BIGBANG-INTERVIEW 2-3/2016

Bài này tổng hợp những bài báo trong tháng 2, đầu tháng 3 mà BIGBANG tham gia phỏng vấn trên các tạp chí nước ngoài mà daldal trans nha!!!!!

——————-

  • BIGBANG trên trang The Washington Post viết bởi Anna Fifield

*Link bài báo gốc tiếng Anh : TẠI ĐÂY * Cả nhà có thể nghe ghi âm bài phỏng vấn Tại đây

*Giới thiệu về Anna Fifield : Cô là trưởng phòng phụ trách khu vực tại Nhật và Hàn Quốc. Bài viết của cô ấy trải đều từ Washington DC, Seoul, Sydney, London và vùng Trung Đông.

HỌ LÀ NHÓM NHẠC LỚN NHẤT CHÂU Á, NHƯNG NHỮNG NGÀY CỦA BIGBANG ĐANG ĐƯỢC ĐÁNH SỐ


Nhóm nhạc Hàn Quốc BIGBANG được gọi là những siêu sao của K-Pop. Từ trái sang phải là Seungri, T.O.P., G-Dragon, Taeyang và Daesung. (Irwin Wong/từ The Washington Post)

Họ mà một trong những nhóm nhạc nam lớn nhất thế giới. Nếu bạn tới buổi biểu diễn của họ, bạn sẽ thấy số người tham dự concert của One Directioncòn ít hơn. So với người hâm mộ của họ, Beliebers (fan Justin BB) có vẻ nửa vời.
1. Họ là Big Bang, và có lẽ bạn chưa từng nghe nói về họ.

Suốt một thập kỷ qua, năm phong cách, những kẻ sắc sảo này đã xác định và định nghĩa lại nhạc pop cho Hàn Quốc. Họ bất chấp những ý kiến ​​cho rằng cái gọi là K-pop phải là âm nhạc theo công nghiệp và rằng một nhóm nhạc idol phải có khuôn mặt đẹp cũng như sự đồng bộ về đội hình.

Nhưng bây giờ, khi BIGBANG chuẩn bị tổ chức cho lễ kỉ niệm 10 năm debut, các fan của họ bắt đầu lo lắng, và không thể tưởng tượng được việc “Liệu BIGBANG còn tồn tại bao lâu nữa?” Từ những mối đe dọa hàng ngày của Bắc Triều TIên, ở Hàn Quốc có quy định nghĩa vụ quân sự bắt buộc đối với tất cả nam thanh niên dưới 32 tuổi, đòi hỏi tất cả mọi người trong độ tuổi yêu cầu phải hoàn thành nghĩa vụ quân sự ít nhất 20 tháng trước khi họ 32 tuổi

