. Cái này daldal có viết rồi nhỉ?

Sinh nhật GD 8/2105, tất nhiên, vụ này quá nổi tiếng, Coca được nhìn thấy cạnh bàn gia đình Kwon?

Sinh nhật Ri trước đó Gri cũng đã ở với nhau?

Giáng sinh, năm mới âm và dương đều ở với nhau phải không?

–> note: Từ cuối năm 2014 sáng 2015, Gri bắt đầu chuyển sang giai đoạn màu hồng. Nghĩa là SR bắt đầu chủ động nhiều hơn và hint thì ngập ngụa? Và phải nói rằng hai bạn như đang ngầm công khai điều gì đó, không bao giờ phủ định. Nói rằng mình không có bạn gái, còn độc thân trong hầu hết các concert, FM? Nhưng khi hỏi CÓ BẠN TRAI? HAI NGƯỜI ĐANG HẸN HÒ À? Thì cả hai chỉ cười và không phủ nhận nó? Tôi thực sự tò mò về điều này? Mặc dù có một số giai đoạn GD và SR có vẻ lo lắng, nhưng điều đó hoàn toàn là tự nhiên. Khi họ chuyển từ mối quan hệ anh em, đồng nghiệp sang một mối quan hệ khác? 

Hãy nhìn ánh mắt hai bạn ở sân bay? Cái kiểu gì thế này nhì?

tumblr_o4efyym73S1sihd6mo1_540.jpg

Tất nhiên cả những “vết” như thế này trong 2 năm gần đây quá nhiều?

83fc753d70cf3bc75057b3f7d600baa1cc112a48.jpg

73de680735fae6cd6ca8b87108b30f2443a70ff3.jpg

7aa4b3b30f2442a72e4783bed643ad4bd0130252.jpg

4419b4fa513d2697189b764652fbb2fb4216d853.jpg

-Tiếp theo là thời trang của hai bạn. Đồ Ri mặc cuối năm 2015, thực ra GD cũng từng mặc. Một người chỉ hay vào H&M như Ri, thì đồ kiểu chất với trend như thế này liệu có phải là ai đó giới thiệu hay dẫn em đi mua không? Bài báo bên trái nói về GD có mảnh đất 5000m2 ở Jeju và muốn xây dựng một thị trấn GD?

3. GIẢI THÍCH VỀ ĐỢT RI MẤT TÍCH THÁNG 1 (11/1-19/1)

Ngày 11/1/2016 :Gri cùng đi Tokyo với nhau. Tới bây giờ thì chính xác là Ri đi quay phim High&Low trong 9 ngày. Nhưng điều lạ lùng là GD đi theo làm gì? Và 2 bạn hoàn toàn mất tích trong 3 ngày đầu?

b6936c160924ab1827cf5d2932fae6cd79890bcd.jpg

Có một điều thú vị là ngày đó là NGÀY TRƯỞNG THÀNH, lễ trưởng thành ở Nhật và trước đó trong concert, GD và SR có nói về chuyện GD sẽ đưa người yêu đi ăn tối một cách lãng mạn để mừng ngày này. VÀ BỐ MẸ CỦA GD CŨNG ĐÃ ĐI XEM CONCERT NGÀY HÔM ĐÓ, CÓ THÔNG TIN BỐ MẸ GD ĐƯỢC BẮT GẶP TỚI TOKYO TỪ CHIỀU, ĐI CHUYẾN TRƯỚC HAI NGƯỜI.Trông GD rất quan tâm tới Sr nhé!

Có một giả thuyết như thế này. Quan hệ của họ bắt đầu từ năm 2013 tới 2014 bắt đầu xác định rõ ràng nhưng chỉ là hai người biết. Và chị của GD cũng như em gái SR có sự ủng hộ nhất định. Hai bà mẹ thì không có gì để nói vì họ đã thân nhau từ trước, khoảng thời gian mà Gri sống chung.  Nhưng rõ ràng ở xã hội Hàn quốc họ vẫn là con trai duy nhất trong gia đình, nên việc họ có tình cảm với nhau vẫn sẽ gặp khó khăn. Nên chuyện làm thân với gia đình hai bên là rất quan trọng. GD đã từng chụp chung với bố mẹ SR và bố mẹ Lee đều quý GD, nhưng về gia đình GD thì thực sự chưa từng có bức hình nào chụp chung với SR cả?

