NHẬT KÍ SEUNGRI TRÊN JOSEI 7 MAGAZINE

Tiếp tục giải quyết nốt đống Nhật kí với phỏng vấn của bạn í, cuối cùng thì daldal cũng chỉ là Ri stan chính hiệu thoy TT^TT Yêu thương bao nhiêu mới đủ đây!!!! Sau mấy ngày thuyền GRi sóng giớ thì quay lại yêu thương bạn Gấu nào!!! Cố lên!!! GO GO GO!!! 

Tạp chí Nhật Josei 7 đã đăng tải một seri lời nhắn, Nhật kí, tâm tình của bạn Ri năm 2012 với tựa đề “Maknae’s Diary”. Đây là Nhật kí hoàn toàn khác với  “Seung-chan’s Diary” từ website trên điện thoại của BB mà bạn Ri viết nhé, cái này có 8 vol thôi, mỗi vol thì đăng một đoạn ngắn của bạn í. Tìm mãi mới được full nhưng hình như daldal vẫn thiếu mất một vol khi nào bổ sung tiếp. Còn Diary chan năm 2013-2014 thì daldal vẫn đang trong giai đoạn trans TT^TT dài lắm luôn í!!!
—————————

  • VOLUME 1

Link gốc TIếng Anh Tại đây

Xin chào!!! Tôi là SeungRi của BIGBANG. Thú thực thì tui nghĩ hình ảnh của BIGBANG thực sự cool lắm luôn, BIGBANG luôn cho tui cảm thấy có cảm giác gia đình, hiện tại tôi đang chăm chỉ quảng bá cho hoạt động solo tại Nhật. Tuy nhiên các thành viên khác cứ luôn lo lắng cho tui.(Cười) GD-san thì cứ hỏi tui nhiều lần “Thực sự em đã sẵn sàng rồi chứ??” (sẵn sàng cho việc chuyển tới Nhật sống 1 mình)

Oh, ngày hôm qua, tui đã thuê một căn hộ mới và bắt đầu cuộc sống tự lập một mình. Tôi đã đi đến các đại lý bất động sản với người quản lý của tôi để tham khảo vài chỗ thuê. Tôi nghĩ … tôi sẽ ở một khu dân cư, nhưng quản lý của tôi nói, “ít nhất là chọn một cái gì đó ở trung tâm thành phố!” Vì như vậy, họ sẽ dễ dàng đón tôi bằng xe hơi…Dù sao ở đây cũng có nhiều địa điểm thú vị. SOL_san nói với tui “Em muốn ở Nhật vì em muốn chơi thôi phải không??” …Yeah…đó chính là cảm giác của tui lúc này!!! tui muốn đi chơi lòng vòng!!!

Cũng phải thú nhận là tui chẳng đi chơi ở đâu cả vì quản lý vừa đưa cho tui cả đống việc. Nên giờ tui không có thời gian rảnh luôn. Như ngày hôm nay, tui có tới 9 bài phỏng vấn và chụp hình. Có một chút lo lắng đây!!!

Tui thậm chí còn không thể làm tiệc tân gia vì quá bận. Và từ phòng của tui chẳng thể nhìn thấy tháp Tokyo hay Skytree…Tui sẽ nói nhiều hơn về căn phòng của tui vào lần tới. Hãy trông đợi nó nhé!!!

Engtrans: marthapido@twitter|Vtrans: #daldal

——————————-

  • VOLUME 2

Posted Image

Các thành viên đều thực sự rất thích đồ ăn Nhật!!

