Q&A về BIGBANG trên tạp chí TV (The Television) Japan năm 2010

Đây là một tạp chí ra hàng tuần của Nhật, thường nói về cuộc sống của các star trong và ngoài nước :”> Có nhiều chuyện hay ho lắm nhé, cả nhà có thể soi hint Gri trong bài phỏng vấn này luôn =))) Sao bài nào cũng có hint thế này?? daldal chỉ xin trích lại phần của SeungRi thôi nha ^^

————–

Link Eng gốc Tại đây    Link Part1 Part2

Scan by Tisya@bigbangupdates

PART 1: Biên tập viên bình luận về Big Bang

V.I
Tui sẽ không rời khỏi điện thoại đâu vì tui không thể ở 1 mình được

Khi SeungRi nhìn thấy những con khỉ ( khỉ bông) làm những tiếng động theo nhạc của BIGBANG, lập tức cậu ấy làm bộ giống chúng. Tuy nhiên có thể cậu ấy thấy một chút khó khăn nên cậu ấy bắt đầu đi khám phá xung quanh khu vực của mình, di chuyển tới một chiếc ghế gần đó rồi chụp hình tự sướng và sau đó lại làm bộ dạng giống mấy con khỉ. Những chiếc kinh thời trang được đặt trên một chiếc bàn gần đó, SeungRi đã chọn một chiếc kính cận gọng đen. Làm thế nào bạn tìm thấy ở đâu một cậu bé với chiếc kính thời trang như thế.

Chúng tôi cho rằng phù hợp với cậu ấy.


G-Dragon:

Tôi thích những cô gái làm việc chăm chỉ trong công việc của chính họ. Cậu ấy có thể ngượng ngùng nhưng G-Dragon thực sự là một người với số lượng tạo dáng khác nhau nhiều nhất. Khi thể hiện các biểu cảm của mình cho một loạt các cảm xúc: buồn, tức giận, ngạc nhiên, hạnh phúc, cậu ấy đã làm một loạt các kiểu tạo dáng như  giữ đầu, và hét ( mô phỏng bức tranh nổi tiếng “The Scream”) Khi chúng tôi hỏi cậu ấy, ” hãy thể hiện cảm xúc khi bạn yêu” Cậu ấy trả lời ” yêu cầu đó chỉ là cái tôi muốn!” trong khi bắt đầu đặt hai tay lên trước miệng cậu ấy. Những hành động này thật đáng yêu. Khi chụp hình cùng với con khỉ đồ chơi với khả năng sẽ lúc lắc đầu theo giai điệu của âm nhạc, G-Dragon cũng lắc lư đầu mình qua trái và phải ~

 

