(Trans) SeungRi part trong BIGBANG Program book MADE 2016

Lâu lâu rồi daldal không có thời gian trans gì về Ri cả, chủ yếu up lên page TT^TT Có phần này hay quá dù up page rồi nhưng daldal tổng hợp hoàn chỉnh ở đây nha, tiện cho việc đọc lại. Ngoài ra diary xong đợt FM này sẽ có nha ^^

tumblr_o9wukth74r1tioxyko1_540.jpg

————-

Trích phần phỏng vấn SeungRi trong quyển BIGBANG 

tumblr_o9vk9u9NxM1siazq2o1_1280.jpg

Q1. Bạn muốn sản xuất ra bộ phim như thế nào?
SR: Sau khi xem bộ phim “ THE ROLLING STONES SHINE A LIGHT” , mặc dù không làm theo bất cứ quy tắc nào nhưng họ vẫn rất đẹp trai. Họ là những tiền bối lớn, không thể đơn giản mà so sánh được, nhưng phần cốt lõi vẫn giống nhau. Không nên làm những việc quá màu mè, cứ để nó nguyên thể như nó vốn có vậy. Nếu như không đủ, tôi cũng hi vọng có thể mang phần không hoàn mĩ thể hiện trước máy quay. Chúng tôi là những người rất cởi mở.

tumblr_o9vk9u9NxM1siazq2o2_1280.jpg
SCENE #1: phỏng vấn cùng BIGBANG
Q2. Nếu như BIGBANG là một gia đình, mỗi thành viên sẽ đóng vai trò gì?
SR: Thực ra tôi đã từng nghĩ tới vấn đề này, ai là bố, ai là mẹ…? Đã trải qua 10 năm, suy nghĩ lại một lần nữa, tôi nghĩ rằng, tất cả đều là con gái đi. Ai cũng hi vọng mình sẽ là người xinh đẹp nhất, hi vọng mình nhận được nhiều tình yêu thương nhất, đôi khi hơi nhạy cảm một chút, ghen tuông một chút và luôn mong muốn những điều tốt đẹp. Cả 5 chúng tôi…con gái, con gái, con gái, con gái và con gái.

Q3. BIGBANG có thể kiên trì đi suốt 10 năm thì điều quan trọng là gì?
SR: Có đủ 5 người cùng nhau trải qua thời gian lâu như vậy, lí do là…chúng tôi chưa từng cãi nhau. Tôi cảm thấy mỗi người chúng tôi đều có khả năng thích ứng rất cao. Trong bài BAE BAE, có dùng “tokbokki”, để thể hiện độ sự gắn bó. Tôi tin rằng sẽ giống như lời bài hát, giọng hát của 5 người kết hợp vừa hoàn mĩ. Cả 5 người sẽ không ai buông thả bản thân, không tụt lại phía sau. Tôi nghĩ rằng bởi vì 5 người tạo thành một nhóm như thế này, mới có thể cùng nhau trải qua 10 năm.

Q4. Nếu như chọn ra thành viên hợp nhất?
SR: Khi các fan thấy tôi và GD hyung bên nhau, sẽ nói chúng tôi rất hợp. Nhưng tôi cho rằng Deasung và Top hyung mới càng tâm đầu ý hợp. Khi hai hyung ở cạnh nhau thì không gì có thể đánh bại được, lí do tại sao thì tôi cũng không thể nói rõ. Nói sao nhỉ, hai người rất là dễ thương, cũng có khi, Top hyung ôm đầu của Deasung hyung đè xuống. Mối quan hệ của hai người quả thực rất đặc biệt.

Cm_UxcPVUAEGpbE.jpg
Q5. Trong trường hợp là bạn đồng hành, các thành viên đáng giá như thế nào với bạn?
SR: Họ là giỏi nhất. Nếu như ở cùng một chỗ với các thành viên, cho dù đến đảo hoang cũng cảm thấy dễ chịu. Chỉ cần chúng tôi ở cạnh nhau sẽ không cảm thấy vô vị, lúc nào cũng rất vui vẻ. Cho dù hòn đảo không có ai, cũng không có bất kì sản phẩm nào của con người, chỉ có 5 chúng tôi cũng không vấn đề gì, không có đồ ăn cũng không sao hết. Nếu như chỉ có một cái bánh bao…ừm, tất nhiên là sẽ được chia thành 5 phần rồi. 😂