Điều đó có nghĩa là, chiếc đồng hồ thành tấm vé cho BIGBANG, trong đó bao gồm cả leader của nhóm Gdragon, đó là tên trên sân khấu của anh ấy, tên Hàn Quốc là Ji-yong ( “yong” có nghĩa là “rồng”) và bốn người khác là TOP, Taeyang, Daesung và Seungri. Chiếc vé đầu tiên dành cho TOP, anh ấy năm nay 28 tuổi, có thể anh ấy sẽ đi nghĩa vụ quân sự trong năm nay, trong khi GD và Taeyang, cả hai đều đã 27 tuổi, dự đoán sẽ tham gia nghĩa vụ quân sjw vào năm tới 2017. Đó là một chủ đề mà một nhóm nhạc tránh nói về.
“Nếu chúng tôi nói điều đó, chúng tôi sẽ cảm thấy buồn” G-Dragon nói với tờ The Washington Post trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi ở Tokyo trong khi cả nhóm đang trong quá trình thực hiện M.A.D.E. tour thế giới tại đây. “Tôi chỉ đùa thôi,” anh ấy cười sau câu nói, người đang đeo kính mát và mặc một chiếc áo khoác quá khổ bên ngoài chiếc áo cao cổ màu tím, và nói chuyện trôi chảy bằng tiếng Anh,  giọng lẫn hơi rapper theo phong cách tiếng Anh.
2. Nhưng thực tế không thể tránh khỏi.
“Chúng tôi là người Hàn Quốc, vì vậy chúng tôi phải đi quân sự một ngày nào đó, nhưng tôi không biết khi nào nó sẽ đến,” anh tiếp tục. “Cho đến lúc đó, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức để làm những gì chúng tôi đã làm.”
M.A.D.E. tour concert sẽ kết thúc vào cuối tuần này tại Seoul và dự đoán cực kì hoành tráng. Big Bang đã bán 910.000 vé cho 18 buổi biểu diễn chỉ tính tại Nhật Bản. Bằng cách so sánh, Taylor Swift đã bán được gần 2,3 triệu vé và One Direction đã bán 2,4 triệu vào các tour diễn của họ năm ngoái – nhưng họ phải mất 83 và 85 ngày cho thấy, tương ứng với số lượng vé bán ra từ tour diễn của Big Bang bao gồm điểm dừng tại Las Vegas, Los Angeles và New Jersey, cũng như Nam Mỹ.
Big Bang biểu diễn tại Thượng Hải vào tháng Sáu. K-Pop lan tỏa khắp châu Á trong những năm 2000 và trở thành một người khổng lồ về cả âm nhạc, phim ảnh và thậm chí phẫu thuật thẩm mỹ. (Ding Zhenjie / Imaginechina)
“Chúng tôi rất ngạc nhiên mà mọi người biết bài hát của chúng tôi tại các quốc gia mà chúng tôi thậm chí còn không quảng bá, chẳng hạn như ở Mexico,” Taeyang nói. “Họ sẽ không bao giờ nhìn thấy chúng tôi khác như thế nào so với trên Internet.”
K-pop bắt đầu phát triển vào năm 1990, khi công ty âm nhạc Hàn Quốc bắt đầu đưa ngôi sao tiềm năng với lịch trình đào tạo khắc nghiệt – sống trong ký túc xá không có điện thoại hay Internet – và tung ra khi các nhóm có thể thực hiện âm nhạc hoàn hảo. Tài năng thanh nhạc đứng đầu tiên, tiếp đó tới ngoại hình và thứ ba là khả năng nhảy.
Phong cách âm nhạc này trở nên phổ biến ở Nhật Bản và sau đó, trong những năm 2000, nổi tiếng trên toàn châu Á, như là một phần của “làn sóng Hàn Quốc”về văn hóa phổ biến bao gồm phim truyền hình và phim ảnh, cũng như thời trang, và phẫu thuật thẩm mỹ.
Ở phương Tây, cũng như nhạc Latin đi từ rìa ngoài vào tới trung tâm, K-pop cũng vậy, phá ra khỏi vị trí của nó. Trên Spotify và iTunes bây giờ đều có danh sách nhạc K-pop trên thanh “thể loại nhạc”

3. Vượt ra khỏi ranh giới
Big Bang xuất hiện từ những năm còn là thực tập sinh trực thuộc YG Entertainment, một trong những thương hiệu âm nhạc hàng đầu của Hàn Quốc, phải kể tới Psy của “Gangnam Style” nổi tiếng trong số các ngôi sao của YG, họ debut vào năm 2006.
Từ nguồn gốc của họ trong bộ máy K-pop, ban nhạc đã trưởng thành để trở thành một thế hệ mới của những nhóm nhạc nam, họ có thể hát, có thể sáng tác và có thể sản xuất âm nhạc của chính họ.
Thật vậy, họ chính là người gây dựng thương hiệu K-pop. “Thực ra, tôi không hiểu tại sao người ta lại gọi âm nhạc Hàn Quốc là K-POP?” SeungRi nói :”Âm nhạc tốt là âm nhạc tốt. Nếu bạn làm ra âm nhạc tốt thì mọi người sẽ nghe âm nhạc của bạn” Gdragon nói thêm “Chúng tôi là người Hàn Quốc nhưng có một điều thú vị là mọi người không gọi âm nhạc của chúng tôi là nhạc K-POP, âm nhạc của chúng tôi đơn thuần chỉ là âm nhạc của chúng tôi”
“Nó như thế này,” T.O.P. cho biết “Bạn không phân chia nhạc Pop từ những người làm nó. Chúng tôi không nói, ví dụ, ‘white POP” khi những người da trắng làm nhạc pop. ”

Mark James Russell, một nhà báo giải trí làm việc tại Seoul, người đã viết 2 cuốn sách về K-pop nói về họ “BIGBANG là nhóm nhạc thách thức mọi thể loại” 
“Trong tất cả những hoạt động chủ đạo, họ đang cố gắng làm nhiều nhất có thể để đấy tới ranh giới K-pop có những gì?” Cả nhóm rất tích cực tạo ra những thể loại khác nhau.

