Nyongtory diary (20/5-30/5/2016)

Chỉ có thể nói gì về 10 ngày qua TT^TT Shipper được sống trong màu hường, là màu hường đó cả nhà, nhiều lúc hạnh phúc quá rồi sẽ có sóng gió mất thoy!!! dalal nhớ ra là gần 1 tháng không viết fic mới rồi !! Cúi đầu xin lỗi, cơ bản là dạo này không có tâm trạng vì hai bạn sóng giớ triền miên, qua 3 cái diary rồi mới thuyền yên biển lặng để viết fic. Sau diary này daldal sẽ chú tâm vào viết fic phục vụ cả nhà nha!!!!!!!!!

———————————–

  • Ngày 20/5

-Bạn Ri về nước từ Shanghai, vẫn đội mũ GD :”>, TOP cũng về nước!

-Đăng update weibo nhớ Táp si =)))

Ci325m5UYAA_vRO.jpg

-GD update IG hình hoa cúc nhớ mong các thứ :”> Và theo như fan soi thì ngày 20/5 là NGÀY TỎ TÌNH ở bên Trung, ảnh up cái hình cùng cái cap vô cùng sến. Và tất nhiên, các thuyền khác thi nhau nhận về mình, cơ mà quan trọng là hoa cúc đã trở thành biểu tượng của Nyong rồi, các bạn có thể đọc bài từ blog của Na nha!!!!

-Tối GD đi club với nhóm bạn Nhật tiệc kỉ niệm thành lập Joyeux anniversaire  thương hiệu 99%IS, bạn GD(Nhóm này có cả Chris, cô ng mẫu sẽ có triển lãm ở Seoul nên sang chứ không phải vô cớ sang chơi ) Cả nhà có thể xem một số vid tại đây VID01 VID02 VID 03

Thêm hình GD đi club 160521 G-Dragon at The Henz Club in Seoul 

  • Ngày 22/5

-GD update IG. Và đây là những gì fan soi được

Đây là lời bài hát mà GD up

-Cái này cho vui thôi :))) Nhưng một số 4rum bắt đầu phân tích về tư thế chụp hình của GD

-Tối 22/5 Ri đi sinh nhật David Yu. Trước đó mất tích luôn!!! Buổi này còn có Dae đi chung nữa.

Daesungie is really handsome ♡🙈

Source: jinjoo.pearl@instagram : Translated by: bb.translations

  • Ngày 23/5

-Fanacc nhìn thấy BB quay film

“Một bạn fan cho biết đã nhìn thấy BIGBANG ở khu Cheongdam-dong. Bạn ấy đã nhìn thấy TOP với mái tóc như TOP update IG, có một số dancer nhà YG, cả cặp dancer sinh đôi Kwon, stylist và cả vệ sĩ nữa. Có rất nhiều ô tô YG quanh đó. Xe của GD đi ngang qua bạn fan và bạn ấy có thể nhìn thấy GD rất rõ vì cửa xe mở. Taeyang chắc ở đâu đó quanh đó vì bạn í thấy quản lý của Tae đi vòng quanh và cả xe Tae nữa. Sau đó thì thấy xe của Ri nhưng không chắc Ri ở đó không. Không có dấu hiệu gì về sự có mặt của Daesung.
Một điểm nữa là họ đã phát bài Bang Bang Bang với full volume 3 lần và mọi người đều có thể nghe rõ. Tất cả điều đó đã diễn ra trong vòng vài giờ.
Cre: ohseunghyuns@tb”

-Buổi tối đó còn nhìn thấy Winner và iKon tới tòa nhà YG

-SeungRi đã follow tài khoản bạn GD. Anh này cũng follow Ri

-SeungRi update weibo. Chắc bạn ấy nhớ ngày 21/5 là ngày phát sóng Happy Together

CjJFe1gUkAA18fu.jpg

  • Ngày 24/5

-Taeyang đến trường đại học Pictures of YB visiting Hanseo University in Seoul today May 24, 2016 (via GTASE-FANSITE)

-GD và Daesung được nhìn thấy vào tòa nhà G lúc nửa đêm, GD cũng update IG và đồng loạt tất cả các trang YG đều đăng hình kỉ niệm BIGBANG 10 năm coming

-Tối SeungRi đi ăn BBQ với nhóm bạn và gia đình anh Aoyama

13256340_918756278235683_7189547936911996726_n.jpg

  • Ngày 25/4

-GD bỗng dưng spam weibo và IG. Đây là một số hình, daldal lại phân loại cho dễ.

1.Hình lung tung, không chủ đề

2.Chuyến đi Nhật. Khoảng 3 hình có Dara tuy nhiên là hình chụp chung cả nhóm. Nói chung giờ daldal quyết tâm không care Daragon nữa nên không nói thêm gì đâu.

