TỔNG HỢP BÀI PHỎNG VẤN SEUNGRI TRÊN CÁC TẠP CHÍ(PART10)

Tiếp tục seri các bài phỏng vấn của BIGBANG nào!!!! Hầu như các bài phỏng vấn về Ri daldal đã trans hết rồi nè, giờ có mấy bài hay ho lắm. kkk, cùng đọc để hiểu Ri và BIGBANG hơn nhé. :”> Dạo này đang cày TA nên luyện trans để luyện bài luôn ah, còn fic và Diary cả nhà phải chờ rồi. Hiuhiu

————————

Part 31 : PHỎNG VẤN BIGBANG VỚI ORICON STYLE NHẬT BẢN 4/2012

Bắt đầu từ “tình yêu từ cái nhìn đầu tiên” , những người đang yêu sẽ trở thành?? …

Q: Album này bao gồm rất nhiều thể loại khác nhau, các bạn vui lòng miêu tả kĩ hơn được không?

V.I: BABY FANTASTIC là bài hát tràn đầy năng lượng nhất trong album. Bạn sẽ không chỉ nhìn thấy trong trang phục của chúng tôi. Khi chúng tôi thực hiện MV, nó rất tuyệt vời.

T.O.P: Đối với PV của bài hát này (MV), chúng tôi đã tổ chức một vài cuộc họp để thống nhất ý tưởng một bầu không khí tuyệt vời và điên cuồng. Các video đi kèm với phiên bản tiếng Nhật của album và phiên bản YouTube là hoàn toàn khác nhau. Tôi nghĩ rằng sẽ thật vui nếu cả hai được đem ra so sánh.

V.I: Trong bài hát BLUE, có một đoạn trong lời bài hát nói rằng, “những ngày lạnh đã kết thúc và bây giờ, những ngày ấm áp đang đến.” Đây chính xác miêu tả tình hình hiện nay của Big Bang.

D-LITE: Giống như bất kỳ câu chuyện tình yêu bình thường khác, nó có một mặt vui vẻ và hy vọng. Đó là một bài hát buồn nhưng nó cũng thể hiện những hình ảnh đáng yêu.

SOL: BOY BAD là một bài hát được sáng tác bởi nhà sản xuất của chúng tôi CHOICE 37 và G-Dragon. Đây là bài hát mà tôi yêu thích nhất trong album. Cảm giác của bài hát là “tôi là một anh chàng rất xấu, rất tệ, nhưng người yêu của tôi là một cô gái tốt, và thay vì ở lại với tôi, tôi muốn cô ấy bỏ đi”

T.O.P: Lời bài hát thể hiện tâm trạng của chính BIGBANG. Bài hát nhận được phản ứng rất tốt từ người hâm mộ Hàn Quốc, vì vậy tôi thực sự tò mò những gì các fan hâm mộ tại Nhật Bản sẽ nói về nó. Ngoài ra, điều này không có nghĩa là BIGBANG [thành viên] là những chàng trai xấu. (cười)

Q: Bài hát phổ biến phiên bản tiếng Nhật Haru Haru cũng được thể hiện trong album này ?

V.I: Trong khi ghi âm, chúng tôi nghĩ rằng các bài hát như một món quà cho các fan Nhật vì đã chờ đợi chúng tôi. Chúng tôi đã hát với những cảm xúc của lòng biết ơn và đặt rất nhiều cảm xúc vào nó.

Q: Bài hát EGO là về “tình yêu từ cái nhìn đầu tiên”.

D-LITE: Vâng, đúng vậy. Nó giống như tôi đang cố gắng, nó thực sự khó khăn để hấp dẫn cô gái này .. Tôi đã yêu cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng cô ấy không quay lại nhìn tôi. Do đó, niềm kiêu hãnh của tôi bị thương. Bài hát nói về thứ tình yêu. Tôi rơi vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhưng tôi luôn luôn kết thúc không trở thành người yêu của cô gái đó.

V.I: Đó là một kiểu cô đơn.

D-LITE: Tôi luôn luôn cảm thấy cô đơn vì tôi không thể thú nhận tình cảm thật của tôi.

V.I: Với đàn ông Hàn Quốc, khi chúng ta yêu một ai đó, chúng ta trực tiếp đi đến và nói với người đó rằng: “Tôi yêu em”.

SOL: Nhưng các thành viên khác rất nhút nhát …

V.I: Điều đó không áp dụng với em? Em xin lỗi nha vì nếu là em, em sẽ không dành thời gian lo lắng về những gì em nên làm gì và tất cả. Em sẽ chỉ ngay lập tức nói “Anh yêu em”. Mà không phải là tốt hơn nhiều? Đừng để các cô gái phải chờ đợi..

D-LITE: Hyung ghen tị đấy SeungRi …

V.I: Vì vậy, người đàn ông chỉ nên nói “Tôi yêu em” thay vì ngồi đó mà hỏi “Tôi nên làm gì nhỉ?”
:v Bạn Ri à? =)) Cạn lời với bạn luôn. Rất thẳng thắn, rất đáng yêu!!!

D-LITE: Em có vấn đề gì với câu “What should I do now”? (cười)

V.I: Nếu câu trả lời là OK, bạn có thể nói “Yeay!” và được hạnh phúc về nó. Nếu không, bạn chỉ có thể tìm một người khác. Như thế không phải cách hay đâu hyung ah!!! Đây là một kiểu “BOY BAD” !!
T.O.P: Nếu bạn thành thật với cảm xúc của mình thì là “GOOD BOY” chứ không còn là BAD BOY nữa!

Nếu tất cả mọi người có thể cảm thấy niềm đam mê và sự nhiệt tình của chúng tôi ..

Q: Các bạn luôn luôn có rất nhiều niềm vui, ngay cả trong hậu trường.

