TỔNG HỢP BÀI PHỎNG VẤN SEUNGRI TRÊN CÁC TẠP CHÍ(PART12)

Yahhh!!! Tới part 12 rồi!!! Sợ bản thân cái khoản mò lại quá, hiuhiu, nhưng mà càng đọc càng thích đọc phỏng vấn của Ri ấy, có ai như daldal không??


  • PART 39: Phỏng vấn Seungri trên Nishinippon 8/2012

Q: Làm thế nào bạn có thể duy trì tinh thần và sức khỏe tốt như vậy?
VI: Nếu chúng ta có thể chất khỏe mạnh, đó cũng sẽ là sức mạnh của chúng ta. Những vận động viên tốt luôn quan tâm đến cơ thể của họ. Chúng tôi tập thể lực mỗi ngày và có huấn luyện viên riêng. Hơn nữa, duy trì tình trạng khỏe mạnh rất quan trọng. Cơ thể không thể làm việc tốt được nếu nó không khỏe.

Q: Điều gì thú vị trong cuộc sống hàng ngày của bạn?
VI: Phim và hài kịch. Tôi gần như có thể ghi nhớ các cuộc đối thoại của Umizaru. Sau khi xem “Rookies”, tôi đã học được cách nói chuyện như một chàng trai tồi. Tuy nhiên, tôi đang học cách nói tiếng Nhật lịch sự hơn vì nó rất quan trọng cho việc tích lũy kinh nghiệm sống của tôi.

Q: Bí mật về sự nổi tiếng của các nghệ sĩ hàn Quốc là gì?
VI: Người Hàn Quốc thường là những người thiếu kiên nhẫn mà thay đổi số điện thoại di động của họ mỗi tháng một lần. Tốc độ thay đổi của họ khá nhanh. Bảng xếp hạng âm nhạc cũng thay đổi hàng tuần hoặc thậm chí là chỉ trong 3 ngày. Do đó, các nghệ sĩ phải thật sự chăm chỉ. Tuy nhiên, có một vòng tròn của âm nhạc thế giới, nếu chúng tôi phải bước ra khỏi ranh giới âm nhạc Kpop, chúng tôi phải trưởng thành hơn bằng các trao đổi ý kiến với các nghệ sĩ quốc tế.
Những DJ và nhà sản xuất Âu-Mỹ cũng bảy tỏ mong muốn hợp tác với chúng tôi, chúng tôi hy vọng có thể được trưởng thành hơn.

Q: Bạn cũng là người hay pha trò trên những chương trình thực tế. Bạn rất dễ nổi tiếng!
VI: Người Nhật thường chú ý đặc biệt đến sức hút của sự hợp tác tốt. Những thành viên BigBang có những cá tính tốt trên sân khấu. Chúng tôi trình diễn mặt thật của mình. Tôi ở Nhật một mình và thuê một căn hộ. Tôi di chuyển giữa những thành phố khác nhau và tôi muốn gây ấn tượng với bạn trên những talk show như một nghệ sĩ giải trí.

Source: Japanese to Chinese translation: BM @ weibo through SCN bar, via godlovesrice
V-trans: Jinnie Choi @crownbigbang

————————————–

  • PART 40 : Phỏng vấn Seungri trên tạp chí S.Cawaii

Title: Tôi thấy quá vui mừng vì được diễn ở Tokyo dome, không thể giữ cho trái tim không đập liên hồi!
VI: Bởi vì đây là tour diễn quanh thế giới đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi có giám đốc ở tour diễn của Lady Gaga như một người dẫn đầu.Chúng tôi cũng đã chuẩn bị rất nhiều.Concert lần này sẽ truyền tải âm nhạc của Big Bang đến mọi người trên toàn toàn thế giới,giống như bạn xem một bộ phim vậy

Q:  Điểm dừng chân cuối cùng của nhóm trong tour diễn,đã được thông báo là tổ chức tại Tokyo Dome và Osaka Dome, cảm giác lúc này của bạn như thế nào?!
VI: Tôi muốn để lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho fan của chúng tôi. 50000 fans và 5 chúng tôi, hãy cùng thưởng thức hết sức!!

Q1: Bạn có nghĩ là làm maknae ổn không?
VI: Thậm chí cả khi tôi có lỗi lầm,các thành viên khác cũng tha thứ cho tôi bởi vì tôi  là maknae~

Q2: Ngược lại,bạn có nghĩ mình bị đối xử không công bằng vì mình là maknae?
VI: Tất cả quần áo tôi chuẩn bị đều bị các huyngs lấy mất nên chỉ còn một ít và vài thứ còn lại là dành cho tôi.