3. Hãy chú ý vào 2 hình này GD update IG, hoa cúc và icon bong bóng như thường lệ

 

-Dae được nhìn thấy tới YG

ưS.png

  • Ngày 26/5

-Cả nhóm đi ăn tối mà ko có Bae. Và các bạn soi rằng áo mà SeungRi mặc giống áo GD mặc trong FM trước. daldal cũng không chắc về điều này vì ảnh hơi mờ và không rõ lắm. Theo suy đoán thì Gri ngồi cạnh nhau đó cả nhà :))

-Tối đó Ri còn đi ăn với tụi David nữa ^^

  • Ngày 27/5

-BIGBANG sang Tokyo tham dự FM. Hai bạn đi chung với nhao đáng yêu lắm nè!! Và fan còn soi được mấy thứ này nữa. :))) Soi cho vui thoy nha vì 26/5 gặp nhao mà. ahihi!!!!

c38a222f07082838a0d75dc9bf99a9014e08f108.jpg

Rồi thì như thường lệ cứ phải dính lấy nhau nói chuyện liên tục mới chịu. Cả nhà có thể xem vd tại đây nha. VID 01 VID 02 VID 03  VID 04 Thích nhất là lúc làm thủ tục xong hai bạn còn đợi nhau :* Yêu ghê luôn!!!! Lúc đến sân bay Tokyo, GD đi trước xong còn đứng lại đi chậm để đi cùng RI nữa :”> Hãy xem vid 03 nha!!!! VID 05 VID 06

Liếc em nữa nè!!!

Hai bạn có vẻ còn đi giày giống nhau, daldal không chắc lắm đâu :)))) Đoạn vid này GD còn quay sang hỏi Ri là “Này em đi giày giống anh à?” Bạn Ri cười cười kiểu “Đúng vậy đó, thì sao nào” =))) Moe đáng yêu quá!!!

-Xong sang Tokyo còn đi ăn kem nữa TT^TT cái giọng đáng yêu chết mất!!! Vid nè!! Đề phòng bạn í xóa :))) VID 01 VID 02 vid này chắc bạn GD quay rồi =)))) VID03 VỚI BAE Hãy xem 2 vid để so sánh nha :)))) Tội anh Bê chỉ là bóng đèn =))))))))))))

 

73de680735fae6cd5b4383bc08b30f2440a70f69.jpg

Ai quay cho bạn Gấu ngoài GD ? :))) Còn đi riêng với nhau cơ!!!

-Ngoài ra thì daldal thấy Lee Tae với SoonHooc cũng đội mũ mà GD đội :))) Vậy nên cái thuyết bên shipper nào nói rằng GD đội mũ đôi với ai đó thì chuyển đi nha, là đồ lố đó, bản thân daldal cũng không tin mấy vụ đồ đôi lắm, nhất là GRi thì chuyên mặc đồ chung của nhau nên cũng thấy bình thường luôn :3

-Throwback lại mấy hình FM trước các master nim giờ mới tung hình. kkk

-MM trong FM, không cùng team nên cũng không có nhiều chuyện để nói :s

Chụp hình chung với MC nè

CjirMimUYAAD8rj.jpg

  • Ngaỳ 28/5

-GD đăng IG bài Sinead O’connor – Nothing Compares to you. GD cũng update tiếp vid này lên weibo vào 29/5

CjjKjVdUUAAYxgU.jpg

It’s likely your browser’s cookies are disabled. You’ll need to turn cookies on. We can only display part of these lyrics to any suspicious robots due to licensing restrictions.

It’s been seven hours and fifteen days
Since you took your love away
I go out every night and sleep all day
Since you took your love away
Since you been gone I can do whatever I want
I can see whomever I choose
I can eat my dinner in a fancy restaurant
But nothing
I said nothing can take away these blues
`Cause nothing compares
Nothing compares to you

It’s been so lonely without you here
Like a bird without a song
Nothing can stop these lonely tears from falling

-GD update weibo, cái hình Gấu thì..miễn bình luận :”> GD vốn thích Panda mà, còn hình hoa có bên shipper GD Tae bên SNSD thì kêu đăng cùng lúc hình hoa :)) Ship đấy chẳng có bằng chứng gì hết. Nói chung giờ cứ ung dung thuyền mình thôi vì vững chắc quá mà T^T

-TỔNG HỢP MM FM. Cả nhà có thể xem một số VID tại đây VID 01  VID 02 VID 03 VID 04 VID 05

Đang chơi bắn súng thì tự nhiên nhảy :v Bạn Ri rap cho GD nhảy, sau đó còn tính dùng cái súng trêu em nữa chứ -_- Cả nhà có thể xem vid TẠI ĐÂY Thêm vid này cũng trêu em nè :v Ở FM hôm 27/5 á TẠI ĐÂY VID SR RAP CHO GD

Untitled.png

Vụ này, anh bóng đèn phát huy năng lực bóng đèn =)) Hai bạn đáng yêu quá giời ơi!!! Cứ kiểu như bị cuồng em nhỏ í, hết sờ lại đè các kiểu, mặc dù miệng thì nói phũ ơi là phũ!!!

  • Ngày 29/5

-SeungRi update IG. Tuy không để caption gì cơ mà cái này là ngụ í đẩy thuyền Nyongtory phải hem??

57ee0c51f819861844cf2e444ded2e7389d4e659

-TỔNG HỢP MM FM

Ngày này có nên gọi là ngày sến hường của hai bạn trẻ không nhờ?

