Nyongtory diary (27/2-08/3/2016)

Tiếp tục seri Nhật kí hai bạn trẻ , thời gian này có một số khoảng sóng gió nhưng cũng có nhiều hint đặc biệt nên daldal làm bài tổng hợp luôn cho nóng =)))))

Chuyện hơi  ngoài lề xíu. Chắc mọi người đều biết Na bên blog Nyongtory Lover. Biết Na cũng lâu lâu, chị em hay chat chit nói chuyện, nhân dịp Na về Vn chơi , chị em hẹn gặp nhau :’))) ai dè nhà cách nhau có 1km , có duyên dễ sợ. Gặp nhau buôn Nyong với Ri tới tận gần 12h đêm mới về. Thích lắm :”> daldal chỉ muốn nói là có rất nhiều shipper ủng hộ Ri và Nyong nói chuyện đáng yêu cực kì luôn. Cũng như một phần daldal lập blog này là để có cơ hội chia sẻ trao đổi với mọi người :* Cảm ơn đã đọc và ủng hộ blog này!!! 

Còn giờ thì GO GO GO!!!

—————————-

  • Ngày 27/2

-SeungRi tham gia tiệc với hội bạn ( Park Sang Hyuk, có cả David và một số ca sĩ bạn Ri như 2AM, Ailee) Người update ảnh là đạo diễn từng làm MV album cho SeungRi.

 

-GD thì đột nhiên nổi hứng đổi avata 2 tài khoản IG =))) Kiểu kết thúc đợt quảng bá rồi anh đổi ava cho nó tươi mới :3

 

  • Ngày 28/2

Chương trình Japan Music. Tiếp tục soi mâu mần của hai bạn trẻ =)) – Chương trình này được quay trước tầm 4-5/2 rồi

=)))) Cái mặt lụy thế kia là như nào????
Khi được hỏi các thành viên là con vật nào, còn le te nói SeungRi là panda =))) hẳn anh cuồng Panda lắm đúng không GD???
– Tối 28/2 SeungRi  đã qua Taiwan dự một bữa tiệc ở club Onmi. Bay lượn như chim ấy :v
 
  • Ngày 29/2
– Bạn bè update với SeungRi. Ri đi chơi với Hoon, David
 
– Fan gặp Ri tại H&M store Madarin Taiwan. Bạn fan xin chụp hình nhưng Ri nói đây là chuyến đi riêng tư nên xin lỗi không thể chụp được.
– SeungRi follow trên IG. Huhu, vụ này gây sóng gió lắm nè!!!!! Follow 3 sao nữ Đài Bắc xong còn đi chơi với nhau tới tận lúc Ri về 3/3. Hiuhiu. Mặc dù biết tính bạn í hay follow lung tung xong lại unfollow một thời gian. Xong lại còn follow Kha Chấn Đông  với đi chơi Phùng Tổ Danh (Cái này không có ảnh)
– GD thì được bắt gặp đi Club. Tâm trạng GD thời gian này lúc nào cũng vui vẻ ấy, không có buồn bã gì nhiều :v 
  • Ngày 1/3

-Mới sáng ra đã update IG :v Không hiểu luôn? Cả nhà có nhớ có một thời Ri cứ đi đâu là up ảnh Nyong không? Cho tới tận hồi Giáng sinh 22/12/2015 cũng update weibo đó? mà giờ không luôn :)) Lại còn cap V&I . Dạo này Tori cũng nổi lắm nha, táp si thì có trò zoom mặt em nhỏ xong up IG, thiệt có tâm hết sức!!!

– Ri update IG đi với 3 cô gái mà Ri follow tối 29/2. Chuyện về 3 cô gái này :v sau khi xem IG các kiểu thì daldal nghĩ kiểu bạn chơi qua đường thoy. Ri thường ko thân thiết với bạn bè là nữ. Và cũng không có bằng chứng nào nói đó là bạn Ri. Thôi không lo về mấy cô này nữa.

