Chuyện về Maggie và CVIP

Vì một số bạn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra nên daldal tổng hợp ra đây nha. Giải thích một số sự việc xảy ra từ ngày 6/6 vừa qua.
—————————
1. Maggie là ai?
Maggie đã từng là Phiên dịch viên tiếng Trung của SeungRi ( hoặc có thể là của cả BIGBANG cùng một số idol nổi tiếng khác) Bắt đầu từ lâu và tiếp tục làm việc khi có MADE tại Trung Quốc.
2. Scandal tại Taiwan 9/2015 là như thế nào?
Vào tháng 9/2015, tại after Party MADE, có một bức hình Maggie kéo tay Ri đi từ club tổ chức party. Báo chí Taiwan giật title “SeungRi bị bắt gặp ở club nắm tay phụ nữ lạ”. Họ nói rằng SeungRi đang hẹn hò với Maggie. Thậm chí có báo còn đăng tin SeungRi đi cùng “gái”. Thực ra bức hình không có gì hết và báo chí thêu dệt. Ngày hôm sau cả báo chí Hàn cũng đăng và anti fan có dịp công kích Ri, nói rằng đó là tình mới và nhắc lại vụ scandal ở Nhật năm 2012. Một lần nữa Ri bị đem ra chỉ trích tại Hàn. Đây là những lời mà Netizen nói về Ri.
3. Xử lý scandal như thế nào?
+ Về phía SeungRi và BIGBANG. YG không đưa ra bình luận gì và SeungRi cũng vậy.
Tuy nhiên vào MADE concert tại Macao 24/10 “GD và Seungri gián tiếp phủ nhận tin đồn đang hẹn hò” Trong thời gian đó GD có tin đồn chia tay Kiko và SR thì vướng scandal tại Taiwan. SeungRi và GD đều chỉ vào tay sau màn biểu diễn Single Lady của Ri rằng mình “KHÔNG ĐEO NHẤN” Về vụ này, cả nhà có thể đọc thêm tại đây.
+Về phía Maggie, cô lên tiếng mình chỉ là Phiên dịch viên của SeungRi.
“Tôi đã từng là phiên dịch viên của BIGBANG và SeungRi khoảng 3-4 năm trước đây ( thời Alive tour) Nhưng hiện tại tôi không còn làm phiên dịch viên cho SeungRi nữa. Gân đây tại concert tại Taiwan tôi được yêu cầu làm phiên dịch cho nhóm và những lịch trình cá nhân, đó là lý do tại sao có bức hình tôi chụp đi riêng với anh ấy. Tôi không phải gái mại dâm. Tôi hy vọng mọi người không nghĩ về tôi như một cô gái điếm hay một người nào đó với bộ ngực lớn. Tôi không có bất kỳ mối quan hệ với SeungRi như những bài báo đã đăng hoặc như fan nghĩ. Tôi không muốn trở thành người nổi tiếng, vì vậy tôi chưa bao giờ nghĩ về những điều như thế. đối với 4-5 năm qua, tôi đã được làm phiên dịch viên cho những người nổi tiếng Hàn Quốc và tôi thường cà phê hoặc đi ăn với họ. Đó là lý do tại sao tôi không biết rằng những hình ảnh đó sẽ gây ra vấn đề hay scandal “
 qwasfg.png
Scandal tới đó là kết thúc và mọi chuyện tưởng chừng chìm vào dĩ vãng.
4.NHƯNG tại sao Maggie bị CVIP ghét?
+Bởi vì những gì Maggie phát ngôn trên trang cá nhân của mình làm mọi người có thể hiểu lầm cô có mối quan hệ đặc biệt gì đó với SeungRi. Báo chí nghĩ cô là bạn gái Ri một phần cũng là do những hình ảnh trên weibo cá nhân.
+Scandal tưởng chừng như khép lại nhưng cô liên tục đăng những status ẩn ý, chụp hình khoe vé concert tại MADE Nam Xương, chứng tỏ mình có quan hệ đặc biệt với SeungRi.
Big-Bang-Seungri_1444013790_af_org.jpg
“Thực sự thì những điều báo chí viết không đúng về chúng tôi, giờ thì tôi và anh ấy chẳng thể xuất hiện cùng nhau ở nơi công cộng được nữa. Tôi không biết những tin tức gì sẽ được viết nếu chúng tôi bị chụp hình cùng nhau một lần nữa. Hi vọng truyền thông không làm phá hỏng mối quan hệ của chúng tôi. Chúng tôi đã cùng nhau thảo luận về làm thế nào để đối phó với những chuyện đã xảy ra. Anh ấy thậm chí còn nói với tôi rằng đừng quan tâm những điều đó nữa. ….Nó ổn với anh ấy nhưng tôi chỉ không muốn cuộc sống riêng tư của chúng tôi bị ảnh hường. Tôi không thể tưởng tượng được những gì sẽ được viết nếu tôi tới concert của anh ấy một lần nữa..”
CkckN-0UgAA8-v-.jpg
