Nyongtory diary (14/5-20/5/2016)

Sau vài ngày sóng gió thì hai bạn lại ngọt như mía và trấn an con dân shipper, nhiều lúc không thể hiểu được là có phải hai bạn lướt net thường xuyên nên biết con dân muốn gì mà đẩy thuyền không -_- Tâm trạng của daldal kiểu, ah, thoy anh muốn đi với ai thì đi nhé, để đấy Ri tụi này thương >|||<!!!  Đúng kiểu Ristan luôn. Nào giờ xem hai bạn sến tới đâu nhé! Tính lâu lâu nữa mới làm mà thấy cả nhà xôn xao quá với nhiều nguồn thông tin gần đây nên làm bài giải thích rõ , cả nhà đừng hoang mang gì nha TT^TT

——————————

  • Ngày 14/5 FM Chiba đợt 2

-SeungRi sang Nhật vào buổi sáng với Bae

-GD update IG về triển lãm của Chris và Pr cho Moonsant. Ảnh chụp ngày 12/5, áo này mặc hôm đó!

CiZEhY6VEAA-q3E.jpg

-TỔNG HỢP MOMENT TRÒNG FM : Nói chung là không hiểu tại sao nhưng trong hai ngày 14-15/5 FM hai bạn tích cực đẩy thuyền, đong đưa nhau và làm fan service rất nhiều ( tất nhiên là fs rồi, nhưng điều shipper chúng ta thấy lại là những cái khác, những hành động nhỏ nhặt của hai bạn cơ!!) Đáng yêu cute mặt moe moe lắm :”< bảo sao anh Rồng không cưỡng lại được. Là tui cũng lao vào cắn :v

13177799_912878332156811_8309159806877311084_n.jpg

1.Hai bạn ôm nhau >\\\<!!! Ôm thì nhiều rồi, cơ mà chả vì lý do gì í, ban đầu bạn Ri dang tay ra thì anh kêu không thèm, anh quay đi, rồi hối hận quay lại ôm em =))) Vâng, hãy xem vid TẠI ĐÂY NHA

2.Cái này là fan soi được. kkk. SR: Có một chuyện rất lạ lùng nhé, GD hyung cứ gọi cho tui sau đó lai nói tiếng Nhật.
GD: Mochi Mochi ima doko (Alo Alo, Em đang ở đâu đấy?)
SR: Ai vậy??
GD: *Nói tiếng Nhật* GD hyung đây, em đang ở đâu đấy? 😂 lầy !!!
SR: Em đang ở Setagaya-ku…
GD: Chờ đã, sao ồn ào thế, em có thể im lặng được không?

SeungRi nói rằng mấy ngày gần đây GD hyung cứ nhắn tin cho tui suốt, nhắn nhiều lắm, kêu là “Gọi cho hyung sớm nhé” còn gọi điện nữa, kêu là “Hyung muốn gặp em”

UKi, rồi nha, biết là bạn Ri có nói quá một chút :”> Cơ mà vụ gọi điện Ri có nói nhiều lần rồi và vụ nói rằng Anh nhớ em, anh muốn gặp em T^T Aigoo, làm fs hay thiệt đây trời??

CickyEBWsAAzTME.jpg

-Bạn Ri update IG Suntory :v Có khi nào giận dỗi gì không? Sau đó GD cũng ngay lập tức đăng hình và với vẻ mặt chả mấy là vui vẻ. Đang ghen. kkkk

-Tối 14/5, GD lại đi với hội Dara nhưng mà cũng bình thường, không có gì phải lo hết. Vì bạn Ri sang ngày 15/5 đã biết là GD ra ngoài đi ăn gì cơ mà :v Nghĩa là anh đi đâu làm gì em cũng biết đó nha. Hình như tối đó là sinh nhật cái anh gì đó vì Dara có update IG chúc mừng các kiểu, cả nhóm đã đi chơi đánh trận giả ở khu SPYre- Tokyo, câu hỏi là tại sao Ri không đi chung. Như chúng ta đều biết Ri chẳng bao giờ đi chung với bạn GD cả, cơ bản là không hợp phải không nào?

CieHU9TUkAAPhnE.jpg

tumblr_o77r4bQs3C1rrn16ao1_540.jpg

  • Ngày 15/5

-FM hai bạn sến hường tới cực đại, hiuhiu, nhưng không hiểu sao cứ thấy buồn buồn T^T

1.Cụng đầu em nhỏ, hiuhiu, rùi nói là “Em luôn ở trong trái tim anh” với “Tui không thích SeungRi ra ngoài với ai đó khác” -_- Aigo aigo!! Cái miệng rõ là dẻo!!!

a2d6b5f790529822f7fc1f2ad0ca7bcb0846d406.jpg

2. Vụ này có lẽ nên được liệt vào mục mm kinh điển của hai bạn >\\\\\<!!! Cái gì mà ôm đầu em xong em nắm tay xong hôn tay?? OKe, có thể một chút là fs cơ mà cái đoạn hôn tay T^T!!! hãy nói với mị là chân thật đi. Ngọt sâu răng thế này à?? Cả nhà có thể coi vid TẠI ĐÂY

3.Ờ rồi cứ sán vào người em -_- Thấy ghét ah =)))) Chả hiểu hay là tối đi chơi em dỗi nên hôm 15/5 này cứ gọi là ngập ngụa luôn í, bình thường cũng phũ em lắm mà hôm đó đúng lụy lụy luôn ha!!! Cả nhà có thể xem vid TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY NHA!!!