SOL: Có sự khác biệt giữa chúng tôi trên và dưới sân khấu, chúng tôi thích nói đùa và chơi với nhau. Đôi khi, chúng tôi làm “hamburger”, nơi V.I. sẽ nằm xuống và các thành viên khác sẽ leo lên và nằm trên em ấy, trong khi làm một số tiếng ồn gì đó!!
=))) Hay quá ha Văn Bê!!!!

V.I: Vì tôi là người trẻ nhất, tôi luôn luôn bị bắt nạt, nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc về điều đó. Làm thế nào để giải thích điều này .. Tôi cảm thấy như “Tôi được yêu thương, kiểu vậy đó. Tôi là kiểu người ‘masochist’ ( M đó là M đó cả nhà =)) Dịch nguyên văn là “‘người mắc chứng tình dục biến thái” ? Không, tôi không phải là masochist, nhưng là kiểu người ‘rất thích sự tàn bạo’ ( Ý là thích bị ngược đãi đó giời ơi =)))

Q: (cười) Chúng ta hãy quay trở lại với album. G-Dragon và D-LITE đã làm việc cùng nhau trong lời bài hát của WINGS. Nó thế nào?

D-LITE: G-Dragon tạo ra một giai điệu cho tôi và tôi chỉ điền vào lời bài hát. Lời bài hát miêu tả rằng ngay cả nếu những ngày mệt mỏi dường như không bao giờ kết thúc, chúng ta hãy vui vẻ, thậm chí chỉ cho ngày hôm nay.

G-DRAGON: Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với D-LITE, nhưng tôi đã có một tầm nhìn cho tương lai của chúng tôi. Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui khi làm việc cùng nhau.

Q: G-DRAGON, với vai trò như một nhà sản xuất, bạn đã phải đối mặt với những khó khăn gì trong khi làm việc?

G-DRAGON: Âm nhạc không phải làm ra từ cuộc đấu tranh. Nếu không có cảm hứng, bạn không thể tạo ra một bài hát tốt, và bạn không thể cho ra một ý tưởng hay cho album. Lần này, tất cả các thành viên là một, và trong khi chơi trò đuổi bắt trái bóng, tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã tạo nên một phần thực sự tốt. Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui làm việc cùng nhau.

Q: Sau này, Big Bang sẽ có một tour diễn. Hãy đưa ra một số lời nhắn tới người hâm mộ.

T.O.P: Khoảng thời gian này, chúng tôi phát hành một album và công bố các tour diễn cùng một lúc. Đối với sân khấu, Laurieann Gibson (người đã làm việc với Lady Gaga trước) đang làm việc cùng với chúng tôi, như đạo diễn. Tôi nghĩ rằng các giai đoạn thời gian này sẽ được thực sự khác nhau. Bạn sẽ không chỉ thưởng thức âm nhạc của Big Bang, nhưng cũng biết tính cách của từng thành viên tốt hơn.

SOL: Nếu chúng tôi thành công với tour diễn này, tôi nghĩ rằng Big Bang sẽ được nâng cấp nhiều hơn, vì vậy hãy trông đợi về phía trước nhé!!

V.I: Khác với các chuyến lưu diễn, từ bây giờ, chúng tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ để cho thế giới thấy âm nhạc Châu Á là như thế nào. Ngoài âm nhạc, chúng tôi cũng muốn thể hiện sự quyến rũ của chúng tôi cho các fan hâm mộ. Trong năm nay, chúng tôi sẽ làm một tour diễn và chúng tôi muốn xuất hiện trên các chương trình tạp kĩ nữa. Chúng tôi thực sự hy vọng rằng các fan hâm mộ tại Nhật Bản có thể cảm thấy niềm đam mê và sự nhiệt tình của chúng tôi.
Engtrans: MIMI (@marthapido) / ameblo.jp/heavenlady | Vtrans : #daldal

——————————————————

PART 32: BIGBANG PHỎNG VẤN VỚI TẠP CHÍ MINI (6/ 2012)

  1. SEUNGRI

Q: Trái với quan điểm phổ biến về bạn, “Thực sự thì bạn là ai?”?
Seungri: Tui không phải Playboy!!

Q: Ồ, ý bạn là mọi người đều nghĩ bạn là Playboy à?
Seungri: (Cười ) Nó làm cho tôi buồn, nhưng rất nhiều người nói rằng tôi là “tay chơi”. Bởi vì tôi là người trẻ nhất, tôi là người khuấy động không khí. Chúng tôi đi đến một nơi mà có rất nhiều người và tôi làm cho tất cả mọi người hào hứng và sôi nổi vì vậy tôi bị gọi là một playboy. Nhưng đó không phải là con người thật của tôi!! Hãy nhớ viết câu này nhé !! (Cười)

Q: Nếu bạn có thể trở thành bất kỳ thành viên nào trong một ngày, ai là người bạn muốn trở thành?
Seungri: TOP. Anh ấy có đôi mắt thực sự lôi cuốn. Đôi mắt của tôi … chúng trông giống như mắt gấu…

Q: Nhưng có rất cute mà!!!
Seungri: Yeahh, rất cute nhưng tui muốn trông cool cơ!!

Q: Ngoài tâm hồn một cô gái, thì nụ cười hay giọng nói làm bạn thích?
Seungri: Giọng nói đáng yêu. Khi nói chuyện trên điện thoại, bạn sẽ thích ai đó chỉ vì giọng nói của họ. Họ nên nói cái gì đó kiểu như “Chúc một ngày may mắn nhé” và tôi sẽ rất vui (cười). Tôi sẽ nói “Cảm ơn bạn, tôi sẽ làm tốt nhất có thể”

Q: Bạn sẽ tỏ tình trước hay chờ đợi được tỏ tình?
Seungri: Tôi sẽ nói thẳng, nói ngay lập tức “Anh thích em, em muốn nói gì không? Chúng ta sẽ làm gì nhỉ?” Tôi sẽ không nói “Đi chơi với anh nhé” hay “Tôi thực sự thích em”. Sau đó … Em có thể thích tôi được không? !! ”

Q: (Cười) Ồ, thật nam tính! Như chúng ta mong đợi từ các bạn!
Seungri: Nếu anh chàng thú nhận, cô gái nghĩ “anh chàng này thích tôi”, sau đó cô ấy nghĩ về anh ta và bắt đầu thích anh ấy.

