Nyongtory diary (24/12/2015-26/1/2016)

Dạo này hai người im ắng quá, sau vụ biến mất vào ngày 11.1.2016 từ ga tàu Shin Osaka, mất tích 3 ngày không thấy xuất hiện, cho tới lễ trao giải Golden Disc Award, Ri đã không update IG từ ngày 3/1/2016? Vậy chuyện gì đang xảy ra?

Bài này không giải thích gì hết, daldal chỉ muốn liệt kê lại những việc xảy ra dạo gần đây thôi ^^, kiểu như ghi nhớ lại không quên mất. daldal sẽ làm theo 4 mục đang làm các shipper nháo nhào hiện nay.

————————-

  1. Nyongtory từ cuối năm 2015 tới ngày 20/1/2016 (Lễ trao giải GDA)
  • Sau khi SeungRi và GD đón một lễ Giáng sinh cùng Năm mới vô cùng hạnh phúc bên nhau làm các shipper cứ gọi là tim tan chảy hết cả ra :v

Cụ thể là + Ngày 24/12/2015 Jiyong tới dự Gastby Party của Ri, đi 1 mình với SooJoo và SoonHooc :v anh làm rất tốt vai trò của người chồng.

+Ngày 25/12 hai người đón Giáng sinh ở 2 nơi khác nhau ( Ri Busan, GD Jeju-> bắt đầu các shipper lo lắng về Daragon?)

+ Ngày 27/12 SeungRi về Seoul và 28/12 đi ăn với nhóm Jiujitsu và khoe về Black card

+ Ngày 29/12 đi từ thiện với chú Sean

+ Ngày 31/12 tại sân bay bay sang Beijing cũng vô cùng tình cảm, ngay cả tối đó cũng khiến Gri shipper sống trong màu hồng :”> TÓM LẠI KHOẢNG THỜI GIAN NÀY CHÚNG TA SỐNG TRONG MÀU HƯỜNG 

+ Cùng lúc đó, 31/12/2015 KimLim và bạn trai chính thức công khai. Ngày 1/1/2016 còn được bắt gặp nắm tay đi mua sắm vô cùng tình cảm , trước đó GD gửi quà Giáng sinh cho Kim là một đôi giày anh thiết kế -> Như vậy KimRi chỉ là bạn bè và mối quan hệ giữa GRi càng làm shipper tin tưởng hơn.

  • Trong FM Beijing 1.1.2016, cả hai cũng vô cùng nhiều hint? daldal không nhớ là đã làm bài tổng hợp chưa =))) Hình như có rồi í. Nhất là vụ Ri cứ khen GD đẹp trai, tới mức “đi vệ sinh cũng đep trai”

+Đêm 1/1/2016 SeungRi bí mật bay về Hàn nhưng thực ra có phải Ri về Hàn không? ( Vì sau ngày đó có ảnh SeungRi ở Thái?” Vậy rất cỏ thế trong từ 2/1/ tới 4/1 Ri đã ở Thái (Khách sạn đó Ji cũng từng tới ở rồi)

+ Vụ 4/1-8/1 liên quan tới vụ kiện của Ri daldal sẽ không nói nữa

+ Nhưng sau ngày 2/1/2016 trở về Hàn Ji đã like những hình kiểu như “Kết thúc”, “Never again, never you” hay update “Bắt đầu mới, thử thách mới”

  • Ngày 8/1 Ri sang Osaka trước. trong concert cũng không có nhiều hint, thậm chí trong 3 ngày cả 2 không làm moment mùi mẫn như mọi khi làm Shipper lại lo lắng đứng ngồi không yên

+Trong cc cuối, GD có nói muốn năm nay Seung chan làm tốt hơn, còn nói Ri là “chàng trai tồi” Có ý trách móc? sau đó thì lại đi Tokyo mất hút với nhau :v

+ Ngày 11/1/2016 ngay sau concert cuối cùng cả hai đã đi Tokyo ( không nói lại vụ này nữa)

+Sau 3 ngày tức ngày 14/1/2016 GD trở về Hàn , Ri ở đâu không ai biết, không ai hay làm fan lại lo lắng.