GD đã like những hình này trên IG thời gian Ri quay phim >”<!!! awww, giờ mới biết cái Drama chẳng phải là ý chỉ Ri đang quay phim sao??

Tiếp theo hãy soi hình này nhé, đây là hình GD update IG trước ngày 12/12/2015, và hãy soi ở góc có một bóng bàn tay?? Có phải tay không?

2d1fa9ce36d3d53915512bc33d87e950342ab0bc.jpg

-Sau 3 ngày mất tích, ngày 14/1 thì GD trở về Hàn. Nhưng hãy xem những hình ảnh mà GD update dưới đây. GD thông báo “Trở về Hàn” NHƯNG HÌNH ẢNH GẮN CON CHUỘT VỚI VẺ MẶT BUỒN. Chúng ta đều biết biệt danh của hai bạn là TOM và JERRY, cái này là do tự đặt nhé, GD là Jerry, hình ảnh này có thể cho thấy GD muốn nói là “Con chuột đã trở về Hàn” Ri vẫn mất tích tiếp, quay phim. Hình ở ở sân bay GD kín mít như mọi khi, nhưng fan vẫn soi được một chút vết đỏ ?

-Tiếp đó về nhà đăng hình mèo. Mà mèo là Ri phải không nào? Nghĩa là anh đang rất nhớ Ri :v Giờ mới hiểu tại sao Gaho bị thất sủng và Ayi lên ngôi =))) Ngoài ra thì fan soi được chiếc nhẫn MÀ GD THƯỜNG ĐEO THỜI GIAN CUỐI NĂM 2015 MÀ CHÚNG TA SOI, THỰC RA GD ĐÃ TỪNG ĐEO NÓ TỪ 21/7 khi quay IC với KwangHee? Mà còn đeo ngón áp út?

-Bắt đầu like những hình ẩn ý khi Ri đi vắng, chứng tỏ thời gian này GD rất cô đơn. BẤT KỂ LÚC NÀO RI KHÔNG CÓ BÊN CẠNH GD CŨNG CÔ ĐƠN, điều đó hiện rõ nét trên IG cá nhân của anh ấy.

-Sau đó GD được nhìn thấy đi triển lãm vào ngày 16/1. Ngày 17/1 GD update weibo và like những tấm hình khá buồn trên IG nữa. Rõ ràng anh ấy đang nhớ Ri rất nhiều

-Sau 9 ngày mất tích thì Ri cũng trở về Hàn, trông gầy hẳn đi. Ngày 20/1 là lễ trao giải GDA. Rõ ràng là quay phim rất vất vả và không được ngủ nhiều. Trong lễ trao giải thì mặt hai bạn đúng kiểu giận dỗi nhau :v Có khi nào SR đuổi GD về trước ( Mặc dù anh rảnh ơi là rảnh, có thể ở lại với em tới hết đợt quay phim, hoặc là giận dỗi vì ai đó bận rộn chẳng thèm để ý tới mình?” Dù sao thì rõ ràng tâm trạng của anh ấy cũng đã cải thiện hơn!

-Rồi cả nhà có nhớ vụ Ri phải đeo nhẫn của GD không? Rõ ràng con rồng lại đòi sở hữu chủ quyền với bạn Ri!!! Aigooo

73281d44ad3459827bfb2f980bf431adcaef84ba.jpg

-Tiếp theo GD đã like những hình này trên IG để nói rằng SR đừng rời xa anh (cái này daldal tự nghĩ, hahahahahahah) :”>

– Ngày 23/1 GD có like hình này. Giải thích ý nghĩa. BLUELOVER tươi như hoa: Bạn là tình yêu sâu sắc nhất của tôi, hy vọng chúng ta không bao giờ quên câu chuyện tình yêu đẹp này !. Nó tượng trưng cho một đời đời, loại một cuộc sống tốt hơn.
BLUELOVER đại diện: cái này là một lời hứa, chết luân hồi, làm thế nào để có một tình cảm dịu dàng!

