Nyongtory diary (06/5-14/5/2016)

daldal tính để tuần sau mới làm Diary để gộp chung FM luôn cơ mà có một số biến động nên làm luôn để cả nhà bàn bạc nhao với trao đổi ý kiến cá nhân >”<!!!!!

—————————-

  • throwback lại một số vid FM trước nè!!

Fanmeeting in Chiba Day 3 (05.05.16) Musical Chairs Game. Cái trò này bạn Ri kiểu đổ trách nhiệm cho GD ấy =)))) Tiếp đó daldal cực kì thích vid này nha!!!!!!!!!!!! Hai bạn chăm em nhỏ đáng yêu quá >”<!!!!

Huhu, như ba má chăm cho con í T^T đáng yêu quá!!!!!!!!!!!!!!!

  • Ngày 6/5

-Bae Dae về Hàn ngay sáng….

-christinapaik update snapchat với GD, đây là hội bạn của GD ở Nhật, có thể là đi chơi tối 5/5 như hình update IG nhưng trong snapchat thì mặc đồ khác, vậy tối 3/5 thì sao? Có cả Soon Hooc đi chung. cả nhà có thể xem Tại đây
ChxksHfVAAAk7Pe.jpg
-kingmck update IG với GD. Anh này là DJ. christinapaik cũng vừa update (chị này là cô gái trong hình) Đây chính là club mà Ri và GD đi chơi tối 5/5
tumblr_o71jugBs2b1s5qqm2o1_540.jpg
Untitled.png

 

 

SeungRi update IG 😆 Ahihi, lại tự đẩy Nyongtory rồi!!! Lại còn lựa cái tấm giống áo anh mặc mới chịu cơ ạ!! Cap: #Foryou : Một cụm từ chỉ hành động đáng yêu ở Nhật . Ngoài ra giơ tay thế kia là “I love you” !!!!

-GD và SeungRi được bắt gặp đi ăn với nhau, tài khoản thời trang IG cũng đăng hình GD mặc bộ như này. >”<!!!!!

-Tối 6/6 SeungRi đi chơi với bạn ở Tokyo, có anh Aoyama và anh bạn người Hàn, và cả Kong Karoon nữa. SR cũng update IG về chuyện này.

-Chờ hai bạn lại về cùng nhau như thế này cơ mà cuối cùng em thì về trước, anh về sau , quá buồn luôn>”<!!! Tận 14/5 mới có FM tiếp nữa cơ ❤️ ❤️

  • Ngày 7/5

-Bạn Ri đi cưỡi ngựa, còn GD thì không thấy hình cũng không thấy bóng dáng đâu. Tối 6/5 Ri đi chơi rồi. có thể GD cũng đi cùng như tối 5/5 Ri đi chung ấy.

  • Ngày 8/5

-SeungRi về Hàn >”<!!! Aigo, aigo, vì là ngày của mẹ nên bạn Ri về với má Lee đó, GD vẫn ở lại Nhật

-GD đi chơi với bạn ở khu Kamakura, có vẻ ở đây có lễ hội pháo hoa. GD cũng update IG về chuyến đi này. fanacc nói rằng gặp GD và xin chụp hình như GD không đồng ý vì là chuyến đi riêng tư, và chỉ bắt tay với tặng bạn í một cây pháo bông.

-Có một cô gái đi cùng nhóm và fan soi được là cô này ahnahr, là bạn người mẫu của GD kiểu như soojoo ấy.

-GD đã like những hình này. hãy chú ý hình người đàn ông có ghế trống bên cạnh? Có bạn shipper bảo ý nghĩa bức này là đang chờ đợi người đi cùng. Không biết thật không nữa!

ca281fcc7cd98d106e965cca263fb80e79ec9085.jpg

  • Ngày 9/5 

-GD update IG, GD và soonhooc đi chơi ở một ngôi đền tại Kamakura

Ch_Oy7OVAAEcHYX.jpg

-Tối 9/5 GD trở về Hàn :”> awww, về sau em có một ngày thoy ha

-GD update lúc sáng sớm, kiểu không ngủ được ? Cơ mà đây là những gì shipper soi được =)) Lạy luôn!!! Kiểu các bạn í nghĩ là cái hoa kia là ở trong vườn nhà a Rồng í, xong là hái vào :”> Nghĩa là hai bạn sống chung. huhiuh. Ghế lại còn có hai cái, chả có lẽ :v

  • Ngày 10/5

-GD update IG và được tag vào một hình cũ

-Bạn Ri đến thăm chỗ tập Jiujitsu :v rảnh dữ dội ha, thầy Hwang cũng đã repost lại bức này và nói với SeungRi là lần sau hãy đến nữa nhé.

13133352_910689762375668_4816846787574532266_n.jpg

-BB quảng cáo cho BIGBANG x Nongfu Spring. Như thường lệ chúng ta lại soi Gri!

  • Ngày 11/5
-GD update IG . Điều daldal muốn delulu một chút thế này nhé, ảnh này ảnh mới phải hem? Mà theo lịch trình của GD thì thời gian GD ở lại Nhật dài hơn các thành viên khác, nên việc bức hình này được chụp ở Nhật là có thể . Hai hình này chụp cùng 1 địa điểm. Phải chăng là chụp hôm Ri đi cưỡi ngựa ?
Nếu là sai thì với cap #Newworld thì ý anh là thế giới mới có anh và bạn Ri thoy phải hem
=))) Nói chung là suy luận linh tinh thoy ahhh!!Chỉ là quảng cáo cho hãng đó thì sao up ảnh ngựa =))))):”>
Ch2m0Q9U4AEOlmV
 -GD update avata IG riêng
-Bạn Ri thì mất tích không thấy hoạt động gì cả.
  • Ngày 12/5 
-Bạn Ri và GD đều xuất hiện trên quảng cáo và tạp chí. Jiyong quảng cáo cho tập đoàn bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc Shinsagae.

 

-GD sang Nhật trước. Có thể là do lịch trình riêng? Vì 14/5 BB mới có FM.
-Tiếp theo đươc nhìn thấy ở một Hội chợ nghệ thuật với nhóm bạn Na na ( người mẫu Nhật chụp chung tạp chí với GD hồi tháng 3) và bạn người mẫu Chris.
Hình mặc áo trắng được chụp hoàn toàn ngày 12/5. Hình đi ăn với đối tác là hình ở Hàn và ngày 13/5 GD mặc áo màu đen không họa tiết.
13129123_1030207097026991_280863060_n
-Có một điều là các fan bắt đầu nghĩ rằng GD sang Nhật chơi–> Jiko? No! Hiện tại Kiko đang hạnh phúc với bạn trai, họ thậm chí còn mua nhà ở chung với nhau. Sống chung rồi nên hãy bỏ ngay Kiko ra khỏi mối quan hệ của GD đi.
-Hãy lo ngại về việc này! Dara ở Nhật và cũng đi chơi với nhóm bạn của GD!
Còn cả vụ update này nữa. Shipper Daragon cho rằng họ đã tới cùng một địa điểm với nhau. Đọc mà buồn hết sức luôn!!!! Dara ngày 11/5 còn ra sân bay đi Nhật cùng lúc với GD nữa. Delulu nghĩ rằng họ đi cùng chuyến. huhuhuhuh
  • Ngày 13/5

-GD đi gặp đối tác? Mới đầu tưởng sang Nhật nhưng sau khi tìm hiểu hastag và IG anh này thì địa điểm gặp là một tổ hợp vui chơi, nhà hàng kiểu chất chất ở Hàn mới mở. Chả lẽ GD định đầu tư vào đây hay muốn làm ở Moonstan Jeju kiểu mô hình này. Vì sau đó IG quán update.