MV của BIGBANG, đặc biệt vượt qua khỏi những ranh giới. MV “Bae Bae” đã thu hút được 58 triệu lượt xem trên YouTube. (Trong đó có thể không là gì so với Justin Bieber và Taylor Swift nhưng là rất lớn đối với châu Á.) 
Trong sự đổi mới khác, nhóm đã phát hành 8 single vào năm ngoái – bao gồm “Bang Bang Bang”, “Loser” và “We Like 2 Party” – sau đó phát hành chúng thành”album M.A.D.E.”vr JP vào tháng trước.
“Bang Bang Bang” là ca khúc được chính phủ Hàn Quốc sử dụng để phát trên loa ở vùng phi quân sự với Bắc Triều Tiên như một phần của cuộc chiến tuyên truyền của với nhà nước cộng sản. Các thành viên ban nhạc đã “trở thành siêu nhân nghệ thuật”, một đại diện của công ty âm nhạc Hàn Quốc, người yêu cầu giấu tên vì ông đã nói về  đối thủ cạnh tranh của mình “Họ thể hiện tính linh hoạt và sự thành công trong bất cứ điều gì họ làm.”

4. Xây dựng thương hiệu cá nhân
Nhưng câu hỏi về việc thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vẫn tiếp tục treo lơ lửng trên đầu những anh chàng này và nó gần như có vẻ họ cũng đã chuẩn bị cho việc tất yếu này. Mỗi thành viên nuôi dưỡng hình ảnh của mình và tất cả trong số họ đều có thể hoạt động cá nhân hoặc nhóm nhỏ hơn.

TaeYang và Daesung đều có những kế hoạch hoạt động solo. TOP tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Đối với G-Dragon, anh ấy là một biểu tượng thời trang. G-Dragon đã ở hàng ghế đầu của show Chanel trong Tuần lễ thời trang Paris năm nay, mặc một bộ đồ Hải quân theo phong cách Chanel và phù hợp với chiếc mũ lông đen khổng lồ. Khi G-Dragon đăng ảnh của mình, bất cứ điều gì anh ta mặc thường bán hết ngay lập tức.Những người trong ngành nói rằng anh ấy tự tin và swag nhưng nó làm cho anh ấy thêm phần hấp dẫn, cộng với khả năng như David Beckhamlike, anh ấy thu hút cả nam và nữ.

Vậy, những gì sẽ xảy ra tiếp theo? Các thành viên nói những điều triết học về tương lai. “Tôi tin vào số phận, và tôi sẽ để cho nó chảy tự nhiên và xem nó sẽ đi tới đâu ” T.O.P. nói
Nhưng có một cảm giác, sau 10 năm, đó là sự hồi hộp khi họ cởi bỏ lớp quần áo họ đang mặc.
“Tôi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi làm âm nhạc cho đến bây giờ, nhưng chúng tôi vẫn còn trẻ, vì vậy chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì chúng tôi muốn,” G-Dragon nói. “Tôi chỉ muốn thử một cái gì đó mới. Đó là mục tiêu mới của tôi. Giống như fashionwise, hoặc như bất cứ điều gì. ” Nhưng hiện nay, chúng tôi không nói về chia tay” Khi G-Dragon đã nói: “Carpe diem, bạn biết đấy.”