53b0ffa98226cffc2aafacbfbe014a90f703ea28.jpg

-Tiếp sau đó GD đi Paris ngày 24/1 :”> Và bão SNS, update hình ảnh các kiểu, tâm trạng anh khá vui. Còn bạn Ri xuất hiện trở lại ^^

-Ah, vụ GD đi Paris còn kéo theo cái vid quay màn hình điện thoại GD có hình Ri :”> Không biết cả nhà có nhớ không? Ahihihi, sau đó ngày 27/1 GD trở về Hàn, 12h đêm qua ngày 29/1 thì update EVERYTHING . Ah ờ có liên quan nhau ghê!!! Ngày 29/1 thì SR bắt gặp đi ăn với mẹ nhỉ?

 

-Ngày 29/1 bạn Ri cũng update IG EVERYTHING, cái vụ này daldal có nói kĩ trong Diary khoảng thời gian này rồi nên cả nhà có thể đọc lại. Điều hay ho là đêm 28/1 sang 29/1 bạn bè SR cùng Soon Hooc đã ở với nhau :”>>> Ahihihi. Hoon còn vào còm men cái vid mà SR up nữa.

-Ri đi chơi với bạn, còn GD like một số hình ẩn ý, và rồi…cả nhà hãy soi vết cắn con rồng trên cổ Ri. kkkk . Mặc cao cổ vẫn không che được ha!!!!

-Ngày 31/1 Cả nhóm đi Nhật tham dự concert, kết thúc thời kì mất tích của bạn Ri ^^

f13b8ad3d539b600595568c2ee50352ac75cb726.jpg

Bonus :”>  Và sau đó tháng 2 là giai đoạn mặn nồng bên nhao của đôi trẻ ở Nhật. Để hiểu rõ hay đọc lại diary.kkk

66f7e6afa40f4bfb833e7f2e044f78f0f53618d0.jpg

4. NHỮNG CHUYỆN NGOÀI LỀ

-Không biết có phải Delulu không nhưng ở TQ các bạn í chỉ xài weibo, và ở weibo có chức năng lần ol cuối là khi nào? Có phải giống FB không nhỉ? daldal không xài nên cũng không rõ nhưng các bạn ấy nói rằng GD vs Ri luôn off và ol cùng lúc ? Có khi nào chat bằng weibo không?

-Chuyện hài hước trong FM China tháng 3 :)))

63f41d8b87d6277fc56e127c2f381f30e824fc68.jpg

-Lần FM ở Thượng Hải SR sang trước một đêm, Tae,Dae và TOP sang sau, GD thì bay từ Paris. Hình này SR đi Bar với David ngày 11/3, daldal chưa xem hình này 😮

03e42cef76c6a7ef55e7d662fafaaf51f1de66a3.jpg

Vậy là một số chuyện đã rõ ràng hơn rồi ^^!!! Hẹn cả nhà diary lần sau nhé!!! Có thể là tận sau đợt FM cơ.

Ảnh tư liệu từ: 一起聊聊现在龙 tory的状态 不喜勿喷_nyongtori吧_百度贴吧
http://tieba.baidu.com/p/4226362629?pn=24

Tổng hợp + trans #daldal Cre: on owns

(Xin vui lòng trích dẫn nguồn khi copy sang site khác, daldal cảm ơn đã đọc)

HN. 07.05.2016


20 thoughts on “Nyongtory diary (Giải thích một số chuyện cũ)

