TỔNG HỢP BÀI PHỎNG VẤN SEUNGRI TRÊN CÁC TẠP CHÍ(PART11)

Ten ten, nhiều quá nhiều quá, nhân nghỉ lễ phải xả cho hết :”> Để không bõ công cả nhà chờ đợi một thời gian dài ha!!!! Có một điều rất hay ho là chả có mấy bài phỏng vấn ở Hàn, chủ yếu là show với chụp hình tạp chí thoy mà ở Nhật cứ lên báo là y rằng có phỏng vấn kèm theo. Thích ghê vậy đó, rất nhiều chuyện hay ho được khai quật từ đây!!

————————————-

PART 36: BIGBANG PHỎNG VẤN TRÊN TẠP CHÍ ANAN 2012

*Pic là bài phỏng vấn năm 2011 cơ mà không có bài scan với trans nên daldal lấy làm minh họa thoy nha :”> 

0016

 

  1. TOP

Tôi sẽ chỉ hành động lãng mạn như những bộ phim truyền hình sau khi tôi biết tình yêu là như thế nào. Còn hiện nay tôi vẫn còn thiếu kinh nghiệm lắm.

Q: TOP đã trở lại với màu tóc bạc hà gây shock. Vậy suy nghĩ của bạn về album ALIVE là gì?
“Khi tôi viết lời rap, tôi đã cố gắng hết sức để làm điều đó với sự trung thực và lựa chọn từ ngữ đẹp. Đối với phiên bản tiếng Nhật, tôi cũng sử dụng từ ngữ nhẹ nhàng để đảm bảo tất cả người nghe bất kể lứa tuổi của họ có thể hiểu rõ. Đối với tôi, album này có chất lượng cao nhất so với các album khác. Kiểu tóc bạc hà này được quyết định trong lúc tôi làm album vì cảm thấy nó phù hợp. Tôi tin tưởng kiểu tóc này sẽ phù hợp với chủ đề album lần này. Thay đổi kiểu tóc làm tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn”

Q: Anh đã nhận được giải thưởng cao cho sự nghiêp diễn xuất của mình, tôi hi vọng sẽ được đón chờ những sản phẩm tiếp theo.
“Thực ra, tôi đã chuẩn bị khoảng 3 tháng cho một bộ phim, nhưng không may, tôi đã để cho nó đi … Có lẽ vì lý do đó, gần đây tôi đã trở nên thận trọng hơn trong việc lựa chọn dự án tiếp theo của mình. Tôi nhận được nhiều lời đề nghị cho bộ phim truyền hình Câu chuyện tình yêu nhưng tôi nghĩ rằng nó vẫn còn quá sớm cho tôi. Cảm giác và thói quen riêng của tôi tự nhiên sẽ hiển thị trong diễn xuất, vì vậy tôi nghi ngờ liệu tôi có thể diễn đạt tốt biểu hiện của tình yêu hay không. Bây giờ tôi vẫn còn thiếu kinh nghiệm tình yêu. Nhưng, nếu tôi gặp phải với một dự án tốt, chắc chắn tôi muốn thử nó. ”

2. G-DRAGON

Tôi cảm nhận được nỗi đau đang lớn dần lên thông qua lời bài hát buồn và hèn nhát trong suốt album “ALIVE” này.

Q: Các bạn đã sản xuất album mới chưa đầy một năm sau album mới? 
“Năm ngoái, cá nhân tôi và cả nhóm đã trải qua nhiều chuyện, và tôi thậm chí đã nghĩ, liệu tôi có thể trở lại trong trạng thái này không? Lúc đó tôi phát hiện ra nỗi buồn và không thể chịu được cảm giác hèn nhát trong tôi và tôi có rất nhiều cảm hứng từ nó. Thời gian sản xuất album rất ngắn nhưng chúng tôi vẫn có thể sản xuất một album tốt , không phải cứ làm trong thời gian dài mới tốt. Tôi cảm nhận được nỗi đau lớn dần lên thông qua lời bài hát buồn và sự hèn nhát trong khi sản xuất album này”