Q6. Quan hệ của bạn với các thành viên khác như thế nào?
SR: BIGBANG là mối quan hệ hoàn toàn phụ thuộc vào các mối quan hệ nhỏ. Khi bận rộn bắt buộc phải nhẫn nại. Nếu như thực sự rất tức giận, lúc cảm thấy không vừa ý cũng sẽ nói: “ Hyung, cái này phải làm thế nào mới đúng?” nhưng tôi không nghĩ rằng ý kiến của các thành viên là việc tốt. Tuy nhiên, đã là nghệ sĩ debut được 10 năm rồi, cũng đến một độ tuổi nhất định rồi. Nhưng tôi nghĩ địa vị của tôi ở BIGBANG vẫn thấp.

Q7. “Các hyung là tất cả của tôi?”
SR: Câu này xuất hiện từ lúc nào vậy? Thật ra là từ sau khi thu âm xong, cùng các hyung đi ăn cơm, từ đó mà ra. Hôm đó áo tôi mặc có in chữ “Everything”… GD hyung nói: “ Anh muốn đăng cái này lên SNS, em làm điều gì thú vị chút đi.” Vì vậy tôi mới nói là: “ Các hyung là tất cả của tôi.” Sau đó câu này ngày càng lan rộng ra, rất nhiều người bắt chước theo, trong các lễ trao giải, tôi lại nói ra. Các hyung đối với tôi mà nói đều là người thân, everything của tôi là các fan cơ.

tumblr_o9vk9u9NxM1siazq2o3_1280.jpg
Q8: Thời gian 1 năm này là khoảng thời gian như thế nào?
SR: Có thể nói, 1 năm này đối với tôi mà nói là quãng thời gian quan trọng nhất. Bởi vì nó cho tôi những kinh nghiệm tuyệt vời, được trải qua quãng thời gian tươi đẹp. Đợi khi nào có con, tôi sẽ kể cho nó về MADE tour này. Bởi vì đối với tôi đây là hồi ức có ý nghĩa rất đặc biệt nhất.

Q9: Khi bắt đầu và kết thúc concert bạn có cảm nghĩ gì?
SR: Bây giờ đã không còn kiểu suy nghĩ “ phải làm tốt mới được”, nhưng tôi lại bắt đầu nghĩ rằng: “Chúng tôi còn có thể đứng trên sân khấu này bao lâu nữa?”, cũng sẽ nghĩ: “ A, thời gian vui vẻ sắp bắt đầu rồi”, hai ý nghĩ này cứ cùng lúc đan xen nhau, “ Quãng thời gian hạnh phúc này sẽ kéo dài tới khi nào đây?” , “Lại bắt đầu thời gian hạnh phúc rồi”. Luôn tồn tại hai loại cảm giác này, rất vui vẻ nhưng cũng bất an. Tuy rằng bất an nhưng vẫn rất vui vẻ. Lúc mà concert kết thúc, cả người đều cảm thấy hài lòng. Thấy tiếng vỗ tay của các fan “ Hôm nay đã mang đến niềm vui cho rất nhiều người, ngày mai cũng phải cố gắng mới được” sẽ khiến tôi có cảm giác như vậy.

Q10: Hiện tại việc gì khiến bạn cảm thấy hứng thú nhất?
SR: Bây giờ việc mà tôi thích nhất, là hoạt động vì BIGBANG. Tuy nhiên cũng có thể là những hoạt động solo, hay cũng có thể là một vài việc khác. Nhưng bây giờ tôi đang trong thời kì vàng kim của cuộc sống, quãng thời gian 20-30 tuổi, vì vậy dù tôi có hi vọng, thì “hiện tại: cũng không cách nào lặp lại được, toàn tâm toàn ý đầu tư vào những hoạt động của BIGBANG. Là một thành viên của BIGBANG, làm một tôi tốt nhất, đó là mục tiêu của tôi bây giờ.

Q11: Kế hoạch cá nhân của bạn là gì?
SR: Cái này à…Các hyung và tôi đều giống nhau.Chúng tôi không bị ràng buộc trong các kế hoạch, thường là tùy cơ ứng biến, làm việc mà mình muốn làm. Nhưng đối với những việc sẽ xảy ra trong tương lai, có thể cùng nhau làm việc gì,chúng tôi đều rất vui mừng và mong đợi.