1.Đầu tiên là Buổi 1, SeungRi mặc hẳn hai áo mà vẫn lộ ti :v GD rất biết cách tranh thủ sàm sỡ em nhỏ cùng Văn Bê. mặc dù Bê cũng tham gia trò sàm sỡ nhưng có vè GD là người hứng thú nhất =)) Luôn là vậy, còn nhớ cái vụ mà GD đòi để WC 24/24 ở Nhật thì biết rùi đó. GD biến thái lắm :3

tumblr_o7xizbDYV01ul5awoo1_540.jpg

Rồi còn nói là “Tui không thể ngừng nhìn vào ngực Ri ” =))) Hết khen em sexy rồi còn thế nữa,,,, GD nhiều lúc biến thái lắm í TT^TT

Untitled.png

Các hyung dê em =)) Còn GD thì phấn khích quá đáng

2.SeungRi nói rằng mình dành 2 tiếng mỗi ngày để lượn SNS xem cá hashtag, thực ra daldal cũng vậy đó 😮 Không biết có ai giống không? daldal hay lên IG với Tumblr search tag #seungRi và #nyongtory :))) Có khi bạn Ri thấy hết đó cả nhà ạ, nên mấy vụ trên FM không biết là hai bạn có bày trò nhau không? ah bạn Ri còn nói về vụ đi Paris năm 2014 với GTAE nữa :”> Hồi đó nghe nói là do bạn Ri buồn chán quá nên GD lôi theo :v Hoặc là hai bạn hẹ hò riêng gì đó chớ bạn Ri có bao giờ tự ý đi theo GD đâu nhờ!!!

SR: Team bên kia là team cơ bắp, team bên này là team fashion. Cả hai trông giống như những fashion leader nhờ GD hyung?
DS: Cả hai người á?
YB: Em đang nói cái gì thế? Thời trang của em quá nghèo nàn. Em mặc trông cứ như ông nội.
SR: Có sao đâu, em với GD hyung còn tham dự Paris Fashion week với nhau đó ( Năm 2014 Gấu đi theo GD với Tae qua Paris )
YB: Lúc mà tui với GD được mời qua Paris tham dự Fashion week, SeungRi đã tự đi theo mà không được mời.
SR: Họ luôn luôn mời hyung mà chẳng bao giờ mời em. Em thật chẳng thể hiểu nổi nên em đi qua đó!
YB: Em ấy còn có kế hoạch cho mình ở Paris và các thương hiệu thấy bất tiện vì họ không mời em ấy!
SR: Ngành công nghiệp thời trang không hiểu thời trang của em

3. Còn có đoạn GD nhảy lên người SR nữa cơ mà không có hình :v  Sau khi chơi game áo Ri đầy mồ hôi còn GD thì vẫn ổn.
SR: cái gì đây? Sao trông hyung vẫn hoàn hảo thế! Hyung đúng là người nổi tiếng !!!
Trong một khoảng khắc GD dùng tay áo lau mồ hôi trên mặt Ri rồi nhanh chóng chuyển tay xuống phần ngực áo đẫm mồ hôi của Ri. Ri liền nhấc tay GD ra.
SR: Chuyện gì vậy?? Sao cả ngày hyung cứ chạm vào người em thế!? (Vì buổi 1 GD với Bae cứ chạm vào ngực Ri làm bạn í cảm thấy mình bị sàm sỡ)

Còn đoạn này nữa. GD liên tục vỗ mông DS. 

SR:GD-san, hyung là một S (Sadist) sau khi tất cả. =))) Vâng, SR nói mình là M, GD chuẩn S rồi!!!

CjuKzXbUgAEr9Og.jpg

Cái vụ ôm này này, là lúc chia đội ở Buổi 2, đội hình là BaeRi và GDAE, Seungri nói rằng “Chúng ta có thể đổi team, lúc ở trong phòng chờ GD nói muốn chiến thắng hôm nay vì là buổi cuối FM rồi, nên đề nghị đổi team” và GD đồng ý =)))) ( Nhưng cuối cùng team thua) Và sau khi chia team thì GD ôm Ri từng đằng sau như vầy nè :3 moe moe. CÒn đoạn sau nữa khi team Gri thua. GD đã nói rằng ” Xin lỗi vì đã thua nhưng rất vui vì được chung team với Ri. Sau đó lại chơi trò tiến sát gần mặt :v Dạo này thích trò này lắm cơ í) NHƯNG MÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG LÀ HÃY NHÌN ÁNH MẮT GD, cái ánh mắt đẫm ướt tình tứ >”<!!!!! Giời ơi lụy quá đi mất còn kiểu phê cơ í TT^TT nên ý kiến của daldal là có 1 phần là fs í cơ mà cái ánh mắt với tình củm hai bạn lúc chạm vào nhau Real lắm luôn!!! Nếu có một couple nào đó đánh bại được Nyong thì daldal mới bỏ thuyền :))) và tới khi nào GD nhìn ai đó KHÁC VỚI ÁNH MẮT NHÌN SEUNGRI thì tất cả các shipper thuyền khác xin mời lui ra. Nếu các shipper khác chỉ dựa vào đồ đôi các thứ thì có 1 thứ chỉ có Nyong có đó chính là ánh mắt, ánh mắt và cử chỉ quan tâm đặc biệt tới nhau của hai bạn trẻ ^^!

Thực ra đây mới là bức hình mà daldal thích nhất >”<!!! Áo hồng áo xanh, trông như chụp hình cưới ấy giời ơi!!!!!!!!!!!!!!!!