4. GD đã ôm một fan nữ và SR nói là “Heyy…chẳng phải đó là điều anh luôn làm với em sao :v” à há

5. SR: Trước khi em chọn banh thì em muốn hỏi cảm nghĩ của 2 người.
SR: bắt đầu hát That XX… GD hyung ấy, GD hyung thích tui rất nhiều, cứ mỗi tối, mỗi tối, tối nào cũng cứ gọi cho tui để hỏi “Hey, em đang ở đâu đấy, đến đây đi” hyung ấy bám tui lắm, cứ muốn chơi với tui mỗi đêm, tui muốn có thời gian riêng tư!! Hãy để em có thời gian riêng tư. Hyung đấy *chỉ vào GD* thích em nhiều lắm phải không? Cái người xa lạ kia!! :v 

Bạn Ri có bao giờ nói dối không? KHÔNG BAO GIỜ, cơ mà bạn í chỉ thổi phồng sự việc lên thôi =))) vâng, cái đoạn mà gọi cho tui mỗi tối rồi nhớ nhung tui chắc chắc là có đúng không??? Và GD còn trả lời hùa theo là “Vì anh muốn gặp em” huhuhu. chết mất. Tại sao mấy hôm trước thì phũ em, kêu là tui thích Daesung mà, anh không làm thế rồi kêu em nhỏ im, chắc đi chơi bỏ em ở khách sạn nên làm hòa đó mấy bạn =)) Chết mất!!
Cifc-cqUkAAGaCJ.jpg

6. Cơ mà lại giật tóc nối của em làm đuôi con thỏ -_- cách thể hiện tình cảm cũng thiệt là lạ lùng nhỉ? FULL VID GIẬT TÓC EM LÀM ĐUÔI THỎ

13177841_913334568777854_4612619414066452428_n.jpg

7.Tiếp theo là soi ảnh chụp sinh nhật Tae, khoác vai em mới chịu -_-

Cie7wiEUgAA6CdY.jpg

8.  SeungRi kể là hôm qua sau buổi FM GD đã đi chơi với bạn và ăn Yakitori (món ăn Nhật)
GD: Em có thể ngừng nói về thời gian riêng tư của anh không?–> Rồi nhé, đi đâu cũng báo cáo cả đó :v Cũng ghen tuông lắm!!!

Cif-HAXUYAAI6X5.jpg

-Tối 15/5 bạn Ri đi tiệc Arisa Mizuki 25 th anniversary, chị này là vợ của anh Aoyama san, cũng là bạn của Ri.

CÓ MỘT CHUYỆN RẤT THÚ VỊ MÀ DALDAL MUỐN NÓI VỀ FM!

Bình thường GD thường troll Ri với trêu chọc Ri rất nhiều, và Ri thì vẫn hay nói về GD. Nhưng trong 2 ngày FM Ri tập trung nói về chuyện GD cứ gọi cho Ri, nói nhớ Ri, muốn gặp Ri, rồi em ở đâu các thứ :v Và ĐIỀU QUAN TRỌNG LÀ BÌNH THƯỜNG GD TROLL LẠI LÀ KHÔNG PHẢI!! Nhưng 2 ngày hoàn toàn lụy em. Vậy có lẽ nào bạn Ri của chúng ta GHEN không =)) Và GD đang cố gắng xoa dịu em :” aigoaigo, cái này cũng có khả năng lắm chớ bộ ha!!!!Nói chung là hint bắn tung tóe làm con dân vô cùng ấm lòng!!!!

  • Ngày 16/5 

-Tae và GD về Hàn. VID GD và Tae ở sân bay : VID 1 VID 2

Untitled.png

-Taeyang update IG và weibo hình cả nhóm đi ăn lần trước ở Tokyo. GD cũng update weibo một hình tương tự . Cơ mà đang nghĩ có phải hình Tae up là GD chụp còn hình GD up là bạn Ri chụp không :)) Khổ thân bé Gấu!!!

Cij0OHqUoAAq1lgCikD3O3UgAAtfrsCikEYdnU4AAQd5ACikGGC0UgAAnIH3

-GD bỗng dưng spam IG và weibo với một loạt hình. daldal sẽ phân loại ra đây. Có vẻ anh đã có một chuyến đi chơi JP với bạn khá vui. (Chú ý là hoàn toàn trong máy GD chẳng có tấm hình nào có Dara :v vậy đã hiểu rồi phải không?) 

+ Hình bạn Ri >”<!!!!!! Sau khoảng hơn 20pic thì mới có hình Ri, cơ mà hãy nhìn đi :”> ngồi cạnh nhao kìa lại còn up hình hoa cúc nữa chứ!!! hiuhiu, cả nhà hiểu ý daldal mà phải không???Rồi, uống say như thế kia còn đi club với nhau :v à há, trong khi SR rất ít khi đi với đám bạn của GD! HOA CÚC XONG CÒN UPDATE CẢ IG??? Cả nhà có thể sang blog Na đọc theory về hoa cúc nhé. Ahihi

Untitled.png

Sau đó sáng sớm 17/5 bạn Ri cũng update với Cap tương tự >”<!!! awww

CinnYqhVAAAuZyn.jpg

ĐỂ PHÂN TÍCH CÁI HÌNH YOU ME Ở POST GD NHÉ!!
Hai bạn thực sự rất thích từ này, bằng chứng là IG và tw thường xuyên nhắc tới, Giwof hãy xem những hình mà hai bạn nhắc dưới đây!!!

Điều chúng ta muốn nói ở đây là gì? Là hình IG rõ ràng là chỉ Ri mà T^T!! Đã hoa cúc lại còn Youme!!! Òa òa.

Rồi rồi, tiếp hình này nhé, ai chụp >”<!!! awww, có ai soi là ai chụp không? Ri chụp phải không nhỉ??

