TỔNG HỢP BÀI BÁO VỀ MADE FINAL CONCERT SEOUL 4-6/3/2016

Nhiều bài báo hay quá nên daldal lưu và share vào đây cho cả nhà đọc ❤

————————–

  • [Music Talk Talk] Sân khấu ngẫu hứng LIE trong BIGBANG concert final của MDAE world tour Link gốc  Vtrans :#daldal

201603062102773831_56dc1de08fd8d_99_20160306211205

[OSEN = 박소영 기자] BIGBANG dành tất cả năng lượng của mình vào buổi biểu diễn cuối cùng của tour diễn thế giới.

Big Bang đã tổ chức concert cuối cùng của “BIGBANG FINAL WORLD TOUR MADE IN SEOUL 2016” vào ngày 06 tháng 3 bắt đầu lúc 06:00pm tại Olympic Gymnastics Arena ở Bangi-dong, Songpa-gu, Seoul, hai giờ buổi biểu diễn tuyệt vời. Ngay cả sau khi thời gian biểu diễn kết thúc, người hâm mộ vẫn không rời khỏi hội trường.

Các thành viên Big Bang cho biết: “Vì đây là concert cuối cùng, tôi sẽ hát tất cả những bài hát mà các bạn muốn nghe”. Các fan hét lên “LIES” và Big Bang đã hát say sưa hát như concert bắt đầu một lần nữa. Sau đó, Big Bang tiếp tục đáp ứng fan bằng cách hát lại hit “BANG BANG BANG” và “LOSER” phát hành năm ngoái.

Bắt đầu từ concert ở Seoul được tổ chức tháng Tư vừa qua, Big Bang đã thu hút tổng cộng 1,5 triệu fan đến 66 buổi hòa nhạc trong 32 thành phố tại 13 quốc gia trên toàn thế giới, không chỉ ở châu Á ở Trung Quốc và Nhật Bản mà còn ở Bắc Mỹ và khu vực Châu Đại Dương. Đó là tour diễn quy mô thế giới lớn nhất chưa từng có trong bất kỳ Kpop. Trong các tour diễn gần đây, Big Bang đã phá vỡ kỷ lục của chính họ về quy mô của tour diễn thế giới một lần nữa.

Big Bang đã tổ chức encore Seoul buổi hòa nhạc từ ngày 04-ngày 06 Tháng 3, để phục vụ cho 40.000 người hâm mộ trong suốt ba ngày. Biểu diễn các ca khúc hit như “BANG BANG BANG”, “TONIGHT”, “Loser”, “HARU HARU”, “GOOD BOY”, “BAE BAE”, và “FANTASTIC BABY ” đã thu hút khán giả ngồi tới giây phút cuối cùng.

Buổi hòa nhạc đã phát sóng trực tiếp từ 6:00pm trên trang Naver V-APP tại Hàn Quốc và trên Tencent ở Trung Quốc. Đáng chú ý, tổng số sáu góc máy ảnh bao gồm một góc quay tất cả năm thành viên và năm góc quay khác cho thấy mỗi thành viên riêng biệt trên Naver V-APP.

  • [V-APP] BIGBANG concert ghi nhận con số cao nhất về số lượt VIEW, đạt 2.11 million… và hơn 3million cho từng multi-cam 

[스포츠 서울 = 김도형 기자] Nhóm Big Bang đã viết lại lịch sử V-APP Naver
Big Bang đã tổ chức “BIGBANG FINAL WORLD TOUR MADE IN SEOUL 2016” vào ngày 6/3 từ 06:00 pm tại Olympic Gymnastics Arena ở Bangi-dong, Songpa-gu, Seoul.
Buổi hòa nhạc được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới qua V-APP. Như đã thông báo, Naver sẽ áp dụng một công nghệ mới cho việc phát sóng cho Big Bang concert lần đầu tiên. Tổng số sáu góc máy ảnh một góc quay tất cả năm thành viên và năm góc quay khác cho thấy mỗi thành viên riêng biệt trên Naver V-APP.

Sự quan tâm của người hâm mộ trên buổi phát sóng V-APP cao nhất trong những đợt phát sóng, nó đã vượt qua 1 triệu khán giả trong vòng 50 phút đầu của buổi biểu diễn. Đến cuối buổi biểu diễn, số lượng tiếp tục tăng lên đến 2 triệu, BIGBANG đã viết một chương quan trọng trong lịch sử của V-APP.
Trước khi Big Bang phát sóng buổi hòa nhạc, các bản báo cáo ghi nhận số view cao nhất của khán giả đã được thiết lập bởi EXO vào tháng trước. EXO đã thu hút hơn 7.500 trái tim từ 1,3 triệu người xem.
Khi BIGBANG nói lời chia tay vào cuối buổi biểu diễn, số lượng vượt lên thành 2,11 triệu, viết một kỷ lục chưa từng có. Trước concert phát sóng, số người theo dõi đã là 1,4 triệu người. Do đó, tổng số lượng người xem của Big Bang concert là cao hơn 3,5 triệu.