CjpByBtUoAAfLB8

-Cả nhà có thể xem mọt số VID FM tại đây, không có nhiều Nyong đâu cơ mà cứ coi thoy ^^ VID 01 VID 02

-Tối 29/5 Bạn Ri đi Tokyo có việc gì đó, fanacc nói rằng Ri đi ngay khi FM kết thúc. Từ osaka lên Tokyo mất vài tiếng đi tàu và gần đêm Ri mới đến Tokyo, đi cùng Ri có quản lý nữa. Hiện BB vẫn ở Osaka. Cả nhà có thể xem vid TẠI ĐÂY

CẢ NHÀ ĐỂ Ý THÌ DẠO NÀY RI HAY ĐỘI CÁI MŨ ĐEN LẮM :v Mũ mà Social anti ấy. từ lúc sang Trung tới tận 29/5 đi đâu cũng đội, bạn này đúng là chẳng có ý niệm gì về thời trang cả.

Cjo9DfWUoAIERsg.jpg

Anh Akira like hình Nyongtory :o!!!!!!!!!!!!! Omoo!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Chẳng hiểu sao rất nhiều bạn bè Ri like Nyongtory là như nào :)))

  • Ngày 30/5

-Dae và YB về Hàn. Ri vẫn chưa rõ tung tích. BB sẽ có FM tại Trung vào đầu tháng 6. Chờ đón màn sến hường tiếp theo của hai bạn trẻ nào ^^

-GD update IG chúc mừng sn  Lee Soohyuk :))) style bà thím. Hiện GD ở Nhật nhưng không rõ ở đâu? :v Bạn bè cũng không thấy update gì, kì ghê. Bạn Ri cũng up IG trong ngày.

  • MỘT SỐ PHÂN TÍCH NGOÀI LỀ NHƯ THƯỜNG LỆ

1.Những hình GD like trong thời gian gần đây

-GD đã like hình này, Hình dưới có vẻ nhạy cảm. :))) GD rất hay like hình có xu hướng sex hoặc cái gì đó liên quan tới tình yêu. Cái này chỉ là theory xem để biết hoy chứ không có suy diễn nhiều sang Nyongtory.

e51c8501213fb80e2f76d01631d12f2ebb389446.jpg

-Còn chủ yếu là like nội thất các thứ không có gì đặc sắc

Untitled.png

2.Mối quan hệ với David Yu

Hồi trước kiểu không thích David Yu đâu vì đi với Ri nhiều 😮 Cơ mà David gặp GD từ lâu lâu rồi cơ, suốt từ hồi tháng 9, tháng 10 gì đó, còn gặp SoonHooc từ trước, có một bài daldal nói về SoonHooc quan tâm tới bạn bè của Ri và thân với họ như thế nào. Hình này là David đi chơi chung với cả nhóm GD nè sau đó GD còn chụp hình Ri update IG nữa, thế nên giờ không ghét David nữa luôn :))) Thấy giờ lại đáng yêu mới chết chứ =))

3. Về chiếc vòng còi và những gì SeungRi đăng IG gần đây

daldal tình cờ thấy hình này trên 4rum của các bạn Trung về Nyong, cơ mà toàn tiếng Trung nên hổng hiểu gì hết >”<!!! Lúc đầu cứ tưởng vòng mà Ri đeo chỉ có 1 cái nhưng hóa ra không phải vòng thiết kế riêng. Nó có thể có ý nghĩa gì đó. Có ai biết vụ này không??

74a72422720e0cf391172f230d46f21fbc09aa78.jpg

Vụ ở FM Chiba hồi giữa tháng 5, cái động tác mà GD làm với Ri có phải là rất giống động tác mà các nhân vật nam chính hay làm với các bạn gái hem :”> kkkk. Ngoài ra ảnh dưới là SNS của Ri trong 38 ngày FM tại Nhật :3 Nyong ngập tràn luôn!!!!!

UntitledUntitled

4.Về hoa cúc

daldal mới tìm được cái này. Thật ra hôm trc có bạn nói với daldal rằng không tin vào thuyết hoa cúc lắm, uhm thì nó cũng chỉ là theory thôi mà, nên cứ đọc cho vui vậy. Hi

The only real security is not in owning or possessing, not in demanding or expecting, not in hoping, even. Security in a relationship lies neither in looking back to what it was, nor forward to what it might be, but living in the present and...

Daisy #tình yêu tinh khiết

1. Daisy tươi như hoa như ẩn trong trái tim của tình yêu hay không thể nói tình yêu của người cùng giới hay khác giới ..

2. Trong từ điển của người đồng tính thì daisy là tiếng lóng để chỉ (gay)

3. Hoa cúc cũng được sử dụng trong đám cưới đồng tính

Untitled.png

Ngoài ra dạo này hai bạn còn nhắc tới Blue trong FM? Và GD thì sáng tác Blue theo giọng Ri? Và đây là ý nghĩa của Blue. 

1. Ánh sáng màu xanh xanh / ánh sáng thay mặt cho đồng tính luyến ái, mà còn đại diện của màu sắc này có thể thu được cho bình đẳng và hy vọng thừa nhận.
2. Tên gọi xuất hiện trong nhiều phim truyền hình về LBGT

Untitled.png

5.Lúc nào cũng bám em? NHÌN EM MỌI LÚC MỌI NƠI

Đây là điều chúng ta tin phải không nhỉ? Những hành động nhỏ nhặt này chắc chắn là một tình cảm đặc biệt chứ không còn là FS ^^!!! Soi được mấy thứ này còn tin hơn những màn đung đưa nhau của hai bạn nữa >\\\\<!!!