:v Ôi cái bạn Ri này!!!!!

Q: Bạn làm gì để thư giãn khi ở trong phòng?
Seungri: Tôi thắp nến thơm. Nghe nhạc. Tôi yêu âm nhạc nhưng tôi không đi đến các câu lạc bộ thường xuyên, vì vậy trong ngôi nhà của tôi, tôi có ánh sáng giống như một từ một câu lạc bộ. Nó rất sáng

Q: Wow !! Và bạn sẽ làm gì trong căn phòng khổng lồ của mình?
Seungri: (Nhìn có vẻ hài lòng) tôi nhảy một mình.

Q: Hãy nói điều gì đó với độc giả MINI.
Seungri: Chúng tôi đang làm một tour diễn từ tháng này, và chúng tôi sẽ cố gắng tốt nhất có thể. Tất cả các thành viên muốn thể hiện khả năng cá nhân của mình cho các bạn.

2. T.O.P

Q: Mái tóc màu xanh của bạn để lại ấn tượng lớn, nhưng thật khó để tạo kiểu nhỉ?
TOP: Tôi không thực sự làm được kiểu tóc gì nhiều

Q: Bạn làm gì khi thư giãn tại nhà?
TOP: Tôi thích dành thời gian riêng cho bản thân, vì vậy tôi xem phim, làm một số tự phản ánh. Công việc của tôi là đứng trước mọi người, vì vậy việc tôi làm là điều khiển tâm trí vào bản thân mình và chuẩn bị cho mình tinh thần.

Q: Phòng của bạn như thế nào?
TOP: Nó thay đổi rất nhiều, nhưng ngay bây giờ tôi đang trong quá trình thay đổi nó thành một phong cách cổ điển châu Âu.

Q: Trái với quan điểm phổ biến về bạn, “Thực sự thì bạn là ai?”?
TOP: Một cậu bé 14 tuổi. Mặc dù 10 năm đã trôi qua kể từ sau đó, tôi không cảm thấy rằng suy nghĩ của tôi đã thực sự thay đổi.

Q: Những loại thời trang nào bạn thích trong một cô gái?
TOP: Tôi thích những người ăn mặc ngẫu nhiên

Q: Bạn nghĩ gì về thời trang của các cô gái trong MINI?
TOP: Nó dễ thương. Tất nhiên (Cười)

Q: Bạn đã mua gì gần đây ở Nhật Bản?
TOP: Tôi mua quần áo và giày dép cho mẹ tôi. Khi tôi nhìn thấy chúng tôi nghĩ chúng sẽ thực sự phù hợp với mình. Tôi rất hạnh phúc mặc dù tôi không biết rằng mẹ có mặc không …

Q: Bạn thật đáng yêu! Là một người phụ nữ tôi muốn bạn là con trai của tôi!
TOP: Thật sao? Tôi muốn được một đứa con trai tốt? (Cười)

Q: Ngoài vẻ trong một cô gái, điều gì làm bạn thích nhất – mùi hương hoặc giọng nói?
TOP: Có một số chàng trai thích đi xung quanh thử hít mùi hương của các cô gái ?! Đối với tôi nó không phải về mùi hoặc giọng nói hay ngoại hình, điều quan trọng nhất là nếu tính cách của chúng tôi phù hợp. Tất nhiên, nếu họ có mùi hương tốt hoặc có một giọng đáng yêu, thật tuyệt vời (cười)

Q: Tôi xin lỗi, một điều mà bạn nghĩ là gì tôi không thể thua bất cứ ai! ‘?
TOP: sân khấu của tôi cá tính. Khi chụp hình tôi có sự tự tin trong việc thể hiện bản thân mình ở phía trước của máy ảnh.

Q: Thật nam tính! Phụ nữ trên khắp thế giới sẽ được điên cuồng trong tình yêu với bạn!
TOP: (Đỏ mặt) Không, không, không phải như vậy

Q: Ai muốn làm người cha tốt nhất trong các thành viên?
TOP: Mọi người. Tôi nghĩ rằng tôi muốn làm một người cha tốt và chồng tốt

3. DAESUNG

Q: Trái với quan điểm phổ biến về bạn, “Thực sự thì bạn là ai?”?
Daesung: Có đôi mắt thực sự lớn. Nó chỉ là tôi luôn luôn mỉm cười nên đôi mắt của tôi dường như nhỏ. Đôi mắt tôi trở nên lớn nhất khi tôi đang ngủ.

Q: Cái gì ?! Ý anh là gì??
Daesung: Tôi mở mắt thực sự rộng khi tôi đang ngủ (cười). Đó là một bí mật mà tôi đang nói đến độc giả MINI!

Q: Tôi cũng vậy (cười). Ngoài ngoại hình, mà bạn thích nhất ở một cô gái – mùi hoặc giọng nói?
Daesung: Tôi cũng thích cả hai. Nhưng tôi nghĩ rằng tôi thích giọng nói của họ nhiều nhất. Tôi đang thu hút những cô gái có thể hát tốt.

Q: Nếu bạn có thể trở thành bất kỳ thành viên nào trong một ngày, ai là người bạn muốn trở thành?
Daesung: Sẽ thật tuyệt nếu trở thành Seungri. Seungri sống mỗi ngày như em ấy có vô số niềm vui, và tôi nghĩ rằng nó sẽ là tuyệt vời để hành động mà không cần bất kỳ lo lắng nào.

Q: Bạn sẽ làm gì khi bạn lo lắng?
Daesung: Tôi là loại người có thể không thực sự nói chuyện với người khác – Tôi là kiểu người chỉ có những điều về bản thân mình.