1) Câu hạnh phúc nhất mà một cô gái đã từng nói với bạn là gì?
G-Dragon: Tôi sẽ không nói bất cứ điều gì, tôi sẽ chạy đến cô và ôm cô ấy một lúc. Đó là giây phút hạnh phúc nhất.
Taeyang: Um … Tôi chưa bao giờ nghĩ về nó. Tại thời điểm hiện tại, bạn có thể yêu cầu một cái gì đó mà có thể làm tôi hạnh phúc?
TOP: Tôi nghĩ rằng sự hỗ trợ và lời được đưa ra bởi người hâm mộ của tôi có thể làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc hơn sau đó những lời của một cô gái.
Daesung: Cô ấy  nói với tôi, ‘D’LITE, anh rất rực rỡ. “Tôi sẽ rất hạnh phúc về điều này.
VI: Nếu cô ấy nói, ‘bạn rất sexy’, tôi sẽ rất hài lòng. Vì đây là một câu mà một chàng trai sẽ nói với một cô gái, nó hiếm khi một cô gái sẽ nói điều này với một chàng trai :”> ô mô, có bao giờ GD nói Ri sexy chưa? 
2) Bạn có bất cứ kinh nghiệm làm việc nào chưa?
G-Dragon: Tôi không có kinh nghiệm làm việc nào ngoài làm ca sĩ, nhạc sĩ, nhưng mà tôi muốn làm việc trong một cửa hàng nước giải khát.
Taeyang: Tôi muốn trở thành một nhân viên giao sữa.
T.O.P: Tôi không có kinh nghiệm làm việc. Những loại công việc mà tôi muốn làm? Nó có thể là bất cứ thứ gì nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình trong công việc mà tôi được giao.
Daesung: Tôi không có bất kỳ kinh nghiệm làm việc trước đây, nhưng tôi muốn thử làm nhân viên trong một cửa hàng thịt nướng.
VI: Tôi chưa từng làm việc trước đây, tôi muốn trở thành một tiếp viên hàng không.=))) Thật sao?
3) Nếu bạn được tự do 1 tuần lễ, bạn sẽ làm gì?
G-Dragon: Tôi muốn đi đến một hòn đảo bị cô lập với bạn bè của tôi.
Taeyang: Tôi muốn một chuyến du lịch với tình yêu của tôi hay đi đến một số địa điểm thú vị với các đồng nghiệp của tôi.
T.O.P: Tôi muốn có một chuyến đi của riêng tôi.
Daesung: Tôi muốn có một chuyến đi một mình hoặc với các thành viên khác.
VI: Tôi muốn đi đến một hòn đảo bị cô lập trong đó có một bầu trời xanh xanh và biển rất lạnh. Tôi sẽ đến đó một mình.
4) Trong số các thành viên khác, những người đã làm một cái gì đó thực sự vui nhộn?
G-Dragon: Tiếng Nhật của TOP. (Cười)
Taeyang: Tiếng Nhật của TOP (cười)
TOP: Mỗi lời nói và hành động của các thành viên Big Bang khác.
Daesung: Người Nhật của TOP là ngày getter tốt hơn theo ngày
VI: Tiếng của TOP ngày càng tốt hơn rồi
5) Nếu’Miss Right’ đi bộ với bạn ngay bây giờ, bạn sẽ …
G-Dragon: Tôi sẽ không để cô ấy thoát khỏi tôi. Ngược lại, tôi sẽ thú nhận tình yêu của tôi với cô ấy thẳng thắn và lớn tiếng!
Taeyang: Tôi sẽ nhìn chằm chằm vào cô ấy, nhưng có lẽ tôi không thể nói bất cứ từ nào tại thời điểm đó.
TOP: Tôi không nghĩ rằng tôi có thể nghĩ ra cách nào để tiếp cận cô ấy.
Daesung: Tôi sẽ nói với cô ấy, “thời tiết thực sự đẹp nhỉ … hahaha … ‘
VI: Tôi nghĩ rằng tôi sẽ hôn cô ấy trực tiếp tại thời điểm đó.

Korean to Chinese Translation:jaychieh0208 @BBTW
English Translation: rice @ BIGBANG WORLD |Vtrans: #daldal

PHẦN 2 :  MỘT TRĂM KHUÔN MẶT KHÁC NHAU CỦA BIG BANG

Với phần Q&A thú vị của chúng tôi tập trung vào tình yêu, các thành viên, ..v..v.., chúng tôi sẽ cho các bạn thấy phần riêng tư của Big Bang!

1. Ước mơ về nghề nghiệp của các bạn là gì khi các bạn còn đi mẫu giáo?

GD: Tôi nghĩ tôi đã có hướng trở thành một ca sĩ khi tôi sinh ra.

TOP: Diễn viên. Tôi chỉ đến với âm nhạc sau khi tôi đi học tiểu học.

SOL: Mặc dù tôi thích hát nhưng tôi không nghĩ sẽ trở thành ca sĩ vào thời điểm đó.

D-Lite: Một mục sư. Vì tôi sinh ra trong một gia đình công giáo.

V.I: Một biên đạo múa hoặc một vũ công.