————————————

  • BIGBANG ELLE JAPAN INTERVIEW 26/2/2016

Thời đại của NEW BANG


Chào mừng trở lại sau 4 năm! Sự xuất hiện của BIGBANG mới. Sau 4 năm rất dài, Big Bang đã phát hành album Nhật Bản được khao khát nhất – “MADE SERIES” album. ELLE cuối cùng cũng có thể sắp xếp một buổi phỏng vấn đặc biệt khi họ ở Nhật Bản cho tour diễn mái vòm.
Chúng tôi nhìn vào cách họ phát triển từ hoạt động solo của từng thành viên tới tình trạng hiện tại của họ, và nói về cảm xúc đam mê với album mới.
G-DRAGON


Một sức hút nhiều màu sắc tại buổi hòa nhạc và thời trang
G-Dragon di chuyển tự do phía trước máy ảnh, trong khi vẫn hoàn toàn kiểm soát được cách anh thể hiện bản thân.
“Big Bang đã hoạt động lâu như vậy mà tôi không thực sự cảm thấy có khoảng cách giữa cuộc sống thực và khi biểu diễn. Tôi chỉ tự nhiên thưởng thức tất cả mọi thứ. ”
SOL


Cá tính hấp dẫn của anh ấy là cả hai: nghiêm túc và tự do
“Tôi từng là một kẻ thất bại, và chỉ nghĩ đến bản thân mình, nhưng gần đây tôi nghĩ rằng tôi đã trưởng thành và mở rộng tầm mắt hơn.”

SEUNGRI


Người đáng tin cậy – Japan speaking maknae
V.I có những kỹ năng tiếng Nhật tốt nhất trong số tất cả các thành viên. Trong các bức ảnh chụp, cậu ấy tích cực trao đổi với nhân viên của chúng tôi.
“Tại buổi hòa nhạc, tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi có thể nhìn thấy mọi người cảm thấy hào hứng. Tôi hát và nhảy, giống như chúng tôi đang ở một bữa tiệc! “

D-LITE


Hào quang chữa lành mọi vết thương và một nụ cười thiên thần
D-Lite vào phòng thu với hào quang có thể chữa lành mọi thứ đã thành thương hiệu của mình và nụ cười thiên thần. Nhưng khi máy quay bắt đầu nhấp nháy, anh ấy đột nhiên cho chúng tôi thấy một biểu hiện cực cool.
“Ngay cả khi chúng tôi đang thực sự bận rộn, nếu tôi nghĩ về khuôn mặt của người hâm mộ, tôi cảm thấy ổn. Họ là nguồn năng lượng khổng lồ với tôi “.

T.O.P


Rapper giọng trầm và một diễn viên thành công.
Đúng như dự đoán về một diễn viên tài năng, TOP cho thấy sự đa dạng khi biểu hiện khuôn mặt trong buổi chụp hình.
“Tôi nghĩ rằng nếu một diễn viên không thể thể hiện ít nhất 10 khuôn mặt tại bất kỳ thời điểm nào, anh ấy sẽ không thể đem tới sự giải trí cho bất cứ ai.”
Anh ấy nói điều này trong khi nghịch kính mát trong tay, mỗi một shot chụp anh ấy lại thay đổi khuôn mặt một cách linh hoạt.