–> Một chuyện liên quan tới chuyện này. Ở Đài ngày 29/1 rộ lên mấy bài báo lá cải kiểu “SeungRi BIGBANG được bắt gặp đi chơi với 3 sao nữ Đài Loan. Được cả báo Việt với báo Hàn cũng đăng. Rồi tụi Knet vào chửi nữa. “Họ đi bar và có những cử chỉ âu yếm” Một số nguồn tin còn nói họ rất thân mật các kiểu. Haizz. daldal chỉ muốn nói như thế này.

Chuyện Ri gặp 3 cô gái kia thì chắc là đúng vì Ri còn follow và like ảnh. Có bài báo bên Đài cũng viết. Ri đi bar là chuyện bình thường. Và Ri còn đi với bạn nữa. Ri cũng lớn rồi, 26 tuổi rồi. Ở tuổi Ri nhiều ng còn kết hôn và có con. Ri tham gia giải trí cũng 10 năm rồi. Cá nhân ad nghĩ họ chỉ là bạn thôi. Ri sống thoáng kiểu Tây nên chuyện gặp bạn bè ngồi cạnh nhau trai gái là chuyện bình thường. Còn trên bài báo viết vụ vuốt má âu yếm các kiểu thì không có xác nhận. Nếu bạn theo dõi Ri thì sẽ biết vụ Ri vs Jung bị chụp hình với cô ng mẫu ng Đài năm 2012. Báo nói Ri ôm âu yếm các kiểu, còn hôn má. Nhưng sự thật không phải thế. Cô đó say, cứ sáp vào Ri. Ri chỉ đỡ cô ấy thôi. Cô đó còn cứ hôn Ri. Cuối cùng Ri đưa cô ấy vào taxi về. Còn Ri với Jung đi với nhau. Đơn giản, đó là cuộc sống riêng tư của Ri ^^

  • Ngày 2/3

Một bức ảnh GD ở Itaewon quán bar đồng tính với Krystal và Kohei nawa 😱😱 (Một fan cho biết đây là ảnh cũ năm 2015 trong một bữa tiệc riêng tư của Chanel) Nhưng sau khi đọc một số bài trên tumblr thì GD đã từng đi bar đồng tính ( đi riêng, không phải đi vụ này, là thật. SeungRi cũng từng đi. Nhưng hai người chưa bao giờ thấy đi cùng nhau. Chuyện giới tính của hai bạn trẻ thì daldal cũng có vài bài về xu hướng tình dục , cả nhà có thể lật lại coi nếu quan tâm. Trong mục Sueng & Nyongtory)

 

GD được thấy tại Rare Maket (cửa hàng của chị Dami), fan tưởng GD vào tiệm nên cứ chụp hình cái siêu xe nhưng không ngờ là GD ngồi trong đó 2 tiếng =))) Không hiểu ngồi trong làm gì? Gd đúng kiểu không hay đi chơi gì luôn nhỉ, trong khi Ri cứ rảnh là bay lượn thì GD chỉ ở nhà đi shopping, tham gia vài bữa tiệc, chơi với mèo >”<!!! daldal nghĩ GD đang hoàn thiện album nên không có time bay lượn như Gấu.

 

Đây là link GD lái xe rời khỏi cửa hàng daldal không biết nhúng vid :(((

-SeungRi update IG-up cả sáng cả tối (Dạo này siêng up quá vậy Ri =)))))))) Cả nhà để ý chiếc đồng hồ daldal đã nhắc tới trong 2 diary trước. Ri đeo suốt ấy nhỉ? Từ hồi 1/1 ở Beijing, có fan còn nhận xét Ri đeo trước đó cơ. Màu khác nhưng kiểu dáng thì giống cái đen lắm, Còn cái màu trắng thì ý kiến của daldal là nó là đồng hồ nữ :((( Cái ảnh này là chụp ở Sing. Ri dang Taiwan chơi rồi qua Sing họp.