Q: Đặc biệt là cho ‘BOY BAD’ và ‘BLUE’, G-Dragon đưa linh hồn của mình trong lời bài hát đau đớn, đi thẳng vào trái tim của người nghe.
“Tôi đang cố gắng hết sức để đưa những cảm xúc mà tôi đã trải qua trong lời bài hát. Có một số phần mà tôi tưởng tượng, nhưng bài hát mà tôi đã thực hiện thông qua kinh nghiệm của tôi, được đón nhận rất tốt từ người hâm mộ. Như cho ‘BOY BAD’, bài hát có các yếu tố HIP-HOP, một trong những phong cách mà tôi luôn muốn thử từ lâu rồi. Trong khi đứng trên sân khấu biểu diễn, bài hát này có nhiều quyền lực hơn so với bất kỳ bài hát khác “.

Q: Sự nhiệt tình về phía Tour ‘ALIVE’ cũng khác nhau.
“Việc bố trí sân khấu bởi những nhân viên người Mỹ có câu chuyện của riêng mình, cho từng giai đoạn trình bày và cũng là biểu diễn âm nhạc, nó có một ý nghĩa sâu sắc hơn. Đối với tôi, tôi đã trở nên có trách nhiệm hơn và trở nên cẩn thận hơn khi đứng trên sân khấu “.

3. SOL

SOL muốn được chấp nhận với âm nhạc không thể so sánh với bất cứ ai. “Đối với BIG BANG, album này định hướng cho thời đại. Cho đến bây giờ, chúng tôi đã quá để ý về xu hướng và sau khi thảo luận với các thành viên, chúng tôi quyết định cho ra cá tính riêng của chúng tôi để dẫn hướng cho thời đại”

Q: SOL là một trong những người dẫn bài hát của Big Bang với giọng hát mềm mượt của mình, và tài năng để cộng tác với các nghệ sĩ khác nhau.
“Kể từ năm ngoái, tôi đã chuẩn bị cho album solo của tôi và tôi hy vọng nó sẽ được phát hành trong năm nay. Các bài hát và các ý tưởng hình ảnh đã được quyết định và bây giờ tôi chỉ phải chờ đợi cho cuộc gặp gỡ với ca khúc chủ đề. ”

Q: Điều này giống như một cái gì đó để mong chờ, như một lời hứa cho người hâm mộ. ý nghĩa bằng cách chờ đợi cho một bài hát là gì?
“Gần đây, tôi nhận ra rằng âm nhạc không phải là một cái gì đó mà bạn tạo ra, đó là một cái gì đó để bạn gặp gỡ hay đi qua. Nếu chúng ta tạo ra nó bằng vũ lực, tư tưởng và màu sắc của bài hát có thể khác với những gì chúng tôi muốn nó được. Tôi nghĩ rằng khi chúng ta có cảm hứng, tự nhiên chúng ta có thể tạo ra một âm nhạc mà có thể chạm vào trái tim của mọi người. ”

Q: Là trụ cột tinh thần của Big Bang, và cũng là một nghệ sĩ, SOL đang tiếp tục phát triển. Mục tiêu của bạn trong tương lai là gì?
“Tôi không có một mục tiêu vững chắc, nhưng tôi muốn được tự do trong khi thể hiện âm nhạc của mình, thông qua các bài hát của riêng mình và vũ điệu của riêng tôi. Và cũng có thể, tôi muốn được là một người nào đó có thể đem lại hy vọng cho nhiều người. ”

4. VI

“Bây giờ là thời gian cho một sự thay đổi lớn, đây là lúc tôi cần thay đổi”