TIẾN VỀ PHÍA TRƯỚC
Vươn tới sự trưởng thành và luôn tiến về phía trước. Vậy 5 chàng trai này đã hứa những gì?!
Trong tiêu đề “Niềm tự hào của Châu Á” , nhóm quái vật BigBang đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu. Trong khi họ ngày càng tiến bộ với mỗi màn biểu diễn, những năm gần đây, họ đã mang lại nhiều sự chú ý như những biểu tượng thời trang. Giờ là thời điểm đỉnh cao của họ, họ thấy những gì ở phía trước?
Kể từ khi ra mắt ở Nhật vào năm 2009, BigBang bùng nổ, và con số những hạng mục đánh dấu “nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên” ngày càng tăng. Năm nay, nhóm quái vật đại diện cho châu Á vẫn tiếp tục lan truyền sự ảnh hưởng. Là một phần của tour diễn thế giới, BIGBANG đã thực hiện “BIGBANG WORLD TOUR 2015-2016” (MADE IN JAPAN) . Nhóm là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên hoàn thành 3 Dome tour liên tiếp trong 3 năm, thu hút con số kỷ lục 910000 người hâm mộ, album mới MADE vr JAPAN được phát hành trùng với thời điểm tour diễn, hiện nay vẫn đang càn quét trên các bảng xếp hạng âm nhạc.
5 chàng trai này không có giới hạn chính xác vì họ không có kế hoạch cụ thể cho tương lai.
🐲”Chúng tôi đã trưởng thành, cả cá nhân các thành viên và nhóm, trải qua nhiều độ tuổi và kinh nghiệm cuộc sống, album này thể hiện tất cả điều đó. Chúng tôi từng hát về những điều riêng tư hơn nhưng hiện giờ chúng tôi muốn mọi thứ dễ hiểu, để có thể có nhiều người cảm nhận được nó. Tôi nghĩ với âm nhạc hiện nay, sử dụng ca từ đẹp là chưa đủ, tôi muốn sử dụng chúng để miêu tả chân thành hiện thực của chúng tôi” -Gdragon
🐼”Đây là lần đầu tái xuất sau album tiếng Nhật cuối cùng của nhóm được phát hành. Tôi cảm thấy vô cùng xúc động khi người hâm mộ nhanh chóng thuộc lời bài hát Hàn Quốc ngay khi nó được phát hành. Nhưng tôi thấy hạnh phúc hơn khi cả nhóm và người hâm mộ có thể cùng nhau hát tiếng Nhật trong concert” – V.I
TOP ” Năm thành viên đều có tính cách khác nhau. Chúng tôi ở thế giới khác nhau. *cười* Khi chúng tôi viết bài hát mới hay nói về kế hoạch concert, mỗi người đều có sự hiểu biết rộng lớn và chi tiết theo định hướng con người, vì vậy tôi nghĩ đó là một sự cân bằng tốt”
Sau đó anh ấy tiếp tục, một người có thể thấy như thế nào? Nhưng khi năm ngôi sao cùng đồng lòng, một phản ứng hoá học không thể tưởng tượng được có thể xảy ra.
“Mỗi thành viên đều có tính cách khác nhau, nhưng khi chúng tôi đứng trên sân khấu, sự kết hợp và hiệu ứng đạt được là vô song. Khi fan hâm mộ thấy điều đó, tôi nghĩ họ sẽ muốn ủng hộ nhiều hơn” -SOL
Q: Với việc phát hành album mới, một lần nữa họ lại có khởi đầu mới, hình ảnh tương lai phản chiếu trong mắt họ là gì?
“Tôi chắc chắn rằng chúng tôi đã nói về điều này trên sân khấu, nhưng lần này không phải là nói đùa vui nữa. Đó là lời hứa rằng 5 chúng tôi sẽ vẫn luôn làm việc với nhau. Trong tương lai, thể loại nhạc có thể thay đổi, nhưng miễn là chúng tôi vẫn thưởng thức nó, không sao đâu. Bên cạnh đó, chúng tôi không quyết định bất kì điều gì về tương lai. Nhưng vì không quyết định điều gì nên chúng tôi không có giới hạn. Đó là tất cả những gì về BIGBANG” -D-LITE
Engtrans topsdaydream
Vtrans #daldal

——————

  • Tổng hợp full hỏi đáp trong BigBang welcoming Collection 2016 JP ver  TỔNG CỘNG CÓ 20 CÂU HỎI^^!


