38 câu hỏi về MADE Final concert Seoul 3/2016

Bài báo này trả lời một số câu hỏi thắc mắc của fan về concert nhé ❤ Vtrans : #daldal

Cre: LINK GỐC

———————————-

1.Q. Trước tiên,tôi muốn biết danh sách các bài hát được biểu diễn trong concert FINAL MADE!

D: Đây là trình tự cho các bài hát trong buổi hòa nhạc. BANG BANG BANG → TONIGHT → STUPID LIAR  → HARU HARU → Loser → BLUE → BAD BOY → IF YOU → STRONG BABY → DOOM DADA → EYE, NOSE, LIPS → ZUTTER → GOOD BOY → CROOKED → Sober → BAE BAE →  FANTASTIC BABY → WL2P

2.Q. Oh, trái tim tôi đau một lần nữa. Quy mô của sân khấu như thế nào?

D: Tất nhiên là chưa từng lớn như thế. Đây là lần đầu tiên áp dụng cho một phòng hòa nhạc trong nhà. Một “sân khấu trần” được dựng lên Nó được làm bằng giàn thép nặng 48 tấn.

3.Q. “Sân khấu trần”?

D: Đã bao giờ bạn ngồi trên một chiếc ghế ở hai bên của một phòng hòa nhạc? Thật khó để xem buổi hòa nhạc vì kết cấu thép lắp đặt ở đó. BIGBANG sử dụng giàn thép cứng thay cho giàn nhôm. Đó là lý do tại sao họ không cần một cấu trúc chi nhánh cụ thể.

4.Q. Đúng là “Thánh-BANG”. Họ chăm sóc của tầm nhìn của người hâm mộ ngay cả khi họ ngồi trên ghế phụ.

D: Đó không phải là tất cả. Các buổi hòa nhạc là live-phát sóng trên Naver “V-APP”. Tổng số sáu camera cho BIGBANG. Điều đó cho phép người hâm mộ có thể xem concert của Big Bang tại nhà riêng của họ.

5.Q. Những âm thanh của buổi hòa nhạc tốt nhất phải không?

D: Chất lượng âm thanh là tốt nhất. Họ đã áp dụng “Hệ thống Adamson Energia” thường được sử dụng bởi các ngôi sao nổi tiếng thế giới. Hệ thống giảm thiểu mất cân bằng trong âm thanh bằng cách hạn chế nhiễu tần số.

6.Q. Wow! Đó hẳn phải là âm thanh quá tốt!

D: Yes. Nó giống như một vòi sen âm thanh, bạn có biết, tại một buổi hòa nhạc của một nhóm nhạc thần tượng! Hệ thống này cũng giúp các thành viên trình bày các màn trình diễn live xuất sắc.

7.Q. Làm thế nào để làm nó?

D: Thành viên của những buổi hòa nhạc đẳng cấp thế giới tụ tập để giúp buổi hòa nhạc của Big Bang. Roy Bennett, người thiết kế ánh sáng cho buổi biểu diễn của Paul McCartney, cũng như Ed Burke đã làm việc như buổi hòa nhạc của Beyonce tham gia tour diễn của BIGBANG.

8.Q. Oh, tôi muốn ở đó!!!! Có bao nhiêu fan ở đó?

D: Tổng số 39.000 người hâm mộ đã đến ba ngày của buổi hòa nhạc từ 4-6/3 . Có 13.000 người hâm mộ trong một ngày. Đã có rất nhiều người hâm mộ đã chờ ở ngoài phòng hòa nhạc, để có được vé mà những người khác bị hủy bỏ.

9.Q. Có bất kỳ sự kiện nào cho người hâm mộ tại buổi hòa nhạc không?

D: Bạn biết đấy, các fan của Big Bang làm “một cú nổ lớn” về đóng góp. Tổng cộng 64 fandom đã ủng hộ tổng cộng 20 tấn gạo, 10.000 gói mì, 4.250 bánh than đá, và 120kg thức ăn chăn nuôi.

10.Q. Điều đó có phải đã chạm đến trái tim của các thành viên!

D: Tất nhiên, Seung Ri dường như  xúc động nhất. Anh ấy  đã để lại một thông điệp rằng Big Bang sẽ sử dụng những đóng góp này cho các mục đích có ý nghĩa.

11.Q. Oh, tôi không thể chờ đợi lâu hơn. Bây giờ, xin nói về các MV chiếu trong buổi hòa nhạc

D: Đầu tiên, một video đặc biệt được quay tại  Mỹ. Trong video, các thành viên của Big Bang là mafia. Họ tham gia vào một cuộc rượt đuổi ngoạn mục với một gangster nữ, trong đó kỹ năng lái xe hoang dã của Taeyang được thể hiện

12.Q. Việc thực hiện mở màn như thế nào?