Q: Trong số các thành viên, những người sẽ làm người cha tốt nhất?
Daesung: Taeyang. Anh ấy luôn luôn đáng tin cậy. Và thường đưa ra lời khuyên tuyệt vời.

Q: Bạn đã mua gì ở đây?
Daesung: Tôi đã mua một chiếc áo khoác da Rick Owens. Nó có đường màu đen trên nền trắng, và có vẻ thực sự cool. Và tôi đã mua một tấm nệm Tempurpedic – Tôi nghe nói nó tốt cho lưng của bạn và làm bạn cảm thấy tuyệt vời.

Q: Thời trang bạn thích về các cô gái?
Daesung: Tôi không thực sự thích thời trang ‘Tôi là siêu thời trang !!! Những cô gái mặc quần áo cổ điển, hoặc người trông thoải mái trong loungewear là tốt nhất.

Q: Bạn sẽ tỏ tình trước hay chờ đợi được tỏ tình?
Daesung: Nhiều lần tôi nghĩ “ah, tôi thực sự như họ và có cảm xúc mạnh mẽ cho họ, nhưng tôi không thể nói bất cứ điều gì. Tôi lo lắng về nó và sau đó tôi bỏ cuộc. Tôi không có sự tự tin để hành động. Tôi cảm thấy lúng túng …

Q: Hãy nói điều gì đó với độc giả MINI.
Daesung: Tôi yêu tất cả các bạn những cô gái có thời trang giản dị như trong MINI! Nếu chúng tôi cùng tuổi, có lẽ chúng ta có thể trở thành bạn bè Hãy chắc chắn để đến xem tour diễn của chúng tôi tháng này nhé!!

4. TAEYANG

Q: Bạn đã mua gì đây?
Taeyang: Tôi thích chiếc khăn này, và một thời gian trước, tôi mua một chiếc khăn với các họa tiết cổ điển Versace

Q: Phòng của bạn như thế nào?
Taeyang: Tất cả các thành viên đang sống cùng nhau tại thời điểm này vì vậy tôi có thể không thực sự chăm sóc cá nhân dành cho nó, nhưng tôi đã thu thập ‘ONE PIECE’ bức tượng nhỏ vì vậy tôi đang lập kế hoạch về làm một kệ trưng bày cho chúng.

Q: Trái với quan điểm phổ biến về bạn, “Thực sự thì bạn là ai?”?
Taeyang: “Tôi không biết tôi đang bay đi đâu” Tôi là loại người đó. Bởi vì tôi thực sự muốn được độc lập, tôi ghét bị hạn chế bởi những thứ, và nếu tôi hạn chế bởi một cái gì đó, tôi chỉ muốn chạy đi.

Q: Ví dụ, nếu bạn đang bị hạn chế / hạn chế bởi người yêu của bạn?
Taeyang: Nếu đó là một cô gái tôi thích, nó vẫn ok (Cười). Nhưng … tôi đã không thực sự gặp một cô gái như thế nên tôi không biết.

Q: Bạn sẽ tỏ tình trước hay chờ đợi được tỏ tình?
Taeyang: Như tôi là người đàn ông, tôi muốn thú nhận đầu tiên, nhưng tôi đã không thực sự thực hiện nó trước. Cho đến bây giờ tôi đã chỉ thú nhận một lần.

Q: Nó như thế nào?
Taeyang: Nếu nó đã diễn ra tốt đẹp, bạn có thực sự nghĩ rằng tôi muốn được duy nhất bây giờ ?!

Q: Tôi xin lỗi! (Cười). Các cô gái đã bao giờ tỏ tình với bạn chưa?
Taeyang: Tôi không nghĩ rằng tôi thực sự như thế (cười). Ngay cả khi tôi biết rằng tôi có tình cảm với ai đó, tôi chỉ muốn ở lại * biết * mà tôi có cảm xúc. Cô gái có thể sẽ cảm thấy khó chịu bởi điều đó, nhưng tôi hạnh phúc nếu họ có thể chờ đợi cho tôi để thú nhận đầu tiên.

Q: Ah, tôi nhìn thấy. Vậy, ngoài ngoại hình, mà bạn thích tốt hơn trong một cô gái – mùi hoặc giọng nói?
Taeyang:Thật khó khăn! Tôi thích khi họ khi có mùi hương dễ chịu, nhưng tất nhiên là tôi yêu một ai đó với một giọng nói đáng yêu. Vì tôi là một nhạc sĩ và tai tôi đang thực sự hòa hợp với âm thanh, vì vậy tôi rất nhạy cảm với tiếng nói.

Q: Ai sẽ làm người cha tốt nhất trong các thành viên?
Taeyang: G-Dragon, có lẽ. Anh ấy là nhạy cảm và rất ổn định. Và cậu ấy có thời trang tuyệt vời, vì vậy tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ mặc cho con trai hoặc con gái mình những đồ tuyệt vời.

Q: một trong những điều mà bạn nghĩ là gì tôi không thể thua bất cứ ai! ‘?
Taeyang: Tôi thực sự rất giỏi tìm kiếm những thứ ngon. Chỉ bởi màu sắc, hình dạng, mùi – Tôi biết những gì nó có mùi vị như thế!

Q: Hãy nói điều gì đó với độc giả MINI.
Taeyang: Mọi người đều là ‘tương lai’. Nghe nhạc của chúng tôi, giữ cho niềm hy vọng của mình, và tiếp tục đi về phía trước mà không mất đi những suy nghĩ và cảm xúc tích cực của bạn.

5. G-DRAGON

Q: Bạn làm gì khi thư giãn tại nhà?
G-Dragon: Ngủ, chỉ ngủ thôi, không nghĩ bất kì điều gì.

Q: Phòng bạn trông như thế nào?
G-Dragon: Tôi muốn nó là nơi có cảm giác yên bình, nên nó sẽ hơi tối và có cảm giác yên ổn. Và tôi thường sáng tác tại nhà nên nó phải có cảm giác giống studio nữa.