Untitled.png

6. Về chuyến đi Coachellas của SeungRi tháng 4 vừa qua

Bạn này viết khá rõ ràng nên daldal trans cho cả nhà cùng đọc

tumblr_o5v2qnXi1O1qgxmaio1_500.png

Q: Tôi là shipper Gri và tôi luôn tin giữa họ có tình yêu đặc biệt, tất nhiên không phải tất cả thời gian , họ có những thăng trầm nhưng tôi vẫn tin vào điều đó. Về chuyện Quản lý thân thiết của SoonHooc luôn đi cùng với SeungRi, gần đây nhất là ở Coachellas, tất nhiên còn có Epik High và bạn Ri..ý tôi không phải SoonHooc không là bạn của Ri nhưng đi cùng Ri tới nhiều nơi như vậy..trong khi GD thì được thấy ở khu Gangnam?

Thực tế là Epik High đã mời SeungRi tới Coachellas ( Có thể bởi vì trước đó SeungRi ở Mỹ và Epik High có buổi diễn ở đây) Chính YB là người gợi ý? Nhưng tôi nghĩ họ không mời SoonHooc hoặc GD. GD để SH đi cùng Ri rất nhiều nơi, tại sao SH luôn đi cùng SR mà không phải bất kì thành viên nào khác, tất nhiên đôi lúc còn là Daesung đi cùng SR nhỉ? Tôi tin rằng Gri đang hẹn hò và GD gửi Sh ở bên cạnh Ri. Nhưng có một điều là SH luôn ở cùng với NGƯỜI TÌNH TIN ĐỒN CỦA GD? Thực sự là vậy, bạn cần phải mở rộng mắt mình. SH ở quanh Dara 2ne1, Kiko Mizuhara, SooJoo Park, SeungRi. Nên tôi không thể chắc chắn 100% là thực đâu.

Về bức hình mà SR update IG ” Rose Garden” Dưới đây là ý nghĩa của Vườn hồng. Thực ra nó không liên quan gì đến đồng tính mà liên quan đến sự kì thị của căn bệnh tâm thần

I NEVER PROMISED YOU A ROSE GARDENI never promised you a rose garden usually a response given after being blamed by someone for a situation that didn’t live up to their lofty (and sometimes unrealistic) expectations.
___Joanne Greenberg

7. Về chuyện Nana với GD? G-Dragon sử dụng Nana Komatsu như một vỏ bọc?

Quan điểm cá nhân của daldal thì vẫn là hư cấu. Đây là một bạn trên tumblr daldal đọc đươc. Cả nhà đọc để tham khảo thôi. Cre: http://extremedivas.tumblr.com/ Theo những gì chúng ta thấy trên SNS thì hẳn GD đang hạnh phúc và đang yêu? CÓ THỰC SỰ LÀ GD ĐANG YÊU KHÔNG? 

“KVIP nói với tôi có một tin đồn mới về G-Dragon sử dụng Nana Komatsu là bạn gái của mình để che đậy. Theo tumblr của tôi KVIP tuyên bố rằng cô ấy biết kết nối với một phóng viên người Hàn Quốc người mà biết rất nhiều người nổi tiếng bí mật Hàn Quốc. Cô nói rằng G-Dragon sử dụng Nana Komatsu là một tin đồn hẹn hò scandal để che đậy cho bản thân. Tôi hỏi cô ấy về những gì G-Dragon bao che? Cô nói rằng G-Dragon đã bí mật kết hôn với Kiko Mizuhara trong một buổi lễ riêng. Tôi giống như “Nhảm nhí” Tôi đã nói với cô ấy tôi không tin..
Cô giải thích thứ với tôi và bản thân tôi cho rằng nó có chút ý nghĩa.
1. Nana Komatsu và Kiko Mizuhara là bạn bè trong cùng một công ty. Họ là những người bạn thân và có tin đồn rằng Nana vẫn là bạn bè với Kiko Mizuhara.

Untitled.png
2. Nana Komatsu đã follow bạn trai mới của Kiko Mizuhara . Mà tôi phát hiện ra họ là những người bạn. Dưới đây là khi điều thú vị Nana Komatsu cùng công ty với Kiko. KVIP này nói với tôi điều này.
Vì vậy, khi cô ấy đem lại cho tôi bằng chứng rằng Kiko Mizuhara và G-Dragon đã kết hôn trong bí mật. Có nhiều tin đồn rằng Kiko Mizuhara đã phát hiện một chiếc nhẫn cưới gần đây. Kiko Mizuhara có một Q & A phỏng vấn trên Twitter tuần trước. các fan của cô giữ cho câu hỏi cuộc hôn nhân của mình trong cuộc phỏng vấn của cô trên Twitter. Vì vậy, tôi biết một cái gì đó đã sai về nó. Tại tất cả các thời gian này một thời gian hẹn hò với G Dragon. Cô ấy muốn làm một Q & A về năm 2016 trong tháng này. Tôi nghĩ người hâm mộ cô ấy biết điều gì đó chúng ta không biết. Hãy tin tôi, KVIP & fan hâm mộ Hàn Quốc biết nhiều hơn fan hâm mộ quốc tế. Tôi tin rằng có rất nhiều che chắn có liên quan về Kiko Mizuhara và mối quan hệ của G Dragon.
Kiko Mizuhara cho phép chúng ta gợi ý về G Dragon và cô. Nếu tôi bị điên sao Kiko Mizuhara giữ hình ảnh được đăng và thích tương tự như G Dragon? Tuy nhiên, cô đã có bạn trai mới. Tại sao cô ấy thích một hình ảnh của G-Dragon thích và đăng của mình?
Tôi tin rằng các KVIP không nói một sự thật đầy đủ. Tuy nhiên, tôi tin rằng Kiko Mizuhara đang rình rập G Dragon và cố gắng để lấy anh ta. Tôi nghĩ Kiko Mizuhara đang rình rập G Dragon. Tuy nhiên tôi sẽ làm một bài bói tarot với Kiko Mizuhara và G-Dragon về bí mật cuộc hôn nhân này.
Không phải bây giờ nhưng trong 2 tuần nữa”