+ Hậu quả là tận ngày 19/1/2016 Ri mới trở về từ sân bay Gimpo ( Sân bay Gimpo chỉ phục vụ cho việc bay đi Nhật , tới Tokyo và đi Shanghai) Nếu muốn đí Osaka thì đi Inchoen -> NHƯ VẬY TRONG KHOẢNG 12-19/1/2016 SeungRi vẫn ở Nhật. Trong mặt Ri hoàn toàn bơ phờ, mệt mỏi. Ngay cả tối 20/1/2016 Ri cũng vẫn giữ vẻ mặt đó, không nhoi như mọi khi ( Vụ về lễ trao giải daldal sẽ nói ở mục 2)

–> PHẢI CHĂNG CÓ VIỆC GÌ ĐÓ LIÊN QUAN TỚI CẢ HAI NGƯỜI ( CHẮC CHẮN KHÔNG PHẢI ĐI CHƠI VÌ ĐI CHƠI SẼ CÓ HÌNH BẠN BÈ? CŨNG KHÔNG PHẢI GẶP BA MẸ GD, NẾU GẶP THÌ TÂM TRẠNG PHẢI TỐT HƠN TẠI SAO LẠI GẦY XỌP ĐI VÀ TINH THẦN ĐI XUỐNG NHƯ THẾ?)

Chúng ta chỉ có thể đoán được là chuyện nghiêm trọng, về vấn đề cá nhân 2 người. Còn chuyện gì thì hồi sau sẽ rõ.

  • Tới trước ngày 20/1/2016 và trước ngày 22/1/2016 GD và TOP đi Paris

+ Trước đó vào ngày 19/1/2016 Kiko đăng hình bong bóng, ngày 20/1/2016 trong lễ trao giải GD update IG -> Làm shipper lo lắng về Jiko–> Cái này daldal sẽ nói mở mục 3 ( Tuần lễ thời trang Paris)

+ YG đưa ra thông tin mới : GD và Dara sẽ làm người mẫu đại diện cho hãng mỹ phẩm mới của YG –> Fan Daragon ầm ĩ lên. Thậm chí còn có bài bào này =)))) Thực sự rất hài hước. Bài báo này vào ngày 24 hoặc 23/1/2016 daldal không nhớ rõ.

MỘT SÔ SHIPPER SUY ĐOÁN ĐÂY LẠI LÀ CHIÊU BÀI CỦA YG ĐỂ PHỦ ĐI MỘT SỐ HINT GRI DẠO GẦN ĐÂY. NẾU DARAGON LÀ THẬT THÌ 1. TẠI SAO KHÔNG CÔNG KHAI THỪA NHẬN LUÔN? 2. NẾU MỘT MỰC PHỦ NHẬN THÌ TẠI SAO LẠI ĐỂ DÍNH VỚI NHAU ĐỂ CHÚNG TA PHẢI NGHI NGỜ? TÓM LẠI ĐÂY LÀ CHIÊU TRÒ YG HAY LÀ CHỈ LÀ TÌNH CỜ? THAY CHO CẶP ĐÔI JIKO?

  • Tiếp đó SeungRi lại chơi trò mất tích :v Không update gì, cũng không hoạt động?-> Cài này daldal sẽ nói ở mục 4, khi bạn bè update về SeungRi?

Ngày 21/1/2016 GD gặp jmy (kiến trúc sư) đang nhận dự án thiết kế tiếp Nhà triển lãm + khu phụ trợ cho quán Monsant.

2016-01-26 16.58.01.png

Trước đó từ ngày 15-20/1/2016 cả văn phòng đã ra Jeju để khảo sát hiện trạng (GD không ra đảo, vì không có hình ảnh nào GD ở Jeju cả)

2. Nyongtory tại lễ trao giải Golden Disc Award 2016 (20/1/2016)

  • Thứ nhất , tâm trạng SeungRi ngay từ lúc đầu lễ trao giải rát chán đời :v nói thẳng là buồn và chẳng có tâm trạng gì hết. Gri cũng thế. Đây có lẽ là lễ trao giải buồn nhất trong năm nay.

1601205 (2)

  • SeungRi không còn đeo vòng 😮 Chiếc vòng thần thánh đâu???Lần cuối SeungRi xuất hiện với vòng cổ đó là ở Osaka, ảnh sân bay khi Ri về Hàn không soi được cổ vì Ri mặc đồ kín? Ngay cả những bức hình chụp với bạn thời gian gần đây cũng không thấy? Có việc gì xảy ra ở Tokyo?

2016-01-21 11.19.02

  • Fan đã phát hiện chiếc nhẫn GD thường đeo chuyển sang tay Ri?