Ccj_Q2EUcAErtHR.jpg

-SeungRi được bắt gặp ở Sing, đi cùng 3 sao nữ. Đi bơi cùng Hoon và David tại Sing.Trong khi đó GD ở nhà up ảnh mèo với cap #Currentmood (lười biếng, không muốn làm gì) Shipper chúng ta bị dịp lo lắng xôn xao các thứ :”<

-SeungRi đi ăn tối với KimLim (Kim update SnapChat rồi ngay lập tức xóa)

  • Ngày 3/3

KimLim update IG với SeungRi xác nhận tối 2/3 có đi ăn với nhau. Ngày này Ri về hàn để chuẩn bị concert Final.

-ELLE tung vid phỏng vấn BIGBANG :3 Lại có hint

Source:
  • Ngày 4-5/3 Concert Seoul: TỔNG HỢP VÀI CHUYỆN HAY HO

1.Ba Lee và ba Kwon ship Nyongggg!!!!! =))) Thực ra nói vậy thôi chứ daldal nghĩ hai bác thấy banner cũng không biết về văn hóa ship đâu. Với gia đình Lee vs Kwon cũng thân nhau mà. GD còn gọi má Lee là uma nên chuyện hai bác cầm banner vậy cũng không có gì đặc biệt. Hehe. Nhưng con tim shipper cứ gọi là phấn khích đi!!!

2. Một số mâu mần trong 2 ngày concert

-GD lấy tim từ trong túi Ri bắn tim =))) Đùa chứ bắn tim cho fan cơ mà? Sao bắn sang Ri làm gì vậy? Trông cứ kiểu như cặp vợ chồng hạnh phúc í nhỉ? Vid bắn tim nè TẠI ĐÂY

 

-SeungRi twerk theo sự xúi của mấy hyung :3 và ai đó lại cười như được mùa!!!

  • Concert ngày cuối 6/3

-3 ngày concert đều làm cái trò câu dẫn này =)))))))) concert cuối vừa hát vừa uốn mà buồn cười quá Ri không hát nổi luôn. Đấy nhé, có cả bố Yang đi coi concert mà vẫn làm cơ mà. Ai bảo YG cấm Nyong đi :”>

 

-Làm trò con bò trước máy quay :”> Cảnh này quá quen thuộc rồi =)))))))))))

– Nói I love you với fan cơ mà cứ quay sang em nhỏ mà nói =))))

-Màn Sober lần này còn ôm chân em nhỏ =))

Khoác vai nhau nhảy nè

– Đây là phản ứng của GD khi thấy em nhỏ lắc mông =))) Toàn đầu trò con bò xong đứng cười. =))) Không thể hiểu nổi. Huhu, cái mông dẻo quá, cưng quá, bảo sao có người bị cuồng mông Ri. kkk. Cả nhà có thể xem rõ vid TẠI ĐÂY

 

Cận cảnh mặt cười không khép lại được =))))))
 
– GD được một fan ném Panda =))) Coi cái mặt cưng nựng Panda kìa :”> Huhuhu, ôm ấp xong còn gối đầu. Cả nhà có thể xem vid Tại đây Cơ mà chơi xong thì ném :(((( Sao không mang về tặng Ri?? Hay kiểu phũ phàng mấy đứa đừng có mà tặng :v  Vid GD ném Panda GD ném Panda
– SeungRi update vid lên IG. Ánh mắt lại hướng về em nhỏ :”>
After party!! Hoon sau khi đi concert của Ri đã tổ chức một party nhỏ với bạn bè nhưng hình như Ri không tham gia vì khoảng gần 2h sáng Ri mới tan từ after party về. daldal bias Ri là chính mà GD trong after party đáng yêu quá đi !!!! Đúng chất công =))
Ri và GD ra về cùng lúc. 
Kush update IG với SeungRi. Theo một số fan tìm hiểu thì đây có lẽ là ảnh mới cho một Parody mà BIGBANG sẽ quay ? Có khi nào Parody cho 10 năm debut không nhỉ?=))) Nhưng mà Ri giả gái thì vui quá :”> Cả nhà có thể tìm hiểu phim gốc TẠI ĐÂY
Nhưng có nguồn tin khác nói rằng đây là tiệc cosplay =))) thấy không đúng lắm. Có anh dancer cosplay GD