D: Các bài hát đầu tiên của Big Bang biểu diễn là “BANG BANG BANG”. Mỗi thành viên xuất hiện trên sân khấu tại một thang máy cá nhân. Quang cảnh của các thành viên nhảy múa trên một đường thẳng rất ngoạn mục. Pháo hoa và pháo nổ cũng tạo ra hiệu ứng bắt mắt!

13.Q. Bây giờ tôi tò mò về những gì họ nói lúc đầu. Từ đầu tiên mà BIGBANG nói với người hâm mộ là gì?

D: GD / (Hoàn toàn vui mừng) Hi, Các bạn có khỏe không? Big Bang đã trở lại. Đây là ngày cuối cùng của tour diễn thế giới. Các bạn thấy thế nào? Hãy thưởng thức buổi hòa nhạc của chúng tôi cho đến khi kết thúc nhé!!

Seungri / (Sử dụng tiếng địa phương) Các bạn thế nào? Bạn khỏe không? Các bạn nhớ tôi chứ? Bạn đã sẵn sàng để thưởng thức ngày hôm nay chưa? Bạn đã sẵn sàng chưa?

T.O.P / (giọng nghiêm trọng) Hi, rất vui được gặp các bạn. Hôm qua trời mưa nhưng hôm nay trời nắng. Chào mừng các bạn đã đến buổi hòa nhạc “MADE”. Hãy tận hưởng ngày hôm nay nhé!!

Dae Sung / (như thằn lằn bay) Hi, lâu không gặp. Đây là Dae Sung. Đây là concert cuối cùng rồi. Tôi thực sự cảm ơn các bạn và hãy chơi hết mình với chúng tôi tối nay!

Taeyang / (vui tươi Young-Bae Ver.) I love you. Đó là ngày cuối cùng ngày hôm nay, như bạn đã biết. Bạn đã sẵn sàng chơi chưa? Bạn đã sẵn sàng để tận hưởng tất cả lại với nhau? Scream ~

14. Q. Tôi đoán BIGBANG thực hiện một liên khúc sôi động khi mở màn?

D: Chính xác. Big Bang biểu diễn “TONIGHT”, “STUPID LIAR” sau khi “BANG BANG BANG”. Trong khi hát “TONIGHT”, người hâm mộ có thể thấy laser phát ra từ cây đàn guitar của GD.

15.Q. Oh, Vậy Big Bang bắt đầu buổi hòa nhạc của họ bằng cách thực hiện những bài hát sôi động?

D: Bạn biết đây, BIGBANG biết làm thế nào để lôi kéo khán giả. Sau khi mở màn bằng những bài hát với vũ điệu sôi động, họ đã hát “HARU HARU”. Đó là một phiên bản ballad mà các thành viên hát khi ngồi trên ghế. Đó là thời điểm mà khả năng ca hát của BIGBANG đạt đỉnh điểm.

16. Q: Tôi đặt cược rằng fan thực sự yêu những bản ballad tình cảm.

D: Bạn nói đúng. Tất cả các fan đang hát cùng “Loser”, “BLUE”, “BAD BOY”, và “IF YOU”. BIGBANG trình bày một màn biểu diễn với gương đặc biệt cho “Loser” và một phiên bản remix cho “BLUE”.

17.Q : Những bài hát trong album “MADE” đã được biểu diễn?

D: “Sober” và “BAE BAE”. Dae Sung đã có màn solo mở màn cho “Sober”. Các thành viên khác nhảy theo điệu trống của Daesung

18. Q. Vậy có gì xảy ra cho bài hát yêu thích của tôi “BAE BAE”không?

D: Cuối cùng tôi đã hiểu được lý do tại sao đây là bài hát ưa thích của rất nhiều fan Big Bang. Tôi không thể rời mắt khỏi nó ngay cả một giây. Và bạn có biết, những gì ở đó thậm chí còn tốt hơn khi bạn xem MV …

19.Q. Thậm chí tốt hơn?

D: Người hâm mộ đã chuẩn bị một sự kiện bất ngờ cho BIGBANG. Họ vẫy tấm biển có dòng chữ “BIGBANG là tất cả mọi thứ của tôi”. Quang cảnh 13.000 fan hâm mộ vẫy băng-rôn khá ngoạn mục.

20.Q. Oh, tôi cũng thực sự tò mò về màn trình diễn của các nhóm nhỏ trong nhóm!

D: Đầu tiên,  GD & T.O.P biểu diễn “ZUTTER”. Họ đã tạo ra một sự hòa hợp hoàn hảo với người hâm mộ. Ví dụ, khi GD hát phần “Bài hát này là”, các fan hét lên “zutter”.

21.Q. Và GD & Taeyang hát “BOY GOOD”?