daldal không hiểu bạn này là shipper bên nào, bạn ấy chỉ đơn thuần là người tìm hiểu về LBGT, cả nhà có thể vào tumblr bạn này đọc thêm TUMBLR nhưng quả thực KVIP và JVIP biết nhiều điều hơn chúng ta. Về vụ Kiko có bạn trai mới daldal tin. Và daldal cũng tin luôn việc GD không còn quan hệ gì với Kiko nữa. Còn Nana, có thể là đúng vì GD đăng những 2 tấm hình Nana và dành lời khen rất nhiều cho cô bé trên tạp chí phỏng vấn. Nhưng che đậy cho cái gì? daldal vẫn muốn tin về vụ che đậy Nyong? Nhưng việc gì phải che đậy nếu hai bạn cứ tình tứ trên Fm lồ lộ ra thế TT^TT Nói chung là nhiều vấn đề lắm! Tiếp tục hóng hớt thôi!

8. Dưới đây là theory nha! Về chuyện Kiko liên quan tới SR

1.Kiko Mizuhara đã được nhìn thấy tại sân bay Hàn Quốc vào ngày 29/1/2016. Trước khi đến Hồng Kông với bạn. Nếu nhìn vào mũ Kiko thì Kiko đang đội một chiếc mũ màu đen phù hợp với chiếc mũ màu đen G-Dragon khi G-Dragon rời Trung Quốc, Thâm Quyến vào ngày 14 tháng 3, 2016. Bạn cũng thấy Kiko đang đội một chiếc mũ cùng tone với áo jacket Seungri khi SR rời Trung Quốc, Thâm Quyến vào ngày 14 tháng 3, năm 2016. Vì vậy, tôi tin rằng Kiko đang tạo ra một tin đồn một lần nữa với cô và G-Dragon. Tuy nhiên, tại sao cô ấy đội mũ  hợp với áo jacket Seungri?
2.Seungri và G-Dragon mặc cùng quần. Nhưng Kiko và G-Dragon đội cùng một chiếc mũ màu đen. Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy? G-Dragon hẹn hò với Kiko và Seungri cùng một lúc. Hoặc Kiko đang tạo ra những tin đồn với cô ấy và G-Dragon đang hẹn hò một lần nữa?
3.Tại sao SoonHooc luôn ở chung với SR? Nếu bạn nhìn vào ngôn ngữ cơ thể SR, có thể SR không muốn ở gần Soonho. Bất cứ ai nghiên cứu ngôn ngữ cơ thể biết rằng khi một người của mình hoặc cơ thể của mình xa cho người trước mặt họ. Biết đó là dấu hiệu anh ấy hoặc cô ấy không phải là không thoải mái với người đó. Tôi có một câu hỏi khác với hình ảnh này tại sao Soonho trên điện thoại của mình trước mặt Seungri? Điều này tạo ra một một lời dối trá và những tin đồn trên internet?
5.Everytime khi Seungri và G-Dragon trở nên thân thiết. Kiko Mizuhara luôn xuất hiện trở lại khi Seungri và G Dragon có phản ứng phương tiện truyền thông về mối quan hệ của họ. Giống như Seungri được mặc đồ nữ sinh tại bữa tiệc du lịch MADE. Và sau đó Kush cũng update IG với SR.. Kush đã viết trênIG  rằng Seungri là tất cả mọi thứ và tại FM China 3/2016 Seungri cho biết anh đã có bạn trai tại Trung Quốc, Thâm Quyến. Và tôi biết Kiko sẽ trở lại khi mọi thứ đi xuống với Seungri và G Dragon.

Thêm một cái này :)) Là có bạn nói rằng luôn thấy có sự liên hệ giữa Kiko và SeungRi thông qua GD. Thực ra cũng đúng, theo tin từ xưa thì chính SeungRi là người giới thiệu Kiko cho GD? Và SR cũng hay nhắc tới liên quan tới Kiko?