+Loại ảnh 2 là về chuyến đi từ Nagoya lên Tokyo hôm 1/5

+Loại ảnh 3 update IG, toàn là hình cũ hôm GD đi biển ngày 8/5 mà bạn Ri về Hàn trước ấy. Bữa tiệc trên bờ biển mà có bắn pháo bông.Mấy hình này được chụp từ khách sạn mà GD ở. Cùng địa điểm với vib mà GD up lên ngày 8/5 ấy (Ngày mà Ri về Hàn)

Sau đó ngày 9/5 cả nhóm đi chơi đền và tối 9/5 GD về Hàn

+Loại hình thứ 3 là bữa ăn với BIGBANG và các chị staff và cùng ngày hôm đó Ri có đi club với anh phải không? GD update 1 loạt hình đi club hôm đó.

tumblr_o79hrmSRIJ1rrn16ao1_540.jpg

Có một vài nghi vấn ở đây. Có bạn soi rằng đây là Ri? daldal không có ý kiến gì cả, cả nhà nghĩ sao?

Thực sự là rất giống Gấu nhỉ? Ảnh chụp hôm đi club với GD ấy!!! Ngày 5/5

-Bạn GD update hình hôm đi triển lãm.

CipkjS3VAAAy3nR

-Tiếp theo GD update đi với Kush! Ảnh cũ nhé.

-Các bạn Trung lại soi được hai bạn ol cùng lúc với nhau?

  • Ngày 17/5

-Có bài báo ở Nhật về vụ GD đi ăn tối với Nana ngày 6/5 với các staff ( KHÔNG PHẢI ĐI ĂN TỐI RIÊNG NHÉ) bắt nguồn từ một vid trên snapchat. Sau đó đồng loạt các báo Hàn đưa tin rằng “Nghi vấn hẹn hò của GD với Nana)

Trích nội dung bài báo “Ngày 17/5 một bài báo chi tiết cho biết sau FM tại Tokyo ngày 6/5 GD đã gặp Nana Komatsu tại một nhà hàng ở quận Azabu của Tokyo. Các bài báo của Nhật Bản tiếp tục viết, “Nana Komatsu có một hình ảnh tương tự như bạn gái cũ  Kiko Mizuhara G-Dragon và tương ứng với mẫu người lý tưởng củaGD”G-Dragon và Nana Komatsu từng chụp hình chung với nhau cho một Nylon hồi tháng 3. Ngoài ra, Nana Komatsu được biết đến là một fan hâm mộ lớn của G-Dragon”

Mà chúng ta đều biết báo ở Nhật mà đăng mấy tin như này thì GD cũng sẽ biết trước, giống như vụ Ri biết trước ấy. Vậy nên có phải vầy mà hai đứa quyết định k ở cạnh nhau và GD vs SR đăng hình Nyong không?? Để gián tiếp phủ định tin kia? Báo chí Hàn đua nhau đưa tin về vụ này :v đúng là biết thời cơ mà ha!

Cơ bản chẳng ai hẹn hò mà lại update lên như thế, và GD còn hút thuốc trong cuộc hẹn? Liệu hẹn hò với bạn gái có hút thuốc thế không nhỉ?

Untitled.png

-SeungRi sang Trung tham gia show Girls Fighting. daldal nghĩ vì không muốn chi chuyển nhiều nên bạn í ở lại Nhật rồi qua Trung luôn, có Dae ở kèm kìa, kk

Shipper nhà này soi giỏi lắm!! -_- Giờ thì không phải khác màu mà là cùng 1 cái luôn :v Thật cũng không biết nói sao!!!

-Daesung về Hàn từ Nhật

-Các bạn í lại soi đồ đôi , GD x Shinsegae Duty Free CF. :v Vâng, đã mặc áo giống em rồi còn có con ngựa trắng nữa!!

-Bạn Ri tham gia show ở Trung, cùng lúc đó thì GD update IG, có điểm tương đồng? Riêng vụ cùng mặc vest, với có khăn đeo túi là thấy giống rồi T^T!!! Đây là bức hình ở FM Kobe? trên máy daldal không hiện lên icon này? cả nhà có hiện không? cái bóng mây í!! Tuy không biết có phải icon bóng mây hay không, sau đó GD update tiếp hình mây trời :v Quả thực anh đang rất buồn chán vì không có ai đó phải không? aigo!! Hình như GD luôn ở một vị trí chụp hình, những hình mà GD up có tự tương đồng về địa điểm.

Đây là icon mà daldal thấy  🗯

 

CHUYỆN KÌ LẠ VÀO NGÀY 17/5

Thực sự thì ngày 17/5 có vô cùng nhiều sự kiện xảy ra. Đầu tiên bạn Ri update hình hai bạn trẻ ngay sáng sớm, hôm qua thì hoa cúc ngập tràn. Rồi GD update hình mà fan đều soi vào chiếc đồng hồ dừng ở mốc 5:17 (Phải nói là fan soi quá đỉnh luôn :v) Hình đó là hình cũ, vậy thì tại sao GD update đúng ngày 17/5 lại còn chính xác giờ 5:17 ( ở Hàn tháng lên trước ngày)

Ngày 17/5 là ngày International Day Against Homophobia and Transphobia (IDAHOT) -Ngày quốc tế chống Chứng sợ đồng tính và Transphobia (IDAHOT), một ngày dành riêng để bảo vệ sự bình đẳng của cộng đồng LGBT trên toàn thế giới. TUY NHIÊN GD ĐÃ XÓA BÀI NÀY ĐI??? Thậm chí còn có bài báo nói về vụ GD đăng hình ủng hộ đồng tính? XEM BÀI BÁO Ở ĐÂY Bài báo cho rằng có thể là do fan comment dưới post đó là ủng hộ đồng tính và soi ra là ngày đó nên GD xóa nó chăng?