CiTUqkwUoAAkRle.jpg

-Dara tiếp tục đi chơi với nhóm bạn GD. Nhưng không thấy hình chụp chung? Tuy nhiên GD đã like hình đi chơi đó trên IG. Lúc này GD vẫn chưa rõ tung tích, đó là ngày 13/5, có thể GD có việc không đi chung. Shipper Daragon gọi là “ANH NHÀ GỬI GẮM CHỊ NHÀ CHO ĐÁM BẠN MÌNH”. Đọc mà lộn cả ruột :(((

-Tối đó GD đi chơi và CUỐI CÙNG HAI NGƯỜI NÀY CŨNG ĐI CHƠI CHUNG :”< Cái anh bạn update IG là bạn chung của cả hai người nên cũng không biết thế nào.

13164294_987789488004699_6638492510846705190_n.jpg

-Daesung cũng một mình sang Tokyo, còn bạn Ri vẫn biến mất ấy!!!

  • Ngày 14/5 FM Chiba đợt 2

-Cuối cùng bạn Ri cũng xuất hiện cho người ta nhờ!!!!Sang với Bae

-GD update IG về triển lãm của Chris và Pr cho Moonsant. Chẳng hề có căn cứ nào thấy GD có tình cảm với Dara :v Vì nếu update hình đi chơi với cả nhóm và Dara thì cũng là bình thường đúng không? Cứ thử xem IG GD toàn hình bạn Ri, cả trong điện thoại cũng toàn hình SeungRi? Ảnh này chụp ngày 12/5

CiZEhY6VEAA-q3E.jpg

  • MỘT SỐ PHÂN TÍCH NGOÀI LỀ NHƯ THƯỜNG LỆ
1. Những hình GD like trên IG cá nhân gần đây
-Like hình cô người mẫu rất nhiều luôn, daldal sẽ nói phía dưới.
-Cái này liên tưởng tới sex?
ccc1889b033b5bb57650e41d31d3d539b400bc41.jpg
GD có vẻ rất thích ngựa trắng ấy nhỉ? Hay like và update về ngựa. Cả nhà có nhớ lần phỏng vấn Ri nói bạn í thích làm ngựa trắng không?
Và cái hình GD update nó không hề liên quan tới đoạn quảng cáo mà GD quay nha!!!!! vậy thì chụp với con ngựa kia có ý gì nhỉ???
2.So sánh cặp đôi đang hot nhất hiện nay 
-Hai người này đúng kiểu đang chìm đắm trong hạnh phúc í, và hãy nhìn ánh mắt ảnh dành cho chị, để so sánh với Nyong của chúng ta nhé! MỌI TRƯỜNG HỢP, MỌI HOÀN CẢNH CHỈ DÀNH ÁNH MẮT CHO NGƯỜI MÌNH YÊU? Liệu có giống không?
-Rồi, giờ hãy nhìn ánh mắt hai bạn dành cho nhao :((( Có phải là quá giống không>> huhu, củng cố tinh thần trước khi đọc mấy tin ở dưới nè!!!
3. Về Daragon.
-Dara đã up và xóa hình ngồi ban công trên IG ngay lập tức. Các shipper soi rằng địa điểm có thể giống với chỗ của GD vì bầu trời giống, ngoài ra đôi giày còn giống đôi màu đen mà GD nữa. MỘt chuyện nữa là Dara đăng hình IG dạo gần đây sát giờ với GD và có sự tương đồng? Có khi nào canh GD up rùi cũng up hem?
 -Tiếp theo là nghi ngờ ngày 13/5 đi chơi với nhau. Ngày 12/5 thì chắc chắn không gặp nhau rồi. Bên shipper kia nói rằng cái áo xanh mà Dara mặc buổi tối là của anh ngồi sau trong trò quay ngựa gỗ. Còn cái hình mà Dara update có bóng người chụp thì là GD chụp? Nhưng điều an ủi là ngay cả chụp hình với đám bạn, GD cũng làm tay V-sign :v ha ha ha, shipper GRi nhà này còn cao tay hơn :”>
fghh.png
-Nói hơi buồn chớ các shipper hãy nhìn lại cái áo đi, cái anh ngồi sau là SoonHooc ạ =)) Và áo Dara mượn là áo SoonHooc nhé, hãy xem vid snapchat mà Chris update để xem cái anh ngồi sau chả phải GD đâu nha -_-, GD mặc bộ này cơ mà???soi vid Chris sakakuvio update snapchat với GD. Cả nhà có thể xem vid TẠI ĐÂY 
–> CÓ TIN NÓI RẰNG VID MÀ BẠN KIA ĐĂNG LÀ COSPLAY GD :v ôi, nói chung chả cần biết fake hay không cơ mà 13/5 GD mặc áo màu đen! hết! Và áo Dara mặc là KHÔNG PHẢI ÁO GD!
NGÀY 13/5 NGAY TỪ ĐẦU GD ĐÃ MẶC BỘ ÁO ĐEN + QUẦN JEAN NHÉ! Không có chuyện áo kia là của GD! Theo kích cỡ áo thì chẳng ai đi mặc áo sơ mi ở ngoài áo đen thế kia. Và để ý ảnh chụp chung không có SoonHooc –> ÁO ĐÓ KHÔNG PHẢI ÁO GD! DARA KHÔNG MẶC ÁO GD! 
fghh.png
Còn đây là vid Dara chơi ngựa gỗ và người ngồi sau là SoonHooc nhé! VID CHƠI NGỰA GỖ
fghh.png
Giả dụ có là áo của GD nhé =))) Nói một chút về vụ mượn áo mặc trong nhóm bạn. cá nhân daldal cũng rất chơi thân và xuề xòa với các em trai :v nên vụ lấy áo nó mặc hay ngồi xe tựa đầu vào vai nó các kiểu, hay đi chơi chung team là chuyện bình thường í, thực sự là cực kì bình thường, kể cả các anh zai hay bạn bè cũng thế. Mà GD thì nổi tiếng galang rồi, cho mượn áo cũng chả chứng minh được thực sự là hai người có tình cảm đặc biệt hay hẹn hò? Chỉ khi nào có hình năm tay nắm chân hay bắt gặp đi riêng với nhau thì hãy nói nha -_- Mà nhắc tới vụ đi riêng với nhau thì chẳng phải chính Gri nhà mình mới là bị bắt gặp đi riêng nhiều tới chóng mặt hay sao? Ngay cả BẠN THÂN 15 NĂM TEAYANG cũng chả thấy đi ăn riêng với GD mà chỉ có bạn Ri, chỉ có SeungRi thoy nha! 
-Thật ra daldal cũng không quan tâm mấy tới ship này cho tới dạo gần đây Dara đụng đồ tới chóng mặt. Và hai người bắt đầu đi chơi chung nhóm nhiều? Chả hiểu tại sao nhưng vẫn thấy lòng buồn và khó chịu vô cùng. Chính ra Jiko daldal chẳng hề ghét gì luôn ấy mà cứ không thích Dara. Về phần GD không thấy có bất kì điểm nào chứng tỏ là thích chị này, ngay cả mẫu người lý tưởng, những chuyện mà GD hay làm với bạn gái đều không phải, nhưng bên shipper đó ship ác quá và cũng khui ra một số chuyện như này.
13177137_827966350681317_3339444538878841252_n.jpg
MỘT CHÚT PHÂN TÍCH VÀ Ý KIẾN CỦA DALDAL
+ OKE, nếu đi, cho là nếu Daragon là real đi. Nếu thôi nhé, thì daldal chắc chắn năm 2011-2012 vẫn chưa có gì hết? Vì năm có scandal của GD thì GD gọi cho Ri đầu tiên? Và người được gọi đầu tiên là người quan trọng nhất với mình đúng không nào? Người ta hay nói là người mình yêu là người đầu tiên nghĩ tới khi thức dậy và là người mình luôn nghĩ tới trong đầu. GD lúc nào cũng nghĩ tới Ri. Thời gian này còn có vụ GD nói KHÔNG THÈM HẸN HÒ VỚI NGƯỜI CÙNG TRONG YG. Lúc đó thực ra Gri vẫn là anh em thân thiết thoy nhé!
fghh.png
+Ví dụ tiếp nếu họ bắt đầu từ những năm 2014? Vậy Jiko là gì? Hãy nhớ tới tận 9/2014 sau tai nạn của GD thì GD và Kiko còn bị Dipatch chụp hình đúng không? Và dây dưa tới sang tháng 7/2015? NHƯ VẬY NÓI DARAGON LÀ REAL NHIỀU NĂM NAY HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ CĂN CỨ. CHO TỚI TẬN 2015! Và chúng ta đều suy về hướng Jiko và bảo vệ GRi.
+ Tiếp tới năm 2015 và 2016. oke, cho là có hẹn hò đi? Nhưng daldal đã nói rồi, Dara không phải là mẫu người của GD. Những lý do cho thấy GD chẳng có tình cảm gì đặc biệt với Dara.
1. Không phải mẫu người của GD< nói phũ thẳng là không muốn hẹn hò.
2. GD nói rằng mình độc thân và không có bạn gái, TRONG KHI CHẲNG AI HỎI? ĐỂ LÀM GÌ?
3. Năm 2015 đẩy thuyền Gri cực mạnh, tới bây giờ còn mạnh hơn?
4. Không bao giờ nhắc đặc biệt tới Dara, và luôn gọi Dara là noona , trong bài phỏng vấn năm 2012. Và năm 2015 khi biểu diễn MADE ở Phil Dara có sang dẫn cả nhóm đi chơi cũng tỏ ra hoàn toàn không có tình cảm gì gọi là riêng tư đặc biệt?
5. TRONG NHỮNG DỊP QUAN TRỌNG NHƯ SINH NHẬT GD, NĂM MỚI, GIÁNG SINH, VALENTINE, …SINH NHẬT DARA, những dịp quan trọng GD đều ở cạnh SeungRi. Liệu có người yêu nào chịu được thế không? Đó là năm 2015-2016 đấy nhé, còn trước đó chả nói làm gì.
6. Hãy nhìn ánh mắt và tâm trạng của GD khi bên cạnh SeungRi. Ngay cả trên sân khấu, ở sân bay, đi riêng với nhau. Nói thật nó còn tình và làm nhiều cặp nam-nữ ghen tị tới chết đi được ấy.
7. VÀ ĐIỆN THOẠI CỦA GD CHỨA VÔ CÙNG NHIỀU HÌNH SEUNGRI. SEUNGRI LÀ NGƯỜI DUY NHẤT VÀ GD CHỨA NHIỀU HÌNH TỚI VẬY? Thậm chí GD còn chẳng mấy thèm đăng hình chụp chung với Dara lên?
CUỐI CÙNG Ý KIẾN CỦA DALDAL LÀ LUÔN TIN TƯỞNG TÌNH CẢM CỦA GD, Còn Dara -_-  Nếu chị thích tự đẩy thuyền thì cứ việc. Thuyền này vẫn vững chãi lắm!
4. Về cô người mẫu mà GD hay gặp thời gian gần đây ở Nhật
-So với Dara thì daldal còn lo về cô này hơn cơ :)))))))))))) Theo daldal tìm hiểu thì triển lãm mà GD đi xem ngày 12/5 tại Gallery Target. Đây là một địa điểm thường xuyên trưng bày những tác phẩm nghệ thuật thường kì, cả nhà có thể vào trang chủ của nó đọc. TẠI ĐÂY Và ngày 12/5 là khai mạc triển lãm. CHẮC CHẮN GD ĐÃ ĐƯỢC MỜI SANG để ủng hộ cô bạn này. Vì cô ấy có hình trưng bày trong triển lãm.Đây là những hình của cô này được trưng bày. Ngày 9/5 sau khi đi chơi với nhóm bạn đó thì nhận được lời mời đúng không? 12/5 quay lại để tham dự. Sẵn tiện 14/5 có Fm, như vậy chơi với bạn bè hai ngày 12,13 là bình thường. Dara sang Nhật là đi cùng với một người bạn, mà chị bạn của Dara lại có mối quan hệ quan biết lằng nhằng gì đó với nhóm của GD rồi quen nhau hết luôn. Đấy, túm cái quần lại là chả có gì đặc biệt cả, cho thở dài cái T^T!!!!
fghh.png
-Cô này có nét rất giống Kiko, trên tw đã từng tweet về Kiko nữa nên chắc chắn hai người có quen biết. Ý daldal ở đây là GD thích kiểu người như thế này ấy, chứ Jiko thì HOÀN TOÀN CHẤM DỨT RỒI NHÉ.
-Sexy lắm cơ ạ!!! GD ĐÃ LIKE HÌNH NÀY TRÊN IG! hihiuhiu
CiTwt_5U4AEts5w (1).jpg
-Chị này thường xuyên update về GD với icon kiểu trái tim ❤ ?? Rất hay update luôn. Mới đây nhất ngày 14/5 update IG với GD.
fghh.png
13230917_121091964971213_1760644443_o.jpg
-Có một giả thiết rằng GD lại chuẩn bị thiết lập một mối quan hệ kiểu Jiko để che mắt đi Nyongtory. Nhưng quan điểm của daldal là không hẳn thế. Vì hiện tại Nyong được ủng hộ rất nhiều, nếu muốn che giấu thì tại sao hai bạn còn cứ công khai phơi phơi đi với nhau, rồi bị hỏi Có bạn trai à? Hai người hẹn hò à cũng chẳng thèm phản đối hay phủ nhận gì?
VẬY THÌ THIẾT LẬP MỐI QUAN HỆ ĐỂ CHE GIẤU LÀM GÌ?
5. Về mối tình đầu của SeungRi.
Tình cờ daldal tìm được những hình này trên một 4rum cũ từ năm 2006 của fan nước ngoài nên share cho cả nhà xem. Hồi xưa rõ thẳng ha :”> Aigo, tới tận năm 2012 bạn Ri vẫn nhớ về tình cũ đó, chắc giờ bà chị đó cũng 30t rồi :v lấy chồng sinh con rồi chớ chẳng chơi ha.