Cre: on owns, tổng hợp #daldal

(Xin vui lòng trích dẫn nguồn khi copy sang site khác, daldal cảm ơn đã đọc)

HN. 30.05.2016


35 thoughts on “Nyongtory diary (20/5-30/5/2016)

    1. :v đoạn cuối kiểu diễn tả thế nào nhỉ. Bạn này viết hơi khó hiểu, ss đã cố cô đọng lại rồi, kiểu Kiko có liên quan tới Ri ấy, kiểu vậy

      Liked by 1 person

  1. Dạo này hai bạn hường phấn quá, lại đâm ra lo, sợ bãi táp đến bất chợt.
    Cơ mà dạo này xâu chuỗi sự kiện lại mới thấy nhận ra, hồi trước Ri ko thể hiện tình cảm với Gò nhiều như vậy đâu, hình như bắt đầu từ 2014 Ri mới tích cực đẩy thuyền nhỉ? Ri hay nòi nếu yêu ai thì Ri sẽ chủ động bày tỏ, mà theo 1 số theories thì hai bạn chính thức hẹn hò vào khoảng sau 2014. Như vậy mình càng tin vào mấy cái thoeries 2014 rồi 😜😜😜
    :)))))) ko lq, nhưng nghe bảo là cái hình ôm eo quắng quéo trái tym fan girl kia chỉ là bước khởi động thôi, tại Gờ ôm Ri sâu và lâu lắm. Nếu mà 1 ngày đẹp trời các masternim tung vid thì chắc xỉu mất (cơ mà vẫn hóng :))))
    Tks daldal đã trans và tổng hợp nhé. Thả tim 💕💕

    Liked by 2 people

    1. TT^TT đúng á, mỗi lần có pink là y rằng sau đó sóng gió nên lo lắm. Vụ ôm ấp so deep thì hồi Dome tour cũng có lần Ri ôm GD đó :”> kkkk, thật ra với daldal ôm ấp giờ cũng thành bình thường rồi :v kkkkk

      Liked by 1 person

  2. mình muốn hỏi điều này bạn có biết về cô gái Dauahn không. mình nghĩ hôm GD đi club có cô này đi theo. cô gái này rất giống như kiko. trong tấm hinh GD post trên webo bạn để có tấm hình Chup chung người đứng giữa GD che mặt ôm một cô gái mình nghĩ đó là cô đó. chỉ là ca3m nghĩ của mình thôi hình như GD và cô đó chắc có gì. sáng hôm mà clip GD đi clup phát tán thì instagram cu3a soonhoc cô ta hiện đầu tiên.

    Liked by 1 person

    1. uhm, daldal có biết, và có 1 ss shipper Gri cũng nhắc daldal vụ này. Cô này quả thực giống Kiko và cả tính tình cũng rất hay ho nữa. Thực hư không biết sao ^^ Có gì mọi ng cùng chia sẻ nhé

      Liked by 1 person

  3. Dạo này hai anh hường phấn lắm cơ ạ… Còn vụ hoa cúc với “Blue” thì em hy vọng không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên. =))) Em tin hai anh đang hẹn hò bí mật thiệt, những cử chỉ, ánh mắt không phải thuyền nào cũng có đâu ạ… 😀 Giờ em nhất quyết không để tâm tới thuyền nào khác nữa, chỉ theo ủng hộ GRi thôi 😛

    Liked by 1 person

  4. mình nghĩ cô ta đang ảo tưởng về Gd.cô ta hay like hình của soonhoc va leetae. rồi còn folow bạn của Gd là xin nhưng xin không folow lai. Nhưng mình nghĩ Gd dùng cô ta để cho seungri ghen mà thôi. Gd có tính chiếm hữu cao. không muốn seungri đi chơi với ai cũng không muốn seungri rời xa mình. mỗi lần seungri đi đâu là y như rằng Gd sẽ quậy tung lên nào là đi club…. seungri mà buồn về Gd thì anh ấy sẽ không post gi trên insagam đi chơi với bạn cũng không xuất hiện trên ảnh. hai người không biết sẽ ra sa…hiii đó chỉ lả nhảm của mình thôi.

    Liked by 2 people

    1. Sau khi tìm hiểu về Kiko kĩ hơn thì quả thực cũng có 1 phần thế thật, có thể là GD muốn thử với Kiko, cho Ri ghen hoặc có chuyện j đó ( vụ sau tai nạn Ri là rõ ràng nhất) Và sau đó Kiko có nhiều lần nói ý xấu GD trên truyền hình với phỏng vấn. :v Ha ha, nghe như fanfic vậy!

      Liked by 1 person

  5. Em bị loạn luôn rồi c ơi T_T Dù thời gian gần đây quá hường phấn, quá ngọt ngào nhưng vẫn có một nỗi sợ vô hình nào đó đang tìm ẩn và nó đang dần xuất hiện huhu. E lo nếu 2 ng cứ tạo hint như thế này thì kiểu gì cũng sẽ có 1 cái khác để khỏa lấp tin đồn. Ch mà có nh page nói rằng GD đang yêu và đang hẹn hò làm em hoang mang kinh khủng, h đọc cái này đoạn bảo GD kết hôn bí mật vs Kiko -_- Muốn bùng cháy. Làm sao có ch vô lý như thế đc, nếu vậy e thà tin là Gri năm 2014 tới LV vs nhau là âm thầm đăng kí kết hôn bên đó còn có lý hơn. Phải ráng nạp đủ năng lượng theo thuyền cho tới cùng. Em tin vào ánh mắt và những cử chỉ thân mật GD dành cho SR là xuất phát từ trái tim và từ tình yêu anh dành cho Ri, hi vọng hi vọng.

