TỔNG HỢP BÀI PHỎNG VẤN SEUNGRI TRÊN CÁC TẠP CHÍ(PART9)

BÀI 30 : Phỏng vấn BIGBANG ” Cùng với nhau, tương lai chúng tôi sẽ làm được nhiều điều lớn hơn, VIPS” trên trang m.star ngày 18/2/2016

Thực ra muốn làm một bài trans riêng nhưng mà làm thế nhiều bài quá nên gộp vào đây luôn =))

Link gốc tiếng Hàn : TẠI ĐÂY  | Vtrans : #daldal

Lễ trao giải GAON CHART K-POP Awards lần thứ 5 vừa diễn ra tối qua và BIGBANG đã dành được 5 giải thưởng.
Với những bài hát với sử dụng âm nhạc kỹ thuật số, nhưng hầu hết thời gian qua họ sáng tác trên nền tảng có sẵn. Âm nhạc của BIGBANG đã phát triển nhanh chóng trong thập kỷ qua. ( Đáng sợ quá, 1 thập kỉ rồi :o)
Cũng tương tự như âm nhạc của họ, họ cho thấy một chất lượng âm nhạc hoàn toàn khác để xứng đáng đứng ở vị trí số một trong ngành âm nhạc Hàn Quốc đang phát triển như măng mọc những năm gần đây.
Năm nay là kỉ niệm 10 năm kể từ khi họ debut, mặc dù chưa phát hành album full MADE tuy nhiên bằng nhiều cách khác nhau, các fan của họ vẫn hy vọng vào những hoạt động trong năm 2016 của BIGBANG.
Q: Các bạn có kế hoạch gì trong năm 2016 này?

▶ (Dragon)Thực tế thì chúng tôi vẫn đang dừng các kế hoạch, các dự án lớn thì vẫn đang tiếp tục, năm nay là kỉ niệm 10 năm từ khi ra mắt của chúng tôi, và tôi nghĩ rằng chúng tôi cần phải làm những bước tiếp theo một cách cẩn thận vì chúng tôi đang có khoảng thời gian quý báu. Kế hoạch tiếp theo của chúng tôi chỉ là hoàn thành full album, tổ chức các concert mới, chúng tôi muốn đem tới sự thỏa mãn cho người hâm mộ.
▶ (Taeyang)Chúng tôi vẫn đang trong thời gian hoàn thành full album MADE và hoàn thành những concert theo kế hoạch, đặc biệt là FINAL MADE TOUR SEOUL vào tháng 3 này. Nếu có thể, tôi muốn nhanh chóng hoàn thiện album MADE và có một dự án mới. Đối với cá nhân tôi, vì đây là năm thứ 10 chúng tôi debut nên tôi muốn làm một cái gì đó có ý nghĩa để kỉ niệm nó.
▶ (TOP) Chúng tôi đang chuẩn bị vài kế hoạch và tôi đặt nhiều kì vọng vào nó.
▶ (DAE) Trong năm nay, tôi nghĩ rằng mục tiêu chính của chúng tôi là hoàn thành full album MADE, hoàn thành tốt các buổi biểu diễn và nhiều kế hoạch khác kỉ niệm 10 năm debut.
▶ (SR) Tôi chỉ có mong muốn kết thúc album MADE và đạt được thành công.