Thậm chí còn khoe vé lộ liễu như thế này. Truyền thông thực sự đã shock với phản ứng của Maggie vì trong khi họ nghĩ đáng ra cô nên im lặng để mọi chuyện lắng xuống thì cô lại úp mở về mối quan hệ của mình. SeungRi đã trở thành TOP trend trên weibo vì lý do này. và anti fan lại có cứ chỉ trích Ri một lần nữa. Caption của bức hình “ Mặc dù tôi không ở Hàn và cũng không thể đi xem concert tại quê nhà Nanchang nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn SeungRi vì chỗ ngồi tốt như vậy…tất cả là vì scandal tình yêu của tôi..yêu anh 10000 năm…”–> Bức hình này set “Only Friend” Nghĩa là chỉ bạn bè của Maggie đọc được.
Một trong những bức hình có thể gây hiểu lầm? Cap “ Yêu một ai đó với một trái tim tinh khiết và tâm thanh tịnh và tương lai, tôi luôn luôn tin vào cuộc sống một trái tim thuần khiết. Tôi nghĩ rằng nếu bạn có một trái tim thuần khiết như có thể đáp ứng với anh ấy và anh ta không dễ dàng đáp lại. Thế giới sẽ không quay trở lại như tôi muốn và. Nó không phải vấn đề nếu bạn cố gắng, không có vấn đề phải làm thế nào cố gắng để hiểu”
caBNnnnnnn.png
5. Về chuyện Maggie update hình ngày 6/6
-Tối 6/6 SeungRi đi ăn chung với Vương Đại Lục, Hoon, Jung, Choili và một số bạn bè quen thuộc, Maggie cũng có mặt. Có thể cô ấy tới với vai trò là bạn, không phải chỉ đơn thuần là phiên dịch viên.
Maggie update cả IG và Weibo với Cap” Người đàn ông thì có thể rời bỏ bạn nhưng bạn bè thì không bao giờ”
sghsh.png
Hình chụp chung trên weibo có còn thêm Jung và Hoon.
Cư dân mạng ( có thể không chỉ 100% VIP vì có nhiều fan của Wang Talu và Weibo-er khác) , phần đông là CVIP đã vào IG và Weibo cá nhân của cô để lại những lời không hay. Đại ý “Cô chỉ là phiên dịch viên của SeungRi, đừng có tỏ ra thân thiết như thế?” “Đừng có bám vào Ri để nổi tiếng”
–>Hãy xem một số bình luận còn có lời lẽ không hay!
Vì chịu sự công kích nhiều từ cư dân mạng, chiều 8/6 Vương Đại Lục đã đăng weibo nói mọi người ngừng chỉ trích Maggie và họ là bạn. Tới tối ngày 8/6 SeungRi cũng đăng weibo với Cap “Chúng tôi thực sự là bạn tốt nên mọi người hãy ngừng chỉ trích cô ấy nhé. Cảm ơn mọi người”
Bạn Gấu quá là tốt luôn í :((( Chàng trai ngây thơ của chúng ta!!!!
Seungri_1465438943_ㄴ.jpg
6. Liệu Maggie có phải bạn bè của SeungRi không?
Thực sự có thể gọi Maggie là bạn của Ri. Như chúng ta đều biết Ri có bạn ở khắp nơi và rất hào phóng cũng như nể bạn bè. Bởi vì tuổi thơ của Ri từ cấp 2 đã luyện tập nhiều và năm 16 tuổi thì debut nên cậu ấy không có quãng thời gian với bạn bè nhiều, năm 2007 khi tham gia một Radio Show Ri cũng nói mình rất cô đơn khi không có bạn nên Ri coi trọng bạn bè lắm, ai cũng có thể làm bạn với Ri. Maggie thỉnh thoảng có tham gia những bữa tiệc với bạn bè Ri. Và có hình chụp chung với những người khác nữa không phải chỉ mình SeungRi.
ddnsm.png
7. Mọi việc sau khi SeungRi đăng weibo ngày 8/6, phản ứng CVIP và phản ứng sau đó của Maggie
-CVIP thực sự rất tức giận vì SeungRi không hiểu việc họ làm. Họ muốn bảo vệ Ri khỏi một scandal mới và muốn Maggie ngừng tỏ ra thân thiết cũng như mập mờ về mối quan hệ với Ri.
-CVIP tức giận vì SeungRi bênh Maggie, và họ nói rằng liệu nếu Maggie không mách với Ri việc này thì Ri có biết và lên tiếng như vậy không?
-Maggie tiếp tục đăng weibo và IG sau post của Ri.
+Cap trên IG “Nếu phản bội không chỉ một lần, thì đó là thói quen chứ không phải một sai lầm nữa”
wfasghh.png
+Cap trên Weibo: “Pls các bạn đừng hiểu lầm nữa. Chúng tôi biết nhau nhiều năm rồi và anh ấy quả thực rất trung thành”
CkcPMz4UYAAZK_9.jpg
Sự việc càng bị đẩy lên một mức mới và khắp các trang SNS VIP tranh cãi và tag Ri vào. Thậm chí báo chí Hàn cũng đăng bài về chuyện này.
TUY NHIÊN THÔNG TIN TÀI KHOẢN WEIBO CỦA SEUNGRI BỊ HỦY THEO DÕI 100K là KHÔNG CHÍNH XÁC. Đây là biến động hai ngày qua. Không hề có sự giảm mà còn có tăng nhẹ.
Ckew9GuUUAEYr0Q.jpg
8. Liệu Ri có biết sự thật và kết quả
Hiện tại tính tới thời điểm chiều 9/6/2016, SeungRi đã xóa post trên weibo, Maggie đã xóa toàn bộ ảnh trên Weibo, để IG chế độ riêng tư và SeungRi đã UNFOLLOW Maggie, Maggie cũng vậy. Như vậy SeungRi đã biết những sự thật và những việc mà Maggie làm, cũng như hiểu việc CVIP làm.
 