  • [Review] Đợt quảng bá cho BIGBANG “MADE” là một phần sự thật của năm

htm_20160306202859533694_99_20160306203905

[일간 스포츠 = 엄 동진 기자] “Big Bang là nhóm nhạc lớn nhất?” Trả lời cho câu hỏi này có thể thay đổi. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận rằng BIGBANG đã duy trì được sự nổi tiếng tuyệt vời với thời gian dài nhất, và đồng thời, là nhóm nhạc lớn nhất Kpop!

Buổi biểu diễn cuối cùng thuộc chương trình quảng bá cho album “MADE” đã diễn ra tại Seoul. “MADE” album và chương trình quảng bá đã thực sự làm một cái gì đó mà không ai có thể làm trong thời kì đỉnh cao sự nghiệp và sự nổi tiếng về âm nhạc, như họ.

Để bắt đầu, nhóm đã thiết lập tất cả các thể loại mới mà họ có thể thực hiện. Âm nhạc của Big Bang mê hoặc mọi người. Thực tế là tất cả các vé cho buổi hòa nhạc của họ bán ra chứng minh điểm này. Đây là chuyện không hề phổ biến với một nhóm nhạc đã ra mắt tới 10 năm trước. Hãy nhìn vào tour diễn thế giới của họ, nhìn vào những bài hit gần đây và số lượng vé bán ra trong concert. Tại Hàn Quốc, chỉ có Big Bang có thể làm điều này.

BIGBANG bắt đầu tour diễn thế giới “MADE”  của họ bằng cách tổ chức một concert tại Seoul vào tháng Tư năm ngoái. Kể từ đó, họ đã tổ chức 66 buổi biểu diễn tại 32 thành phố của 12 quốc gia và thu hút khoảng 1,5 triệu người.

Một chuyên gia trong ngành công nghiệp âm nhạc ca ngợi BIGBANG, “Buổi hòa nhạc của Big Bang phổ biến hơn vào năm nay. Bởi vì họ sản xuất những bài hát hit trong năm và hầu như tất cả mỗi bài hát đều trở thành hit. Họ vẫn còn phù hợp với thời đại và có tiềm năng để tiến xa hơn nữa”

BIGBANG cũng đã cànquét gần như tất cả các giải thưởng âm nhạc liên quan từ năm ngoái đến đầu năm nay. Điều này chứng tỏ rằng họ được công nhận không chỉ vì sự nổi tiếng của họ mà còn cho âm nhạc của họ. BIGBANG đã được trao giải thưởng tại lễ trao giải Golden Dish, giải thưởng âm nhạc Seoul, MAMA, và MMA, giải thưởng dựa vào doanh số bán đĩa. Nhóm cũng đã nhận được Bài hát của năm với “BAE BAE” và Best Pop Song với “Loser” tại lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc. Hơn nữa, họ đã được trao tặng Artist of the year do cư dân mạng bình chọn.

Và sau đó, BIGBANG có sân khấu vào ngày 06 tháng 3 tại sân vận động Olympic Gymnastics. cho buổi hòa nhạc của họ, trong đó bao gồm các buổi biểu diễn của tất cả các thành viên và các buổi biểu diễn solo của từng thành viên, kết thúc trong thành công lớn. Tất cả mọi thứ về buổi hòa nhạc là một sự minh chứng hoàn hảo rằng bạn có thể đến concert của BIGBANG, muốn quay lại lần nữa, lần nữa và lần nữa mà không cảm thấy phát ốm. BIGBANG đã có rất nhiều ca khúc hit mà thời gian không thể làm nó hạ nhiệt.