Cip9EDiW0AAt3nU (1).jpg

  • Ngày 18/5 Sinh Nhật Bae (Cái này daldal tính theo giờ Hàn luôn nha)

-GD update sinh nhật Tae :v Vâng, tiếp tục thể hiện sự có tâm và thiên vị, Ri đẹp bao nhiêu thì Dae vs Bae bị dìm bấy nhiêu. Bạn thân và em trai chỉ vầy thoy 😥

-Bạn Ri cũng update chúc mừng sinh nhật Tae :v ảnh cũ nè, cơ mà ăn 4 người mà cái người chụp hình là GD phải không =)))

-GD update IG quảng cáo mới. Cơ mà cái áo thì như daldal đã soi rồi nè, nền nhạc thì là If you nè. Lại còn có ngựa trắng nữa?

  • Ngày 20/5

-Bạn Ri về nước từ Shanghai, vẫn đội mũ GD :”>, táp si cũng về nước hội ngộ. dễ là tối cả nhóm gặp nhao!!!

-Đăng update weibo nhớ Táp si =)))

Ci325m5UYAA_vRO.jpg

-GD update IG hình hoa cúc nhớ mong các thứ :”> Dạo này thích hoa cúc nhỉ??

-Tối GD đi club với nhóm bạn Nhật tiệc kỉ niệm thành lập Joyeux anniversaire  thương hiệu 99%IS, bạn GD(Nhóm này có cả Chris, cô ng mẫu sẽ có triển lãm ở Seoul nên sang chứ không phải vô cớ sang chơi ) Cả nhà có thể xem một số vid tại đây VID01 VID02 VID 03

  • MỘT SỐ PHÂN TÍCH NGOÀI LỀ NHƯ THƯỜNG LỆ
  1. Những hình GD like gần đây

5.png

Đây là phân tích một bức hình. Cả nhà có nhớ vào ngày `13/5 GD đã like bức hình LOVE, sau đó ngày 16/5 GD like bức BELIEF + DOUBT= SANITY ( NIỀM TIN + NGHI NGỜ = SỰ TỈNH TÁO) Như chúng ta biết phía trên, ngày 6/5 GD đi ăn vs Nana vs SoonHoc, Na còn up snapchat nữa, nghĩa là chẳng việc gì phải giấu giếm, sau đó báo Nhật sau 1 tuần mới đăng tin, GD muốn ám chỉ cần tin tưởng Nyong chăng?

Tiếp theo bức hình thứ 2, like ngày 16/5. Hai bạn thường có fanacc nói rằng hay gọi nhau băng những từ đặc biệt :”> Kiểu gọi dành cho người yêu ý, chả có lẽ gọi mama-baby cũng vậy? :)) Cái này là theory thôi nha!!!

Untitled.png

2.Chuyện về Daragon

Thôi không nói nữa, chỉ muốn nói đây là Da và SeungYoon khoác vai nhau trong chương trình, ss ấy thân với rất nhiều đàn em trong YG không chỉ mỗi GD!

Dara♥Yoon (WeBrokeUp Epilogue)

Người mà chụp trong bức hình Dara ở Tokyo tối 13/5 là người khác? Hình ảnh có điểm tương đồng?

Nhưng cái áo, và Dara update IG?. Hình là GD về Hàn ngày 15/5

3.Về hình mà GD đi biển ( Vụ này nhiều page nói rồi nhưng daldal nói lại)

Anh này là Junsuke Yamasaki, một nhiếp ảnh gia. Anh này mặc áo vàng hôm đi triển lãm và mặc áo trắng hôm đi bieern. IG cá nhân TẠI ĐÂY Trang FB TẠI ĐÂY

4. GD thích hoa cúc, bươm bướm?

Cái này daldal thấy trên các bạn Trung nên trích ra đây để note, cũng không hiểu lắm nhưng cũng chú ý để sắp tới có vụ gì liên quan thì soi ha!!!

5. Nói về tại sao chúng ta tin Nyongtory không chỉ là fanservice. 

Tất nhiên, tất cả các shipper sáng suốt đều biết không phải toàn bộ những gì chúng ta thấy trên sân khấu đều là real. Chúng ta ship Nyong

1 là vì hai bạn quá đáng yêu và dành tình cảm nhiều cho nhau, tình cảm rất đẹp, ban đầu chỉ là đáng yêu và quan tâm bromatic, cơ mà hiện giờ nó đã sang một tình cảm mới, đặc biệt là ánh mắt của GD dành cho Ri mọi lúc mọi nơi.

2 là Ánh mắt và cảm nhận. Nếu so sánh với những người yêu nhau, hãy nhìn ánh mắt của họ dành cho nhau đi, không phải chỉ trên stage mà còn bất cứ nơi nào, hậu trường, máy quay ẩn hay bất kì đâu, hai bạn vô tình vẫn trao nhau những ánh mắt như thể cả thế giới chỉ có hai người thôi vậy.

3 Chúng ta không ngốc, chúng ta không chỉ ship vì những gì trên stage, chúng ta tin về những chuyện đời thường hơn phải không nào? Và để kể về mm bên ngoài stage chắc còn nhiều hơn cơ. Và Nyong đặc biệt ở chỗ, tâm trạng hay fs trên stage sẽ phụ thuộc vào tâm trạng hai bạn ấy. Đó mới là điều chúng ta tin!

Vô tình chạm vào vai em này, trông có đáng yêu chết đi được không??

Liếc em với ánh mắt gì kia? Ánh mắt lúc nào cũng tràn đầy tình yêu thương khiến người ta ghen tị mà!!!
Có những hành động 19+ thế này :v cơ mà cái mặt, quan trọng là cái mặt. Xin hỏi có bao giờ Ri làm mấy trò này với người khác ngoài GD không? Và cái mặt GD thì đúng kiểu tràn đầy tình cảm í, hihiu, đã bảo không phải fs mà T^T!!!!

Ngọt tới thế này thì con dân phải sống sao??