  1. Cám ơn c rất n hiều. thông tin c đưa ra về hai anh rất rõ ràng và chi tiết từg việc một. Đọc cái này rồi k tin cũg pải tin là hai ng thật sự k đơn giản chỉ dừg lại ở tình cảm anh em. Ở bên nhau ngần ấy năm, trải qua b bao nhiêu chuyện, vs cả tên tuổi thì nổi tiếg kháp thgiới thì cần làm fs cho fan thấy nữa. Mỗi thứ đã dần trở thành thói quen khó bỏ. Cta là nhữg shipper trug thành chỉ có thể tin tưởg và hi vọg, ngoài ra chuyện sâu bên tr hai a chỉ có trời b đất b và hai a biết mà thôi 😂

    Liked by 2 people

    1. Nhiều lúc cũng tự dặn lòng ko tin quá 😂 cơ mà hint với gian tình cứ trước mắt í nên không tin không được cơ!! Nhất là hai bạn dạo gần đây ko thèm phủ nhận j luôn

      Liked by 2 people

      1. e cũng mong là mc đi theo hướng tích cực và đc như shipper cta suy nghĩ. Dù sao đều là dựa trên những cái nhìn thấy và những hành động của 2 anh mà ra, k thể nào trách trí tưởng tượng bay quá xa của cta đc :)))))

        Liked by 1 person

      2. 😂 đúng rồi, shipper Nyong thích nhất là hai bạn tự đẩy, khổ các ship khác soi được xíu đô đôi cũng sướng rơn cả len. Hiuhiu

        Liked by 1 person

  2. Cái clip nắm chặt tay nhau cười hạnh phúc ở cửa cổng hàng ko từ EMA về nó làm ss điên đảo một thời luôn, lúc đó ss chỉ thấy hai ẻm dễ thương thôi chưa ship như bây giờ, lăn tăn tự hỏi hoài, ko lẽ hai đứa làm fs cả ở sân bay sao? mà vẫn thấy tim lạc đi một nhịp vì nụ cười của hai ẻm dành cho nhau.
    Còn vụ ở Pluket, ss cũng phân vân lắm, rõ ràng lúc đó Ri sang TLan với Hoon trước, sau đó từ Bangkok đi Pluket vào giáng sinh nhưng bên Jiko cũng ra sức chứng minh tgian đó Jiko đã ở Pluket cùng nhau…gim hoài ko có câu trả lời luôn.
    Mà càng ngày càng yêu Daldal quá đi nè, cảm ơn vì những bài tổng hợp ntn nhé, rất chi tiết, rõ ràng.

    Liked by 3 people

  3. ss ơi lúc Ri bị tai nạn hình như là Bae vs Dae có tới thăm mà, còn TOP thì bận k đibdc nhưng có gọi điện jo Ri, nhưng lạ là Ri nói Gờ k tới cũng k nt. Mà hình như Ri mới là Jerry mà ss

    Liked by 2 people

  4. mấy cái vụ vết bầm ở cổ 2 ẻm đó, sao mọi ng lại nghĩ vậy. Đẩy thuyền thật cơ mà chỉ nghĩ đó là tình ae vui thôi

    Like

  5. E thích cái cách mà 2 bn ở bên nhau vào những dịp đặc biệt, những ngày kia dù có giận nhau hay mỗi ng 1 nơi thì nhất định những ngày đặc biệt 2 bn dành time bên nhau là e hp r ❤

    Liked by 2 people

    1. :””> Chuẩn rùi í, đó mới là lý do mà Nyong shipper cực tin tưởng. Vì chỉ những ngày đặc biệt, những người yêu nhau mới ở bên nhau thoy phải không nào? Mà chỉ có 2 đứa thoy í, ko hề có 3 mẻ kia hay bóng dáng bất kì cô gái nào …ahihi

      Liked by 1 person

  6. Trời ơi -)) chắc lập hội fanclub của ss luôn quá :))) em thích nhất mấy bài phân tích + tìm hiểu như vậy lắm luôn.😂😂 Đọc xong mà thương 2 ổng dễ sợ hà… :)) muốn không tin cũng không được… Mà dạo này lầy quá, đi fm cứ lộ hết cả ra, lại còn không thèm phủ nhận nữa. Mong 2 ổng mãi ở cạnh nhau như vầy là GRi shipper vui rồi 😚😚

    Liked by 2 people

Leave a comment