Q: Đó là thực sự không bình thường !!
G-Dragon: Nó dường như hoàn hảo cho những người xung quanh tôi, nhưng vẫn còn rất nhiều thứ hơn so với công việc cần thiết.

Q: một trong những điều mà bạn nghĩ là gì tôi không thể thua bất cứ ai! ‘?
G-Dragon: Thời trang

Q: Đó hẳn là câu trả lời của một fashionista đúng nghĩa! Gần đây bạn đã mua gì?
G-Dragon: Một chiếc áo khoác da của Chrome Hearts

Q: Một kiểu thời trang đặc biệt mà bạn thích ở các cô gái?
G-Dragon: Các cô gái đẹp nhất khi họ tự nhiên

Q: Vậy, ngoài ngoại hình, mà bạn thích tốt hơn trong một cô gái – mùi hoặc giọng nói?
G-Dragon: Vâng, không phải là ‘mùi’, giống như ‘mùi hương’. Mùi hương vẫn còn trong bộ nhớ của bạn trong một thời gian dài.

Q: Bạn thật lãng mạn. Bạn sẽ tỏ tình trước hay chờ đợi được tỏ tình?
G-Dragon: Hmm, tốt nhất là phụ thuộc vào tình hình.

Q: Nếu bạn có thể trở thành bất kỳ thành viên nào trong một ngày, ai là người bạn muốn trở thành?
G-Dragon: Tôi muốn thử là từng người một

Q: Trong các thành viên, ai dễ khóc nhất?
G-Dragon: Có lẽ là tôi

Q: Ai nam tính nhất?
G-Dragon: Taeyang.

Q: Ai sẽ trở thành người cha tốt?
G-Dragon: Tôi!

Q: Oh wow, bạn rất tự tin!
G-Dragon: Rất nhiều người nói với tôi rằng tôi sẽ làm một người cha tuyệt vời.

Q: Hãy nói điều gì đó với độc giả MINI.
G-Dragon: Hi!!!!! Bye bye!!!

Engtrans: thatsjustnotcricket.tumblr.com |Vtrans” #daldal

—————————-

PART 33: GD NÓI VỀ MÀU SẮC CỦA CÁC THÀNH VIÊN

Trong một bài phỏng vấn năm 2008 tại Nhật ( Cuộc phỏng vấn trên Tạp chí đầu tiên của BIGBANG) Khi được hỏi “Màu sắc đầu tiên mà GD nghĩ tới khi gặp các thành viên là gì?” 
SEUNGRI : Ấn tượng đầu tiên của tôi về Seungri là ……… kinh khủng (cười). Seungri đã trở thành một phần của Big Bang thông qua các buổi thử giọng của công ty, nhưng tôi biết về em ấy thông qua Internet bởi vì trước đó SeungRi đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi thử giọng ở các công ty khác. Đó là lý do tại sao ấn tượng của tôi về em ấy không phải là tuyệt vời. Tôi thậm chí còn muốn thiết lập kỷ luật với em ấy ngay lúc đầu … Seungri là kiểu người rất tham lam …. và có nhiều đam mê cho tất cả mọi thứ. Thật tốt nếu em ấy sử dụng nó ở đúng nơi, đúng chỗ nhưng tôi rất tiếc phải nói rằng em ấy lại không như vậy. SeungRi nên tìm một điều gì đó và đặt tất cả nỗ lực của mình, nhưng em ấy chỉ có thể tập trung trong một thời gian ngắn rồi chuyển toàn bộ sự tập trung của mình vào một cái gì đó khác. Em ấy luôn bỏ cuộc khi kết thúc…. khi tôi nói về điều này, tôi thực sự cảm thấy rằng em ấy là một maknae. Nếu tôi có để phân loại Seungri là một màu nào đó thì đó sẽ là màu ivory ( trắng ngà); không phải trắng và không phải màu vàng. Em ấy vẫn còn trong quá trình không biết mình phải làm gì. Seungri sẽ thay đổi nhiều vì em ấy đang trưởng thành. Nhưng không có vấn đề gì, điều tôi có thể nói là, Seungri là một đứa trẻ rất ấm áp và dễ thương (cười).
TAEYANG: Tôi đã thực sự sợ hãi khi lần đầu tiên tôi gặp Taeyang. Chúng tôi có tính cách rất khác nhau. Tôi thường có xu hướng hướng nội khi tôi còn trẻ nhưng cậu ấy còn sống nội tâm hơn bây giờ. Khi chúng tôi gặp nhau lần đầu, chúng tôi như những người xa lạ, nhưng từ thời điểm chúng tôi bắt đầu là học viên của YG cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn và cho đến bây giờ … chúng tôi biết người kia đang nghĩ gì chỉ cần nhìn vào nhau. Taeyang, và tôi nói điều này về tất cả các thành viên … họ như gia đình tôi. Tôi sẽ nói rằng màu sắc của Taeyang là màu đỏ bởi vì cậu ấy là ‘mặt trời’. Một ngọn lửa mà cháy mãi. Cậu ấy trông rất cool bên ngoài nhưng thực sự đam mê bên trong.
DAESUNG :Tôi nhận ra tầm quan trọng trong tính cách của một người là sau khi tôi gặp Daesung. Màu của em ấy là màu vàng bởi vì em ấy giống như một bóng đèn có thể chiếu ánh sáng trên tất cả mọi thứ. Daesung đặc biệt nhẹ nhàng và em ấy có thể làm mọi thứ sáng lên khi em ấy xuất hiện . ( Thiên thần của chúng ta mà)
T.O.P: Tôi biết T.O.P ở trường trung học. Anh ấy là một đối thủ nổi tiếng của tôi khi đó ( về Rap) , nhưng 3-4yrs sau, tôi tình cờ gặp lại anh ấy và T.O.P chào tôi đầu tiên. Đó là cách chúng tôi bắt đầu nói chuyện. Hm..mọi người đều nghĩ rằng T.O.P là một chàng trai đẹp trai và hoàn hảo phải không? Trên thực tế, anh ấy có rất nhiều điểm yếu (cười). Tôi nghĩ đó là sự quyến rũ của anh…Nếu là một màu, Anh ấy sẽ là màu đào ( màu peach). Không quan trọng bạn có nhìn thấy anh ấy hay không … miễn là bạn đã nhìn thấy và nghe thấy anh một lần, bạn sẽ không bao giờ có thể quên được anh. Tôi nghĩ rằng đó là một cái gì đó mà chỉ T.O.P có thể làm!
GD: màu sắc của tôi? Minh bạch và không màu. Nếu không cho thuốc nhuộm vào mảnh vải đó, nó sẽ không có màu? Tôi muốn trở thành một người như thế. Tôi đang làm việc rất chăm chỉ để trở thành người như vậy. Đơn giản chỉ cần đặt vào nó, tôi đang chuyển từ một đứa trẻ với một người lớn.
Ta nói chứ cái nhà này sao cứ yêu thương nhau quá nhiều vậy nè!!!! GD từ năm 2008 đã nói chuyện vô cùng chững chạc rồi ha!!!
Engtrans: jwalkervip@tumblr Vtrans #daldal
———————————————————
PART 34:  BIGBANG PHỎNG VẤN TRÊN TẠP CHÍ Ray Magazine (4/2012)