Đây là những thứ mà không phải fan service

Nhìn ánh mắt của GD kìa?

tumblr_nyu7ecXWaW1tu0smbo1_500.jpg

6. Nói về một số phân tích của bạn Bpanda

CilWhteXAAAQ4FeCilWj0kWgAAdWnZCimqGWWWUAAQxQE

daldal sẽ trans ngắn gọn ở dưới này. Bạn í viết dài lê thê cơ mà chỉ ra vài điểm chính thoy ah!Bài này Na cũng trans rồi nên cả nhà sang blog Na đọc cụ thể hơn!
1. Bạn í cũng nói rõ người mà GD vứt xuống nước là con trai
2. Nói về vụ 5:17 thì gần như bạn này cũng là người phát hiện ra đầu tiên
3. Nói về vụ FM và tình cảm của hai bạn
4. Và vụ bố Yang sang Nhật dàn xếp cho hai bạn.
Nói chung có chuyện thì bạn này nói đúng, có chuyện thì chỉ đọc biết vậy thoy.
7. Nói về vấn đề fanservice
Gần đây daldal có thấy một cuộc tranh luận nho nhỏ, daldal là shipper Nyong như thế nào thì mọi người đều hiểu và đều biết. Tất nhiên mỗi người có một quan điểm và niềm tin riêng cho mình. daldal cũng đã từng có thời gian tin sái cổ, cái gì cũng tin và cày hết video của bạn Kira, nhưng bản tính thích tìm hiểu ngọn ngành và tìm hiểu kĩ nên mới làm ra blog này để chia sẻ quan điểm. daldal không nghĩ có lúc mình lại bị nói xấu sau lưng như thế, bản tính không thích thị phi nhiều lúc cũng bỏ qua!
Câu hỏi rằng liệu Nyongtory có fanservice không? Ai nói gì thì nói nhưng chúng ta đều phải thừa nhận rằng hai bạn í là KING OF FAN SERVICE trên stage! Vậy nên chúng ta thường bảo với nhau rằng,ôi giời mm trên stage đầy rẫy ra đấy nhưng shipper chúng tôi tin vào backstage hơn, mà thế quái nào backstage lại tình cảm với Real hơn là thế nào! Đấy, thế nên một số shipper nghĩ rằng “Nói Nyong fs trên stage là shipper nửa mùa” 😥 à vâng ạ, daldal bỏ công sức viết fic, tìm hiểu mọi thứ để chứng minh hai bạn ấy Real mà bị gọi là shipper nửa mùa? Quan điểm của daldal rất rõ ràng, thương Ri nhất, yêu Ri nhất, nếu Gấu nhảy thuyền nào thì theo thuyền ấy, Gấu hạnh phúc là được, thương Nyong vì thấy GD tình và lụy Gấu quá và thực ra chính bạn ấy thừa nhận rằng GD quá tốt với mình.
Hai bạn ôm vai bá cổ, mặt kề mặt vai kề vai trong lòng cũng hú hét sướng lắm nhưng tự nhủ bản thân tin 50% thoy, còn đừng có tin quá, nếu nhìn thấy hint ngoài thì mới gọi là cả ngày hạnh phúc lâng lâng như tiên. daldal biết là nhiều người nhạy cảm với từ fs, nên nếu nói 1 câu rằng “aigo, hai bạn dạo này FM làm fs dữ quá nha” thì sẽ bị nhiều shipper ném đá. Đúng là từ nhạy cảm, nhưng với bản thân daldal thấy bình thường. Chỉ không biết rằng hóa ra nhiều người không thấy bình thường.
Dù ai quan điểm thế nào daldal vẫn giữ nguyên tư tưởng như thế! Tin Nyong , nhưng đôi lúc cần tỉnh táo để biết đâu là real, đâu là fs cả nhà ạ! Có đôi lời vậy thôi ^^!
Hiện tại Ri vẫn đang ở Trung quay chương trình, GD thì về Hàn, tới 27/5 mới có FM tiếp nên giờ chỉ đợi thoy ah ^^!!!! DONE!! TT^TT daldal quay lại với viết fic đây. òa òa òa! Hai bạn làm con dân xôn xao quá!!
Tổng hợp : #daldal Cre: on owns

(Xin vui lòng trích dẫn nguồn khi copy sang site khác, daldal cảm ơn đã đọc)

HN. 19.05.2016

 


45 thoughts on “Nyongtory diary (14/5-20/5/2016)

  1. trên stage 2 nói 2 ổng làm fs thì đâu có j là sai vì sự thật đúng là zậy mà. Dù nó k hoàn toàn là 100% nhưng chí ít cũng khoảng 60, 70% đi. 2 ổng có thâm niên cả chục năm trong giới rồi, dĩ nhiên là sẽ bít rõ fan thix gì, muốn gì.

    Hôm trước e có thấy ss cmt trên page Nyongtory supporter về vụ này nà, mà lúc đọc cap của bạn ad vs cmt của vài bạn nói kỉu nếu nói nyong là fs thì k phải là shipper e cũng có hơi khó chịu. Hồi trước mới ship cũng nhạy cảm, điên cuồng dữ lắm nhưng h thì e cũng giống ss, iu và tin nhưng vẫn phải tỉnh táo.
    Mà nói thật là 2 ngày fm mmt sến hường dữ qá e có cảm giác sao sao ak, đó hầu như đúng là fs lun ấy. Dù e thix mấy cái mmt bung lụa đó thiệt nhưng e vẫn thix dc nhìn thấy hình ảnh 2 a bên nhau ngoài stage hơn vì e cảm giác như thế thật hơn

    Liked by 1 person

    1. TT^TT ss cũng thấy nói fs chả sai, vì thực tế là thế mà, tin thì cũng tin nửa thoy chớ, còn phấn khích hay real thì soi cái bên ngoài kia kìa >\\\<! Ví vụ mấy vụ hoa cúc sến hường các thứ í! òa òa, hai đứa mấy ngày hnay sóng gió quá!!