6. Taeyang: “Seungri’s Smile” (121102) Tae đã update bức hình này lên IG sau scandal sex của Ri. Và cũng chẳng hiểu sao lại lựa hình này?

Posted Image
“Seungri’s Smile”Source: youngbeezzy@instagram, @Realtaeyang

7. Một số bạn hỏi về chiếc vòng còi của Ri

-Daldal đã viết về chiếc vòng này ở một bài rồi, cả nhà có thể tìm đọc lại. Nếu nhớ không nhầm thì bạn Ri bắt đầu đeo từ tháng 6/2015, GD cũng đeo chiếc nhẫn cùng thời điểm đó, nói về sự đặc biệt thì chắc chắn không có gì cần bàn cãi cả.

-Tháng 1/2016 SeungRi quay phim ở Nhật mà chiếc vòng lại có liên quan tới phim Angel Eyes nên chắc chắn không thể đeo lúc quay phim được. delulu một chút có thể bạn Ri tháo ra rồi bị mất, nên mới có chuyện vụ ở lễ trao giải tháng 1 mặt nghệt ra rồi hai bạn giận nhau :v Sau đó thay thế bằng chiếc vòng mới, lại đeo 24/24. Chà chà, nó không có gì đặc biệt lắm nên chắc để soi dần :)))

Nói chung là thời gian hai bạn không có hoạt động là thời gian đau tim với các shipper nhất, thà hai bạn cứ ở bên nhau còn đỡ lo. Dù sao sau tất cả hai bạn cũng hoạt động cho tới hết tháng 8 cơ nên chúng ta cứ gọi là ngồi an tâm rung đùi chờ moment.