Mọi người ơi, các bạn đã sẵn sàng để ăn chưa? Vào tuần này, tui, VI sẽ nói với bạn về cuộc sống riêng tư của các thành viên BIGBANG. Ở Hàn Quốc, câu cửa miệng “Bạn đã ăn chưa?” đã trở thành câu chào đón phổ biến. Điều này cho thấy thức ăn vô cùng quan trọng. Món ăn yêu thích của tui là  gyudon (cơm thịt bò) , còn các thành viên khác, chúng tôi bắt đầu bằng ngày mới với câu “Tất cả đã sẵn sàng ăn gyudon chưa?” (Cười)

Nhưng, như một nghệ sĩ, tôi phải nghĩ về body của tôi, phải không? Đó là lý do tại sao mỗi khi tôi ăn thức ăn nhiều dầu mỡ, tôi uống trà ô long. Tủ lạnh trong phòng của tôi được làm đầy với trà ô long và  trà xanh. (Cười) Cho dù ở Hàn Quốc hay Nhật Bản, khi chúng tôi hoạt động với 5 thành viên, chúng tôi thường đi ăn cùng nhau. Đồ ăn Nhật rất ngon và chúng tôi thực sự thích ramen và cà ri!

Trong số các thành viên, TOP hyung rất kén chọn về đồ ăn. Nếu thức ăn không hợp khẩu vị của mình, hyung ấy sẽ không ăn ngay cả khi anh ấy đói. Tuy nhiên, TOP thích những đồ ngọt. Hyung ấy sẽ ăn youkan (đậu thạch ngọt) với kem ở phía trên. (Cười) Anh ấy không thích thức ăn siêu cay, nhưng anh thích sushi và rượu vang. GD trông gầy thế thoy nhưng hyung ấy ăn rất nhiều. Hyung ấy thường ăn những thứ như bít tết, gyudon, nhiều món ăn khác và cũng thích đồ ngọt. Tôi ghen tị bởi vì hyung ấy không tăng cân!

SOL, người có một thân hình cơ bắp, thích ăn thịt nướng. D-Lite nói anh không thích Baumkuchen (bánh nhiều lớp) và bánh rán. (Cười)

Vậy đó là tất cả những gì mà chúng tôi thích và không thích. Trong số các thành viên không ai thực sự là tín đồ bự của ăn uống. Chúng tôi trông khác biệt từ ‘Monster’ ..Chúng tôi chỉ là những người bình thường. (Cười)

Bức ảnh được chụp hôm nay khi cả 5 chúng tôi ra ngoài ăn sushi sau concert lần trước. Thực sự thì dạ dày của tôi được lấp đầy vởi vì đồ ăn trong căng tin concert. Nhưng TOP hyung lại nói “Đi ăn đi”!!! và thay vì nói “Ehhh” thì tui chỉ có cách là đồng ý với hyung ấy nên đã nói “Okay”. Mấy hyung cứ nhét cho tui ăn rất nhiều “Này sao em không ăn?” và các hyung đưa cho tui một món ăn màu hồng đào bởi vì nó trông giống như kiểu tóc của GD hyung và cả tôm ngọt nữa. Tôi buộc mình phải ăn và tôi đoán bởi vì tôi là người trẻ nhất? ( cười)
*Cứ nhét cho em ăn bảo sao nuôi em trò vo :v Các hyung có tâm ghê cơ!!!!*

Chú thích cho bức hình của SeungRi: Tôi đã ăn mì spaghetti với lớp sốt dày trong khi ghi hình cho một chương trình truyền hình Nagoya. Bên cạnh đó, còn có cánh gà nổi tiếng của Nagoya, miso băm và tôm chiên. Sau buổi ghi hình, cùng với 10 nhân viên, chúng tôi ăn tất cả mọi thứ.
*Vâng, đã bảo tinh thần ăn uống bất diệt mà, daldal yêu bạn Ri cũng một phần bản thân là fooder =))) fan bự của ăn , ăn , ăn và ăn, đồ ăn muôn năm!!!!*

Chú thích ảnh tại nhà hàng sushi: Sau ngày đầu tiên của concert Alive Tour tại Saitama Super Arena, với tất cả các thành viên, chúng tôi đã đi đến một nhà hàng sushi. Cùng cổ vũ nhau, “Hãy làm việc chăm chỉ ngày mai” với trà ô long.