-Điều thú vị nhất trong ngày concert là after party =))) Bố Yang update IG với SeungRi và GD. nhưng HÃY NHÌN RI KHOÁC TAY LÊN VAI GD KÌA :”> Xời, như mấy bài trước daldal có nói, bố Yang không dìm Nyong đâu, hãy xem cách 2 ẻm tha hồ bung lụa trên sân khấu (Những concert ít hint là do tâm trạng thôi, Gri làm mâu mần hay kiểu theo tâm trạng cao hứng chứ không phải fanservice) Ngay cả mấy vụ YG dùng Jiko lấp Gri cũng biết bố bảo vệ hai đứa như thế nào.

Ờ thì áo đôi nè!!!!! Hay là sống chung xong mặc đồ của nhaooo. Có phải bài lần trước daldal nói về vụ này rồi không?

  • Ngày 7/3 : Một số tk update Ri ở after party

  • Ngày 8/3 THẬT BẤT NGỜ =)))))))))))))))))))))

-Bố Yang update IG vid hôm after party. Chúng ta có câu trả lời cho vụ Ri cosplay, chỉ để thỏa mãn bữa tiệc thoy.. kk. Daesung cũng cosplay luôn. Xáp xáp vô em nhỏ =))) giời ơi, phấn khích quá!!!! vén tóc em, thì thầm vào tai em. Hương phấn không thể chịu được!!!

– Ri update IG 1 tiếng sau đó

Sau đó GD được bắt gặp ở sân bay Inchoen trưa 8/3. Và nhìn mặt GD lúc đó. Thời gian trùng ngay với lúc bố Yang update IG. VẬY CÓ NGHĨA LÀ GD XEM VID TRÊN IG VÀ CƯỜI =)) Cả nhà có thể xem vid rõ hơn về hành động coi điện thoại xong cười =)) VID GD CƯỜI KHI XEM IG BỐ YANG

Cái mặt cười hạnh phúc thế này chỉ có coi vid em nhỏ thoy :3 moe moe. HÃY NHÌN ÁNH MẮT NÀY ĐI!!!! Sau đó GD update IG. và cả nhà soi được gì không?? Là bong bóng đó!!! Icon chỉ dành cho Ri. Có rất nhiều bài tổng hợp nói về vụ này rùi nha!!!

Sắp tới chúng ta còn có tour Fanmetting ở China với ở Nhật tới tháng 6. Tháng 8 thì có sinh nhật GD với concert Kỷ niệm 10 năm debut nên cứ yên tâm là hai hại trẻ còn nhiều hint lắm :3 Chờ đợi thoyyyyyyyyyyy

(Updatinggggg….)

  • MỘT SỐ PHÂN TÍCH NGOÀI LỀ NHƯ THƯỜNG LỆ
  1. Một số pic GD like gần đây gây chú ý: Dạo gần đây kiểu yêu đời í mọi người ạ, chẳng thấy like ảnh u sầu gì hết =)) Có mấy like liên quan tới tình yêu tình báo nè . 1 là pic 2 con cá đang abc =))) Pic trái tim

GD like hình này làm nhớ tới đợt Giáng sinh Ri update Weibo Santa =)))))))