2. Nếu Big Bang là một gia đình, các bạn sẽ chọn ai trở thành bố/mẹ/con trai cả/con trai thứ/con trai út?

GD: Tôi: bố, Seungri: con trai út, TOP: baby, Taeyang: mẹ, Daesung: con trai cả.

TOP: GD: bố, Seungri: bác, tôi: baby, Taeyang: mẹ, Daesung: con trai cả.

SOL: GD: bố, Seungri: hàng xóm, TOP: baby, tôi: mẹ, D-Lite: con trai cả

D-Lite: GD: bố, Seungri: con trai út, TOP: con trai thứ, Taeyang: mẹ, tôi: anh cả

V.I: GD: bố, tôi: con trai thứ, TOP: con trai út, Taeyang: mẹ, D-Lite: anh cả

3. Năm giác quan, thị giác, thính giác, vị giác, và xúc giác, cùng với giác quan thứ 6, bên cạnh thính giác rất quan trọng trong công việc của các bạn, vậy các bạn nghĩ giác quan nào nhạy cảm nhất của mình?

GD: Thị giác. Tôi muốn ngắm nhìn các thứ khác nhau vì thế tại sao nó phát triển nhất.

TOP: Theo ý kiến của tôi, tất cả các giác quan đều cần phải đạt đến độ hòan hảo. Vì vậy ối với tôi, tôi rèn luyện tốt tất cả các giác của mình càng nhiều càng tốt.

SOL: Thị giác

D-Lite: Xúc giác. Nếu tôi nói một thứ ngon thì tất cả người khác cũng đều nói thế.

V.I: Thị giác

4. Nếu bạn là một người phụ nữ, bạn sẽ hẹn hò với ai trong số các thành viên còn lại?

GD: Chính tôi. Nếu tôi không thích chính mình, tôi sẽ không thể tiếp tục công việc của mình.

TOP: Mỗi thành viên của chúng tôi đều có nét quyến rũ riêng của mình. Vì thế, tôi muốn làm bạn với tất cả các thành viên.

SOL: Daesung. Chúng tôi cùng nhau chia sẻ phòng ở Nhật và cậu ấy luôn luôn lắng nghe ý kiến của tôi.

D-Lite: Taeyang. Chúng tôi có thể tranh luận về âm nhạc, và vì chúng tôi có những sở thích chung nên tôi thấy dễ dàng nói chuyện với anh ấy.

V.I: GD. Anh ấy có mọi thứ. Sức quyến rũ của anh ấy không thể cưỡng lại được!

=))) Phải note lại đoạn này!!!

5. Con vật cưng của các bạn thuộc loại nào? Các bạn gọi nó/chúng là gì?

GD: Tôi đang chăm sóc chú cún của mình với tên gọi là GAHO

TOP: Tôi đã từng chăm sóc một chú cún tên là HERRY 3 năm trước.

SOL: Tôi có chú cún tên là BOSS

D-Lite: Tôi có chú mèo là con vật cưng của mình 2 năm trước.

V.I: Tôi vẫn chưa có con vật cưng nào.

6. Khi bạn gặp một cô gái lần đầu tiên, phần nào của cô ấy sẽ hấp dẫn bạn một cách tự nhiên?

GD: Mùi hương của cô ấy

TOP: Khuôn mặt cô ấy. liệu có bình thường khi nhìn vào khuôn mặt của ai đó lần đầu tiên?

SOL: Đôi mắt của cô ấy. Bất kể đàn ông hay phụ nữ, tôi sẽ nhìn vào đôi mắt của họ đầu tiên.

D-Lite: Nụ cười. Tôi sẽ không nói về nó vì sức hấp dẫn, Tôi chắc chắn sẽ kiểm tra khuôn mặt cười của cô ấy đầu tiên.

V.I: Tôi thích những người có bàn tay đẹp. Vì thế, đó là đôi tay.

7. Nếu bạn chuẩn bị nhận được một lời cầu hôn từ một cô gái, bạn sẽ muốn như thế nào?

GD: Những lời cầu hôn nên được nam giới nói. Tôi không muốn nhìn thấy các cô gái làm điều đó.