Q12: Đối với tấm lòng của fan thì sao?
SR: Câu này tôi rất hay được hỏi: “ Bạn hãy nói điều gì đó với các fan đi” Lần nào cũng trả lời rằng: “ Cảm ơn các bạn, tôi yêu các bạn, cảm ơn sự ủng hộ của các bạn.” Nhưng thật ra tôi cũng không biết nên nói với các fan của mình những gì. Ý nghĩ thật sự của tối là như thế này. “Mỗi một fan, mỗi một người, mọi người cứ luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là được rồi. Bởi vì chúng tôi là nghệ sĩ, hi vọng có thể mang đến cho các fan của mình niềm vui, nhìn thấy bộ dạng vui vẻ của mọi người, chúng tôi cũng cảm thấy mãn nguyện rồi. Chúng tôi sẽ càng cố gắng hơn, nếu như các fan cũng yêu thương chúng tôi như vậy, tôi sẽ càng cố gắng hơn vì các fan thân yêu của mình.

Q13: Kỉ niệm 10 năm debut bạn nghĩ đến điều gì?
SR: Để kỉ niệm 10 năm debut, tôi nghĩ rằng mình phải trở thành một nghệ sĩ xứng đáng với câu kỉ niệm 10 năm, tôi hi vọng mình sẽ trở thành một thành viên càng tốt hơn của BIGBANG, một thành viên không thể thiếu của BIGBANG. Vừa nãy tôi cũng nói rồi, chỉ cần không có việc gì đặc biệt, tôi sẽ chú trọng đầu tiên đến những hoạt động của BIGBANG.

Q14: Đối với SeungRi, BIGBANG là gì?
SR: Ừm… Đối với tôi mà nói, BIGBANG là “mơ ước”. Từ nhỏ đến lớn, cùng các hyung đi tới hiện tại, tôn trọng các hyung, đồng thời cũng tôn trọng mọi người, cũng vì có thể cùng các hyung cố gắng rất nhiều, có thể đi tới hiện tại, các Hyung chính là “mơ ước” của tôi. Mặc dù, tôi cũng là một thành viên của BIGBANG, nhưng BIGBANG vẫn là ước mơ của tôi. Vì vậy, tôi vẫn luôn tự nói với mình, để có thể ở lại cùng với mọi người, phải bỏ ra công sức xứng đáng.Vì để bản thân mình có thể đứng ở những vị trí khác nhau, thì càng phải cố gắng hơn nữa. Thời gian trước, khi cùng các hyung nói chuyện có nói tới, “bắt đầu một việc gì mới, chỉ cần làm tốt việc hiện tại” Câu này có thể nói rằng: “Vì BIGBANG, có thể đi đến hiện tại, cũng phải không ngừng cố gắng. Bởi vì đối với tôi mà nói, BIGBANG vĩnh viễn là “mơ ước” của tôi.❤️