Posted Image

TOP: Tôi thích mái tóc bạc hà màu của tôi, nhưng tôi nghĩ rằng mái tóc đen của tôi sexy hơn
Taeyang: Tôi muốn trở thành ‘người là tự do nhất trong thị trường âm nhạc toàn cầu
Seungri: Nếu bạn là một anh chàng, nó hoàn toàn bình thường khi thích những cô gái, phải không? (Cười)
Daesung: Nhờ công việc của tôi, điều tôi thực sự cảm thấy quan trọng là ‘được hưởng thức những khoảnh khắc’.
GD: Tôi nghĩ rằng một người đẹp là một với một trái tim đẹp.

Q: Nice to meet you, yoroshiku onegaishimasu.

Seungri: Nice to meet you! Tui có tên tiếng Nhật đó. Họ của tui là Ikinari (“suddenly”), và tên tôi là Tameguchi (“casual talk”) (laughs)

Q: Có ổn không nếu tôi vượt qua vòng thu âm IC?

Daesung: (mặt thẳng thắng) sẽ là ¥ 500
Seungri (nói với G-Dragon, người vẫn đang ở trong phòng trang điểm): G-Dragon-saaaaan! Cuộc phỏng vấn bắt đầu rồi đấy !!

Q: Các bạn thật thân thiết?

Seungri: Chúng tôi thân nhau lắm, chẳng có nhóm nào thân bằng chúng tôi. Chúng tôi chưa bao giờ đánh nhau dù chỉ một lần.
GD: Em ấy nói dối đấy

Q: Tên của tạp chí là ‘bijin Hyakka’ (bijin có nghĩa là người xinh đẹp, và Hyakka nghĩa 100 hoa). Những cô gái nào sẽ xinh đẹp với bạn?

Taeyang: Tôi nghĩ là các cô gái xuất hiện trong tạp chí, tôi không có bất kì bạn gái nào nên hãy giới thiệu bạn gái cho tôi nhé (cười)
GD: Đối với tôi, một ‘người đẹp’ là một với một trái tim đẹp.
Seungri: Đó là những gì hyung thực sự nghĩ gì?
GD: Tôi là một thí sinh (cười)
Taeyang: Daesung là người đồng tính (cười)
Daesung: Không, tôi không !! Um … .là nó ok nếu tôi tưởng tượng? Một người cười rất nhiều là đẹp. Đối với tôi, một cô gái trông giống như cô ấy có một trái tim ấm áp khi cô ấy cười là đẹp nhất.
TOP: Đối với tôi, trong ngắn hạn, những cô gái như mẹ tôi là đẹp nhất. mẹ tôi hơi bảo thủ những hòa nhã.
Seungri: Còn tôi..( chưa kịp nói)
GD: -thích tất cả các cô gái (cười)
Seungri: Vâng, nhưng không phải là bình thường đối với các chàng trai à ?! Nhưng nghiêm túc thì tôi thích các cô gái cố gắng hết mình vì công việc, dễ chịu, tôn trọng người khác, đó là những cô gái đẹp.
Taeyang: Các cô gái đã cho tôi nguồn cảm hứng rất đẹp. Xuất hiện cá nhân không quan trọng, nó phụ thuộc vào việc họ cho tôi năng lượng. (Trong khi nhìn vào tạp chí) Có rất nhiều cô gái xinh đẹp ở đây.

Q: Nếu chúng ta nhìn vào nó theo cách khác, loại cô gái nào bạn không thích?

TOP: Các cô gái chửi thề, tôi không thích các cô gái mà diễn trước mặt bạn bè.
Taeyang: Những cô gái họ biết là họ đẹp! (nods once)

Q: Thời trang và kiểu tóc các bạn thật đặc biệt, GD thì màu hồng còn TOP màu bạc hà. Các bạn nghĩ thế nào??
GD: TOP: Tôi chọn màu bạc hà này khi chúng tôi làm album Alive. Tôi nghĩ rằng nó sẽ phù hợp với khái niệm Fantastic Baby là nó là một màu sắc rất không thực tế. Nhưng bất ngờ nó cũng đi với bộ quần áo cổ điển, và khi tôi phù hợp với quần áo thì nó sẽ thêm gia vị. Nhưng tôi nghĩ rằng màu đen sexy hơn với tôi (cười)

Q: Bạn đang đeo rất nhiều phụ kiện Chrome Hearts hôm nay – được thiết kế cho riêng các bạn?
GD: Vâng, hầu hết trong số đó là của riêng tôi.
Taeyang: Các thành viên khác đeo Chrome Hearts bình thường nhưng tôi có một câu chuyện đặc biệt. Tất cả các nghệ sĩ mà tôi yêu thích từ khi còn là một đứa trẻ mặc phụ kiện Chrome Hearts và quần áo. Hồi đó tôi thậm chí còn không biết tên của Chrome Hearts ‘, nhưng tôi đã khao khát này để trở thành một nghệ sĩ và có những phụ kiện phù hợp với tôi.
TOP: Họ làm phù hợp với em đấy Teayang.
Taeyang (chỉ vào chiếc đồng hồ Rolex siêu hiếm trên cổ tay của TOP): TOP-san cũng có một chiếc đồng hồ thực sự tuyệt vời.
TOP (với một khuôn mặt bình thản): Tôi là một người đàn ông tốt, vì vậy tôi có một chiếc đồng hồ tốt.

