Kim Lim phỏng vấn trên Newsen “SeungRi với tôi là bạn thân”

CfvoKQxUkAAAU2h.jpg

Hôm nay trang Newsen đã đăng tải bài phỏng vấn với tiểu thư Kim Lim, con gái tỷ phú giàu thứ 9 Singapore Peter Kim chủ tịch CLB bóng đá  Valenciatrong – Tây Ban Nha trong dịp cô có chuyến thăm tới Seoul dự sự kiện thành lập CLB Tỷ phú với SeungRi tuần trước. Cùng nghe cô ấy nói gì về SeungRi của chúng ta nhé.

Full bài phòng vấn tiếng Hàn Tại đây

Engtrans:  Vtrans: #daldal

—————————–

Q1: Bạn được biết là có mối quan hệ rất thân thiết với thành viên BIGBANG SeungRi?

Tôi thực sự đã có những khoảng thời gian rất vui vẻ với SeungRi bất kì khi nào chúng tôi gặp nhau. Không lâu trước đây khi cậu ấy có chuyến nghỉ dưỡng tới Malaysia, có một núi lửa hoạt động và các chuyến bay không thể cất cánh mà cậu ấy lại có việc gấp ở Hàn Quốc, cậu ấy không thể trở về trễ, tôi cảm thấy thật tệ và đã gửi máy bay riêng tới cho SeungRi. SeungRi và tôi hơn cả những người bạn thân, chúng tôi như anh em của nhau vậy. Chúng tôi giúp đỡ nhau khi cần và cùng nhau trải qua những giai đoạn khó khăn. Điều đó làm tôi cảm thấy hạnh phúc.

Q2: Điều gì bạn nhìn thấy ở SeungRi như một người đàn ông?

Tôi chưa từng nghĩ SeungRi như một người đàn ông ( =))) vâng) Tôi coi cậu ấy như em trai bé nhỏ. Cậu ấy giống như một người mà chúng ta cần quan tâm chăm sóc và chú ý càng nhiều càng tốt.

Q3: Có phải SeungRi đã cho bạn nhiều lời khuyên và dẫn bạn đi thăm thú khi bạn tới Seoul?

Không hẳn, lần này tôi tới Seoul thì cả hai đều bận. Nên chúng tôi chưa có thời gian gặp gỡ riêng, hầu hết thời gian gặp nhau chỉ nói về công việc.

Q4: Bạn có biết ai trong giới giải trí Kpop nữa không?

Thực sự thì tôi không biết gì tới Kpop hay K-drama trước khi tôi gặp SeungRi. Tất cả bạn bè của tôi đều thích Kpop. Tôi đã được gặp gỡ và quen rất nhiều người nổi tiếng khác và chúng tôi trở thành một gia đình nhờ có SeungRi. Ngay bây giờ, idol Kpop mà tôi thích nhất là Choi Siwon ( Super Juinor) =)) Mã đại gia!!!!

Q5: Trên KBS 2TV đang chiếu bộ phim rất đình đám trong thời gian gần đây “Hậu duệ mặt trời” Bạn đã nghe về nó chưa?

Tôi biết một chút, tôi vừa được nghe sáng nay. Song Hye Kyo quả thực rất đẹp.

Q6: Bạn đã gặp nhiều phụ nữ Hàn Quốc, theo bạn thì phần nào là đẹp nhất?

Tôi nghĩ là da. Da họ quả thực rất đẹp. Họ thường sử dụng mỹ phẩm làm từ ốc sên.

(Đã lược bỏ nhiều câu không liên quan)

#daldal

 

6 thoughts on “Kim Lim phỏng vấn trên Newsen “SeungRi với tôi là bạn thân”

  1. ước gì họ là một cặp nhìn đẹp đôi. seungri nhà mình mà lấy được cô ấy thấy cũng xứng. chứ giờ thấy Gri mà buồn.gấu nhà mình bị bỏ rơi rui dal ơi.

    Liked by 1 person

    1. Thực ra daldal thích couple này hơn í 😂 vì nó thuận tự nhiên, Ri mà yêu được Kim thì quá chuẩn, k còn j để chê. Huhu, bể thuyền tiếc lắm 😭

      Like

  2. “em trai bé nhỏ” hở? vậy là giống vs 4 ông anh kia dồi :”3
    em từ lâu đã nghĩ 2 người ý cũng chỉ là bạn bè thân thiết thôi, vì nếu giả sử có iêu nhau thật thì cũng chẳng bao giờ tuyên bố “i love you” rồi “your my hero” các kiểu :))) (cho dù công khai hay chưa thì cũng chả ai làm thế bao giờ) và lúc biết tin chị Kim có ny rồi, em như kiểu “đấyyy tui biết ngay mà” :v

    Like

    1. Nói chung là từ đầu ss cũng biết thừa chỉ là bạn thui í cơ mà vẫn thấy tiếc 😂😂 thuyền này quá đẹp mà!! Sorry GD!!! Tui vẫn muốn gả Gấu cho Kim 😎

      Like

Leave a Reply