⭐️Q1: Bài hát nào mang nhiều kỉ niệm nhất cho BigBang
1. BigBang
2. La la la
3. Lies
4. Fantastic Baby
5. Loser
󾮜GD: Lies
TY: Lies
TOP: La la la
DS: Fantastic Baby
SR: Lies
⭐️Q2: Tên nào không trở thành tên con gái TaeYang trong 2015 season greeting video?
󾮜GD: Dong Dal
TY: Dong Dal
TOP: Dong Seoyang
DS: Dong Yeon
SR: Dong YongSang
⭐️Q3: Ẩm thực yêu thích của tất cả các thành viên BigBang?
1. Korea
2. Japan
3. Đồ ăn Tây
4. China
5. Snack
󾮜GD: Đồ ăn Hàn
TY: Đồ ăn Hàn
TOP: Đồ ăn Hàn
DS: Đồ ăn Hàn
SR: Đồ ăn Hàn
⭐️Q4:Bài hát nào không được nhắc đến trong Vlive của Daesung “Dịch vụ đưa về tận nhà an toàn?”
1. Ego
2. Bang Bang Bang
3. Dirty Cash
4. Wings
5. If you
󾮜GD: Ego
TY: Ego
TOP: Ego
DS: Dirty Cash
SR: Ego
⭐️Q5: TOP có bao nhiêu lông mi?
1. 30
2. 87
3. 285
4. 1104
5. Many
󾮜GD: Many
TY: Many
TOP: Many
DS: 1104
SR: Many
⭐️Q6: Có màu tóc nào mà GD chưa từng để không?
1. Blue
2. Pink
3. Hai màu
4. Không
5. Vàng
󾮜GD: Không
TY: Không
TOP: Hai màu
DS: Không
SR: Blue
⭐️Q7: Daesung chạy 3km/ngày. taeYang đi bộ 5km/ngày? Nếu họ xuất phát cùng lúc, thời gian mà SeungRi tập thể dục là bao lâu?
1. SeungRi không tập thể dục
2. 1h15ph35s
3. 3h58ph27s
4. 5h1ph1s
5. Tập bao lâu cậu ấy muốn
󾮜GD: Tập bao lâu cậu ấy muốn
TY: Tập bao lâu cậu ấy muốn
TOP: Tập bao lâu cậu ấy muốn
DS: Tập bao lâu cậu ấy muốn
SR: Tập bao lâu tui muốn
⭐️Q8: Thành viên nào làm aegyo giỏi nhất?
󾮜GD: Daesung
TY: SeungRi
TOP: SeungRi
DS: TOP
SR: Daesung
⭐️Q9: Thành viên nào đáng tin cậy nhất?
󾮜GD: Taeyang
TY: Daesung
TOP: TOP
DS: TOP
SR: TOP
⭐️Q10: Thành viên nào là người can đảm nhất nếu bắt gặp ai đó bị bắt nạt trên đường phố?
󾮜GD: T.O.P
TY: Taeyang
TOP: Taeyang
DS: Daesung
SR: SeungRi
⭐️Q11: Trong thành phần fan hâm mộ, bạn nghĩ thành phần nào chiếm đa số trong VIP?
1. Đàn ông
2. Phụ nữ
3. Lưỡng tính
4. Đàn ông, phụ nữ, người già $ trẻ như nhau
5. Người ngoài hành tinh
󾮜GD: Phụ nữ
TY: Đàn ông, phụ nữ, người già $ trẻ như nhau
TOP: Phụ nữ
DS: Phụ nữ
SR: Đàn ông, phụ nữ, người già $ trẻ như nhau
⭐️Q12: Bao nhiêu lần VIP mở đợt đăng kí?
1. 1
2. 3
3. 5
4. 10
5. 20
󾮜GD: 5
TY: 5
TOP: 5 (Đầu tiên chọn 20)
DS: 5
SR: 5
⭐️Q13: Lời bày tỏ nào dưới đây bạn nghĩ dành tới VIP thông qua lời bài hát?
1. “Một thời gian dài chúng ta mới gặp nhau. Khuôn mặt em vẫn đẹp như thế. Em thật xinh đẹp. Em vẫn luôn đẹp như vậy trong mắt anh” Monster
2. “Anh thấy không tỉnh táo. Anh không thể làm bất kì điều gì. Nó giống như là ghét điều gì đó nhất. Anh không thể ngủ khi thiếu em” – Sober
3. “Một kẻ thất bại, kẻ cô đơn, một kẻ giả vờ chạm vào thứ gì đó. Một kẻ tội phạm, nhìn vào trong gương đi, ..” Loser