      Liked by 1 person

      1. ss tin Nyongtory là vì cái tâm trạng mà Daldal nói đó, nếu thực sự chỉ để làm vui lòng fan hai bạn ấy chỉ cần diễn cảnh yêu đương là đc rồi, đằng này khi giận hờn thì chẳng thèm ngó gì tới nhau, khi ghen tuông liếc lên liếc xuống… rõ ràng soi mấy cái đó còn real hơn mấy lần cái ngọt ngào, hường phấn luôn à.

        Liked by 2 people

      2. E cũng giống s, e chỉ tin vào những mmt thực thôi những mmt phải soi mới thấy ấy nhiều lúc soi mmt của 2 đứa trên IG lượn lờ đủ chỗ lúc phát hiện ra cảm giác hp lắm >.<.
        Nhiều shipper có những suy diễn thái quá nhiều khi đọc cũng khó chịu bm ra đã ship là phải tin nhiều bn cứ thấy 1 trong 2 ng đi vs cô nào đấy lại bắt đầu nghi ngờ r suy diễn dễ mất niềm tin lắm.
        Nói thật là e cực thích những lúc 2 bn giận hờn nhau ấy v mới chứng tỏ 2 bn có là gì của nhau :))
        À vụ Ji gọi cho Ri r nói = tiếng nhật, ko phải do ông giỏi tiếng nhật đâu mà chắc là lúc ổng say cmr mà lúc say thì chỉ nhớ về ng m yêu thôi hiu hiu :3

        Liked by 2 people

  2. e mắc cười là Ri đi chơi vs gái, chụp hình thân thiết các kỉu cũng chẳng sao mà G chỉ cần hớ 1 chút là dính tin đồn 😅. Klq, ss ơi jo e hỏi để có thể ghép ảnh hay des ảnh thì mình dùng phần mêm nào thế ạ

    Liked by 2 people

      1. Ri là người quảng giao mà, em ấy dễ dàng tạo các mối quan hệ bên ngoài, còn G khá khó gần và ko thích tiếp xúc với người lạ nên chỉ cần bạn ấy nhúc nhíc là đã có tin đồn.
        Ở FM tuy hai bạn đẩy thuyền hơi lố tí nhưng vẫn rất real, việc cả hai gần như biết rõ về người kia đi đâu? làm gì? là một minh chứng, giữa họ tồn tại mối quan hệ ràng buộc lẫn nhau đấy, tuy vẫn rất tôn trọng tgian riêng tư của nhau.

        Liked by 2 people

  3. Nói thật những mmt trên stage e cũng chưa bh tin quá 50% mà nói trắng ra em cũng k muốn tin, cứ sợ mình mù quáng quá rồi áp đặt mấy cái suy nghĩ chã ra làm sao rồi khi thấy 2 ac có ch gì lại tự bản thân mình buồn 1 cách vô cớ. Em chỉ nghĩ rằng đâu có ng nào mà cứ vì sở thích, mong muốn của người khác mà áp đặt, ép mình phải làm 1 ch mà họ không muốn gần cả chục năm trời, trong khi GD còn từng nói không phải người thích mấy trò fs, mấy hành động nhìn, ngắm, sò mó cứ giống như trở thành thói quen của GD luôn rồi, cứ ở đâu có Riri là y rằng a sẽ tự bật chế độ sát sàn sạt :)))))) Cái em thấy ngạc nhiên nhất thời gian gần đây vs cái thái độ của GD đó là cái FM hôm GD bịch tai Riri lại, Riri nắm tay anh sau đó anh hôn vào tay mình 1 cách vô thức á T_T Kiểu đó làm sao là fs đc chứ, nó rõ ràng là vô thức GD hành động k có chủ đích, em cứ xem đi xem lại cái vid cut đó mà miệng cứ há ra k ngậm lại đc :)))))) Vậy mà thấy vui nhảy tưng tưng cả ngày. Mấy cái điều nhỏ nhặt ấy mới là niềm tin và niềm vui mỗi ngày của các shipper chúng ta hihi

    Liked by 2 people

  4. Ôi, tui đọc mỏi cả mắt rồi dal à.

    Nói về cái theory ” đội nón đen”, ko bít dal sao chứ thật khi nhìn kỹ lại cái hình đó, tui vẫn có linh cảm là Ri. Có thể tui bị mụ mà lúc đó nhìn giống lắm chời ơi.

    Riết càng ngày tui càng hứng thua với bạn Gấu này dù tui xuất thân là bias G.

    Còn những chuyện bên lề sao tui thấy cứ tức cười làm xao, phải chăng tui ship mù quáng, thấy gái bu quanh các a ấy cứ như thấy củ khoai củ sắn nhỉ.
    Hohoho

    Liked by 2 people

  5. bắt tay nhAU và nắm chân nhau là la lá la là =)))) e cũng thấy nhiều khi fs quá đà dã man í :3 tình cảm sến súa ai lại chả thích nhưng có khi chính mấy cái fs on stage đấy làm e thấy hoang mang mất niềm tin, chs kiểu phản ứng ngược í ạ -.-
    còn về Kira :)) vâng thích bạn í làm video thật nhưng bạn í hơi kiểu cực đoan nặng nề quá mức. có cái phân tích đúng nhưng cũng có cái quá sức delulu và tiêu cực nên xem đi xem lại vẫn phải chọn lọc. Mà cũng vì thế e thích Saory hơn, từ hình ảnh video cho đến mấy cái update khác có tính khách quan hơn Kira. Uay nói là nói v thoi chứ thích hết các bạn và cả daldal :v toàn thánh soi hiển linh lol *hun pặc pặc*

    Liked by 2 people

    1. TT^TT chuẩn í, fs nhiều quá lại cảm thấy không thực với quá lố, cứ ngoài stage xem nào :3 hí hí, liếc nhau thoy cũng thấy real gấp mấy lần :3 moe moe