Engtrans : marthapido.tumblr.com |Vtrans: #daldal

[TRANS] ASK BB/RI’S ANSWER

1. Sân khấu đáng nhớ nhất của bạn?

“Bigbang’s 1st concert.”

2. Khoảng khắc hạnh phúc nhất của bạn?

“Giải thưởng đầu tiên mà BIGBANG nhận được”

3. Một fan mà để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất với bạn?

“Một bạn fan chạy vô cùng nhanh.”

4. Từ nào bạn muốn nghe nhất?

“Làm tốt lắm, Seungri.”

5. Bạn nghĩ gì về tour diễn thế giới?

“Nó thật không đơn giản”

6. V.I.P là gì cho bạn trong 6 chữ cái (ở Hàn Quốc)?

“You guys are truly the best.”-“các bạn thực sự  tuyệt nhất”

7. Món ăn mà bạn có thể nấu tốt nhất?

“Stir-fried spicy pork(돼지제육볶음).”

8. Kho báu no.1 của bạn?

“Tất nhiên chính là các bạn – fan.”

9. Bạn cảm thấy thế nào về kỉ niệm 6 năm debut?

“Tôi cảm thấy vô cùng tự hào.”

10. Khi nào bạn nghĩ về chúng tôi ( fan)?

“Mỗi ngày, từ sáng cho tới tối”

Engtrans: LueKim@twitter|Vtrans: #daldal

————-

  • VOLUME 3

Posted Image

Đây là lần đầu tiên tôi tới Trung Quốc theo lịch trình cho World Tour BIGBANG (Alive Galaxy Tour 2012) Những gì làm tôi ngạc nhiên là người hâm mộ Trung Quốc thậm chí còn hát cùng chúng tôi bằng tiếng Hàn. Bất cứ nơi nào chúng tôi đến trên khắp thế giới đều nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Sự nhiệt tình của họ quá sức tuyệt vời, ngoài thời gian tới địa điểm tổ chức concert chúng tôi chỉ ở trong khách sạn tất cả thời gian còn lại (cười cay đắng) Sau buổi biểu diễn, chúng tôi được hướng dẫn nghiêm ngặt để trở lại phòng thay đồ.
 
Đối với tôi, đó là cuộc hội ngộ với tất cả các thành viên sau, nhưng tất cả mọi người nói với tôi, “Tại sao trông em như tăng cân vậy?”. Các hyung bắt đầu mắng tôi (khóc). Nếu bạn đọc từ bản cập nhật trước đó của tôi, tôi nghĩ rằng bạn sẽ biết rằng tôi đã đi đến các huyện địa phương và tôi đã ăn nhiều loại thực phẩm. Vì vậy, nó không thể được giúp đỡ … Được rồi, tôi sẽ uống trà ô long nhiều hơn.
 
Trước khi tôi bắt đầu hoạt động của mình tại Nhật Bản, một trong những thành viên đã thực sự lo lắng cho tôi, nhưng sau đó, tôi không nghe thêm bất kì điều gì về hyung ấy. Nó chỉ dừng lại ở việc nhật xét Sakigake Music Raking Eight show. GD-san nhận xét về cách tôi nói chuyện, anh ấy nói rằng “Nó rất vui” Tôi nghĩ có lẽ đó là lần đầu tiên anh ấy khen tôi trong năm nay! (cười)
 
Vâng! Vâng! Gần đây, tôi đã được khen ngợi vì làm hat-trick trong một trận đấu futsal. Các thành viên khác không quan tâm đến thể thao nhưng tôi yêu bóng đá. số trên đồng phục của tôi là 7, cùng với Real Madrid đội bóng của Cristiano Ronaldo, người mà tôi ngưỡng mộ.
 