Q: Gần đây, giữa các thành viên, VI được cho là một trong những người đã thay đổi rất nhiều. Vì vậy, lý do đằng sau sự thay đổi là gì?
“Cho đến bây giờ, tôi muốn thay đổi hình ảnh “maknae vui vẻ:, vì vậy tôi đã làm một số nghiên cứu kể từ năm ngoái. Đối với tôi để có thể tạo ra một bầu không khí bình tĩnh, tôi đã chú ý đến cách nói, biểu hiện và cử chỉ của tôi. Tôi nghĩ rằng nó không tốt nếu chỉ có một nửa cảm xúc cho công việc vì vậy tôi quyết định bỏ học. Tôi không muốn bạn bè và giáo viên của tôi gặp rắc rối. Sẽ là nói dối nếu tôi nói mình không hối tiếc về thời gian học trong trường…nhưng tôi đã nhận được đủ những trải nghiệm cần thiết. Thành thật mà nói thì có lúc tôi thấy nhói lòng nhưng đó là những kỉ niệm tuyệt vời đối với tôi (cười). ”

Q: Trong buổi concert, VI cũng đang làm MC tiếng Nhật và anh ấy rất quan tâm đến văn hóa phổ biến của Nhật Bản.
“Từ tour diễn bắt đầu tháng 5, tôi đang nghiên cứu những gì nổi tiếng ở Nhật Bản. Gần đây, tôi nhớ câu ‘I understand’ từ bộ phim truyền hình ‘Kaseifu no Mita’. . Và tất nhiên, tôi cũng đang tiếp tục trau dồi vốn tiếng Nhật. Kể từ đầu năm nay, tôi dành khoảng 1 giờ mỗi ngày để học tiếng Nhật. Mọi người nói với tôi rằng tôi là một nhân viên chăm chỉ, nhưng tôi nghĩ rằng làm việc chăm chỉ là một điều hiển nhiên mà”

5. D-LITE

Buổi hòa nhạc đã được tạo ra bởi một đội tuyệt vời, và điều này là tốt nhất cho đến nay. 

Q: D-LITE đã cải thiện giọng hát và thể hình của mình. Mặt khác, sự vui vẻ và thoải mái vẫn giống như trước? 
“Về giọng nói của tôi, tôi không thực sự tham gia luyện giọng gì cả đâu. Nó chỉ là … năm ngoái rất nhiều điều đã xảy ra, và tôi nhận thấy có lẽ cái gì đã thay đổi trong tôi. Trong tòa nhà YG, có những tiện ích cho phép chúng ta làm bài tập bất cứ khi nào chúng ta muốn vì vậy tôi đã luyện tập để có cơ thể như bây giờ. Không chỉ tôi, các thành viên khác cũng có cơ bắp tốt lắm. SOL là thành viên số 1 mà có một cơ thể tốt. Và tôi nghĩ rằng anh ấy mới là số 1 (cười). ”

Q: Trước sự mong đợi cho ALIVE tour, xin hãy giới thiệu một số điểm thú vị về tour diễn lần này.
“Đối với các tour diễn lần này, chúng tôi sẽ làm concert cùng với đạo diễn Laurieann Gibson, người đã làm việc với Lady Gaga cùng với đội Nation Live. Cho đến bây giờ, buổi hòa nhạc tour sẽ thỏa mãn nhất cho đến nay. Trên tất cả, các thành viên ban nhạc đang ở thể trạng tốt nhất! Họ gần như cùng tuổi với chúng tôi và chúng tôi cảm thấy rất nhiều áp lực, nhưng, khi chúng tôi nói chuyện về âm nhạc và tập luyện, chúng tôi thực sự thích họ rất nhiều! Thật sự tôi muốn nghỉ ngơi một chút, nhưng khi họ bắt đầu biểu diễn âm nhạc, tôi không thể không hát theo (cười). Tôi thực sự hy vọng khán giả thực sự có thể cảm nhận được âm thanh mà chúng tôi chơi trong các buổi hòa nhạc. ”

An An Q và A:
Q: Bất cứ điều gì mà các thành viên đã thực hiện gần đây khiến bạn hạnh phúc?
Dae: Seungri giả vờ là một người lớn (cười). Bởi vì với em ấy, mỗi ngày là thú vị.