Q: Thời gian mà các bạn phải thực hiện nghĩa vụ quân sự không còn xa nữa. Có khi nào các bạn bàn luận và chia sẻ với nhau về tương lai của các thành viên trong BIGBANG không?
▶ (GDragon) Thực sự thì chúng tôi không nói nhiều về chuyện này. Để giữ cho việc tận hưởng mỗi ngày, chúng tôi không có thời gian nói về chuyện khác ngoài hiện tại. Nhưng có một điều tôi không cần phải nói, tương lai của chúng tôi chắc chắn sẽ lớn hơn hiện nay.
▶ (TAE) Tôi đã từng nói về vấn đề này rất nhiều lần trước đây. Tôi muốn làm âm nhạc và được đứng trên sân khấu, nay cả khi chúng tôi trông không còn cool nữa. Tôi vẫn muốn tiếp tục làm âm nhạc.
▶ (TOP) Tôi luôn luôn xác định rõ ràng kế hoạch cho bản thân mình trong tương lai
▶ (DAE) Tất nhiên, nó là sự thật rằng chúng tôi còn ít thời gian để đứng cùng với nhau trên sân khấu với đủ 5 thành viên như từ trước tới nay vẫn vậy. Đó là lý do tại sao tôi muốn được yêu mến trên từng sân khấu biểu diễn, từng sân khấu một. Tất nhiên chúng tôi vẫn sẽ làm âm nhạc ngay khi xuất ngũ, nhưng kế hoạch chi tiết thì vẫn chưa rõ.
Q: Trong YG, những nhóm nhạc đàn em như Winner và iKON cũng đã ra mắt và có sự phát triển rất tốt?
▶ (Dragon) Sau lớp tiền bối thì cũng cần có những người mới. Họ rất đáng yêu, dễ thương , như một cây lúa còn non và không còn lời nào để nói thêm, bạn chỉ muốn mua họ.
▶ (SR) Bọn trẻ rất đáng yêu, thân thiện và thực sự đã làm việc chăm chỉ. Tôi hy vọng các em ấy sẽ ổn.
▶ (TOP) Còn tôi thì cảm thấy tự hào
▶ (DAE) Từ khi còn là thực tập sinh, Winner đã đem tới một cảm giác rất tốt và tất nhiên các em ấy được đón nhận. Bây giờ mới chỉ bắt đầu, các em sẽ phải trải qua nhiều khó khắn trong tương lai. Chúng tôi vẫn sẽ là những tiền bối đứng sau hỗ trợ cho họ.
Q: Cuối cùng, các bạn có thể gửi lời tới fan hâm mộ?
▶ (GDragon) Tôi muốn nói cảm ơn các bạn từ tận trái tim tôi.
▶ (TAE) Sẽ không có chúng tôi nếu không có sự ủng hộ của các bạn trong 10 năm qua, người mà các bạn chỉ nhìn thấy trên sân khấu. Tôi không biết cách nào để truyền đạt sự biết ơn của chúng tôi dành cho các bạn. Cảm ơn rất nhiều. I love you.
▶ (TOP) Tôi sẽ không bao giờ quên và ngừng biết ơn tình cảm của các bạn. I love you.
▶ (SR)Chúng tôi sẽ trở lại hoạt động nhiều hơn vào năm 2016 này.
▶ (DAE) ‘Xin cảm ơn, xin cảm ơn” Tôi đã nói nhiều lầnvà thường xuyên nhưng nó hàm chứa ý nghĩa biết ơn của chúng tôi, Tôi muốn làm âm nhạc mà có thể khắc sâu trong trái tim các bạn. Chúng tôi muốn truyền tải nhiều tình yêu của chúng tôi hơn nữa.

——————————————

Xưa xưa bias Ri đọc mấy bài phỏng vấn không thấy gì ngoài bạn Ri đâu, mà giờ đọc lại đầu óc chỉ soi Gri hint =))) Không hiểu, từ khi rơi vào động Nyong là không có đường thối lui. daldal cũng đã tổng hợp tới Part 9 rồi, thiết nghĩ cũng gần hết những bài quan trọng nổi bật của riêng Ri , giờ sẽ tìm thêm những bài phỏng vấn của nhóm có phần SeungRi, daldal sẽ trích thêm cả phần GD hoặc có những bài GD nhắc tới Ri luôn nha :”> Xem hai bạn trẻ nói gì về nhao :v

BÀI 28: BIG BANG TRÊN TẠP CHÍ JUNON MAGAZINE (JUNE 2012 ISSUE) 

Link gốc Tại đây

 

VI(SEUNGRI)
Q: Khi nào bạn cảm thấy sự liên kết giữa các thành viên?
VI: ‘Yummy’ – Ngon miệng. Bởi vì tất cả mọi người thích những món ăn ngon, trong khi nói”Yummy ‘! “Hãy thử cái này đi’, tôi cảm thấy gắn kết khi chúng tôi đang ăn. Gần đây, tôi đã tìm thấy một cửa hàng BBQ rất ngon. Đáng ngạc nhiên, tất cả mọi người đã ăn rất nhiều khi chúng tôi đến đó.

Q: Sở thích gag Nhật của bạn gần đây là gì?
VI: (Dancing) Một Poi Poi gag.

Q: Làm thế nào bạn biết Miura Shouhei và Narimiya?
VI: Thời gian qua, Narimiya Hiroki (daldal có đăng bài về anh này rùi nè) và tôi đã làm cuộc phỏng vấn trên JUNON với nhau. Và năm ngoái, anh ấy đã đến concert của chúng tôi ở Osaka. Tôi thậm chí còn nói với Nari, “Bạn đã đẹp trai hơn!”. Nhưng chúng tôi không đi đến các cửa hàng sushi mà chúng tôi hứa sẽ đi. Trong khi đó, Miura Shouhei giới thiệu chúng tôi với nhau trong ‘Iitomo’. khi chúng tôi đến Nhật Bản lần này, chúng tôi đã đến đó để ăn cùng nhau. Đây là lần đầu tiên tôi thấy một người đàn ông đẹp trai như vậy khi tôi đến Nhật Bản.