      Liked by 1 person

      1. đừng moe moe nữa daldal àhhh 😂 mỗi lần thấy moe moe là e toan tưởng tượng cái má mỡ của Ri, thèm cắn lắm =))) bệnh tâm lí r hiuhiu

        Liked by 1 person

  6. moment on stage em cứ thấy nó thế nào ấy, hồi đầu thì mê lắm mà giờ đỡ nhiều rồi, dĩ nhiên vẫn có những cái mm rõ tâm đắc nhưng có nhiều cái kiểu bị lố
    cho nên em thích và tin moment off stage hơn, mặc dù nó ít và kín đáo, cũng k ngọt hay sến bằng nhưng cảm giác nó ấm áp lắm :)))
    kết luận lại thì em thích mấy kiểu giản dị ấm áp kín đáo nhẹ nhàng hơn, ngược vs con bạn thích kiểu tough love phải gào rú hú hét thể hiện cho thiên hạ biết (chs 2 đứa chơi đc vs nhao :v )

    Liked by 2 people

    1. =))) uhm, nhiều cái thầy tình lắm nhưng không real, còn ở ngoài thì….oimeoi, cái đoạn lau mồ hôi cho anh chẳng hạn TT^TT con tim shipper phải làm sao? Hoặc cái đoạn rướn lên chụp hình em :3

      Liked by 1 person

  7. Nói thiệt ra thì 2 cha này làm fs cũng còn kém chán :)) còn lộ cả mấy cái ánh mắt của 2 người đang yêu trên stage cơ mà :)) fs chuẩn nhất phải thuộc về nhà SM cơ :)) chứ 2 chẻ này lộ rõ yêu nhao còn gì :)) hồi MAMA nhìn cái ánh mắt là rõ :)) ai đời đang vui lại nhìn Ri kiểu giận dỗi vì nhìn đt quá lâu mà k nhìn mình như ông Ji đâu :v
    Ngoài Gri ra thì có 3 cặp trong Kpop mình tin là yêu nhao thật và…. :))) ánh mắt cũng y chang nhưng không quá lụy như thánh Ji :)))
    Cái mm Ji cụng đầu Ri nói em luôn ở trong tim anh á, cho dù nó là fs đi chăng nữa, mình cũng vui, bởi fan em nó không nhiều, nhưng bù lại có anh đẹp chai, giàu có quan tâm tới em nó :(( miễn sao Ri vui :)) là mình có thể chấp nhận hết :)) #vẫnmongướcmốtgiàuhơnGDđểcướiRi :))

    Liked by 2 people

    1. Fan Gấu cũng lụy Gấu lắm :))) không biết ẻm bỏ bùa mê gì rồi >_< dạo này tròn vo :)) chắc Gờ nuôi em dữ lắm :))

      Liked by 1 person

  8. Không hiểu sao Seungri lại ít fan nhỉ?. Bạn ấy yêu quá trời đất luôn ấy. Nhất là xem các bài diễn văn của bạn ấy: quá độc đáo, quá đặc biệt, quá đỉnh luôn… không bao giờ đụng hàng với bất cứ ai.
    Mình hiểu cảm giác tại sao Ji lại cuồng Ri đến thế. Ánh mắt, ánh mắt hắn ta… Quá tuyệt vời.
    Ngày trước khi Ri đi chơi quá nhiều, quả thật mình cũng thấy khá khó chịu và thương Ji. Lúc đấy chỉ mong Ji lơ con gấu này đi, bớt cuồng con gấu này đi cho nó biết. Ha ha, nhưng con gấu này nó post cho cái ảnh thế là Ji nhà ta lại đâu vào đấy. Thế có khổ không cơ chứ
    Bây giờ khi Ji đi chơi mình lại thương con gấu. Ha ha. Đúng rồi, Ji à hãy cứ tiếp tục phát huy để cho con gấu biết cảm giác nó như thế nào.
    Nyongtory là chân lý.

    Liked by 1 person

  9. Sao mình thấy chị người mẫu với GD trong clip ở club thân lắm. Cứ đứng gần nhau miết. Chả hiểu sao mà cứ thấy nghi nghi. Nhìn vào mà buồn kinh.

    Liked by 1 person

      1. E cũng hi vọng như vậy. Nào giơg Ri chỉ dính scandal hồi ở nhật thôi. Còn GD tùm lum hết. Nhiều lúc thấy GD thương Ri lắm, nhiều lúc cũng phũ kinh khủng. Vì GD như thế nên niềm tin của em hơi lung lay. Em trc giờ ko phải hủ, chỉ ship Gri thôi, chết vì ánh mắt GD nhìn Ri á. Đôi mắt của GD rất tình, rất dễ gây hiểu lầm. Mong 2 người cứ tình như năm 2013-2014 ý. Lồ lộ như bây giờ em thấy cứ làm sao ý.

        Liked by 2 people

      2. Cũng đúng, nhiều lúc lộ quá lại cảm thấy kì lạ, vì nếu trên stage vui vẻ nhưng ở ngoài lạnh lùng với nhau thì buồn lắm 😭

        Liked by 1 person

  10. Thật sự là nhìu sự việc xảy ra quá nên cũng không muốn giao bạn Gấu cho bạn Yong nữa! Không hiểu sao nữa!
    Còn mấy cái mm ở FM, bình thường đọc thì rất phấn chấn, tung tăng cả ngày, còn lần này, đọc xong chỉ thấy rầu đi thôi! Nhất là vụ cụng đầu! Không hiểu sao đã không thấy vui mà còn cảm thấy ghét cái kiểu đó, đích thị là fs! Còn vụ liếm tay thì…… em cũng nghĩ là fs lun! Em chẳng cảm thấy tí real nào cả 😥 😥 Trời ơi! Bị sao vầy nè!!! 😥 😥
    Chỉ cảm thấy vui cái vụ hoa cúc với ngựa trắng thoi! Đọc blog mà từ đầu đến cuối, ưng nhất đc có mấy cái gif cũ thui à! 😦 😦 😦 Hai bạn làm tuôi cọc cằn, buồn rầu cả tuần nay đấy 😦