 

Tổng hợp : #daldal Cre: on owns

(Xin vui lòng trích dẫn nguồn khi copy sang site khác, daldal cảm ơn đã đọc)

HN. 14.05.2016

 


104 thoughts on “Nyongtory diary (06/5-14/5/2016)

  1. Chị thấy tấm hình chụp chung của Dara và GD vs đám bạn đi ạ, áo khoác jean đó là của GD đó ạ :((((( em lo lắm, củng côs tinh thàn em chị ơi

    Liked by 1 person

    1. ý em là lúc chưa có GD đi chung thì Dara vẫn đang mặc cái áo khoác màu cam, cho đến khi chụp chung thì có cái áo khoác jean của GD đang dc mặc trên ng của Dara ạ :((

      Liked by 1 person

    2. Không phải áo của GD nhé, áo đó là áo SoonHoc mặc, em hãy đọc lại đoạn ss phân tích đi :v Và mượn áo thì có gì đâu, ss vẫn làm thế bình thường với bạn bè ấy. Nên là không có lo lăng gì nha :)))

      Liked by 1 person

  2. Nói thật là nhiều lúc ghét chính Gờ, tự đẩy thuyền rồi cũng tự làm lung lay thuyền. Cứ cho là với Dara hay ai thì nhìn đi nhìn lại vẫn thấy Nyongtory là thật nhất. Vậy nên chỉ biết đặt niềm tin của mình vào đó thôi. Nói chung là tập cách phớt lờ đi những shiper khác, lung lay lại tìm mm cũ để tự an ủi mình. 😊😊😊…Với lại có ad Dal ở đây nên cùng đặt niềm tin với ad…💜

    Liked by 1 person

    1. Kiểu lúc mới nhìn thấy hình GD sang Nhật, Dara xuất hiện các thứ cũng hốt lắm, với mấy bạn shipper trên SNS share soi các kiểu nhưng daldal tự mình kiểm chứng lại thì mới thấy nhàm :”>
      1. GD sang Nhật chẳng phải vì Dara
      2. Đi chơi cùng được 1 buổi hôm nay và áo cũng không phải của GD
      3. Nói Daragon real từ lâu hoàn toàn không hề có căn cứ
      4. Nyong của chúng ta quá vững chắc
      5. Sau tất cả 2 bạn lại ở với nhau rồi. kkkk

      Liked by 4 people

      1. Sáng nào cũng có thói quen lướt SNS đầu tiên, thấy hình mà chẳng thèm bận tâm, rồi lại thấy mấy bạn shipẻr hốt hoảng các kiểu, còn gây với nhau, haizzz, đọc xong bài của ad Dal xong lại kiểu mò vào soi lại tí thì thấy chả có gì. Mình thì thấy kiểu 2 bạn này đang giận nhau vu vơ gì thôi. Với lịch trình riêng của mỗi người nên là không có gì để liên quan đến nhau cũng dễ hiểu. Coi vụ Dara cũng tương tự như với CL hay mới đây là Nana gì đó thôi. Cũng coi như lâu lâu cho mấy thuyền nhà khác căng buồm hóng gío thôi í mà.. 😁😁😁

        Liked by 2 people

      2. chuẩn rùi í, kiểu sáng dậy thấy hình tụt mood luôn, cơ bản tâm lý shipper thấy thuyền khác là cũng khó chịu í, nhưng bình tâm lại tìm hiểu kĩ một chút thì chẳng có gì cả ^^!!! hi, mong bài này nhanh chóng tức thời trấn an shipper Gri nhà mình nha!!! tiếp tục tin tưởng hai mẻ!!!

        Liked by 3 people

      3. Luôn luôn đặt niềm tin nơi hai mẻ, nói thật là ghiền hai mẻ không tài nào dứt ra đc, vậy nên hai mẻ là liều thuốc cười cho mình mỗi sáng thức dậy rồi, nên là uống thuốc đều đặn thôi…😁😁😁

        Liked by 2 people

  3. ngộ ghê, từ khi jiko kết thúc thì tự nhiên daragon bắt đầu nổi lên mà sao e thấy có vẻ như bà Da bả tự đẩy thuyền ak, vs lại bà này cũng thix người nhỏ tuổi hơn nữa, e nghĩ có thể G từng là mẫu ng lý tưởng của bả k chừng.

    Còn vụ cô người mẫu nhật thì e cũng k rõ, mà cũng chưa có j đặc biệt khác thường nên thoy cứ yên tâm đi. Ss nói Nyong năm nay rầm rộ, k thèm che dấu e nghĩ cái đó cũng có thể là một phần của fanservice. Thành thật mà nói Nyongtory đợt cb này đã mang về cho BB rất rất nhìu fan, có những bạn trước đây chỉ đơn thuần là VIP hay fan only nhưng bây giờ cũng đã bắt đầu điên cuồng ship Nyong trong đợt cb này và e là một ví dụ đây này 😅.

    Tuy nhin, mmt trên stage là một chuyện còn công khai thật sự lại là 2 chuyện hoàn toàn khác biệt. Cho nên nếu lỡ như lại có một vụ như jiko thì e nghĩ cũng có thể dám lắm chứ nhưng theo cá nhân e nghĩ thì chắc là k đâu. Nói chung bây h chỉ tin vào 2 a thôi

    Liked by 2 people

    1. :3 à, thế này.
      1. Vụ Dara thích GD thì có chứng cớ từ lâu rồi, mà năm 2012 đi Strong heart, Ri còn kể là giới thiệu bạn trai cho bả mà, còn GD thì tuyệt nhiên chả có tình ý gì với Da rồi, bả tự đẩy thoy.
      2. Vụ cô người mẫu thì daldal vẫn chưa lo gì hết, có một mối quan hệ kiểu Jiko xưa nữa thì cũng có thể xảy ra lắm. Nhưng hiện tại thì chưa.
      3. Về Nyong công khai dạo gần đây, ss ko nói trên stage nhé.
      + Vụ Giáng sinh-> Quá lụy
      +Vụ cứ đi club vs after party chỉ có em, ánh mắt về em
      +Thỉnh thoảng bắt gặp cùng nhau đi ăn riêng, rồi biến mất cùng nhau
      + Bố Yang up Nyong?
      + Vụ GD đi uống chán đời hôm sinh nhật Ri.
      :”> ĐÓ, ý là công khai mấy cái vầy đó, chớ trên stage rõ fs rồi -_-

      Liked by 2 people

  4. Dạo gần đây toàn thấy Seungri tự đẩy thuyền thôi à. Mặc dù vẫn tin vào Nyongtory nhưng ko hiểu sao mỗi khi nhìn Daragon lại thấy khó chịu và bất ổn cực kỳ.
    Mình bias Seungri nên nhiều khi thấy mình cậu đẩy thuyền mà thương sao sao ấy
    Thuyền nào cũng có cái lý của mình cả nên chuyện thuyền Daragon thấy thế và họ cảm thấy hạnh phúc là đương nhiên rồi, mình ko thể trách họ
    Với mình chỉ cần Seungri thích thì dù đó là ai mình cũng ủng hộ thôi

    Liked by 2 people

    1. ah daldal cũng thấy khó chịu với Daragon í. Nyong không phải chỉ Ri đẩy đâu. daldal là Ristan nhiều hơn là Nyongshipper nên hoàn toàn kiểu cảm giác đấy mà. Trước còn không thích GD cơ nhưng chính Ri làm mình thấy yêu Nyong. Dù kết quả ra sao daldal cũng chỉ quan tâm tới hạnh phúc của Ri thoy 😥