+Trước lúc thay áo ( ban đầu áo trong là áo kẻ đỏ ngang + sơ mi_=> Lúc sau là áo đen là Ri KHÔNG ĐEO NHẪN, hai đứa làm mặt hình sự quá -_-

+ Còn đây là sau lúc thay áo , fan soi được chiếc nhẫn GD thường đeo đã được chuyển sang tay Ri?

Embedded image permalink

+ Còn một chi tiết nữa là từ lúc Ri bắt đầu đeo nhẫn, Ri cố gắng giấu chiếc nhẫn moi lúc có thể, còn GD thì chăm chú nhìn vào nhẫn và cười với vẻ hạnh phúc :v Phải chăng vì không đeo vòng nên GD khó chịu với RI và bắt Ri đeo nhẫn ? ố ồ ồ. daldal sẽ soi xem đi paris GD có còn đeo không? 

Hay một giả thiết hơi điên rồ là Ri làm mất vòng ở Osaka :v 

  • Tiếp theo hãy nhìn vào ánh mắt GD khi Ri phát biểu. Vâng, LUÔN LUÔN là ánh mắt đầy yêu thương và nhìn vào nhẫn em nhỏ đeo?

  • Tiếp theo là đoạn họp báo sau lễ trao giải

Mặc cho Văn Bê là người đứng giữa, hai bạn trẻ vẫn đưa ánh mắt với nhau như không có người đứng giữa :”>

Lễ trao giải mặc dù bắt đầu khá buồn và tâm trạng Gri không được tốt lắm (Nhưng hai người giận nhau thì hẳn không phải? Có người nói Ri buồn vụ Lừa 2 tỷ won chăng? Ý kiến daldal nghĩ là KHÔNG. Vì ngày nộp đơn vẫn đi từ thiện, trước đó đi du lịch xuyên quốc gia, Ri rất vui vẻ luôn, tại Beijing tâm trạng cũng tốt, sau đó còn đi Thái ( nếu đúng) . Sau ngày 8/1 rút đơn mặc dù không có hint Gri nhưng Ri vẫn vui vẻ với fan tại Dome Osaka. Ba má Lee thì vẫn chụp ảnh với fan vui vẻ bình thường. Nên hãy nghĩ vụ kia Ri đã giải quyết được ổn thỏa rồi.

Một só fan kêu gào tại sao Ri không update IG. Đây là ý kiến của daldal nhé, sau vụ 4/1 Ri không update nữa. Chúng ta có thể hiểu, sau một vụ như thế Ri sẽ không thể nào update bình thường được? Vậy tại sao Lễ trao giải Ri cũng không update gì? Trong khi Mọi lễ trao giải Ri vẫn update? Chúng ta là fan thì có thể mong ngóng Ri update hình, nhưng trong thời gian này Ri update những tấm hình vui vẻ thì có thể nonfan sẽ mang vụ 2 tỷ kia ra nói kiểu “Không ngờ cậu ta vẫn vui vẻ như thế?” Vậy hãy ngừng lên IG kêu gào Ri update hay vào IG bạn bè Ri để lại những lời xấu xí kiểu ” SeungRi đâu?? Tại sao không update và kêu gọi họ kêu Ri update” Như thế rất vô duyên. Hãy để Ri có thời gian cho những chuyện không vui hoặc chuyện Ri cần giải quyết. Rồi Ri sẽ lại quay trở lại IG. Một lần nữa hay tin Ri.

3. Bạn bè ủng hộ Nyongtory?

Ngày hôm qua hoặc hôm 24-25/1/2016 daldal không xác định được, một người bạn của Ri đã like pic Nyongtory trên IG? Anh này không có mặt ở buổi lễ Giang Sinh 24/12/2015 nhưng đã từng đi Busan với Gri và chuyến đi Busan ngày 26/12/2015 của Ri có anh này.

2016-01-25 00.22.36.png

Lần trước các shipper cũng nháo nhào cả lên vì David follow 1 tài khoản IG Gri :v

=))) Thật ra cũng không hiểu vì sao nữa. từ lần đi Mỹ về là David không còn dính với Ri nữa ( Từ bữa tiệc Noel :v phải chăng bị GD gặp dằn mặt :”> Hiện tại David đang đi du lịch Mỹ với gia đình, còn Ri vẫn mất tăm mất tích)

4. GD tại tuần lễ thời trang Paris? SeungRi làm gì trong thời gian đó ? Và Tại sao SeungRi không update IG và hình ảnh bị xóa?