    Liked by 1 person

      1. Nè đừng có vl gì nha bạn! Có gì thì nói chuyện bình thường! Mình rất ghét chửi thề này nọ! Cái câu không mún gả Ri cho Yong là vì mình là người không thích sóng gió! Nhưng mình vẫn đọc blog, like, và nói lên ý kiến, hay suy nghĩ tức là mình vẫn còn yêu 2 bạn ấy rất nhìu! Mình cũng chẳng nói là ” Thôi, Yong này nọ, Riri này kia….. ” Mình còn cảm ơn Yong không hết, vì lúc trước, mình là fan only của Yong, nhờ coi show của Yong mình mới biết đc bạn Ri, ròi lại càng không thể sống nếu thiếu BIGBANG! Mình rất ích kỉ, ai cũng nói thế, cả bố mẹ mình cũng nói vậy, nhưng mình không phải là loại yêu mù quáng hay không bít suy nghĩ! Còn fs thì mình nói đó là fs thôi! Qúa đúng mà, mình chỉ nêu 2 vụ đó thôi, chứ mình đâu có nói từ đầu đến cuối Nyongtory là fs đâu! Vậy nên bạn đừng nói như vậy, mình không thích bấm máy đâu vì những việc như là cãi nhau hay giải thích gì đó đâu!

        Like

  11. Bạn Như Mỡ,thì đó đúng là fs mà có phải thật quái đâu có ngu mới ko biết.real ở đâu ko phải trên stage đâu mà real trong mắt ri trong các cử chỉ chăm sóc trong lời nói hành động sau stage .bạn mới ship nyongtory hay là tay mơ .nếu kiểu như bạn tốt nhất đừng ship nữa bias ri thôi đỡ cọc cằn vs buồn rầu

    Liked by 1 person

    1. Ngọc
      Thì mình chỉ là không thích fs thôi! Chứ mình đâu nói Nyongtory là fs từ trước đến giờ? Lý do mình ship Nyongtory là vì mình thấy ánh mắt, cử chỉ, hành động của Yong và cả của Ri, và những câu chuyện của 2 ban! Chứ không phải là mình thấy Ri đc chăm sóc hay này nọ, nói chung là vì Ri nên mới ship! Ờ, mình là tay mơ đó, mình ship mới đc 4 năm thôi à!

      Liked by 1 person

      1. Bạn ship được 4 năm mà viết như vậy tui cũng chịu thua .thua luôn con em họ tui tuy ship được 6 tháng nó hiểu được và thông cảm cho cả ri lẫn gờ ko thiên bị ai dù nó bias ri.nếu ri làm sai nó sẵn sằng tôn trọng tình cảm và cuộc sống bạn bè của Gd .tui nghĩ số năm ko nói lên được cái gì đâu 4 năm của bạn nó vô nghĩa

        Liked by 1 person

      2. Ò! Vô nghĩa! Thật sự các bạn đang làm tôi tức chết! Cái cmt đó! Tôi viết trong 30 phút đó! Tôi đã cân nhắc rất kĩ là nên nói gì, và không nên nói gì! Từ lúc làm VIP đến bây giờ, tôi chỉ war đúng 1 lần, là lần VIP chửi Ri! Chỉ duy nhất 1 lần! Và tôi không muốn war với VIP thêm 1 lần nào nữa! Em họ bạn? Bạn tự hào? Đi chỗ khác mà khoe!
        Woa! Đến bây giờ, tôi mới nhận ra là có kiểu VIP mà ” tốt nhất đừng nên ship nữa mà chỉ thương only Ri thôi ” Nhưng mà chết rồi, làm sao bây giờ? Ax, phải làm sao đây? Tôi chỉ nói là “Không thể sống nếu như không có BIGBANG” “Không tin vào tình yêu nếu Nyongtory không phải là Real” Chứ tôi chưa hé miệng nói ” Trong BIGBANG tôi yêu Ri nhất ” “Không thể sống nếu không có Ri ” hay là ” Ri à, anh làm gì cũng đúng cả ” cũng chưa nói ” Oa! Tôi thích Nyongtory nhất, vì Ri trông rất hạnh phúc bên Yong ” Nên xin lỗi nhé! Tôi không bỏ được đâu!
        Mà cũng xin lỗi trước luôn! Tôi đang ôn thi + đủ thứ chuyện xảy ra nên rất bực dọc và cũng chẳng rảnh đâu mà cứ nói qua nói lại với bạn! Nên bạn đừng cmt nữa nhé! Có gì tức, đến bên cô em gái mà tâm sự! Nhé!

        Like

  12. Cái nào Fs thì phải thừa nhận đó là Fs trên Stage thôi =))) Nhưng em vẫn tin hai ảnh vô điều kiện chị ơi, kệ người ta đi, em ủng hộ chị, chị gái ơi 🙂 Coi mấy hint của hai anh mà sướng run người, nhiều khi cứ replay lại hoài à =)) Còn thuyền Daragon thì sau khi đọc bài phân tích trước của chị thì em cũng không suy nghĩ nhiều về nó nữa rồi, haha =))) Tiếp tục làm Diary nghen chị 🙂

    Like

    1. uhm, kiểu mình ship nhưng phân biệt đc cái j là fs chứ :s Daragon giơ ss cũng k care nữa :3 một thời thấy hơi bực nhưng giờ ko nghĩ tới cho đỡ mệt đầu ^^ Tin hai bạn trẻ thoy ah, dạo này lại có hint ẩn rồi. kkkk

      Like

Leave a comment