      Liked by 2 people

  5. Thật ra em có 1 suy nghĩ như thế này về Daragon ạ. Ko biết chị có biết phim Hậu duệ Mặt trời hay không, sau phim này thì shipper Song Joong Ki và Song Hye Kyo xuất hiện (vì ngoài BigBang em cũng là fan Joong Ki nữa), và so sánh thì các bạn shipper KiKyo y chang các bạn shipper Daragon, nhưng có 1 cặp làm một đứa fan Ki gần 2 năm như em ko thể nào chung hội vs KiKyo shipper là JoongKi và KwangSoo (em vẫn ship KiSoo vì vui mặc dù nó ko real như GRi), em luôn nghĩ là những người có người yêu sẽ thường nhắc và quan tâm đến người yêu mình hơn là bạn bè, có khi bạn bè chẳng còn là cái đinh gì sau khi tụi nó có ng yêu, nhưng có điểm chung giữa ông Ki và ông Gờ là nhắc Kwang Soo và Seung Ri mọi lúc, mọi nơi, mọi địa điểm; trong khi KiKyo shipper cứ làm rần rần lên sau khi phim chiếu xong, bọn họ tìm mọi dẫn chứng để cho thấy Hye Kyo và Joong Ki thích nhau, là mẫu người lý tưởng của nhau, trong khi ông Ki đi đâu cũng chỉ nhắc mỗi KwangSoo cho dù ko ai hỏi, y chang ông Gờ, ko ai hỏi cũng nhắc SR, nếu GD có ng yêu (ví dụ là Dara) thì GD sẽ chẳng nhắc đến thằng anh em mình nhiều như vậy đâu, ko bao giờ; có lần em coi trong 1 phỏng vấn GD ở concert 1OAK, đoạn đầu mặt ổng nghiêm túc kinh khủng nhưng phóng viên nhắc Seung Ri một phát là mặt ổng lên mây luôn, hài khiếp, ông Gờ lụy Ri điên dại =)). CHO NÊN, tâm niệm của em là: Nếu một ngày Joong Ki/GD nhắc đến 1 ai khác ngoài KwangSoo/Seung Ri thì em sẽ đồng ý rút lui cho các shipper khác lên, nhưng nếu GD vẫn còn luôn mồm nhắc, nói chuyện về SR, cười tình với SR, hạnh phúc khi ở bên SR, chụp hình và lưu cả đống hình SR, chăm sóc quan tâm SR thì em sẽ ko bao giờ để cho shipper nào khác bung lụa đâu, shipper Daragon hay shipper khác làm cho GD quan tâm ng con gái khác hơn quan tâm Seung Ri đi rồi hãy to mồm >””<.

    Với lại mong mọi người đừng vì shipper Daragon mà ghét Dara hay GD, em ko phải Blackjack càng ko phải YGlover, em bias Seung Ri, cực kỳ thương Seung Ri nhưng mong mọi người công tâm một chút, Dara là người vô tư, hồn nhiên và việc mặc chung đồ ko lạ gì với YG, việc Dara mặc giống đồ với GD chẳng chứng mình điều gì cả, đôi khi em cứ nghĩ là vì ông Yang kêu Dara mặc thì sao??? GD cũng vậy, mọi người đồng tình với việc Ri đi chơi xả giao với bạn bè thì cũng hãy an tâm cho GD đi chơi với bạn bè đi ạ, GD quan tâm và yêu thương SR như thế nào ai cũng biết, mấy ngày hôm nay thấy GD đi chơi em lại thấy vui, lại nghĩ: ồ, GD đi chơi rồi kìa, biết bung lụa rồi đó chứ, ko còn ru rú ở nhà nữa, may quá; hay là con Gấu khuyến khích GD đi chơi vậy =))).

    Klq nhưng đợt này SR ở sân bay đi Tokyo đẹp quá trời quá đất cha mẹ ơi, đệnh mệnh sao ổng đáng yêu vậy chứ :((((
    Nhìn mấy cái hình chỉ muốn đập đầu vào tường chết vì quá đẹpppppppppppp :(((

    Liked by 3 people

    1. Katie Nguyen Vậy lý giải thế nào về việc vài năm qua Da và Ji mặc đồ giống nhau, về việc Ji ôm đầu Da ở party của Jay Park 2013, rồi cả việc post hình Da lên IG của mình. Nên nhớ Ji chưa post hình cô gái nào ngoài Da lên mxh của mình. Tin hay k tùy bạn thôi
      :v đây này, bên Daragon có vẻ chắc chắn lắm =))) Ồ, vậy các bạn nghĩ thế nào về NĂM 2014 GD BỊ TUNG HÌNH HẸN HÒ VỚI JIKO?? Các bạn Daragon hình như quá sống trong màu hường của đồ đôi mà quên rằng có thời Jiko nổi vãi cả ra, hồi đó Gri còn đau lắm nhé -_-

      Liked by 1 person

      1. kệ đi ss ơi, shipper ai cũng có niềm tin riêng của mình mà. E thấy G đối vs Da chả có j gọi là bất thường hết ak

        Liked by 1 person

    2. Mình lại không nghĩ như bạn! Mình nhớ trong 1 chương trình nào đó ( 2NE1TV hay BIGBANGTV gì đó ) Jiyong nói là : ” Tôi nghe nói tôi là hình mẫu lý tưởng của Dara noona ” Đó! Vậy nên không thể phủ nhận việc Dara có thích Jiyong! Với lại nếu có pr moonshot thì cùng nhau đi, nhưng mà Da chỉ đi 1 mình, và còn tự đẩy thuyền! Mình đã từng là BJ và là 1 Dara-stan ( Vì vụ của Minzy nên không yêu không thích gì nữa ) nhưng thật sự, đã cố gắng, tự nhủ lòng là Da hồn nhiên bla bla bla nhưng không thể nào không ghét! Kiểu như yêu thương Ri đến điên cuồng nên chỉ lo cho hạnh phúc của Riri mà thôi!

      Liked by 1 person

      1. Vụ Da thích GD thành giai thoại rồi 😂 chắc vẫn thích thật cơ mà giờ Da cũng lớn tuổi rồi, GD đi quân sự các kiểu 3-4 năm nữa cơ mà 😱 chả lẽ bả định đợi tới 40 luôn chăng?

        Liked by 1 person

      2. Đó là tùy vào suy nghĩ của bả thôi! Fb làm sao mà không lên đc, tức chết, ngay lúc này đang cần mm để làm dịu đi mà trời! Lúc coi hình đi chơi chụp chung mà cứ như là ai cứa vào tim ấy! Tức chết cục cưng ròi! Nói thật chứ nếu Daragon real từ em lại mong rằng từ trước đến giờ Nyong không real. Không thể chịu nổi nếu bạn Ri bị đau!

        Like

      3. Nhiều khi đọc mấy vụ GTOP với của Daragon mà tinh thần suy sụp, nổi cáu, chẳng làm gì ra hồn chỉ vì lo cho cái con gấu mỡ lun làm cho fan lo lắng kia thui! Thật sự là giờ điều mún làm nhất là dắt bạn gấu zìa, không gả ai hết!

        Like

  6. Ngay từ khi trờ thành Nyongtorian có 2 nhân vật mà theo cảm tính mình không thích 1 chút nào là David và Dara. Thật sự luôn. Bạn Dara hôm trước còn nói rằng nếu Kang Dong Won mà cầu hôn là đồng ý ngay lập tức,nhưng mình toàn thấy bạn ý cố bắt chước mặc đồ giống GD, có mặt ở hầu hết những cuộc chơi của GD với bạn bè riêng. David thì dù mình không thích nhưng cũng không đến nỗi ghét như bạn ít mặc dù cũng dính với Ri như sam. Mấy bữa nay lại xuất hiện bạn mẫu Nhật nữa. Đúng là theo Nyongtory mình bị đau tim mất. Thanks bài của Daldal. Mặc dù mình không tin Daragon nhưng thấy shipper bên đó khắp mọi mặt trận mà nóng máu luôn. Giờ thì cũng yên tâm. Mong mấy Fm tiếp bạn Ri cứ chảnh cún cho mình bõ ghét bạn G (mặc dù có thể bạn ý chẳng sai).💕

    Liked by 2 people

    1. Chuẩn rồi, daldal chẳng ghét Dara đâu cơ mà thấy kiểu tự đẩy thuyền với ảo tưởng ấy. Bên ship đấy còn đi tất cả các mặt trận để gay war, mệt lắm. Nói chung là càng ngày càng ko có cảm tình T^T

      Liked by 1 person

  7. Mình mới bias Ri tầm một năm thôi, rồi do ẻm mà thấy nyongtory dễ thương (trước mình ko thích và cũng ko quan tâm mấy cặp namXnam, và cũng thấy hủ nữ là hơi “kì cục”).