  • GD và TOP sang Paris từ ngày 22/1/2016 tới hôm nay 26/1/2016

+ GD và TOP được phát hiện là ở hai khách sạn khác nhau

+ GD đi chơi rất vui vẻ với hội bạn, được bắt gặp ở một số store thời trang

Ảnh GD tới store Chanel 25/1/2016

Embedded image permalink

Đi party vui vẻ ngày 23/1/2016, không còn là GD tự kỉ nữa :v vui vẻ thấy rõ ha!!!

Embedded image permalinkEmbedded image permalink

Embedded image permalinkEmbedded image permalink

+GD còn bị phát hiện để hình nền là 1 boy =)))) Boy mặc đồ đen tóc trắng. Mặc dù không rõ lắm nhưng có ai nhìn thấy giống cái người này không? Ở sân bay đi LV 

  

+ TOP tham dự show Dior

Embedded image permalink

+TOP đi triển lãm ghế tại Paris, tới cả nơi làm việc xưa của CoCo Chanel và về Hàn hôm nay 26/1. hay ghê ha, anh em thân thiết vầy mà đi không thèm đi chung =)) đánh lẻ riêng, ở riêng khách sạn. xong bỏ về trước!!!

Embedded image permalinkEmbedded image permalink

Embedded image permalink

+GD hôm nay tham sự show của Chanel và vẫn chưa về Hàn

Embedded image permalink

Embedded image permalinkEmbedded image permalink

Còn chụp hình với CL :3

=))) Chừng ấy đủ hiểu Gtop flop rồi nhé.

+Trước khi đi Paris còn làm bản Cover Baby của Winner cute đáng yêu thế này chứng tỏ anh đang vui vẻ, cả nhà có nhìn thấy nhẫn chứ?

 

  • Lật lại thuyền Jiko, thường thì tuần lễ thời trang sẽ rất dễ dàng để hẹn hò nhưng Kiko và GD hiện đang ở hai nước khác nhau. Và hiện tại các bạn nào vẫn còn lo lắng Jiko thì khỏi luôn  nhé.
  • CÒN NỮA GD ĐANG TRONG TÂM TRẠNG RẤT VUI VẺ. CỨ NHÌN CÁCH ANH ẤY ĐI CHƠI VS BẠN, QUẨY VỚI XIN, ĐI SHOPPING, KHÁC HĂN GD ĐI BAR NGÀY 12/12/2015? Chúng ta chỉ có thể khẳng định là GD đang có tâm trạng tốt, cũng không thấy like IG lung tung nữa?Vậy Jiko bỏ, Gtop bỏ, còn Gri =))))))
  • Cuối cùng là SeungRi? SeungRi đi đâu làm gì mấy ngày hôm nay?

+ Đầu tiên là Kong update IG với SeungRi ngày 24/1/2016, hiện Kong đang ở Seoul, vậy bức hình này là mới, và hiện tại Ri vẫn ở Seoul thôi-> Bức ảnh này bị xóa ngay sau đó không rõ lý do?

+ Tiếp theo là qxxxxp ,  Jung và anh bạn béo của Ri update hình trong một bữa tiệc với SeungRi? ( 3 người update 1 bức hình ở một dịa điểm giống nhau nhưng không nói rõ thời gian?) Ảnh có thể là ảnh mới hoặc ảnh hồi lần đi Taiwan chăng? Không ai kiểm chứng được?

Embedded image permalink

 

VẬY CHÚNG TA TỰ HỎI TẠI SAO BẠN BÈ RI LÀM VẬY? DALDAL ĐỂ Ý CÁC FAN CỨ LÊN IG KÊU GÀO TRONG IG CÁ NHÂN CỦA NG TA LÀ RI ĐANG Ở ĐÂU? DALDAL THIẾT NGHĨ LÀ CÓ THỂ DO FAN LÀM PHIỀN HOẶC DO MỘT LÝ DO RI NÓI BẠN BÈ XÓA ĐI CHĂNG?

cái này vẫn còn là ẩn số :v Hồi sau sẽ rõ.