2. Sự phân biệt đối xử của GD với SeungRi và các thành viên khác trong nhóm cũng như SeungRi đối với 3 người còn lại.

Vụ này thì quá là rõ rêt luôn. Nói cũng nhiều rồi :))) Mang tiếng bạn thân 15 năm mà không bằng maknae :”> Yêu thương rõ rệt luôn. Ngay cả Dae cũng không được GD cưng như Ri đâu. Dưới đây là vài bài blog mà daldal gim. Hãy so sánh cách các hyung post về SeungRi trên IG cá nhân.SeungRi gấp mấy lần các thành viên còn lại.kkk

CRE: Nyongtory. Love (Instagram)

3. Sự ủng hộ của gia đình với Nyongtory

Vụ này cũng có nhiều bài viết rồi nè nên daldal viết ngắn gọn thui.

-Hanna từng đi coi concert MADE và up ảnh Nyong. Pic Hanna đi coi cc 6/3 với bạn bè

-Hai gia đình rất thân thiết, còn đi du lịch với nhau. Chụp hình chung nữa ^^

-Ba Lee và ba Kwon được nhìn thấy cầm banner GD và SeungRi

-Bạn có thể tìm thấy rất nhiều thứ về Nyong ở ANDhere. Thực sự là nhiều fan tới đều nhận xét rằng nhiều đồ Nyong lắm. Liệu ba má Lee nghĩ gì về điều này?

Dù sao thì chúng ta có thể biết một điều là hai gia đình thân nhau và yêu thương như con trong nhà. ke ke ke

Trans+ tổng hợp ” #daldal

(Xin vui lòng trích dẫn nguồn khi copy sang site khác, daldal cảm ơn đã đọc)

Bonus thêm vài fanart đáng yêu >”<!!!!! Ôi, nhìn là muốn viết fic liền! Đáng yêu chết mất!!!!

[Fanart/Artwork] Seungri & GDragon

kyaaaa I love it!

+18

cr.@SHINTORY_ 

 

 

 

 


20 thoughts on “Nyongtory diary (27/2-08/3/2016)

  1. Em cũng hay đọc mấy bài của ss Na. Viết fic chi mà hay cực, giờ mới biết chị Na ở nước ngoài. Hai chị sướng thật được gặp nhau trò chuyện, em chỉ muốn tìm người cùng “chí tuyến” thôi sao mà khó quá ^^.

    Liked by 1 person

  2. Chính xác là moment của 2 bạn ấy là do tâm trạng ( có ghen tuông giận hờn lung tung cả) chứ ko phải fanservice, đó là điều chắc chắn nhất để khẳng định tình cảm là có thật, dù đôi khi sao thấy cứ kẻ kéo người đẩy đưa khó gọi tên quá. Hôm qua bạn Ji cứ như mấy bạn trẻ trâu mới yêu ấy nhỉ, biết có nhiều “tình địch” đi xem concert nên đánh dấu chủ quyền dữ luôn. Đầu tuần bận bịu quá, chúc Daldal làm việc vui nhé.

    Liked by 2 people

  3. em cũng biết là bố già thương GRi lắm, dù tất cả cho đến giờ đều là do cta tự thẩm vs nhao thôi nhưng em vẫn tin như vậy =)) ss có biết Kira chuyên làm tuyển tập GRi is Real trên youtube k? nhiều vid cũng hay, mà mỗi khi bạn ý bảo bố già này kia là em bị kiểu khó chịu ấy >.< như em đã nói dù sao cta cũng chỉ là ng ngoài, làm sao biết hết sự tình mà phán như thánh ấy =''= dù phải công nhận Kira là 1 Nyongtory supporter cực kỳ nhiệt huyết nhưng chs em lại k có nhiều cảm tình lắm
    àh blog của ss cả bạn Na là nơi chốn quen thuộc của em đó, cũng nhờ năng bơi lội ở bển mà em mới mò ra đc blog này của ss :3 nghĩ lại thì phải cảm ơn bạn ý rồi :))
    p/s: như lần trc, cmt rất đâm bang và k có tính chất xây dựng, xin thứ lỗi @@