D: Yeapp! “BOY GOOD” đã nhận được sự tung hô lớn nhất từ ​​người hâm mộ. Các fan hét lên “I’m a good Boy” và di chuyển theo nhịp điệu. Bạn biết đấy, như ca sĩ, giống như người hâm mộ. Các fan hâm mộ biết làm thế nào để nhảy múa theo nhịp điệu.

22. Q. Màn biểu diễn Solo của các thành viên của Big Bang cũng cực kì tốt, phải không?

D: Seungri đã mở màn cho buổi biểu diễn solo. Cậu ấy hát ” STRONG BABY” tới hiệu suất băng tần. Các fan đều đứng và vỗ tay. Dae Sung hát “WINGS” trên một thang máy treo từ trên xuống.

23.Q. Vậy còn T.O.P, Taeyang, và GD?

D: T.O.P biểu diễn “DOOM DADA”. Bạn biết đấy, lời bài hát “DOOM DADA” khá khó hiểu, nhưng người hâm mộ đã hát theo bài hát từ đầu đến cuối. Màn biểu diễn của TAEYANG thì rất bất ngờ. Anh hát “EYES, NOSE, LIPS” mà không có bất kỳ hiệu ứng âm thanh nào. Điều đó hoàn toàn chứng minh trái tim của Taeyang.

24.Q. Tôi thực sự là một fan hâm mộ lớn của GD. Tôi muốn có một lời giải thích chi tiết hơn về màn biểu diễn solo của anh ấy.

D: GD đã làm việc thực sự chăm chỉ. Ngay sau khi hoàn thành GOOD BOY với TaeYang, anh ấy đã thực hiện màn trình diễn solo của mình “Crooked”. Fans bắt đầu nhảy khi nghe đoạn intro của bài hát. Tôi nghĩ cả hội trường đã bùng nổ.

Trong khi đó, GD xuống ghế khán giả để giao tiếp trực tiếp với người hâm mộ. Sau khi anh hát câu cuối cùng “Crooked for tonight”, anh nhắm mắt lại và sau đó lau mồ hôi. Điều đó cho thấy anh ấy đã làm hết sức mình cho những buổi biểu diễn.

25.Q. Vậy, đó là tất cả những gì về sân khấu biểu diễn trực tiếp à?

D. Điều đầu tiên lướt qua tâm trí bạn khi nghĩ về BIGBANG là âm thanh điện tử, phải không? Giọng hát của BIGBANG khi hát live là một cảm giác gì đó rất mới mẻ.

26.Q. Họ kết thúc như thế nào? Họ đã ở đâu trong phần encore performance?

D: Bài hát cuối cùng là “BABY FANTASTIC”. Bởi vì là bài hát cuối cùng, tất cả các fan hâm mộ đã đứng lên và quẩy theo điệu nhạc. Ngay cả sau khi kết thúc bài hát, không ai rời chỗ ngồi của họ.

27.Q. Tất nhiên! buổi hòa nhạc của Big Bang vẫn rất tuyệt vời ngay cả khi nó kết thúc!

D: Tất cả đều rất bất ngờ, khi người hâm mộ bắt đầu hát “Heaven cùng nhau. Khi họ hát phần “I love you / I miss you”, Big Bang xuất hiện trên sân khấu một lần nữa.

28.Q. Oh, Đó đúng là bài hát kết thúc thực thụ. Bài hát trong encore là gì?

D: Đó là “WE LIKE 2 PARTY”. Đó là cao trào của fan service. Đáng chú ý, T.O.P lấy điện thoại di động của mình ra để chụp ảnh của người hâm mộ. GD đã liên lạc bằng mắt với người hâm mộ với những giọt nước mắt trong mắt anh.

29.Q. Sân khấu yêu thích nhất của Dispatch là gì?

D: “IF YOU” để lại ấn tượng lớn nhất. Khả năng thanh nhạc của Big Bang thực sự nổi bật trong bài hát đó. Họ hát rất nhiệt tình với ban nhạc sống. Thêm vào đó, laser hiển thị trong màn trình diễn solo của T.O.P cũng rất quyến rũ.

30.Q. Oh my god, bạn đã thấy phần biểu diễn Laser?

D: Thông thường, có tám laser trong phòng hòa nhạc. Tuy nhiên, BIGBANG đã cài đặt  106 laser màu lớn. Các thiết bị có thể  thể hiện 25.600 màu. Đó là một cảnh tượng thật lạ mắt và đầy màu sắc.

31. Q. Tôi ghen tị nhưng tôi muốn nghe nhiều hơn. Fanservice của Big Bang cho người hâm mộ như thế nào?

D: Đó là một trong những tốt nhất của tốt nhất. Giai đoạn di chuyển đóng vai trò lớn cho điều đó. BIGBANG chuyển từ mép của sân khấu vào trung tâm, đi trên các sân khấu di động. Các thành viên của Big Bang chăm chút cho từng khu vực và mỗi khán giả trên khắp các phòng hòa nhạc, để có thể làm thỏa mãn tất cả.