tumblr_o9vk9u9NxM1siazq2o4_1280.jpg

SCENE #2: Trước khi phát hành MADE
Cuộc đụng độ khốc liệt: TOP vs SEUNGRI
Hyung lớn và maknae, thêm cả Taeyang, bộ ba chuyên chụp ảnh trộm!
TOP và SeungRi chuyên rình cơ hội để chụp trộm đối phương trong bộ dạng rất thê thảm?
Hyung lớn và maknae, giữa hai người, đã xảy ra chuyện gì?
Câu chuyện bắt đầu từ khi TOP chụp trộm SeungRi khi cậu ấy đang tắm, được đặt tên là: “TOP chụp trộm SeungRi”.
TOP tinh nghịch nói, anh đã rất vất vả mới chụp được tấm hình đó nên anh sẽ đăng lên SNS, một lòng muốn trêu đùa maknae. Chúng ta hãy nghe xem người bị hại SeungRi trong câu chuyện lần này nói gì nhé.
“Lúc đó tôi cuống cả lên. Bởi vì hình chụp trong lúc tắm là hình khỏa thân. Tuy rằng hay cùng các thành viên đùa nghịch nhưng lúc đó tôi thật sự sốt ruột, còn có chút tức giận nữa.”
Tuy nhiên, tình huống đã thay đổi khi có sự can thiệp của Taeyang hyung, đặt tên là: “Chuyện thù hận mùa hè của Taeyang”
Không lâu sau đó TOP hyung cũng đi tắm, tuy nhiên anh ấy không ngờ tới thảm họa sắp xảy ra với mình, một người lén lút đến gần TOP, sau đó chụp trộm anh ấy, người này chính là Taeyang.
“Khi TOP hyung đang tắm, cũng là lúc tôi đang rửa mặt, xoắn xuýt một hồi, tôi vẫn đang nghĩ xem liệu có nên chụp hay không đây? Nếu như chụp được, sẽ rất hay ho đây. TOP hyung thường chụp ảnh dìm hàng các thành viên khác. Nếu là các thành viên khác có lẽ cũng như vậy, nếu như có cơ hội sẽ báo thù. Đây là báo ứng mà.”
TOP hyung đã tắm trong cơn giận bừng bừng, đấu tranh quyết liệt bắt các em xóa đi tấm hình đó. Trong bộ phim, các bạn sẽ được thấy cảnh tranh giành của bọn họ.
Vậy bây giờ chúng ta cũng nghe xem, người bị hại trong câu chuyện thứ hai –
TOPssi nói gì?
“ Tự nhiên tôi muốn chụp ảnh SeungRi, liền ngẫu nhiên chụp bức ảnh đó, bộ dạng giận dỗi của em ấy thật sự siêu dễ thương luôn ấy… Nếu như em ấy không giận dỗi như vậy thì sẽ không còn gì thú vị nữa. Tôi cũng sẽ không trêu chọc em ấy nữa.
Khi mà tôi bị chụp hình như vậy, các thành viên vui không gì diễn tả nổi. Trong nhóm, tôi là người lớn tuổi nhất, vì vậy bộ dạng lúc đó chắc rất thú vị. Các em ấy hình như còn rất thích bộ dạng lúc phản ứng thái quá của tôi, vì vậy có lúc, vì để cho các em ấy vui vẻ, tôi cũng làm quá lên một chút. Về sau còn càng nhiều điều thú vị hơn nữa, vì trò này rất vui mà.”

CnKGJ9ZUMAAUtCx.jpg

CnKGLLwUkAAKePP

CnKGL8MUMAENrjT

CmwRTgZUIAA9QZl.jpg
Chinatrans cre: PanPanDiaRi@weibo via daldal

Pic cre: seungrispanda@tb
Vtrans: Quỳnh Trang@CTYSRVĐK
(pls take full credit)

daldal bonus thêm phần scan của GD nha 😡

Cnkt-pTUkAAMcT-.jpg

Cnkt_nAUEAEYV0t.jpg

CnkwUP8UIAAuQEs.jpg

CnkuAu5VUAINmRp.jpg

CnkuBOKUMAEK0ZU.jpg

6 thoughts on “(Trans) SeungRi part trong BIGBANG Program book MADE 2016

  1. “BB là “mơ ước” của tôi”. Câu này hay quá.
    Thế mới biết với Seungri thì BB luôn ở tầm cao khác, vị trí khác. Và nó chưa bao giờ thay đổi.
    Dù cũng là 1 thành viên của BB nhưng chưa bao giờ BB ko là ” mơ ước” của Seungri. Yêu bạn ấy quá. Tự hào vì bạn ấy.

    Liked by 1 person

  2. uày bạn này người nhớn phết nhở :))) trả lời thấy thương ghê luôn hà😘 cơ mà e cực thích hình trong bộ ảnh thời tóc trắng này :3 hiuhiu soái ca manly các thứ nhe, ko hề thụ nhe :)) moe moe

    Liked by 1 person

      1. Làm lố là 1 trong những động thái nhằm níu kéo tuổi thanh xuân =)))) Forever 15 😂
        Lúc bạn í tóc đen chỉ hợp mặc đồ trẻ trung đáng yêu thoi, mặc suit tóc vuốt vuốt nghiêm túc là e thấy như ông cụ non :))

        Liked by 1 person

  3. Òa òa, trả lời phỏng vấn thôi mà cũng cảm động vậy sao??
    BIGBANG hoàn toàn là một gia đình, cũng rất quan trọng với các thành viên. Hy vọng sau này vẫn sẽ tiếp tục được thấy các anh trên sân khấu sau 7 năm nữa♥♥♥♥

    Liked by 1 person

Leave a Reply