Tổng hợp : #daldal

 

 

 

 

 

 

 


26 thoughts on “Nyongtory diary (24/12/2015-26/1/2016)

    1. Hoang mang gì đâu 😂😂 càng ngày Gri càng Real thế còn j?! Gtop flop, KimRi flop, ngay cả Jiko cũng bể bình. Còn Daragon thì nhảm nhất của nhảm. Giờ chỉ còn Gri Only one 😘😘

      Like

  1. ss Dal có định chuyển nghề k 😅😍. Từ đầu e đã nghĩ KimRi chỉ là bạn thân rồi dù đôi lúc nhìn mmt của 2 ng cũng hơi tủi jo G. E thấy Ri càng lộ liễu thì càng chứng tỏ Ri vs Kim k có j cả, chứ trước h Ri giấu người iu kĩ lắm. Mong những bài sau của ss ❤

    Liked by 1 person

  2. Ko phải Soojoo đâu mà là cô ng mẫu acc IG là AHNAHR ấy mà e nghĩ ko phải đi chung chắc tình cờ gặp thôi. Còn vụ G tặng quà cho Kim như kiểu thay mặt Ri cảm ơn vì đã chăm sóc cho Ri chăng :v
    Giờ e mới biết vụ GTop ở riêng khách sạn đấy flop dập mặt :)))))
    Còn cái theory của ss về mất dây chuyền ở bên nhật dám là thật lắm à :v

    Like

    1. :3 ss thấy hôm Gastby cũng có SooJoo mà. Cái chị ng mẫu tóc trắng í. Lúc đầu có nói chuyện với hội đó.
      =)))) Thấy 2 ng từ khi sang Paris chẳng hề đi chung với nhau thì hiểu rồi đấy. Shippe Gtop khóc ròng 😥

      Like

  3. Mình tưởng nhân của G là nhẫn trơn chứ nhẫn trên tay ri nhìn ko giống trơn lắm hay tại mắt mình kém

    Like

    1. Có 1 tấm Ri đeo 2 chiếc nhẫn và hình như chiếc nhẫn ở ngón trỏ là nhẫn GD đeo á :))) và sau đó Ri đã bỏ ra

      Like

  4. Có cái chương trình gì mà G với Dae cũng từng tham gia chung, rồi đến lượt R ấy, bạn R đi đâu cũng khoe mình quen nhiều bạn gái, rồi ai cứ gán bạn ấy là “mê” gái này nọ bạn ấy cũng nhận vào mình hết:))) làm vậy để chi vậy k biết, càng chứng tỏ bạn là men đích thực hay sao ấy:)). Thực ra Kim chỉ là bạn vừa xã giao, vừa giúp đỡ cho cv làm ăn của R bên Sing, rồi các kiểu shipper KimRi xuata hiện nhiều nên bạn ấy càng tung hint nhiều để càng che mắt sự Real nặng của nyongtory thôi. Càng tung hint nổi bao nhiêu càng k real bấy nhiêu😌.
    Hnay G về Seoul rồi, bão weibo, tw, ig các kiểu, lại xuát hiện cả clip ngắn có “everything” các kiểu:)). C nghĩ G bây giờ có tiếng nói và sự nghiệp càng vững chắc qua lần comeback lần này nên chắc chắn sự Real của Gri càng lúc càng lộ rõ hơn thôi:). Shipper chúng minhg chỉ việc nhanh mắt thông minh nhìn ra ý của các anh ấy mà thôi. Thật sự các thuyền kia flop nhanh và bất ngờ quá, c thích cực:)))

    Liked by 1 person

    1. Thực ra ngoài Jiko thì em ko thấy đôi nào Real nữa ngoài Gri 😂 Jiko thì cũng là quá khứ rồi, có thể là đã từng. Giờ đường thênh thang rộng mở, chỉ phụ thuộc vào hai người thoy 😓 mong hai đứa đến với nhao thiệt lâu là Shipper hạnh phúc rồi

      Like

      1. Thực sự hồi mới ship Gri mình cũng từng nghĩ Jiko real ấy và rất đau lòng :))). Nhưng về sau khi tìm hiểu thì mình lại thấy họ giống như những người bạn thân thiết nhiều hơn, chơi chung cả 1 circle friend cơ mà. Khi nhìn lại chặng đường 10 năm của G và Ri thì mình lại nghĩ khác, G luôn yêu thương Ri như báu vật vậy, bao nhiêu năm cũng chẳng thay đổi :3 Nhưng nói cho cùng thì thế giới của 2 đứa quá ư là bí hiểm, sẽ chẳng bao giờ mình hiểu hết đc :)))

        Like

Leave a comment