32.Q. Trong thực tế, Big Bang đã nói trước khi buổi hòa nhạc bắt đầu, là họ sẽ chỉ còn chưa đầy một năm cho concert đủ 5 thành viên?

D: Vâng, đó là lý do tại sao người hâm mộ cảm thấy buồn hơn bao giờ hết. Bây giờ, tôi nghĩ rằng đó là thời gian để công bố thông điệp của Big Bang cho người hâm mộ Hàn Quốc.

33. Q: Họ để lại một thông điệp đặc biệt cho người hâm mộ Hàn Quốc?

D: Seungri / Tất cả điều này có thể không thể thực hiện được nếu không có các bạn fan Hàn.

Taeyang / Chúng tôi đã đến rất nhiều quốc gia trong tour diễn thế giới của chúng tôi. Tuy nhiên, tôi đã bỏ lỡ các fan Hàn Quốc nhiều hơn bất kỳ người hâm mộ ở bất kỳ quốc gia khác.

Dae Sung / Khi hát cùng chúng tôi, các bạn là tốt nhất thế giới. Các bạn luôn có thể hát theo những bài hát của chúng tôi từ đầu đến cuối. Bạn cũng hát trong các ghi chú một cách chính xác. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi cảm thấy như tôi đang ở nhà bây giờ.

T.O.P / Khi chúng tôi đứng trên sân khấu của hội trường này lần đầu tiên, bạn là những học sinh trung học. Bây giờ, tất cả các bạn đã trở thành người phụ nữ trưởng thành. Tôi thực sự rất hạnh phúc khi thấy người hâm mộ Hàn Quốc sau một thời gian dài.

GD / Tôi rất vui mừng được gặp lại một năm sau khi bắt đầu tour diễn thế giới. Bạn biết đấy, cô gái Hàn Quốc là đẹp nhất trên thế giới. Trái tim tôi đập thình thịch và tôi muốn nhìn các bạn nhiều nhất có thể

34.Q. Tôi thực sự ghen tị với “BANG-girl”!

D: Hahaha. Tôi hiểu. Các buổi hòa nhạc bao gồm tất cả 10 năm trong sự nghiệp nghệ thuật của Big Bang trong 10 năm kể từ khi debut.

35.Q. Chính xác. Đây là kiểu tour diễn thế giới mà chỉ có thể được thực hiện bởi Big Bang.

D: Trong thực tế, Big Bang lập kỷ lục chưa từng có từ tour diễn thế giới đầu tiên của họ vào năm 2012. Big Bang đã thu hút 800.000 người trong tour diễn tại 12 quốc gia, lần đầu tiên cho một ca sĩ Hàn Quốc.

36.Q. Có điều gì về tour diễn thế giới “MADE”?

D: Tổng cộng 66 buổi hòa nhạc được tổ chức tại 32 thành phố tại 13 quốc gia bao gồm các nước Bắc Mỹ, các nước Châu Đại Dương, cũng như Trung Quốc và Nhật Bản. Khoảng 1,5 triệu người hâm mộ đến xem tour diễn thế giới của Big Bang.

37.Q. Tôi không thể tin rằng đã được 10 năm kể từ khi debut của Big Bang. Cảm xúc của các thành viên như thế nào?

D: Dae Sung / Đã 10 năm kể từ khi chúng tôi debut. Cảm ơn đã luôn ủng hộ chúng tôi ngay cả khi có rất nhiều thế hệ thần tượng mới được debut

T.O.P / Tôi đã già đi nhiều và tôi sẽ 30 tuổi trong năm nay. Đã có một số khoảnh khắc khó khăn trong 10 năm qua, nhưng tôi có thể tiếp tục tiến về phía trước nhờ nụ cười của các bạn.

GD / Đó mới là 10 năm. Chúng tôi còn nhiều thời gian bên nhau. Tôi hy vọng chúng tôi có thể hát ở đây với nụ cười, ngay cả khi tất cả chúng ta già hơn bây giờ.

38.Q Tôi cảm thấy như muốn khóc. Bạn có bất cứ tin tức khác?

D: Tôi đang cho bạn một cơ hội nhiều hơn nữa! Big Bang đang có kế hoạch cho một buổi hòa nhạc ngoài trời quy mô lớn trong mùa hè này. Theo Taeyang, sẽ có một lễ hội của Big Bang được tổ chức trong dịp lễ kỷ niệm 10 năm của họ. Hãy chờ đợi nó!!!

Trans+ tổng hợp ” #daldal

(Xin vui lòng trích dẫn nguồn khi copy sang site khác, daldal cảm ơn đã đọc)

 

Leave a Reply