TOP: Hãy làm nó ở một nơi yên tĩnh! Một nơi không có ai nữa.

SOL: Well~~~~?

D-Lite: Chúng tôi nên đến sông Han (một dòng sông chay qua Seoul) và nói nó thật to.

V.I: Nếu cô ấy nói một thứ như “Em yêu anh” sau đó tôi sẽ chấp nhận!

8. Thành viên nào được coi là hay làm phiền nhất? Bạn hy vọng người đó sẽ nói gì?

GD: Seungri. Cậu ấy sẽ nói về nhiều thứ không liên quan và làm ai đó mất phương hướng hòan toàn (:D)

TOP: Đó là chắc là Seungri. Thậm chí nếu cậu ấy không nói một từ nào, lời cầu hôn của cậu ấy dường như  có chút kiêu căng (:D)

SOL: TOP. Có thể anh ấy sẽ nói những dòng hội thoại từ một bộ phim!

D-Lite: Seungri, tuyệt đối luôn!

V.I: Tôi nghĩ đó sẽ là G-Dragon. Thay vì làm phiền, anh ấy phải là tốt nhất trong  việc cầu hôn. Anh ấy sẽ xem xét tòan bộ quá trình đầu tiên.

9. Kiểu quần áo mà bạn muốn mặc trong buổi hẹn hò của mình?

GD: Quần áo phù hợp với cô ấy. Hợp thời trang nhưng thoải mái sẽ là tốt.

TOP: Bộ vest (com-lê) vì tôi cũng đang mặc com-lê.

SOL: Quần Jean kiểu denim với giày thể thao.

D-Lite: Phong cách vintage

V.I: đồng bộ

10. Gần đây, bạn đã chảy nước mắt khi nào? Và tại sao?

GD: Tôi đến khu giải trí Fuji-Q Highland vì tôi quá thích thú sau khi chơi trò trên FUJIYAMA, nước mắt của tôi tự động chảy ra.

TOP: Khi tôi tham gia buổi chiếu thử của bộ phim “Into the Fire”, một bộ phim tôi đã làm việc chăm chỉ trong 6 tháng, tôi rất cảm động bởi tiếng vỗ tay từ tất cả các khán giả và khóc.

SOL: Tôi thực sự  rất vui khi tôi nhận được giải thưởng tại VMAJ nhưng tôi không khóc.

D-Lite: Tôi cũng không khóc.

V.I: Lúc chúng tôi nhận được giải thưởng tại VMAJ vì tôi quá vui.

11. Nét hấp dẫn của các bạn là gi?

GD: Nếp nhăn trên trán của tôi

TOP: Đôi mắt

SOL: Kiểu tóc

D-Lite: Khuôn mặt cười

V.I: Răng khấp khểnh

12. Phần nào bạn sẽ rửa đầu tiên khi bạn tắm?

GD: khuôn mặt

TOP: tôi sẽ tắm phần thân trên đầu tiên.

SOL: khuôn mặt

D-Lite: Tóc

V.I: Khuôn mặt

13. Cô dâu lý tưởng của bạn nên là…?

GD: Một cô gái làm việc nghiêm túc cho công việc của chính cô ấy.

TOP: Một người có thể hòa thuận với tôi. Một người hiểu tôi.

SOL: Tôi vẫn chưa nghĩ về điều này. Tôi thậm chí còn không có bạn gái ( cười một chút cay đắng)

D-Lite: Giỏi nấu ăn

V.I: Khi tôi về nhà sau một ngày làm viêc, cô ấy ở đó nấu ăn và chờ đợi tôi. Tôi hy vọng chúng tôi có thể ăn cùng nhau.

14. Trung bình bao nhiêu thư bạn gửi trong một ngày?

GD: Tôi không đếm nhưng khoảng 20 tin nhắn?