    Nhưng bạn Ri gần như thay đổi hoàn toàn quan niệm trước kia của mình (lần đầu tiên thích một idol Kpop, rồi còn tìm hiểu nyong nữa). Nhưng trên hết, mình luôn đứng về phía Ri, lỡ như Nyong ko real thì mình có lẽ sẽ hơi kiểu buồn, vì thật sự Nyong quá dễ thương đi. Nhưng nếu Ri tìm được người mình yêu thương thì mình luôn ủng hộ ẻm, vì ẻm xứng đáng được như thế. Vì thế việc GD có đi với ai thì cũng ko bother mình lắm, trừ khi việc đó làm Ri tổn thương.

    Cám ơn daldal đã dành thời gian của mình để làm admin của page, viết những bài có chất lượng, phân tích, tổng hợp về Ri và Nyong, viết fanfic…Mình tin một người phải yêu thương Ri nhiều lắm mới làm được như vậy. Mình nghĩ vì Daldal mà cũng nhiều người biết về Ri hơn. Mình khá bận nên cũng ít khi cmt nhưng luôn ủng hộ, theo dõi page cũng như những trang, bài viết của Daldal.

    Hope you always love Seungri like you always did and nice weekend 😡 ^^

    Liked by 2 people

    1. Huhu, yêu nhiều quá ấy mà T^T vì Ri đã làm cuộc sống của mình có ý nghĩa và kéo mình ra khỏi một thời điểm khó khăn nên thực sự là yêu banh ấy nhiều lắm!

      Liked by 1 person

  8. Nói thật thì cứ mỗi lần GD ở lại Nhật sau FM hay là sang Nhật vì lịch trình riêng là em điều thấy lo, một nỗi lo vô hình không giải thích được c ạ 😦 Cứ thấy tâm trạng hồi hộp, sáng mở mắt ra là phải lên ngay IG cập nhật xem ổng có đi chơi r lỡ bị chụp hình thân mật vs ai hay không. Cách đây vài ngày em xem đc tấm hình hôm ổng đi biển vs bạn, chụp ngay cảnh ổng ẳm bà ng mẫu xuống biển (không nhìn rõ mặt nhưng rõ là tóc trắng của ổng) T_T vs cả lúc nhìn thấy ổng đi ăn vs Nana tim e như hẫng 1 nhịp huhu. Cứ mỗi lần niềm tin lấy lại được chút là y rằng sang hôm sau vơi đi hết 1/3. Những lúc như thế là em lên wordpress đọc lại những bài phân tích cũ của c để tâm trạng bình ổn lại 😦 Đúng là theo đuổi một điều hay 1 mối quan hệ nào đó là phải luôn ở trạng thái tỉnh táo và tinh thần phải luôn vững vàng, nhưng cứ úp úp mở mở làm đau tim vầy quài k b sẽ trụ đc đến khi nào huhu

    Liked by 1 person

      1. 😂 thật ra thấy cũng giống con gái, nhưng mà kiểu vứt xuống ,thế này thì là anh em chơi đùa thoy chớ vứt xong ko thèm kéo dậy vầy hẹn hò gì? Ko lo nha 😘

        Liked by 1 person

    1. Là đàn ông nhé ông tóc dài màu đen ngang vai đó :))) nhìn kĩ sẽ thấy vs cả GD đó giờ rất gakng vs con gái nữa nên việc mà GD bế 1 ng con gái rồi quăng đi như vậy là ko thể đâu

      Liked by 1 person

  9. Bà Da bả đang hẹn hò vs ông diễn viên nào ấy nen m.n đừng lo :))) sớm muộn gì tin nay cũng bị khui ra thôi tại đã có rumor rồi. Nếu e là Yang e sẽ cho khui vụ này ra để pr tên tuổi cho 21 trong đơt cb sắp tới :v
    Còn bà Chris e ko lo gì về bà đấy đơn giản G chơi vs bả vì chung sở thích về nghệ thuật, thời trang thoi mà hình như chỉ mới chơi vs nhau từ năm ngoái. À còn cais triển lãm của bà có vài tấm chụp Kiko luôn đó nếu m.n nghĩ bả vs G hẹn hò thì m.n có thay nó sai sai ko :)))))

    Liked by 2 people

      1. ko liên quan j cũng chửi tuốt ạ :)))) fan war nó khốn nạn lắm huhu. Jiko nó chửi Ri rồi cả GTOP còn chửi Ri luôn thì huống j là Daragon. đừng chấp trẻ trâu người eo oi. mắc mệt lắm :3

        Liked by 1 person

      2. À còn vụ bầu trời giống nhau mà fan bên đó ảo tưởng là đi cùng nhau ấy. Buồn cười chung 1 bầu trời seoul thì phải giống nhau thôi, vs lại để ý thì vị trí chụp của 2 bức hình là khác nhau nghĩ s bảo đi cùng nhau trời :v

        Liked by 2 people

      3. Chắc là nguyên nhóm đó đi coi fm xong r rủ ổng đi chơi luôn. Ờ thì ở bên Da mà vẫn nt cho nói nhớ e, muốn gặp e. G ngoại tình à =))))))))))
        Tự hỏi real chỗ qq nào!

        Liked by 1 person

      4. Công nhận dạo này fs hơi lố, nhưng mà trong những câu nói hơi lố ấy thì có những điều rất thật nhé vd như là ” a ko thích e đi chơi vs bn, GD hay gọi cho tôi … ”
        2 bn cũng giỏi lắm cứ giả giả thật thật :)))))

        Liked by 1 person

      5. Fs lồ lộ ra ấy 😂 Nhưng tất nhiên nhiệm vụ của Shipper là Super soi trong fs có những thứ là Real vì chân lý “Gấu không nói dối” chỉ phóng đại với thêm mắm muối thoy 😎😎😎

        Like

    1. Thấy khui bảo yêu đương từ 2005, xong 2011. 2013 các kiểu trong khi Jiko tới cuối 2014 vẫn lằng nhằng, ss còn nhớ năm 2012 tham gia Strong heart SR còn kể mấy vụ giới thiệu bạn trai cho Dara, lúc Tae ra album năm 2011 cũng trêu là bjo mà Tae tỏ tình thì có nhận lời không 😂 thế nên bảo hẹn hò thì …. Ngay cả shipper Nyong tụi mình cũng chẳng dám chắc trước 2014 hai đứa thế nào thế mà cứ rần rần, chỉ khổ hệ lụy bạn Ri bị nhắc tên với nói xấu 😑

      Liked by 1 person

      1. thôi kệ má nó mấy chuyện k vui đi
        em kể cho ss nghe nè, con bạn em trc đây là gtop shipper, xong nhìn gri bằng nửa con mắt
        sau đấy vì gtop quá ít mm và có vẻ như chả có gì đặc biệt cả, nó đạp thuyền sang vs NamSong, rồi bh thì là DoubleB :))) kể con bé cũng hơi thiếu kiên nhẫn tý :v
        nhưng cái em muốn nói là, nó bảo em: từ ngày bỏ gtop thấy bên gri tình vãi chưởng ❤ :3 rồi từ đó 2 đứa tụi em thôi kỳ thị couple của nhau và thi thoảng xảy ra khủng hoảng shipper cũng ráng an ủi nhao kiểu sau cơn mưa trời lại sáng, cầu vồng sau cơn mưa blah blah blah 😎
        em nghĩ là đến cái ng từng k thic gri như bạn em mà nó còn thấy vậy thì mình chả có lý do gì để mà lung lay cả k tin tưởng
        mà thôi, câu chuyện tầm phào đến đây là hết ời :))) have a good gri day ❤

        Liked by 1 person

      2. à thêm tý chi tiết nhỏ nhỏ này nữa thôi :)) ahihi
        em kể vs bạn em vụ Daragon, nó gạt ngay đi bảo k thể nào, làm gì có chuyện đó đc
        trc đây có vụ ship Skydragon (bh vẫn có) nhưng ít ra nghe còn tạm chấp nhận đc
        chứ daragon nghe cứ sai sai thế nào ấy :3
        thôi bh hết thật ồi