Lý do tại sao tôi thích anh ấy, tất nhiên vì anh ấy thực sự tốt với chơi bóng đá, không chỉ có anh ấy là khéo léo, cũng vì hiệu suất kỹ thuật của anh … và anh ấy luôn luôn ở chung với những cô gái đẹp và nóng bỏng trông như những thiên thần (cười)
 
Cre: bb_ganba @ameblo |Vtrans: #daldal

  • VOLUME 4

Posted Image

Dalmatian couple: Cặp chó đốm này tui đã mua từ Meyer ( Một thương hiệu nổi tiếng của Đức). tui mua nó từ trang Aoyoma’s hhstyle.com
ROOKIES dolls: Tui đặt con búp bê ROOKIES (Từ TV drama) ở phòng khách vì tui nghĩ rằng Ichihara Hayato thực sự rất cool. Khi các fan biết điều này, họ đã mua nó cho tui!
DJ Box: Tui cũng đã đặt một cái DJ Box (trên bàn làm việc của tui). Tui sẽ chơi với nó khi tui một mình

Ngày nào cũng nóng lắm!!! Đây là tuần đầu tiên trong lịch trình quảng bá của tôi, và tôi cũng đã chuyển đến căn phòng nhỏ của mình ở Tokyo!

Tôi sẽ sử dụng một cụm từ để mô tả nó và nó là “Phong cách Tokyo”, về cơ bản nó đơn giản và cool. Trong ánh sáng dịu dàng và bởi vì tôi không muốn cảm thấy cô đơn khi tôi trở về nhà, vì vậy tôi đặt nhiều loài động vật ở đây … .giống như một sở thú! Vâng tuy không thực sự là một sở thú … từ những con vật không có thật. Tôi không thể sở hữu một con vật cưng vì tôi quá bận rộn để chăm sóc chúng vì lịch làm việc của tôi. Đó là lý do tại sao tôi sử dụng chúng như là trang trí thay thế.

Thứ nhất, trên cùng bên trái là cặp chó đốm. Tôi làm cho chúng trông giống như đang hôn nhau (@**@ oimeoi moe moe chết đi được =))) và tui đặt chúng bên cạnh TV. Dễ thương phải không? Có một con chó giống giống y hệt thật tui mang từ Hàn Quốc, nó đã gây một chút rắc rối trên máy bay. Nó sống trong nhà vệ sinh. Đó là cách khi vào phòng vệ sinh tôi sẽ không  cảm thấy cô đơn trong! (Cười) =))) *Chết mất với cái bạn cute này mất thoy*

Từ khi tui bắt đầu chủ đề này, tui gọi phòng vệ sinh của mình là “Nhà bạn gái tui” nó giống như là “đi tới nhà bạn gái chơi” chứ không phải đơn thuần chỉ là nhà vệ sinh, đó là một kiểu cảm giác. Mùi hương của nó cũng rất nữ tính vì tui đặt một vòng hoa hồng làm bằng tay trước bồn rửa để có cảm giác lãng mạn bởi vì tui yêu hoa hồng. *Bắt đầu đến giai đoạn sến TT^TT*

Oh yeah, nhà vệ sinh của tui quá cool luôn í! Khi bạn đứng trước mặt nó, bồn cầu sẽ tự động phát ra âm thanh “yongggg”. Cũng không có nghi ngờ gì vì chúng ta đang ở Tokyo, công nghệ quá cao ~ Nó làm tui hoàn toàn bị shock!Trên bàn ăn, tui cũng đặt hoa hồng và nến trên đó. Thật lãng man ~ cũng có một chút DJ Box.

Khu vực phòng tắm là không gian cho lũ chim vì tui đặt rất nhiều mô hình vịt bên trong, tui đã làm nó thực sự sống động!!

Vâng đó là về không gian mà tui tạo ra cho căn hộ nhỏ của mình..

Oh bạn muốn đến và chơi không? Vâng … từ hôm nay xin hãy quan tâm chăm sóc tôi nhé … nhưng … ( tui đang đổ mồ hôi..)