htm_2016030620293691731_99_20160306203905

YG Entertainment và Big Bang đã chuẩn bị cực kì chu đáo để âm thanh và sân khấu được hoàn hảo. Thết kế ánh sáng được thực hiện bởi nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Roy Bennett; người phụ trách cho concert của Beyonce Ed Burke; Giám đốc âm nhạc Gil Smith, người đã làm việc với BIGBANG trong hơn bốn năm; và Jonathan Lia, người thực hiện video âm nhạc cho các ngôi sao nhạc pop hàng đầu, đã gia nhập đội để giúp BIGBANG tổ chức một concert sáng tạo, đẳng cấp thế giới.
Trong suốt buổi diễn cuối cùng, Tae Yang cho biết, “Tôi không thể tin rằng đây là” MADE concert cuối cùng của chúng tôi ở Seoul. Tôi không muốn đi xuống sân khấu. Trong ba ngày qua, người hâm mộ đã rất nhiệt tình mà tôi không thể ngừng đổ mồ hôi. Tôi rất hạnh phúc khi được với người hâm mộ với album của chúng tôi ‘MADE’, nhiều hơn so với trước đây tại Hàn Quốc. Mười năm đã trôi qua kể từ khi Big Bang ra mắt, và các bạn đã chỉ ra rằng mười năm có thể đi và bạn vẫn có thể tỏa sáng. Tôi không thể tìm ra từ để cảm ơn. Chúng tôi dành nhiều thời gian ở nước ngoài vì các tour du lịch của chúng tôi, nhưng chúng tôi không hề bỏ lỡ tình yêu của bạn. Khi chúng tôi nhận được sự cổ vũ từ những người thậm chí không thể hiểu được những gì chúng ta đang nói, chúng tôi nghĩ rằng đó là tất cả có thể vì người hâm mộ của chúng tôi ở đây tại Hàn Quốc. Tôi nghĩ rằng chúng tôi rất may mắn. Không có vấn đề gì về âm nhạc chúng tôi, không có vấn đề gì về chúng tôi sống cuộc sống của mình như thế nào, tôi nghĩ các bạn sẽ giữ sự yêu thương và ủng hộ chúng tôi. Tôi sẽ trân trọng tình yêu của các bạn và trả lại bằng cách làm âm nhạc tuyệt vời “.
G-Dragon nói: “Miễn là bạn tiếp tục gửi hỗ trợ, chúng tôi sẽ đứng đây và hát và làm cho những ký ức hạnh phúc càng lâu càng tốt. Kỷ niệm 10 năm có nghĩa là rất quan trọng nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiến về phía trước. Chúng tôi đã có mười năm, nhưng chúng tôi vẫn có rất nhiều ngày để đáp ứng bạn. Tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể ở đây mỉm cười và hát ngay cả khi chúng ta già đi. “
Seungri đã thông báo bất ngờ, “Chúng tôi sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc vào mùa hè ở Hàn Quốc để ăn mừng kỷ niệm 10 năm debut” Tae Yang nói thêm, “Tôi muốn nó là một lễ hội sẽ kéo dài cả ngày. Mang tất cả bạn bè của bạn tới đây và cùng tạo niềm vui “.
Bài hát cuối cùng, Big Bang đã hát “FANTASTIC BABY ” – hit lớn nhất của họ. Đó là một kết thúc tuyệt vời để “MADE” kết thúc, điều đó chứng tỏ sức làm việc đáng kinh ngạc của họ, các thành viên của Big Bang và nhân viên của YG.

  • BIGBANG “10 năm của phước lành”… Final concert tuyệt vời nhất
 AKR20160306063700005_01_i_99_20160306215804

[연합 뉴스 = 이은정 기자] Cho 10 năm, sự hòa hợp hoàn hảo giữa BIGBANG và fandom VIP của họ.

Fans hâm nóng bầu không khí bằng cách hát các bài hát của Big Bang khi các MV được chiếu trước concert. Trong suốt buổi biểu diễn, các fan hát theo tất cả các bài hát mà Big Bang biểu diễn. Họ cũng cổ vũ cho BIGBANG mọi bài hát, làm fan chant, tung hô , lắc cây gập màu vàng hình vương miện từ ca khúc mở màn cho tới kết thúc.

Tae Yang bày tỏ lòng biết ơn của mình cho người hâm mộ bằng cách nói, “Các bạn đã chứng minh rằng chúng tôi vẫn có thể tỏa sáng trên sân khấu mặc dù đã 10 năm kể từ khi chúng tôi debut. Năm người chúng tôi thực sự là những chàng trai may mắn “.

Dae Sung cũng nói: “Tôi thực sự cảm ơn các fan, những người cho chúng tôi thấy rằng mình giống như những chú ngựa đua luôn tiến về phía trước mặc dù rất nhiều nhóm nhạc mới được ra mắt.

Big Bang đã tổ chức tour diễn thế giới “MADE” ‘s encore concert vào ngày 06 Tháng Ba tại Olympic Gymnastics Arena ở Bangi-dong, Songpa-gu, Seoul. Bắt đầu từ concert ở Seoul được tổ chức tháng Tư vừa qua, Big Bang đã thu hút tổng cộng 1,5 triệu fan đến 66 buổi hòa nhạc trong 32 thành phố tại 13 quốc gia trên toàn thế giới, không chỉ ở châu Á ở Trung Quốc và Nhật Bản mà còn ở Bắc Mỹ và khu vực Châu Đại Dương.