Bae: Khi tôi đã gần như bị tổn thương bởi pháo sáng trong một chương trình âm nhạc, TOP đã tức giận về nó và mắng nhân viên. Đây là lần đầu tiên mà tôi nghĩ rằng anh ấy rất đáng tin cậy. (cười).

VI: Khi các thành viên khác ca ngợi những nhà hàng mà tôi đã giới thiệu cho họ và ca ngợi nó là “Oishikatta! (thơm ngon)

GD: Họ đã không làm bất cứ điều gì thực sự đặc biệt đối với tôi (cười) Nhưng chỉ cần được ở cùng với họ, tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc.

TOP: SeungRi luôn khuấy động không khí những ngày này, và nó làm tôi cảm thấy hạnh phúc.

Q: Khi nào bạn cảm thấy rằng bạn đã trở thành một người trưởng thành?
Dae: Khi một số đàn em tự giới thiệu với tôi tại chương trình âm nhạc.

Bae: Chưa bao giờ

VI: Khi tôi có thể thức dậy dễ dàng vào buổi sáng.

GD: Tôi vẫn là một đứa trẻ.

T.O.P: Tôi không bao giờ thấy thế, tôi muốn giữ cho bản thân mình như một đứa trẻ trong tương lai.

Q. Người đàn ông ‘Herbivore ‘thực sự phổ biến ở Nhật Bản, kiểu đàn ông nào bạn nghĩ rằng bạn là?
Dae: người đàn ông tràn đầy năng lượng! bởi vì tôi luôn mỉm cười mỗi ngày.

Bae: Tôi là một “người đàn ông tinh khiết ‘bởi vì tôi không có nhiều kinh nghiệm tình yêu, tôi không biết làm thế nào để đối phó với phụ nữ, (shy).

VI: ‘Bad Boy’ khi tôi đã được sống theo cách của riêng tôi (cười)

GD: Tôi nghĩ tôi là một người đàn ông với ‘7 thay đổi’ vì mỗi khi bạn nhìn thấy tôi, bạn sẽ tìm thấy một cái gì đó khác nhau.

T.O.P: Một ‘người đàn ông ma thuật “bởi vì tôi đầy ma thuật.

Q: Trong các cuốn sách, phim ảnh và thời trang gần đây, cái nào bạn thích?
Dae: Tôi nghĩ rằng ‘Mission Impossible 2’ là tốt nhất!

Bae: Tôi thích khăn quàng cổ và khăn buộc đầu

VI: Tôi thực sự nghiện show ‘Ame-talk’ (rain talk)!

GD: Tôi đã xăm ‘Forever Young “trên ngực phải của tôi và” kiểm soát tâm trí “ở bên trái của tôi. Tôi cũng muốn kiểm soát tình cảm của tôi.

T.O.P: Gần đây tôi thích nhìn vào hình ảnh của các loài côn trùng và thiết kế.

SHOT OFF:
-Seungri: Mặc dù tôi là maknae nhưng, TOP hyung là trẻ con nhất.
TOP: không phải là một đứa trẻ, tôi là một đứa bé.

-Lúc 5h sáng một ngày tháng 3, cả nhóm đã bước vào studio ở Seoul để sẵn sàng cho buổi chụp ảnh, tất cả họ đều rất đói. Sau đó, họ được ăn kimbap và cơm cuộn California, sau đó họ cũng xin thêm tteokbokki (ricecake) và bibimbap (cơm trộn) . Họ cũng đã ăn Dorayaki và mè trứng mà chúng tôi mang đến từ Nhật Bản. Một trong những người ăn đáng ngạc nhiên nhất là G-Dragon, anh ấy là ăn rất nhiều mặc dù anh ấy gầy =))))
Sau khi no, họ bắt đầu chụp ảnh. Để phù hợp với chủ đề của bức ảnh này chụp ‘Sẵn sàng cho Blue’, chúng tôi muốn họ thể hiện kiểu cool. Tất cả các thành viên biết những gì chúng tôi cần và họ cho chúng ta thấy biểu hiện thực sự tốt. Kỹ năng diễn xuất của họ thực sự tốt!