    Liked by 2 people

    1. :))) ss cũng từ blog Na mà có nhiệt huyết làm cái này đó =)))) thấy Na viết được nhiều ghê mà tự xấu hổ phải đua nhau chăm chỉ nè. ss thực ra ko thích kira vì nhiều vid bạn ấy làm hơi quá, dù thế nào ss vẫn tin bố Yang luôn bảo vệ Nyong ( bảo vệ cũng đúng thoy >:”)))))))

      Liked by 1 person

      1. Kira xem chừng có nhiều ng hâm mộ ss ạ, e chỉ hâm mộ lòng nhiệt huyết của bạn ý thôi, còn thì… giống như ss nói đó, hơi quá
        à :)) hồi xưa e nghĩ là bố Giang có vẻ k gần gũi hay thân thiện lắm vs Ri nhưng bh e nghĩ lại rồi :3 bố phải như thế nào thì giờ bạn ý mới nhờn như vậy chứ :v cái quả vid trên IG… thiệt ngàn chấm, rồi còn cả thanh niên sấn sổ xáp vô “cô gái năm ấy cthúng ta cùng theo đuổi” nữa =)))

        Liked by 2 people

      2. ss cũng thích bạn í vì nhiệt tình với ship Nyong cơ mà ss thích kiểu phải có bằng chứng thực tế vs k quá gay gắt cơ :”>
        Ôi cả ngày hnay cứ bị bấn bố Yang í =)))) ss thấy từ xưa bố đã ưu ái Ri rồi nhé. ss CHƯA BAO GIỜ nghĩ bố ko yêu thương Ri. Hồi auditon chính bố sau khi xem màn biểu diễn của Ri qua camera đã trực tiếp đi xuống phòng thi nói với Ri là “Từ mai cậu có thể tới đây làm thực tập sinh, cậu biết Jiyong và youngbae chứ? tôi thấy trước tương lai của cậu” Lúc thi nhảy team cũng khen Ri. Lúc loại Ri bố cũng buồn lắm, rồi còn nhận Ri vào nhóm lúc cuối >”<!!! Tên SeungRi bố cũng đặt cho nè. Nói chung ss cảm thấy bố yêu Ri ko kém GD đâu. kkkk.

        Liked by 1 person

      3. hề hề :3 thì đó giờ nghĩ lại e cũng thấy vậy a =))) còn cái vụ bắt đi bộ từ tầng 7 xuống là biết rồi =)) ai đời phạt kiểu gì mà như ăn kẹo vậy? phải e thì e cho bạn ý cuốc vài vòng từ tầng 1 lên tầng 7 rồi lại trở xuống và lặp lại :v cho chừa :3 bố cũng nhân từ quá đê :”>

        Like

  4. Đây là lý do mình theo dõi blog của Daldal đó, ship có văn hóa. Có vài bạn shiper cứ hay tưởng tượng và áp đặt quá mức, dù có yêu thích như thế nào chăng nữa cũng nên tỉnh táo, chừng mực và đặc biệt tôn trọng idol của mình.

    Liked by 2 people

    1. Đúng rồi ah, Hạnh phúc của idol là quan trọng nhất ☺️ chúng ta chỉ nên dừng ở việc hy vọng và ủng hộ, tin tưởng thoy ah

      Like

  5. Ya~~~ Đọc được 1 đoạn, lại phải dừng lại 1 lúc, chạy ra quạt rồi ngồi điều chỉnh lại nhịp thở!!! Vậy mà cuối cùng, daldal lại còn cho thêm mấy bức 18+ kia nữa 😥 Đang khó thở 1 cách nghiêm trọng ❤

    Like

  6. c ơi, cho e hỏi Kohei nawa với Krystal là ai v??? Mới đọc e tưởng Krystal của f(x) 😂😂😂 mà co e hỏi nhà c daldal đâu v ạ??? Biết đâu gần nhà e sao 😤😤

    Like

Leave a comment