    Liked by 1 person

    1. uhm, có nhiều page nói GD đang yêu. ss cũng tin là GD đang yêu nhưng không phải dạo gần đây mà chính xác là từ đợt MADE :v em còn nhớ lần GD đăng hình Happy hồi After party Macao đó :3 hum đó đi với Ri mà. Nên vẫn tin theo hướng GD yêu Ri =)))

      Liked by 2 people

      1. E nghĩ thoáng lắm c oi, là yêu Ri, chỉ có bên Ri thì ổng mới thực sự là chính mình và luôn tươi cười chả cần giấu giếm cảm xúc, chỉ có yêu Ri thôi :))))) Nghĩ vậy cho đời nó tươi, huhu. Nhiều lúc biết là Kiko có bạn trai và hình như sống chung luôn r, nhưng e vẫn thấy hoang mang lắm. Cứ thấy ổng bên Nhật hay đi vs gái Nhật là y rằng máu sôi sùng sục luôn haiz

        Liked by 2 people

  6. Vì nãy mới thấy là chính Ri giới thiệu Kiko cho Gờ nên Gờ đi hẹn hò Kiko chỉ để Ri ghen thôi :)) chứ ai đi hẹn hò mà mặt buồn chán như cha nội này :))))
    Kiko đã có bạn trai rồi, like hình Gờ chắc cũng chỉ là bạn bè, lướt nf thấy đẹp nên like thôi :)))
    chuyện của Kiko chỉ là quá khứ :)))
    túm cái váy lại là Ri đang đi tập squat cho mông to :))) ngực to để trả thù Gờ dám phũ với mình trong suốt n năm qua :))) chê em nó hôi mà ngày đêm dính em nó :)))

    Liked by 3 people

  7. ta nói thuyền này chẳng có ngày nào dc yên cả. Cái vụ jiko e nghĩ là trước đây 2 người quen thịt đấy chứ k phải là mún Ri ghen đâu, có lẽ lúc đó 2 a vẫn chưa có cảm giác đặc biệt j vs nhau. E thấy 2 a bắt đầu lạ lạ chắc là từ khoảng alive tour trở đi, nhất là cái mmt Ri ôm G ở dome tour ý.
    E để ý ánh mắt G nhìn Ri từ khoảng 2012 trở đi rất khác, nếu hồi mới debut chỉ như nhìn e trai thì bây h cứ như nhìn người iu ý. Mà jiko đã hết rồi sao lâu lâu lại lôi lên đào mộ lại thế nhỉ, còn tin đồn vs nana ấy hả, e thấy nó xàm xí muội qá 😅😅

    Liked by 1 person

    1. Đồng ý với bạn luôn!!! Hồi lúc mới debut ánh mắt Gờ nhìn Ri đúng kiểu anh em. Gờ hồi đó cũng cực men chứ ko dễ thương như giờ. Từ hồi ánh mắt Gờ nhìn Ri thay đổi là ảnh trở nên ngày càng dễ thương tợn, tới giờ luôn 😊 T nghĩ Gờ là chuẩn men, chỉ tại là Ri nên ảnh mới rung rinh thôi😊

      Liked by 2 people

      1. daldal bias Ri lâu rồi í mà hồi trc còn thích Tori cơ :))) Vì TOP với RI hợp lắm í mà cũng thân, cơ mà từ ngày ánh mắt Kwon chuyển sang Gấu và hai bạn đẩy thuyền mạnh thì leo luôn :”>

        Liked by 1 person

  8. Theory hư cấu nhất mà e từng đọc. Mấy theory của bà extremedivas này chẳng có cái nào đáng tin cả bà chuyên bói bài về mấy cp bả ship.
    Kvip vs Jvip thì biết nhiều thật đấy nhưng Cvip cũng ko phải dạng vừa, đằng này fan trung nổi tiếng ko kín miệng nếu G thực sự đang hẹn hò vs cô nào đấy thì có thể danh tính của cổ đã bị tiết lộ r.
    Còn về Kiko đọc tới đoạn bí mật kết hôn mà hết hồn :v còn về Nana e ko nghĩ là G lấy Na để che về GRi e nghĩ đơn giản chỉ là đi chơi vs đồng nghiệp giống bà Da v đó.

    Liked by 1 person

  9. daldal ơi
    thấy mn rần rần vụ gd trong bar say gọi tên ri và cl vuốt mặt ổng hỏi sao thế oppa ổng hất tay ra lun
    quắn quéo quá
    mong daldak sẽ mau viết về chuyện này

    Liked by 2 people

  10. Kết lại là em tin cái vụ mẹ Kiko có bồ mới ròi ạ! Vậy nên em cứ thắc mắc sao cứ phải lôi lên làm gì! Bà Nana thì em không lo lắm! Ôn thi mà tụi nó nói cho nghe mà em phải chửi, cấm tụi nó không đc nói, sợ ảnh hưởng thi mà cũng lo cho thuyền lắm! Daragon thì em don’t care lun! Tới khi nào Yongie nói thì em mới tin! Cái lo nhất là giờ hường nhìu quá! Sợ bão tố lại nổi lên thì chuẩn bị không được! Kamsa~ Daldal vất vả ròi ạ

    Liked by 1 person

Leave a comment