-Trong suốt cuộc phỏng vấn, VI là sử dụng tiếng Nhật tốt của mình để nói chuyện với chúng tôi trong suốt toàn bộ thời gian, cậu ấy thực sự tuyệt vời! Mặc dù họ đã mệt mỏi vì lịch trình .Đôi lúc họ nhắm mắt trong quá trình chụp ảnh , nhưng họ thực sự cho chúng ta thấy một bầu không khí vui vẻ trong suốt toàn bộ quá trình, chúng ta hãy gặp nhau ở Nhật Bản một lần nữa! ^^

-Các câu chuyện nhỏ bên trái: Vì họ đã quay một chương trình âm nhạc trước khi họ chụp hình cho An An, các thành viên đều rất mệt mỏi. SOL gần ngủ thiếp đi khi chúng tôi chụp ảnh. T.O.P giống như một hyung tốt, anh ấy đã cố gắng để đánh thức SOL dậy và nói những điều nghịch ngợm với VI. Sau đó SOL ngủ thiếp đi một lần nữa và đã được đánh thức dậy bởi T.O.P … lần này còn ấm áp hơn. T.O.P thực sự là một trong những người tạo ra bầu không khí của buổi chụp hình này.

-Các câu chuyện nhỏ ở bên phải: Trong suốt buổi chụp ảnh, chúng ta có thể nhìn thấy Daesung thoải mái và G-Dragon. Daesung đã xoa bóp vai và chân cho GD. Để trả nợ anh, GD muốn hôn Daesung nhưng cậu ấy né tránh dễ dàng =))))
-Tại cuối của hình ảnh: Khi họ đã kết thúc buổi chụp hình, T.O.P nhảy và đùa giỡn ,Daesung cũng cho chúng ta thấy rất nhiều nét mặt khác nhau. Dường như họ vẫn có lịch trình khác sau này, Fighting, tất cả mọi người!

Engtrans: Ricey@bigbangupdates.com @marthapido| Vtrans: #daldal

————————————–

PART 37:  BIGBANG TRẢ LỜI PHỎNG VẤN TRÊN VIVI Magazine (August Issue/ 2011)