TOP: Khoảng 10

SOL: Tôi hiếm khi gửi mail

D-Lite: Tôi không gửi mail

VI: Tôi gửi một số lượng khá nhiều mail.

15. Ai là người nhận những bức mail của các bạn?

GD: Phần lớn những người trong công việc.

TOP: Tôi thường gửi mail tới các thành viên trong gia đình.

SOL: Tôi hiếm khi gửi mail

D-Lite: Tôi không gửi mail.

V.I: Bạn bè của tôi vì tôi hiếm khi gặp được họ.

16. Bạn thường làm gì khi di chuyển từ một nơi đến một nơi khác?

GD: Tôi thường nghe nhạc trong khi tưởng tượng lịch làm việc của một ngày trong đầu tôi.

TOP: Tôi dành thời gian để nghĩ về nhiều thứ.

SOL: Tôi nghe nhạc và thỉnh thoảng hát theo những bài hát tôi yêu thích

D-Lite: Tôi nghe nhạc

V.I: Có thể nghe nhạc và ngủ

17. Thứ gì khiến bạn nghĩ ” Tôi không muốn bỏ tay mình ra khỏi cái này!”?

GD: IC Recorder, bút và máy tính (PC) của tôi. Chúng khiến tôi viết lời bài hát, ghi giai điệu một khi tôi có những cảm hứng đến.  mặc dù, ngày nay một chiếc điện thoại di động có thể làm tất cả những thứ trên.

TOP: Bật lửa. Tôi luôn làm mất nó vì thế tôi mang vài cái bên mình.

SOL: Mũ lưỡi trai, sổ ghi chép và ipod

D-Lite: Tôi để tất cả các thứ của tôi trong túi của tôi! Chúng đều là những thứ  có ý nghĩa với tôi.

V.I: Tôi không có cái túi nào. Thứ tôi sẽ không rời bỏ là chiếc điện thoại di động của mình vì một ai sẽ cô đơn trong phòng của ai.

18. Thức ăn yêu thích mà mẹ bạn làm là gì?

GD: Gyeran jjim, một loại trứng luộc kiểu Hàn quốc

TOP: Bulgogi, món yakiniku kiểu Hàn Quốc

SOL: Doenjang jjigae, một loại thức ăn hầm truyền thống của Hàn làm với bột đậu nành Hàn Quốc.

D-Lite: Kimchi Jjigae, một món hầm làm với Kimchi

V.I: Japchae, một món ăn Hàn Quốc làm từ mì gói

19. Bạn đã thử làm một món ăn mà bạn đã nhắc đến ở trên cho chinh mình?

GD: Tôi đã làm nó cho các thành viên.

TOP: Tôi vẫn chưa

SOL: Tôi vẫn chưa những tôi chắc chắn sẽ thử nó vào một ngày.

D-Lite: Tất nhiên, tôi có thể nấu nó.

V.I: Tôi đã thử những thất bại.

20. Tiếng Nhật mà bạn đã học gần đây nhất là ?

GD: Tôi nghe đội ngũ staff nói「なんとなく」. Vì tôi dùng nói.  (:D) 「nan to naku」, không biết làm sao

T.O.P: Tôi đã học  「めざまし」từ đội ngũ staff.「mezamashi」, tỉnh dậy

SOL: Lời bài hát từ  Tell Me Goodbye, 「抱きしめた手を」. Đó là vì GD luôn nhạilại cách Seungri hát  (:D) 「daki shimeta te wo」, những bàn tay đang ôm chặt

DL: Đội ngũ staff đã dạy tôi 「青空」. Tôi dùng nó khi thấy thời tiết đẹp.「ao zora」, bầu trời trong xanh

V.I: Tôi đã học「すいませんえん」từ các bạn của tôi (:D). Tôi nghe nói đây là một trò đùa đã lỗi thời I「suimasen en」, tôi xin lỗi

 

Thanks to jane@bigbangupdates

Vtrans: onlybigbang

Leave a Reply