        Liked by 1 person

  10. Da sang Nhật cùng cô bạn người mẫu (cô này quen biết hội bạn này ở Nhật, và đợt này cũng là sn cổ luôn). Còn Gd thì qua dự triễn lãm của cô người mẫu này thôi. Ngày đầu G với Da đi riêng, chỉ có tối 13/5 mới đi chung. À việc này cũng giải giải thích tại sao 2015 thuyền Daragon nổi lên, chắc tại vì thời điểm này chơi cùng đám bạn, nên gặp nhau nhiều thôi.
    Mình thì căn bản ko có ác cảm với Da nhưng dạo này thật sự rất khó chịu, ko chỉ là do Da tự đẩy thuyền nhiều mà là fan cổ thật sự VÔ DUYÊN. Đi gây war rồi bash tùm lum. Mình xl nhưng G gần như là ko chú ý đến Da luôn ấy, như đợi Jiko còn ấy, G vẫn thể hiện tcảm nhé. G ko phải dạng người thích che dấu tcam đâu, cho dù G có thích chơi trò push&pull và troll Ri thì sẽ có lúc tình cảm. Còn ở đây G chẳng thể hiện gì, còn thua cả cô người mẫu.
    Đành rằng quyền ship ai là tự nhiên nhưng fan daragon và fan dara quá trớn rồi 😒😒😒😒

    Liked by 2 people

    1. Chuẩn rồi, đợt này thấy page YG nào đăng hình GD đi với Da là ầm ầm lên. Trước thích 2NE1 lắm mà sau đợt này bớt thích Da rồi vì sau vụ FM ở Phil 😕 GD kiểu không để ý mấy tới Da luôn í, riêng cái vụ quảng bá cho Moonshot mà không thèm Pr hay chụp hình chung là thấy kì rồi. Còn không đi quảng bá chung mặc dù cũng rảnh 😑 Sau tất cả chỉ ghét mỗi vụ shipper Daragon đi nói xấu Ri, vì ship bên đấy phần lớn là fan Da, không phải VIP

      Liked by 1 person

  11. Trời ơi, chị ơi. Em chờ bài này lâu lắm rồi. Từ hôm bữa đến giờ, cứ thấy mấy bạn Daragon đẩy thuyền ghê quá, nhìn cũng tủi nữa. Nào là chụp chung, đăng ig có nhiều điểm tương đồng, đi chơi chung, rồi còn vụ áo khoác này nọ, mấy bạn shipper bên ấy nói như đúng rồi vậy á 😐😐 Còn cô người mẫu cũng khiến thuyền lung lay nữa. Nói chung là mấy ngày anh bên Nhật thuyền gặp sóng gió dữ dội quá. Mấy ngày buồn quá trời, đọc bài này của chị mới thấy an lòng được chút. Mai mốt cứ tiếp tục chấn an tâm lý bạn trẻ nha chị. 😢😢😢

    Liked by 2 people

  12. thiệt em cũng k lo lắm Daragon, vì kiểu chị em trong fam thôi, đi chơi cũng bình thường này nọ … Còn lại em lo cô người mẫu Nhật hơn 😥 dù sao em vẫn vững tin #Nyongtory_is_real ❤ Em vừa đọc post của chị vừa đang hóng moment fanmeeting hôm ni, thấy 2 bạn GRI cũng đẩy nhau miết à, sung sướng lắm luôn :(((

    Liked by 2 people

  13. Trước h mình chưa ghét Da bao giờ, có lúc còn cưng bả lắm ý. Nhưng mà dạo này bả hay thích đẩy thuyển của bả quá, nên bớt thích lại mặc dù có thể là do Yang kêu cơ mà vẫn khó chịu. Còn vụ cô người mẫu thì chắc cũng chỉ chơi chung này nọ, hoặc là sắp đặt mối quan hệ để che lấp đi vụ Nyongtory. Thiệt tình là cho dù dạo này 2 chẻ hay tung hứng, fan cũng ủng hộ nhưng mình sợ lắm. Hàn Quốc đâu phải chỉ có mỗi mình fan, mà miệng đời Knet độc lắm, qua mấy vụ scandal là thấy. Tuy biết là mấy anh có thể chịu được nhưng mà lỡ công khai rồi, chuyện đáng buồn nhất là fan bỏ rơi, 2 chẻ sẽ nghĩ như thế nào, bị fan bỏ rơi còn đau lòng hơn x100 lần bị Knet chửi. Với lại dạo này bạn Ri bản cũng hay đẩy thuyền :)) có cả anh Bê và Đê nữa :)) lâu lâu FMT anh Gờ ảnh lại lỡ miệng vài câu :)) là hiểu hết rồi :))
    Suy cho cùng thì nếu là Nyongtory không phải real thì anh Gờ ảnh chuyển nghề là được rồi :))) cái ánh mắt ấy dành cho Kiko, Dara hay chị người mẫu đó còn không bằng dành cho Ri :)) với lại ảnh sao bỏ được vòng 3 vs vòng 1 Bcup của Ri được :)) ảnh bỏ là mình cướp :v

    Liked by 3 people

    1. 😑 đúng ah, thoy giờ nghĩ cho Ri, GD muốn sao thì muốn, tụi mình dắt Gấu về k gả cho a nữa xem a có buồn chán mà die ko 😂 đến khi nào có cô gái thắng được ánh mắt GD cho Ri thì hãy lo, cứ so sánh với đôi chị Go Hye Sun là yên tâm

      Liked by 2 people

      1. Nhiều lúc chưa kịp dắt về bạn Gờ bản thủ tiêu tụi mình luôn rồi ý :)) thấy hành động FMT hnay là hiểu :)) ẻm mới bị xếp hạng 5 một xíu là đánh dấu chủ quyền liền :)) “em vẫn luôn trong tim anh” :)) lụy lắm rồi :)) chắc không bỏ được đâu :v

        Like

      2. Ah hnay thì hơi có mùi fs 😿 lại còn quay DVD nữa nên hai bạn được cái làm tới cơ mà vẫn soi được những chi tiết nhỏ 😂 🎉🎉🎉 tung bônggg

        Like

  14. Ôi bận quá hôm nay mới vô nhà Daldal đc.
    ss dễ tính cực cũng ko phải là người ích kỷ, nhiều lúc còn muốn G đi chơi nữa cơ, tại thấy bạn ấy ở nhà ôm mèo riết thấy thương lắm. Nhưng ss cũng giống Daldal, G đi đâu, làm gì cũng đc nhưng cứ dính đến Dara là thấy ko vui, ko phải ss ko thích Dara mà là ss chỉ ko thích hai cái tên ấy đặt cạnh nhau thôi, chẳng biết tại sao luôn. Nói vậy thôi chứ ss chưa bao giờ nghĩ gì về Daragon cả.
    Cả tuần rùi mới gặp Ri, nhớ ẻm quá chừng, thấy GRi cười vui vẻ vậy là ss vui rồi, chỉ cần có nụ cười khi ở bên nhau vậy là đủ.

    Liked by 2 people

      1. Công nhận lướt IG thấy một đống hình bạn G đi chơi có dính Dara tâm trạng nguyên ngày ko vui lên đc, xong bữa sau thấy thêm một mớ cm của shiper Daragon nữa, thương Ri tự nhiên bị lôi ra nói này nọ buồn chẳng muốn làm gì luôn. Dù Ri đi chơi nhiều nhưng ss chưa bao giờ nghĩ Ri có mối quan hệ đặc biệt với ai, kể cả cái hồi đi suốt với KL, tính em ấy quảng giao mà.

        Like

      2. Em ít khi buồn khi Ri đi chơi lắm, lần trc GD đi chơi vs Kush rồi Da sau Mama em cũng thấy bình thường nhưng đợt này shipper làm quá nên bực chút thoy ss 😿 thấy về nước mừng quá 😂

        Like

  15. Uh, ss cũng thấy đó đó về rùi…
    Mà bữa nay hai đứa ăn nhầm cái gì mà làm lố quá vậy, ko có moment cũng mệt mà làm dữ lung vầy sao ss cũng thấy mệt tim quá… giá như hai bạn cùng nhau đi đâu đó vài ngày nhỉ. Phải đến t6 mới có FM lại, mong là Riri đừng có trốn mất tiêu, nhớ ẻm lắm.