Bonus hình bạn Ri khó ở :”>

LOVE & HOPE from BIGBANG

Lời tựa:
Chúng tôi chân thành hy vọng rằng Nhật Bản có thể được hồi sinh. Big Bang sẽ cho chúng ta sức mạnh khi họ trở về để tổ chức concert của họ. Chúng tôi (tạp chí Vivi) đã nói chuyện với họ về chủ đề LOVE & HOPE
Q: Bạn sẽ làm gì để cho tinh thần mình vui lên khi tâm trạng đang đi xuống? Bạn có lời khuyên gì không?
 V.I. Khi bạn không thể nghĩ về bất cứ điều gì, hãy lắng nghe âm nhạc acoustic mà bạn thích và nhảy theo nó. Bài hát đó sẽ làm cho bạn cảm thấy như bạn đã thấy ngôi sao sáng nhất trong cả mùa hè chờ đợi.
Maknae của nhóm đã đề nghị cách này để cổ vũ bản thân. Khi cậu ấy đang cảm thấy tâm trạng đi xuống, cậu ấy sẽ nhảy múa để buông bỏ tất cả những cảm giác buồn. Trong thực tế, V.I. cũng là một vũ công, người có rất nhiều năng lượng. Cậu ấy cho mọi người thấy sức mạnh trong các hoạt động của mình
D-Lite: Không có vấn đề gì, chỉ cần smile. Khi bạn mỉm cười, bạn sẽ được hạnh phúc.
D-Lite là người tạo cảm hứng và cho chúng ta cảm giác ấm áp. Anh ấy nói với VIVI rằng anh ấy không có giỏi nói chuyện với các cô gái, nhưng khi nói chuyện với D-lite thì phần quyến rũ nhất của anh lại là nụ cười
TOP: Tôi luôn luôn suy nghĩ về bản thân mình để lại một số chỗ trong trái tim tôi. Tôi cũng để lại thời gian cho bản thân mình để suy nghĩ về vấn đề này.
‘Khi các album trước đó đã được phát hành, tôi cảm thấy tôi đã trở nên giống như một người lớn và một người đàn ông nghịch ngợm.’ Vì vậy, đây là T.O.P Anh ấy trông có vẻ trưởng thành bề ngoài nhưng lại nổi tiếng với sự tinh nghịch của mình. Nhấn mạnh một lần nữa, đây là người đàn ông trưởng thành của chúng ta!! 
SOL: Tôi biết ơn vì tôi chưa bao giờ gặp phải tình huống này trong cuộc sống, tôi luôn hài lòng với chính mình.
SOL sẽ mang theo một cuôn kinh thánh nếu anh ấy đến một hòn đảo bj cô lập. Câu trả lời chứng tỏ rằng anh ấy là một Con chiên ngoan đạo và tận tâm. Trong buổi concert (Love and Hope 2011), anh ấy cũng đã nói những câu như “Tôi cảm ơn và cầu nguyện cho bạn. ‘ Đây là những lời trái tim ấm mà SOL dành cho người hâm mộ Nhật Bản của mình
GD: Tôi muốn nghe tiếng nói của những người mà tôi yêu thương trong những thời gian này, ví dụ, tôi sẽ nói chuyện với họ mặt đối mặt hay điện thoại, nếu tôi làm như vậy thì tâm trạng của tôi sẽ tốt hơn lên.

Một nhà lãnh đạo tốt ở mọi khía cạnh. G Dragon là một người trầm tính và thận trọng. Vì thế cách mà anh ấy làm để cải thiện tinh thần cũng là yên lặng. Anh ấy muốn nói chuyện với người mà anh ấy yêu thương. Nó có thể giúp anh lấy lại năng lượng của mình. ( Đọc đến đây nghĩ tới Ri =))))

——————————

PART 38: BIG BANG Q&A TRÊN Spring Magazine Japan (August Edition)

Q: Các địa điểm lý tưởng để hẹn hò trong mùa hè?
TOP: …
V.I: Tôi muốn thuê một căn nhà trên một hòn đảo sau đó chúng tôi có thể dành nhiều thời gian với nhau.
G-Dragon: Tôi thích bơi lội. Tôi muốn đi cho những buổi dã ngoại tại các địa điểm danh lam thắng cảnh.
SOL: Tôi muốn vui chơi tại đảo Jeju trong mùa hè.
DLITE: Cô ấy và tôi dành ngày trong một hòn đảo bị cô lập
Q: Theo ý kiến của bạn, những lời tốt nhất mà bạn muốn nghe từ phụ nữ là gì?
T.O.P: Ca ngợi tôi
V.I: Bạn là sexy.
G-Dragon: Tôi nghĩ điều tốt nhất tôi có thể nghe từ phụ nữ là những từ mô tả sự bắt đầu cho một mối tình lãng mạn.
SOL: Tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng khi tôi nghe những lời khen về album và các buổi biểu diễn sân khấu.
DLITE: Bạn thật quyến rũ …. (cười)

Credits and translation: Rice@bigbangupdates

Tổng hợp + Vtrans : #daldal

(Xin vui lòng trích dẫn nguồn khi copy sang site khác, daldal cảm ơn đã đọc)

HN. 17.04.2016

Leave a Reply