Engtrans: fluffyvip@tb |Vtrans: #daldal

————————

  • VOLUME 5

Posted Image

“Tiết lộ FM solo của Seung chan!”

Xin chào mọi người! Tôi Seung chan còn được gọi là VI. Ngày 27 tháng 8, tôi đã chờ đợi từ lâu FM solo của tôi tại Shinkiba, Tokyo. Có phải tất cả các bạn đã tới tham gia sự kiện này không?

Khi tôi nói với các thành viên khác, “Tôi có một cuộc họp fan hâm mộ vào ngày mai”, họ khen tôi bằng cách nói “Em đang làm rất tốt”. Tôi đang hạnh phúc ~ ♥
Lần này, tôi đặt Seung-chan sang một bên, tôi là một nghệ sĩ và cần phải làm việc chăm chỉ như một nghệ sĩ.

Việc chuẩn bị cho sự kiện này mất khoảng 2 tháng. Có ca hát và các trò chơi, và tôi đã tự mình nghĩ về tất cả. Tôi gặp Panther-san (bộ ba chuyên đóng phim hài) để thảo luận về ý tưởng nhưng phải mất nhiều giờ hơn so với các cuộc họp sự kiện. Tôi tự hỏi tại sao (cười cay đắng)

Câu chuyện tình yêu của tôi có thể được nhìn thấy một chút … và tôi cũng đã làm “nhà hát Seung chan”. Panther-san trêu chọc tôi bằng cách nói, “Vậy Seung-chan, bạn đang gọi bạn gái của mình là ‘bạn gái’ ~” nó thật lạ đó?

À, nó chỉ là câu chuyện của chúng tôi ở đây, những cô gái mà mặc một cái gì đó giống như một mảnh màu trắng. Thay vì quần, tôi chắc chắn hơn về những người mặc váy.

…… Tôi nói điều này nhưng tại sao phóng viên của tạp chí Josei Seven luôn đến để phỏng vấn tôi mặc quần ?! (Angry)–> Đoạn này daldal không hiểu lắm!

Vâng, chúng ta đã rời khỏi đó. Sau cuộc họp fan hâm mộ, nó làm tôi nhận ra một lần nữa rằng làm cho mọi người vui vẻ làm cho tôi thực sự hạnh phúc.

Từ bây giờ, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn vì tôi luôn muốn nhìn thấy tất cả nụ cười của bạn.

pic captions:
Left up pic cap: Surrounded with sexy dancers during his Korean solo song,Ojjeorago (What Can I Do) performance, make the 2400 fans in jealousy.
Right up cap: He performed Tokugawa Hideaki’s Rainy Blue and AKB48’s Heavy Rotation. When he began to learn Japanese, there was a home work to translate the Rainy Blue song so he listened to it for so many times. It’s a nostalgic song.
Middle pic cap: During 2nd session, while singing Fantastic Baby, D-LITE appeared as a secret guest. He said “Please take care of VI” and left the stage, made the venue more excited..
Down pic 1: In the fanmeeting venue, there was an ‘Seung chan’s family’ exhibition showing decoration from his own room in Tokyo.
Down pic 2: Seung-chan’s handmade kimbap (Korean style seaweed roll) was shown at the fan meeting.

(Note *Tôi không chắc về từ “bạn gái” vì người viết là  ‘kanojo=girlfriend  cô ấy trong tiếng Nhật)

Credit: bb-ganba@ameblo
Translated by: marthapido |Vtrans : #daldal

 


  • VOLUME 6

Posted Image
“Hãy cố gắng ăn đồ ăn ở nhà tui nấu nhé”

Đang làm mùa thu. Mùa tốt nhất để ăn uống ~! *Vâng, lại là ăn* Giống như người Nhật, chúng tôi cũng nói “Mùa thu là mùa tuyệt nhất để ăn uống” với người Hàn. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn một món ăn rất ngon từ gạo, đó là công thức gia truyền từ gia đình Seung chan.