    Like

  16. Em tin Nyongtory lắm càng ngày em càng tin họ yêu nhau thật sự. Dạo này lại thấy xuất hiện Daragon làm em tức chết lên được em chỉ muốn bóp chết bà Dara đó thôi mà cũng thấy hay sao mà bọn nó ship đc Daragon vậy ko biết nhìn ánh mắt cử chỉ của Gờ với Dara thật nhìn ko ra họ là một đôi . Nói tóm lại là em thích bài phân tích của chị lắm .

    Liked by 1 person

    1. Có một câu thế này trên topic mấy bạn Gri, cho tới khi nào GD không còn nhìn Ri với ánh mắt nồng nàn nữa thì Nyong mới kết thúc 😂 hiện tại ko ai thắng được Ri hết, ánh mắt lụy thế nào thì hãy throwback. Kkk

      Like

    2. Kệ bọn táo đi bạn, nói chung họ ship ai thì họ cũng có lí do của họ, điều mong mỏi nhỏ nhoi của mình là dù họ có ship ai vs GD cũng tôn trọng Gấu và đừng xúc phạm ổng, chỉ vậy là mãn nguyện rồi ko dám xin gì nhiều ở mấy shiper của mấy couple khác đâu 😦 Ship dc chắc là do hồi đó Dara bảo GD là mẫu người lí tưởng thì phải, còn mấy vụ đồ đôi là nhảm nhí vì đó toàn là đồ lố :)))

      Liked by 1 person

  17. Mình là GD-stan, mình cũng mới ship GRi hồi MADE thôi, cái cảm giác của ss mình hiểu, lúc trước cũng không để ý gì đến Da lắm, nhưng mà ngày càng thấy Da mặc đồ giống Gờ, mà thấy hình như có chủ ý kiểu cố tình làm vậy lại thấy khó chịu hk biết sao nữa. Nhưng shipper ai cũng có lý của họ nên mình không quan tâm. Tin vào những gì mình cảm nhận là được
    p/s: Nhưng mà nhiều lúc cũng thấy ghét gấu mỡ nhà ss lắm, đi chơi bỏ Gờ ở nhà tự kỷ thấy tội. lâu lâu mới thấy được Gờ bung lụa đi chơi với bạn còn up đủ thứ nữa, thấy Gờ vui nên GD-stan như mình cũng mừng. Mà nè hk cho ss bắt Gấu về nuôi đâu, Gờ mà buồn là tui bắt đền mấy người đó
    Nhưng mà cũng cảm ơn Daldal nha, đặt gạch hóng mấy bài post tiếp của ss *tung tim*

    Liked by 1 person

    1. 😂😂 Uhm. Nhiều lúc Gấu đi lang bạt có người tự kỉ rồi chơi với mèo cũng muốn đá cho con Gấu một cái lắm 🙆 cảm ơn em!!

      Like

  18. Mình là GRi shipper nhưng mà nói thật mình không thích cách phân tích của ad về Daragon như vậy. Vì cũng chưa có gì chắc chắn GRi là real 100% mà? Tất cả những gì chta thấy có khi chỉ là mặt nổi của vấn đề thôi, mình thấy bài này ad phân tích có vẻ chủ quan quá. Đồng ý là theo ý kiến riêng của ad nhưng lỡ các bạn ship Daragon đọc đc sẽ thấy rất khó chịu đó ad. Mình biết cảm giác này vì mình từng đọc đc vài bài bash GRi rồi, mặc dù tụi mình tin nhưng với ng khác thì họ thấy vô lí và còn nói shipper là hoang tưởng nữa. Mình xin phép đc có ý kiến về 2 vấn đề này:
    Thứ nhất, ad nói GD nói sẽ không hẹn hò với ng trong YG. Mà Ri thì cũng trong YG… Ad còn in hoa và ghi là KHÔNG THÈM nữa nghe nó cứ khó chịu sao sao đó.
    Thứ hai, ad nói chả bao giờ thấy Bae đi ăn riêng với GD mà toàn đi với Ri. Theo mình nhớ thì trong V-app GD có nói là hôm nay đi mua sắm đi chơi với Bae ấy.
    Mình ship GRi nhưng mình cũng không cần dìm thuyền của ng khác mình thấy nv ko hay đâu ad. Tụi mình thích soi hint thì họ cũng thế thôi, cho dù nó vô lí thì đó cũng là niềm vui riêng của mỗi người mà, với lại hint GRi đâu phải cái nào cũng hợp lí.
    Sẵn đây mình cũng muốn chia sẻ về 1 bài (k hẳn là bash GRi) mà mình đọc đc. Một bài dài và đã xoá r, mình chỉ nhớ duy nhất một câu làm mình cực khó chịu (câu này ng viết in hoa luôn nhé) “CÁC BẠN THỰC SỰ MUỐN GD VÀ SEUNGRI THÍCH NHAU MÀ KHÔNG PHẢI THÍCH MỘT NGƯỜI CON GÁI KHÁC HẢ?”. Vì lâu rồi nên mình chỉ nhớ đại khái nội dung là thế. Và hnay đọc bài này thì cảm giác khó chịu đó lại xuất hiện…
    Nói chung mình nghĩ ad nên phân tích nhiều về GRi là đc rồi, ko cần tốn thời gian phân tích thêm về Daragon đâu. Trừ khi GD lên tiếng xác nhận thì mình nghĩ thuyền nào cũng như thuyền nấy.
    Dù sao cũng cám ơn ad đã dành thời gian tổng hợp moment của 2 bạn, lót dép hóng bài diary sau 🙂

    Liked by 1 person

    1. uhm, daldal công nhận là hôm đó hơi buồn vụ shipper Dara nên trong lời nói có phần mang tính chủ quan, bình thường thì daldal không thế. Chỉ là không hiểu sao ngay cả GD hay Ri đi với bất kì cô gái nào khác cũng thấy bình thường, chỉ ác cảm duy nhất với shipper Daragon. Chắc chắn lần sau daldal sẽ công tâm hơn, cảm ơn bạn đã ủng hộ blog.

      Like

  19. daldal hay nhắc Jiko, Daragon,…………mà chắc chị k để ý vụ Gtae nhở??? :3 Shipper cặp này còn ghê hơn Gri nhà mk nữa chị ạ :v cái đợt trong FM và trước FM, moment của GTae còn nhìu hơn cả Gri nữa ”.” Chị rãnh làm 1 bài phân tích thử xem :v. Mà tự nhiên dạo này e k ưa Dara nữa chị ơi T_T GD đã mặc đồ nào thì coi như mấy bộ đó đều xuất hiện trên IG của cô ta -_- E thấy kiểu như dựa hơi í ?*!?*

    Like

    1. :v Hả Gtea thì có mm gì cơ =))) ôi trời ơi!! ss có coi rồi toàn soi vớ vẩn trên IG mà? Có gặp nhau bao giờ đâu T^T không cần để ý tới thuyền đó đâu

      Like

  20. Lần đầu tiên e cmt trên blog của chị luôn . Từ ngày bias Ri e cũng thích chị lắm luôn ấy . Nhờ chị e biết thêm rất nhiều về Ri thêm yêu và thương Ri ri rất nhiều. E giống chị lắm. Trước thì k quan tâm đến bà Dara giờ thì cực ghét luôn ấy. Toàn cứ đẩy thuyền. Đồ đôi gì chứ toàn thấy ông Gờ mặc trước rồi bả mặc theo e chưa thấy lần nào ông Gờ mặc sau bả hết. E là Ri-stans và cũng có hướng only rồi . Nên nhiều khi thương Ri lắm á.

    Liked by 1 person

Leave a comment