(Phần cuối cùng là về album Alive và làm thế nào họ đang mong đến buổi biểu diễn tại Nhật Bản, mà không phải là đặc biệt thú vị vì vậy tôi bỏ nó ra)

Posted Image

> Daesung

Q: Bạn ngủ như thế nào?
Dae: Đôi khi tôi mặc bộ đồ ngủ, nhưng thông thường tôi chỉ mặc quần. Ngay cả trong mùa đông, tôi vẫn tự mình ấm áp với chăn trong khi không mặc gì và đi ngủ.

Q: Bạn sẽ làm gì nếu có 3 tỷ won?
Dae:Tôi sẽ làm cho một kế hoạch đi du lịch vòng quanh thế giới với tàu, máy bay, xe lửa, vv

Q: Trong các thành viên, ai sẽ là bạn trai tốt nhất?
Dae: SOL. Anh ấy làm việc chăm chỉ và tốt bụng ( theo quan điểm các cô gái)

Q: Điều gì bạn đang nghiện?
Dae: BIGBANG. Đã có nhiều chuyện xảy ra năm ngoái, vì vậy tôi muốn tập trung vào làm những gì tôi đã không thể làm vào năm ngoái.

> TOP

Q: Bạn sẽ làm gì nếu có 3 tỷ won?
TOP: Tôi sẽ đưa tiền cho bố mẹ

Q: Trong các thành viên, ai sẽ là bạn trai tốt nhất?
TOP: Từ điểm nhìn của các cô gái , mỗi thành viên đều có điểm tốt và xấu của mình và tôi tin rằng các độc giả cũng có nhận định riêng.

Q: Bạn ngủ như thế nào?
TOP: Tôi mặc pajama.

Q:  SOL là kiểu người như thế nào?
TOP: Đôi khi anh giống như một đứa trẻ. Anh ấy là trung thực và luôn luôn cảm thấy cô đơn.

Q: Bạn có ý tưởng hẹn hò gì trong suốt mùa hè?
TOP: Tôi muốn dành nhiều thời gian của tôi với bạn gái của tôi ở một nơi mà không có ai khác. Nếu tôi có thể dành nhiều thời gian chỉ có hai chúng ta, nó đã đủ cho tôi rồi.

> SOL

Q: Trong các thành viên, ai sẽ là bạn trai tốt nhất?
SOL: Không ai cả! *laugh*

Q: Bạn ngủ như thế nào?
SOL: Tôi đã từng mặc đồ ngủ, nhưng giờ tôi mặc mỗi quần đùi thôi..

Q: Bạn sẽ làm gì nếu có 3 tỷ won?
SOL: Tôi sẽ mua một căn biệt thự. Nhưng nếu nó thực sự đã xảy ra, tôi sẽ cho tiền để cha mẹ tôi giữ. Tôi không thích tiền.

> G-Dragon

Q: Bạn ngủ như thế nào?
GD: Tôi mặc kín đồ luôn…đùa đấy. Tôi chỉ mặc quần thôi.

Q: Bạn sẽ làm gì nếu có 3 tỷ won?
GD: Tôi sẽ đưa cho VI. Vì Em ấy sẽ dùng nó kinh doanh và tôi có lời từ số tiền đó.

:v Vâng, chính là câu trả lời huyền thoại đây!!!!

Q: V.I là kiểu người như thế nào?
GD: Anh ấy là em út của chúng tôi, nhưng thực sự hiếu động. Kiểu thấy đáng sợ!

Q: Trong các thành viên, ai sẽ là bạn trai tốt nhất?
GD: D-LITE. Cậu ấy thật tuyệt vời

> V.I

Q:  D-LITE là kiểu người?
VI: Anh ấy là người vui vẻ và khiến người khác vui. Anh ấy cũng chăm chỉ nữa. Ngay cả khi chúng tôi có lịch trình bận rộn, anh sẽ thức dậy sớm để đọc báo hay sách. Anh ấy thông minh!

Q: Nơi đầu tiên các bạn mua sắm khi tới Nhật?

GD: Tôi yêu Chrome Hearts, vậy nên lần đầu tiên tôi tới Nhật, tôi đã đến cửa hàng tại Aoyama.
Daesung: Rick Owens Tokyo Store tại Aoyama.

Q: Điều gì là quý giá đối với bạn?
TOP: Gia đình của tôi
Seungri: Điện thoại. Tất cả các bí quyết kinh doanh của tôi ở đây nên tôi không thể làm mất. Tôi không muốn nghèo đâu (laughs)

Q: Nhà hàng nào bạn thích ở Nhật?

GD: lươn chúng ta ăn ngày hôm qua rất ngon, nhưng tôi đã quên mất tên của nhà hàng.Tiếc quá!
Taeyang: Tsurutontan ở Roppongi.
Daesung: Tôi luôn luôn đi ăn ramen muối Santouka. Tôi cũng yêu Afuris ramen muối. Ramen tại Hàn Quốc cũng ngon, nhưng chúng tôi thực sự không có ramen muối cay.

Q: Đĩa CD đầu tiên mà bạn mua?
TOP: ‘Enter the Wu-Tang’ của Wu-Tang Clan, một American hip-hop group. Lúc đó tôi mới học tiểu học
Daesung: Khi học tiểu học tôi đã mua CD của Stevie Wonder.