Vì nó là concert cuối cùng của tour diễn, phòng hòa nhạc đã được lấp đầy bởi khán giả. Các phòng hòa nhạc với 13.000 người hâm mộ đã được lấp đầy bởi lời tung hô của người hâm mộ và những làn sóng từ lighttick hình vương miện vàng.

Fan nước ngoài không thể tới buổi biểu diễn có thể xem trực tiếp trên Vapp hoặc Tencent ở Trung Quốc.

AKR20160306063700005_02_i_99_20160306215804

Một fan hâm mộ Trung Quốc cho biết cô đã xin nghỉ việc để đến với buổi hòa nhạc của Big Bang “Tôi đã đến concert của Big Bang tại Bắc Kinh và tôi cũng muốn đến buổi hòa nhạc này bởi vì đó là buổi biểu diễn cuối cùng của tour diễn MADE. Mặc dù tôi không thể đi vào bên trong phòng hòa nhạc, tôi muốn gần các thành viên Big Bang “.

Một nhóm phụ nữ đeo khăn trùm đầu cũng cười lớn, nói rằng, “BIGBANG là tốt nhất”.

BIGBANG hiện ra từ bên trên sân khấu và tiếng gầm rú của tiếng xe.  Bắt đầu từ “BANG BANG BANG”, Big Bang thực hiện một cuộc diễu hành những bài hát hit của họ. Trong số tất cả các bài hát, bài hát hit của họ như “Loser”, “BAE BAE”, và “Sober” đã được phát hành từ tháng Năm đến tháng Tám năm ngoái đã nhận được những lời tung hô lớn nhất.

Các thành viên của Big Bang, người có kinh nghiệm 10 năm trên sân khấu đã thực sự tỏa sáng, với âm nhạc được thực hiện bởi một ban nhạc sống. Họ nhìn tự do và thoải mái, như họ biết chính xác những gì mê hoặc khán giả bao gồm những động tác vũ đạo, các cuộc trò chuyện, và cử chỉ. Trong buổi biểu diễn solo, mỗi thành viên đều tự hào mang màu âm nhạc của mình .

Video Blockbuster, cho thấy laser, và các hiệu ứng đặc biệt bao gồm cả pháo hoa mang concert đến cao trào. Thiết kế sản xuất ánh sáng nổi tiếng thế giới Roy Bennett và Ed Burke đã làm việc như đạo diễn của Beyonce cũng tham gia concert của BIGBANG.

BIGBANG đã nói về những gì họ cảm nhận về sự kết thúc của các tour du lịch thế giới cũng như họ yêu fan Hàn Quốc như thế nào nhiều lần trong concert.

T.O.P nói, “Tôi đã cô đơn khi tôi ở khách sạn nước ngoài trong năm qua nhưng tôi phát hiện ra nhiều điều mới trong trong các buổi biểu diễn.. “

Dae Sung nói, “Người hâm mộ đã hát những bài hát của chúng tôi ở Hàn Quốc, vì vậy tôi nghĩ rằng đây thực sự là ‘nhà của tôi và tôi cảm thấy thoải mái”.

AKR20160306063700005_03_i_99_20160306215804

G-Dragon đã nhận được lời tung hô lớn từ người hâm mộ bằng cách nói, “Tôi đã quên mất điều này trong chuyến lưu diễn, những cô gái Hàn Quốc là đẹp nhất trên thế giới. Họ làm rung động trái tim tôi và tôi muốn nhìn các bạn nhiều hơn”.
Big Bang cũng đã có một thông báo bất ngờ về kế hoạch cho buổi hòa nhạc kỷ niệm 10 năm.
Các thành viên cho biết, “Chúng tôi sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc để kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt tại Hàn Quốc vào mùa hè này. Nó sẽ giống như một lễ hội, trong đó buổi biểu diễn sẽ được diễn ra trong một thời gian dài ở một nơi rộng và có gió “.
Fan ca ngợi về BIGBANG vào cuối buổi hòa nhạc bằng cách giơ những tấm biển có dòng chữ “BIGBANG IS MY EVERYTHING”.
Các buổi biểu diễn kéo dài ba ngày tại Seoul bắt đầu vào ngày 04 tháng 3 đã thu hút tổng cộng 39.000 người hâm mộ. Tổng số 64 fandom của những người ủng hộ fan BIGBANG gửi 20 tấn gạo, 10.054 gói mì ramen, 4,250 bánh than đá, và 120 kg thức ăn chăn nuôi và YG sẽ tặng cho các tổ chức từ thiện.

Trans+ tổng hợp ” #daldal

(Xin vui lòng trích dẫn nguồn khi copy sang site khác, daldal cảm ơn đã đọc)


Leave a comment