Tên của nó là jaja ~ ng, “jaeyok bokkeum” hoặc thịt heo chiên cay. Các hương vị khác nhau cho mỗi gia đình, nhưng hương vị của mẹ tôi là tốt nhất! Mẹ tôi đến từ Gwangju, và ở Hàn Quốc người ta nói rằng ‘món ăn Gwangju là ngon nhất. Mẹ đã dạy tôi làm thế nào để làm nó, vì vậy khi tôi đến sống một mình ở Nhật Bản, tôi có thể làm nó cho riêng tôi.

Một lần, tôi làm jaeyok bokkeum cùng với doenjang jjigae và cho các thành viên Big Bang ăn. G-Dragon nói, “Ngon quá. Em thực sự làmnó hả? “, anh ấy đánh giá cao công thức niềm tự hào của tôi. D-Lite san và Sol san cũng khen ngợi tôi, nhưng tại thời điểm đó, TOP san nói: “Hyung không ăn đâu vì hyung no rồi.” … Như mong đợi từ một người anh trai sành ăn lớn. Anh ấy sẽ không ăn nếu anh ấy không ở trong tình trạng tốt nhất của mình. (Khóc…)!

Dù sao thì, có một lần, G-Dragon san làm jjim gyeran (hấp trứng), trong khi Sol san làm mì ramen. Nhưng, đối với hầu hết thời gian, chúng tôi đi ra ngoài ăn.

Được rồi, bây giờ chúng ta hãy nấu ăn! Các thành phần như tên gọi của nó, chúng ta sẽ sử dụng thịt lợn nhưng tôi đề nghị bạn sử dụng thịt cổ vì nó nhẹ nhàng hơn. Gochujang (hạt tiêu nóng ) mà xuất xứ tại Hàn Quốc mang lại hương vị của nơi xuất xứ. Sau đó, trộn thịt với gia vị và chỉ nướng nó! Ah, đường và muối, cả hai đều là màu trắng vì vậy đừng làm sai ♡

 

Cre bb-ganba@ameblo
translated by marthapido|Vtrans: daldal

 

—————

  • VOL 8: SEUNGRI’S FINAL DIARY FROM JOSEI 7 MAGAZINE (VOLUME 8) (121101)

Link gốc Tiếng Anh Tại đây

VI, “Trong 3 tháng qua, tôi đã gặp vô số bạn bè và người hâm mộ. Tôi cảm thấy thực sự xin lỗi vì tôi để lại. “Sau khi có 3 buổi biểu diễn trong 3 mái vòm tại Nhật Bản vào tháng Mười Một, chúng ta phải nói lời tạm biệt với nụ cười xinh đẹp trong một thời gian. VI sẽ chia sẻ những suy nghĩ của mình trong này sau hơn 100 ngày với tạp chí này!

Đó là thời gian mà chúng ta không thể nhìn thấy nhau!
Cảm giác rời khỏi Nhật Bản hiện nay giống như những tảng đá mà tôi đã làm việc chăm chỉ để chồng chất lên. Tôi tự hỏi liệu họ sẽ bị phá hủy? Đôi khi tôi cảm thấy không ổn định như thế này. Tuy nhiên, khi tôi đến đây thời gian tới, tôi hy vọng các bạn có thể cho tôi nhiều tình yêu hơn bởi vì các bạn đã không nhìn thấy tôi nhiều.