Posted Image

Q: Nếu bạn có một cuộc hẹn hò ở Nhật, thì bạn sẽ đến đâu?
GD: Okinawa!
Taeyang: Okinawa. Tôi thích biển và thời tiết đẹp.
Daesung: Tôi yêu trượt tuyết, vì vậy tôi muốn đi đến một khu nghỉ mát trượt tuyết ở Hokkaido. Chúng tôi không thực sự có khu trượt tuyết ở Hàn Quốc, vì vậy tôi muốn thử đi một nơi ở Nhật Bản.
Seungri: Hakone. Tôi muốn đi đến onsen (suối nước nóng).
TOP: Aoyama. Tôi thích những con đường đẹp và không khí trong lành.

Q: Bạn có uống rượu không?
GD: Tôi uống một chút, nhưng tôi có tửu lượng không tốt nên khi tôi uống nó thường chỉ cocktail.
Seungri: Mỗi ngày (cười). Sở thích của tôi là rượu mận – Một cú đúp với soda. Chúng tôi không thực sự có rượu mận ở Hàn Quốc.

Q: Bạn sưu tầm gì không?

TOP: Designer furniture. Tôi thích Scandinavian chairs.
Taeyang: Tôi thích chiếc khăn mà tôi đang đeo bây giờ, nên có lẽ tôi sẽ sưu tầm khăn
Seungri: Tôi yêu nến thơm. Bởi vì tôi là một người tốt, không hút thuốc lá (cười), phòng tôi có mùi tuyệt vời!

Engtrans: thatsjustnotcricket@tumblr, @0401rurutic, Cre: cheri_big@twitter |Vtrans: #daldal

——————————

PART 35: SEUNGRI VÀ DAESUNG TRÊN SHUKAN JOSEI JAPAN MAGAZINE 

Posted Image

Độc quyền! những câu chuyện hậu trường

‘Sakigake! Music Ranking Eight Presents Big Bang VI’s Special Talk Live~ Seung chan’s Summer 2012’

Anh ấy đã sống ở Nhật Bản trong 2 tháng. Từ Đông sang Tây, thành viên nhỏ tuổi nhất của Big Bang Seung chan còn được gọi là VI đang nhận được sự chú ý lớn. Sau khi nghe D-LITE sẽ là khách mời là người ủng hộ cho chương trình ‘Sakigake! Music Ranking Eight Presents Big Bang VI’s Special Talk Live, chúng tôi dự định làm một cuộc phỏng vấn độc quyền!

VI: Tôi cảm thấy tự tin khi có thành viên trong nhóm tham gia cùng tôi. D-LITE là một “hài kịch thiên tài”. Và tôi nghĩ rằng anh ấy đã chuẩn bị một số câu chuyện cười mới đó!!

D-LITE: Dừng trò đùa này lại …

VI: Em chắc chắn rằng tất cả mọi người đang chờ đợi hyung mà ~

D-LITE:  Trời hôm nay nóng quá, có vẻ như mọi người đã tới đây xếp hàng từ rất sớm nên tôi muốn đáp ứng sự mong đợi của họ.

VI: Cả hai chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể.

Q: Cả hai đã quyết định để truyền đạt lòng biết ơn của họ bằng cách cười thật tươi. “Mùa hè đầu tiên của Seung chan tại Nhật” như thế nào?

VI: Tôi đã không làm bất kì hoạt động nào trong mùa hè. Tôi thực sự muốn đi coi pháo hoa…Hyung thì sao D-LITE san?

D-LITE: Tôi đã cưỡi một chiếc thuyền chuối biển. Tôi đến đó với các thành viên của tôi.

VI: Eh, Em không đi!!!!

D-LITE: Bởi vì lúc đó em đang ở Nhật mà?

Q: Cảm nhận của hai bạn khi cả hai đi coi pháo hoa?

D-LITE: Nhưng nó có một chút…….

VI: Có một chút xấu hổ vì chúng tôi là hai chàng trai đi với nhau…

HƯỚNG THEO MŨI TÊN TRONG ẢNH SCAN

D-LITE: 4 chúng tôi đã ra biển vã cưỡi thuyền

VI: Em không đi!!

Posted Image

↑ Unexpected lovey dovey!?

1) While discussing a plan. “We don’t have any suspicious relationship” saying that with panic then they said “Show the VTR!”

2) One two→ 3)Dong!

Posted Image

↑ Lẻn vào hậu trường ngay trước khi ghi âm

(trái sang phải)

1) Như những gì anh ấy đã nói, SR đã cho thấy người hâm mộ câu chuyện của anh với sự tự tin và làm khán giả bùng nổ tiếng cười.
2) Trong khi chờ đợi đến lượt mình, SR vẫy quạt khi các staff đưa cho
3) VI  xem các địa điểm thông qua màn hình. Cậu ấy có một biểu hiện nghiêm trọng.
4) (VI và Dae pic) Trong cuộc thảo luận …
5) Trong khi thảo luận, họ đã đứng lên và ngồi xuống, và thậm chí đã cử chỉ cơ thể. Đây là biểu hiện của họ trong khi nhận thấy máy ảnh.

Source: luvkopi@tumblr/dcvi//Trans by marthapido@tmblr | Vtrans: #daldal

(Xin vui lòng trích dẫn nguồn khi copy sang site khác, daldal cảm ơn đã đọc)

HN. 13.04.2016

 

3 thoughts on “TỔNG HỢP BÀI PHỎNG VẤN SEUNGRI TRÊN CÁC TẠP CHÍ(PART10)

  1. Thanh niên cuồng điện thoại đến nỗi lựa bạn gái cũng phải có giọng nói hay để nghe điện thoại thấy thích thú -_- Thật không ngờ ❤ Kamsa~ Daldal vất vả quá ròi ạ ❤ ❤ ❤

    Liked by 1 person

Leave a Reply