shsjkkk.png
9. Kết luận
-Rõ ràng Maggie là người bám vào Ri để nổi tiếng và có những hành động hai mặt, trước mặt Ri nói một kiểu nhưng sau lưng Ri lại nói chuyện khác.
-Các bạn CVIP không sai ở điểm lo lắng cho Ri, nhưng sai ở điểm buông những lời lẽ không hay.
-SeungRi hành động update weibo, nếu xét theo khía cạnh bạn bè thì Ri không hề muốn bạn của mình bị chỉ trích. Còn bạn í ngốc ở đây là chỉ nghe 1 chiều mà không tìm hiểu rõ sự việc.
(Cá nhân daldal chả ưa bà này chút nào í =))) Nói chung thấy không còn là bạn thấy mừng lắm luôn!!!!)
-BIGBANG đang đẩy mạnh vào thị trường Trung, 10/6 có FM, 11/6 Chương trình của Ri lên sóng. Hy vọng Ri có một bài học về chuyện chọn bạn chơi, cũng như cư xử khéo hơn với fan. Từ giờ nếu có bất kì thành phần nào giống Maggie thì chúng ta chỉ việc bỏ qua, bơ, lờ đi, đừng để nổi là khắc tự chìm.
Cuối cùng thì vẫn yêu thương bạn ấy vô điều kiện phải không nào? Mọi chuyện cũng đã qua rồi ^^ Hiểu chuyện và cho qua đi nha!!!! Chúc cả nhà ngày tốt lành!
Cre: on pic, twitter, on own
Tổng hợp #daldal ( Pls take full credit)

HN 09.06.2016

15 thoughts on “Chuyện về Maggie và CVIP

  1. Nhìn vậy chứ Gấu rất dễ tin người, nhìn cách Gấu chơi với bạn em thấy sợ vô cùng 😦 Nhất là mấy bà ăn bám, nói trắng thay đen như bà nội M này thật chẳng thể chấp nhận được, càng hiểu càng biết thêm nh ch bã làm e càng nổi khùng hơn, hôm qua sau khi thấy Ri up WB bênh bã và có sự trách móc nhẹ các CVIP làm em buồn k muốn lên SNS đọc bất kì thông tin nào luôn T_T Hi vọng là anh sẽ thật sự hiểu được những gì mà VIP làm cho anh, và tránh xa bà nội đó ra. Gái lứa gì vô duyên thôi rồi -_- Miệng thì luôn nói mình trong sạch nhưng hành động thì trái ngược. Quá đáng sợ.