Q3: Bạn là mẫu như thế nào khi còn là học sinh?
VI: Vì tôi muốn trở thành 1 ca sĩ, tôi đã trải qua cuộc sống thực tập sinh từ khi còn nhỏ.Thậm chí chẳng có một chút nào gọi là kí ức.Khi tôi học ở trường cấp hai, bởi vì tôi bị thu hút bởi nhay nên tôi chỉ nghxi về nó mỗi ngày.

Q4: Bạn đã từng thử một nghề nghiệp nào đó trước đây chưa?
VI: Chưa,tôi chưa từng nhưng tôi muốn thử.Nếu có thể, tôi muốn trơt thành một người phục vụ ở nhà hàng hoặc một người hướng dẫn giới thiệu về Hàn Quốc tới cho mọi người.

Q5: CD đầu tiên mà bạn mua ?
VI: CD của N Sync, một nhóm nhạc Mỹ. Tôi đã mua một chiếc đài và nghe nó trong xe ôtô của bố tôi. Vì điều đó, tôi đã muốn trở thành 1 ca sĩ.

Q6:Ai là thành viên nổi tiếng nhất?
VI: Gần đây thì là D-Lite.Anh ấy mang theo một bộ mặt cười suốt ngày, nó rất thú vị. Sẽ rất hạnh phúc nếu ở cùng anh ấy. Anh ấy rất nổi tiếng với phái nữ.

Q7:Loại thời trang nào bạn hay mặc trong cuộc sống của bạn ?
VI: Tôi thích những trang phục không phô ra việc tôi là một nghệ sỹ

Q8: Có vẻ bạn thực sự rất thích cơm bò,loại nào là loại yêu thích của bạn?
VI: Tôi thích trộn với nhiều trứng và kimchi! Rất ngon!

Q9: Bạn đã bắn lỗ tai của bạn gần đây,tại sao thế?
VI: Vì tôi phải chuẩn bị cho album ‘Alive’ . Tôi muốn để lại những dấu ấn để ghi nhớ việc tôi đã làm việc chẳm chỉ hơn. Mặc dù đau nhưng nó là dấu hiệu của sự trưởng thành.

Q10 : Ngày mai là ngày để nghỉ, bạn sẽ sắp xếp lịch trình thế nào?
VI: Tôi muốn đi suối nước nóng để thư giãn.

Q12: Bạn làm gì với mỗi khi buồn chán ?
VI: Tôi thường nghe nhạc với volume lớn. Gần đây, tôi đối phó bằng cách mỉm cười thật tươi.

Q13: Bạn giải tỏa nỗi buồn chán với những bài hát của BigBang?
VI: Bạn có thể lắng nghe giai điệu trong phần đầu của Let me hear your voice bởi vì nó tạo cảm giác như một buổi sáng vui vẻ.

Q14: Bạn đang tập luyện như thế nào?
VI: Bài tập kéo giãn, bởi vì tôi đang trong chế độ tăng cân nên không làm gì vào mỗi buổi sang, sau khi tôi thức dậy, tôi phải làm bài tập cơ mặt và kéo giãn.

Q15: Điều gì gần đây khiến cho bạn ngạc nhiên?
VI: Có thể chống đũa dựng lên phải không? Nhưng tôi không biết là không nên và cứ dựng chúng trên bàn, điều đó làm những người bạn Nhật lo ngại, tôi thấy thật đáng ngạc nhiên.

Q16: Bạn có ý tưởng gì cho đầu hè này?
VI: Tôi muốn tắm nắng bên bờ biển và nói tôi có kem chống nắng sau đó tôi có thể giúp thoa kem cho các cô gái( cười =)) Ri nhà mình đầu óc tăm tối)

Q17: Mẫu bạn gái lí tưởng của bạn là gì?
VI: Bởi vì tôi là người tham lam nên tôi muốn đó là một  cô gái có vóc dáng và làn da dẹp, dễ thương, có nhân cách tốt và biết cách cân bằng công việc của mình. Đó cũng phải là một cô gái biết tôn trọng cha mẹ.  Nếu bạn biết một cô gái như thế, hãy liên hệ với biên tập viên ^^

Q18: Nếu phải chọn một nơi ở Hàn Quốc để giới thiệu tới các độc giả của S.Cawaii, bạn sẽ chọn nơi nào?
VI: Năm nay Hàn Quốc sẽ tổ chức triển lãm thế giới Yeosu, đó là một dịp lớn. Big Bang cũng đã có một chuyến viếng thăm tuyệt vời trong thời gian mở triển lãm.