Tôi nên mua gì làm kỷ niệm cho người thân của mình, những người thích ăn cay? (Mồ hôi)
Ở nhà tôi, bố tôi biết Judo, còn mẹ thì là một đầu bếp tài ăng. Tôi cũng có một em gái, cả nhà đều yêu thức ăn cay. Mặc dù tôi là em út trong nhóm nhạc, thực sự, tôi là con trai cả trong gia đình tôi! Hiện nay tôi đang suy nghĩ về những gì tôi nên mua cho em gái tôi làm kỷ niệm. Lần trước, tôi mua cho con bé một chiếc ví LV nhưng cô chỉ nói, “Em sẽ thử mang nó một lần” Cô thực sự không phải là một đứa em gái tốt, phải không? (cười)

Cảm giác được nổi tiếng hơn ở Ginza ?!
Khi tôi đang đi mua sắm trên đường phố mà tôi thích ở Ginza, chủ cửa hàng Dolce & Gabbana đã sử dụng tiếng Hàn Quốc để chào đón tôi, “Xin chào, tôi là một fan hâm mộ của VI.” Bởi vậy tôi đã rất hạnh phúc và tôi nghĩ rằng thật bất lịch sự nếu không mua bất cứ điều gì, cuối cùng tôi đã mua một bộ đồ.

Giữ liên lạc với các thành viên bằng cách gửi tin nhắn
Mặc dù chúng tôi không làm như vậy mỗi ngày, bất cứ khi nào tôi gửi tin nhắn cho họ (các thành viên khác của Big Bang), họ sẽ gọi điện cho tôi cùng một lúc tình cờ. GD thường nói, “Nó là khá buồn cười, phải không?” (ngượng ngùng) Tuy nhiên, một khi tôi đã gửi một tin  nhắn tới SOL-san ở Hàn Quốc nhưng anh chỉ trả lời tôi bằng tiếng Anh. Tại sao?

Bởi vì những gì Takei Emi nói, tôi đã rất lo lắng
Trong chương trình mà tôi đã làm MC, Takei Emi đã từng là khách mời. Khi tôi gặp lại cô trong một chương trình truyền hình, cô nói với tôi, “hey, tôi đã cắt tóc mái của tôi.” Nhưng vì nó quá bất ngờ nên tôi chỉ trả lời, “trông có vẻ hợp với bạn …” Sẽ là tốt hơn nếu tôi khencô ấy nhiều hơn! ”

Tôi sẽ mang trái tim khiêm tốn của tôi trở lại Hàn Quốc
Một điểm mà thực sự làm tôi ngạc nhiên sau khi đi đến Nhật Bản là không có vấn đề lớn như thế nào người đó là,tôi vẫn giữ một trái tim khiêm tốn. Trong thực tế, một thực tế là các hoạt động nhóm của chúng tôi đã bị cắt ở giữa vì một tai nạn, tôi dường như đã mất đi tính cách này. Bởi vì chúng tôi chỉ là con người, chúng ta phải cần đối mặt với thất bại. Tuy nhiên, quan trọng nhất là chúng ta không nên phạm cùng một sai lầm một lần nữa. Mặc dù tôi đã lầm lỗi quá. xin vui lòng tiếp tục hiển thị chăm sóc ấm áp của bạn về phía tôi.

Source: www.seungricn.com
Translation: @RiceKwon

Vtrans: #daldal

(Xin vui lòng trích dẫn nguồn khi copy sang site khác, daldal cảm ơn đã đọc)

 

Posted ImagePosted ImagePosted Image
Posted ImagePosted ImagePosted Image
Posted ImagePosted ImagePosted Image

One thought on “NHẬT KÍ SEUNGRI TRÊN JOSEI 7 MAGAZINE

  1. gì mà 1 ngày có 9 bài pv và chụp hình :O lịch làm việc cũng đầy sóng gió máu ch – ó quá à T.T lịch như thế thì bảo sao ngày xưa cũng ăn ghê lắm nhưng gấu ko tròn như bây h :))
    Ps1: GIF của daldal lúc nào cũng buồn cười :)) mặt Ri diễn sâu quá đáng vỡi :v
    Ps2: klq nhưng e ngạc nhiên vì Doraemon ko thich banh ran =))

    Liked by 1 person

Leave a Reply