    Liked by 1 person

    1. Mọi ng nói là k có chuyện gì CVIP làm quá nhưng riêng cái hành động khoe vé là mất thiện cảm rồi, còn cái j mà chúng tôi k thể xuất hiện cùng nhau nữa xong cuối cùng đi đâu cũng có mặt là như nào TT^TT

      Liked by 1 person

      1. chụp hình mà vòng tay, ôm eo là thấy k ưa nỗi rồi. Kim thân hơn thế mà còn chưa bh thân mật thái quá như thế vs Ri. Tội Ri bị thành nạn nhân của bã :<

        Like

  2. oi mắc mệt :3 nói 1 đường làm 1 nẻo, kịch bản này quen quen hình như e thấy r ne -.-
    cơ mà unfollow thế thoi chua chac nghỉ chơi đâu ạ, Ri biết tâm lí fan đang ghét chế kia quá nen unfollow nhau cho bớt làm ầm lên. con hinh anh status cac thứ mà chế kia up bao lau nay e nghĩ Ri biết lâu roi chứ ko phải h moi biet. chẳng qua chắc Ri ko để tâm thoi.
    nói chung e đang bị tổn thương sâu sắc vì mấy má anti, gom cả chuyện ngàn năm trc lẫn chuyện tỉ năm sau vào rồi lại bảo Seungri is a f*ckboy, xong lôi cả loạt scandals chân tơ kẻ tóc của BB ra chửi theyre all fuccbois ?!!! đùaaaa ăn ở có đức tí đi ko biet thi đừng như thánh phán thế chứ T.T
    đúng là tai bay vạ gió mà :3 kiểu j cũng dc YG mời lên ăn bánh uống trà roi, khổ thân cục mỡ nhà này huhu

    Like

    1. TT^TT nói chung những hành động của bà này dù có nhân từ tới đâu cũng k ưa được. Tự nhiên Ri bị tai bay vạ gió. Mà bà k mách Ri thì Ri làm j biết. Con trai ít khi quan tâm mấy chuyện này lắm!

      Like

      1. e thương Ri quá :< đứng trên quan điểm là bạn bè thì dù thân hay ko thân, thấy người kia bị fan của mình xúc phạm bằng nhiều từ ngữ khó nghe thì Ri lên tiếng giải thích thoi, mọi người nói Ri bênh vực, nhưng e thấy đó là cách để bạn í nói Bọn tui ko phải có kiểu quan hệ đó, xin đừng hiểu lầm ! Ri làm v là để mọi người bình tĩnh hơn nhưng lại ko ngờ chuyện còn xấu di
        haizzz Ri dc nhiều người yêu thương nhiều bạn bè là vì sao? Vì bạn í sống biết trc biết sau v mà 😥

        Like

      2. oi daldal eiii Ri vẫn follow maggie trên instagram và account của maggie đang public ạ ~.~ lại mở cho ng ta vào chửi tiếp hay j r -.-

        Like

  3. Xét cho cùng,những điều Maggie làm là tâm lý thường thấy ở một vài “gái nóng” ngực bự. Họ có gương mặt và bộ ngực, họ có mối quan hệ rộng và họ muốn cả thế giới biết điều này. Đúng rồi, nếu tôi là cô ấy thì tôi cũng muốn nói cho mọi người biết: À, SEUNGRI BIGBANG LÀ BẠN TÔI ĐẤY! Thế nhưng mọi chuyện đã đi lệch quỹ đạo ban đầu ( cũng có thể đây mới là điều cô ta hướng tới ), cố tình gây hiểu lầm và muốn đánh tiếng cho bản thân mình. Loại người này ở xã hội không thiếu, chỉ có thể trách Gấu quá trọng tình bạn. Thôi thì, sau vụ này rồi thì chừa, né mấy bạn thánh nữ kiểu này ra kẻo tai bay vạ gió =))))

    Like

  4. -))) em đọc bài này bên page CTYSRVĐK rồi. C phân tích hay lắm ạ 😂 Còn chị Maggie gì đó nữa, không biết giờ chị ấy còn quan hệ bạn bè với Gấu không nữa😯😯

    Like

Leave a Reply