4. “Giữa em và tôi có nhiều chướng ngại vật, chúng ta nhiều lúc tưởng chừng như không thể vượt qua. Tôi bảo vệ cô gái của mình cho đến cuối cùng. Đừng có thử thách tình yêu của tôi. Tôi khác những gã trai khác, tôi biết cô gái của tôi muốn gì” – Somebody to love
5. “Đôi mắt tuyệt đẹp giống như mắt của một con nai nhỏ, công chúa của anh. Khi em cười, thật tuyệt. Có điên rồ không? Em là vẻ đẹp tự nhiên, là độc nhất. Với anh em là hoàn hảo, là suy nghĩ của anh” – Bae Bae
󾮜GD: 4
TY: 5
TOP: 5
DS: 5
SR: 4
⭐️Q14. Bị lược bỏ
⭐️Q15: Các bạn đã qua nhiều thành phố để chụp hình và biểu diễn. Thành phố nào để lại ấn tượng sâu sắc nhất?
1. Hàn Quốc
2. Trung Quốc
3. Nhật Bản
4. Mỹ/Mecico
5. Úc
󾮜GD: Úc (Đầu tiên chọn 2)
TY: Mỹ/Mecico
TOP: Mỹ/Mecico
DS: Mỹ/Mecico
SR: Mỹ/Mecico
⭐️Q16: “Ý tưởng về người mà có thể thần giao cách cảm với bạn”?
16-1. Tóc dài/tóc ngắn
16-2. Cao/nhỏ nhắn
16-3. Già hơn/Trẻ hơn
16-4. Mặc váy/ Quần jean
16-5. Cao gót/ Giày thể thao
16-6. Cute (aegyo)/ Chững chạc
16-7. Tóc thẳng/ Tóc gợn sóng
16-8. Mắt hai mí/ Mắt một mí
16-9. Hẹn hò ở biển/Hẹn hò ở khu vui chơi
16-10. Đồ đôi/ Quần áo mang dấu ấn cá nhân
󾮜GD: Tóc ngắn, cao, trẻ hơn, mặc váy, giày thể thao, chững chạc, tóc thẳng, mắt hai mí, hẹn hò ở trung tâm trò chơi,Quần áo mang dấu ấn cá nhân
TY: Tóc dài, nhỏ nhắn, trẻ hơn, mặc váy, giày thể thao, cute, mắt một mí, hẹn hò ở biển, Quần áo mang dấu ấn cá nhân
TOP:Tóc dài, cao, trẻ hơn, mặc váy, giày cao gót, cute, tóc thẳng (Không trả lời về mắt) hẹn hò ở biển, Quần áo mang dấu ấn cá nhân
DS: Tóc dài, nhỏ bé, trẻ hơn, mặc váy, đi giày thể thao, chững chạc, tóc thẳng, mắt một mí, hẹn hò ở khu vui chơi, Quần áo mang dấu ấn cá nhân
SR: Tóc dài, nhỏ nhắn, trẻ hơn, mặc váy, giày cao gót, tóc gợn sóng, mắt hai mí, hẹn hò ở biển, Quần áo mang dấu ấn cá nhân
⭐️Q17: Bạn sẽ nói gì với bạn gái khi cầu hôn?
󾮜GD: Sinh con cho anh nhé
TY: Anh sẽ bảo vệ em
TOP: (Bỏ trống không trả lời)
DS: Duy nhất chỉ có em, đó là câu trả lời.
SR: Sống cùng anh nhé
⭐️Q18: Thời điểm nào bạn nghĩ VIP là quý giá nhất?
󾮜GD: Alway
TY: Alway
TOP: Mọi thời điểm
DS: Khi họ làm gì đó đáng yêu
SR: Khi họ tới music show đông
⭐️Q19: Bạn muốn nói gì với những VIP đã rời bỏ nhóm sau đó quay lại?
󾮜GD: Bạn đã làm tan vỡ trái tim tôi
TY: VỀ NHÀ ĐI
TOP: Chúc bạn có cuộc sống tốt
DS: Tôi sẽ tặng bạn đôi giày tốt nhất ( ở Hàn có nghĩa là chia tay)
SR: Nếu bạn muốn đi thì cứ đi đi
⭐️Q20: Thời điểm nào bạn cảm thấy những thành viên trong nhóm vô cùng quan trọng với bạn?
󾮜GD: Mỗi ngày
TY: Khi chúng tôi cười đùa và có khoảng thời gian vui vẻ với nhau
TOP: Khi chúng tôi chia sẻ bữa ăn ngon
DS: Mọi khoảng khắc
SR: Khi hoạt động solo
Entrans: mshinju
Vtrans : #daldal

Trans+ tổng hợp ” #daldal
(Xin vui lòng trích dẫn nguồn khi copy sang site khác, daldal cảm ơn đã đọc)
Leave a Reply