Q: Bây giờ, những gì chương trình bạn đang xem để học tiếng Nhật?
VI: Gần đây, tôi thích xem ‘Ame-talk’ (TV Asashi). Tiến độ nhanh vì vậy tôi phải tập trung trong khi xem. Nếu có cơ hội, tôi muốn xuất hiện trên chương trình! Vâng ~ Tôi muốn được xuất hiện trong phần ‘Mới bình chọn người nổi tiếng “. Nhưng bây giờ tôi không được phổ biến, nhưng nếu tôi trở thành một trong những khách mời. (Cười) Đối với diễn viên hài, tôi thích những nhóm bộ đôi của Downtown.

Q: Bạn có còn muốn hẹn hò với một cô gái Nhật Bản?
VI: Tất nhiên! Nếu chúng tôi đang thực sự hẹn hò, tôi muốn có một cô gái có thể hiểu tôi hết lòng. Tôi bận rộn với công việc nên tôi không thể nhấc điện thoại, và chúng tôi không thể nhìn thấy nhau thường xuyên. Tôi muốn một người có thể hiểu tôi. Nhưng bây giờ tôi không có sự tự tin để đối xử với bạn gái của tôi. Tôi không thể có một mối quan hệ bình thường như đi ra ngoài ăn tối hoặc đi xem phim. Thậm chí nếu các cô gái không quan trọng với nó, tôi vẫn cảm thấy rất tệ bởi vì tôi không thể làm bất cứ điều gì cho cô ấy.

Q: Gần đây, có gì bạn bắt đầu làm gì không?
VI: Tôi dùng nến dạo gần đây. Sau khi tắt đèn của phòng tôi và sau đó tôi sẽ thắp những ngọn nến với hoa hoặc trái cây ‘hương thơm. Nó tạo ra một bầu không khí tốt. Khi tôi mua bật lửa để thắp sáng những ngọn nến, mẹ tôi hỏi tôi, “Con hút thuốc đấy à ?!” và tôi đã bị sốc. Sau đó, tôi đã trả lời: “Không! Không! Đây là cho nến thơm “và mẹ tin tôi. (Cười)

Vtrans: #daldal

————————————-

BÀI 29: Phỏng vấn BIGBANG trên tạp chí QG (7/2015)

Link gốc Tại đây

Phần III: Hiện tại của Lee Seung Hyun

[Seungri] Lee Seung Hyun với nền tảng âm nhạc của mình, chàng trai này dù có ở một góc sâu nhất của studio cũng có thể bùng cháy mãnh liệt. Sau khi Lee Seung Hyun thay đồ, cậu ấy đã đứng ngay ở trước mặt các staff như các cầu thủ quyền anh thường nhoài người ra ngay khi có chuông điểm vậy và nhảy những điệu nhảy rất buồn cười. Tình cờ tôi nhìn thấy bóng lưng của cậu ấy, tai tôi đỏ lên. Giữa lúc tất cả đang cười nói vui vẻ, tôi vẫn thấy Lee Seung Hyun có chút gì đó thật khác biệt. Có thể coi đây là tính cách chỉ có thể nhìn thấy phía sau sân khấu của cậu ấy không? Ai cũng nói rằng hiện tại chính là thời điểm tuyệt nhất của Big Bang. “Chúng tôi không cần theo đuổi cái gì cũng không muốn theo đuổi cái gì có thể vì thế nên cảm giác giống như là tất cả cùng tìm đến một nơi có cảnh đẹp vậy. Tuy mỗi người đều để ý một địa điểm khác nhau nhưng chỉ cần cái cảm giác chúng tôi được ở cùng một nơi là hạnh phúc rồi.”.Tôi đã hỏi cậu ấy cảm giác của cậu ấy thế nào khi mà họ đã cùng nhau trải qua gần 10 năm trời như vậy. Cậu ấy nói rằng “Mặc dù chúng tôi có những suy nghĩ khác nhau nhưng vẫn có những điểm giống nhau. Mọi người cũng có thể thấy chúng tôi khác nhau nhưng cả 5 người đã dần trở nên tương đồng hơn. Nó có nghĩa là cả năm người chúng tôi cùng góp chung một tông giọng vậy.”. Tôi đã hỏi cậu ấy về ước mơ trong tương lai. Lee Seung Hyun nói rằng cậu ấy muốn trở thành một người bố tốt. “Từ khi còn bé, tôi đã mong muốn được hát, nhảy, sân khấu đối với tôi thật sự là tất cả. Rồi đột nhiên tôi có suy nghĩ muốn trở thành một người bố có thể trả lời được tất cả mọi thứ cho con mình. Tôi muốn bổ sung cho bản thân những kiến thức còn thiếu. Chuẩn bị để trở thành một người đàn ông lại là một câu chuyện khác với Bigbang.”

Cre: bigbangvn

Vtrans+ Tổng hợp: #daldal

(Xin vui lòng trích dẫn nguồn khi copy sang site khác, daldal cảm ơn đã đọc)

Leave a Reply