Q19: Bạn sẽ làm gì nếu thế giới sẽ bị tiêu diệt trong 3 ngày?
VI: Tôi sẽ mặc bộ quần áo của Iron Man và giải cứu thế giới.

Q20: Bạn muốn làm điều gì để thử thách bản thân?
VI: Tôi muốn học cách lướt sóng và tôi đang lên kế hoạch ngay bây giờ

Source: http://www.seungricn.com via RiceKwon
V-trans : viprulez &Tony Hà @ VIP Vietnam – Big Bang is VIP
Edit by : Ceka@crownbigbang (VIP Vietnam – Big Bang is VIP)


  • PART 41: Phỏng vấn BIGBANG trên tạp chí “Yokohama Walker” của Nhật – Phần của Seungri

Q: Hiện tại anh đang nghe thể loại nhạc gì?

Seungri: Tôi luôn bị ám ảnh bởi Club music. DJ Paul Van Dky là nghệ sĩ mà tôi ưa thích. Mỗi lần ngâm mình trong bồn tắm tôi đều lắng nghe các bản nhạc mix của anh ấy và có cảm giác như mình đang bay bổng trên bầu trời.

Q: Giống như oxy, anh không thể sống thiếu thứ gì ?

Seungri: Điện thoại di động! Nếu tôi trót để quên nó ở đâu đó tôi sẽ mua cái mới liền (cười). Nó thật sự quan trọng đối với tôi. Nếu tôi không mang nó trong người thì tôi không an tâm chút nào. Hiện nay trong đó có …*kiểm tra* 643 số liên lạc, một số lượng khá lớn, có rất nhiều số liên hệ của các shop ở Nhật nữa.

Q: Giả sử anh không mặc gì, phần nào trên cơ thể khiến anh cảm thấy tự tin nhất?

Seungri: Tôi không chắc lắm về những thứ liên quan đến cơ thể … (cười). Có thể là đôi môi. Thậm chí khi không trang điểm nó cũng tỏa sáng tự nhiên rồi. Xin hãy thuật lại câu này “Thứ thật sự nhìn rất tốt!” (cười) (nguyên văn tiếng Anh là The real thing is really good looking)

Q: Hãy kể cho bạn đọc của chúng ta về một điều bí mật gần đây của anh?

Seungri: Mọi người vẫn nghĩ tôi là người Hàn Quốc. Tuy nhiên, tôi luôn ở trong trạng thái phấn chấn, còn lúc buồn thì tôi sẽ không làm được gì… Vì thế, thực sự thì tôi là một người ngoài hành tinh đó.

Q: Anh sẽ làm gì khi thấy một cô gái đang khóc?

Seungri: Tôi sẽ chỉ ôm chặt cô ấy mà không nói một lời để khiến cô ấy hiểu rằng “Hãy cứ khóc đi. Không sao đâu”

Q: Xin hãy nói thật, gần đây anh cảm thấy thiếu thốn thứ gì?

Seungri: Tôi cần học cách nói tiếng Nhật một cách lịch sự hơn. Tôi có thể nói chuyện rất thoải mái nhưng vẫn chưa giỏi về cách diễn đạt sao cho lịch sự, trang trọng hơn. Khi ở trong khách sạn tôi thường xem các chương trình TV và học hỏi thêm trong khi theo dõi và lắng nghe họ. Khi tôi xem các show hài tôi rất chú ý lắng nghe xem liệu có nghe được hết tiếng vùng Kansai không.

Q: Hiện tại đang là mùa mưa ở Nhật Bản, anh có cảm giác như thế nào?

Seungri: Trong những ngày trời mưa tôi thường ở nhà, nấu mì Nhật và thư giãn với âm nhạc đến hết ngày. Nếu không có lịch làm việc tôi sẽ không đi ra ngoài.

Q: Một câu hỏi thêm dành cho anh: V.I khá quen thuộc với những show hài của Nhật vậy anh thích nghệ sĩ hài nào nhất?

Seungri: Tôi rất thích xem anh Tamori, MC của chương trình “Why not laugh away”. Anh ấy rất thú vị. Còn về bản thân, nếu tôi không được nghỉ ngơi đủ độ thì tính hài hước của tôi không phát huy được.

PHẦN CỦA GD

[Q] Âm nhạc: Gần đây bạn có xu hướng nghe gì thế?
[GD] Tôi đang bị ám ảnh bới ca khúc ‘Think About You’ của Frank Ocean và dĩ nhiên tôi có nghe những ca khúc của chính cả nhóm hằng ngày nhưng đấy là khi tôi muốn thư giãn, tôi sẽ nghe nó.

[Q] Oxygen: Bạn sống dựa vào điều gì,giống như cách bạn dựa vào oxi để sống?
[GD] Sống dựa vào một thứ gì đó giống như tôi sống dựa vào khí oxi? Tất nhiên đó là âm nhạc.Không có âm nhạc tôi không thể sống.

[Q] Khỏa thân: Nếu như mà bạn hoàn toàn không mặc gì, phần nào trên cơ thể mà bạn sẽ thấy tự tin nhất?
[GD] Tôi có thể nói chuyện đó ở đây sao? Đó là một bí mật(cười)

[Q] Bí mật: Hãy tiết lộ cho độc giả của chúng ta một bí mật gần đây của bạn!
[GD] Nó là bí mật cơ mà. (cười)

[Q] Nước mắt: Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn phải đối mặt với một cô gái đang khóc?
[GD] Tôi sẽ ôm cô ấy thật chặt. Gần đây, tôi không còn khóc nhiều nữa. Tôi đã không còn quá nhạy cảm nữa (giống như khi xem phim).

[Q] Trống rỗng: Thẳng thắn mà nói,gần đây, gần đây tôi thấy thiếu thốn vài thứ
[GD] Không đủ ư…? Dạo này tôi bận rộn quá nên tôi cũng chẳng có thời gian mà làm những gì mình thích. Tôi đang thử nghiệm những loại âm nhạc khác khi mà tôi sáng tác. Mặc dù có nhiều thứ tôi muốn làm nhưng tôi chẳng có thời gian thực hiện nó nữa

[Q] Mưa: Đang là mùa mưa ở Nhật Bản, bạn cảm thấy thế nào?
[GD] Tôi không thấy ghét mưa. Mỗi khi tôi thấy cô đơn, ngắm mưa giúp tôi có cảm hứng để sáng tác. Đó là cách tôi sáng tác những bài hát buồn.

[Câu hỏi từ các thành viên] Hãy nói vài điều về Gaho?
[GD] Nó đang trở nên to một cách kì lạ! Thực tế trông nó giống một quái vật rồi. (GD diễn đạt bằng tay sự to lớn của Gaho) Kể từ khi tôi không còn thường xuyên ở nhà, các thành viên khác trong gia đình tôi đã chăm sóc nó.

[Câu hỏi từ các thành viêm] Bạn thích thành phố nào ở Nhật Bản?Bạn muốn đi thăm nơi nào ở Nhật Bản?
[GD] Thành phố mà tôi thích không phải Tokyo mà là Ito. Lần cuối cùng khi tôi ở đây, tôi đã thấy một cảnh như trong phim Howl’s Moving Castle nên tôi rất yêu nơi này.

[Câu hỏi từ các thành viên] Có điều gì thú vị đã xảy ra khiến bạn nhớ gần đây không?
[GD] Vì bây giờ tất cả chúng ta đều đã là người trưởng thành, tôi cảm thấy rất vui khi chúng taôicó thể đến các quán rượu,nhà hàng ở Nhật Bản cùng với nhau.

[Câu hỏi từ các thành viên] Nếu được dành ra một ngày ở Nhật Bản,bạn sẽ làm gì?
[GD] Sẽ là một ngày bận rộn. Đầu tiên là tôi sẽ dậy sớm để đi chơi ở Fuji Q Highland cho đến tận trưa. Buổi chiều, tôi sẽ quay lại Tokyo để thưởng thức những món ăn ngon. Sau đó là đến Okinawa vào buổi tối để tắm suối nước nóng. Nếu mà lịch trình của tôi được như thế, tôi sẽ nằm nghỉ cả ngày hôm sau. (cười)

->>Awwww >”<!!! daldal thích đọc bài phỏng vấn ở Nhật lắm vì có thể lấy tư liệu viết fic Love song :”> Hihihi

Cre: http://bigbangforlife.tumblr.com/
V-translated by Milady90@crownbigbang

Tổng hợp + Vtrans : #daldal

(Xin vui lòng trích dẫn nguồn khi copy sang site khác, daldal cảm ơn đã đọc)

HN. 03.05.2016

Leave a Reply

