SEUNGRI TRÊN TẠP CHÍ MALAYSIA (1/2016)

TỜ FILIPINO MAGAZINE CỦA MALAYSIA VỪA ĐĂNG TẢI MỘT BÀI 25 TRANG VỀ  “K-POP ANNUAL REPORT” (THÁNG 1/ 2016) nói về tour diễn MADE và cảm nhận cuẩ fan. Còn có nguyên 3 trang dành cho SeungRi nữa :”> Nên daldal phải đăng ngay cho nóng :*

Link full đầy đủ ảnh Tại đây

Source: GT2VI @GottaTalk2V1212 via @_BBMusic

Cre: bigbangupdate|Vtrans: #daldal

———————

m23

  • TÊN : LEE SEUNG HYUN
  • SINH NGÀY 12/12/1990
  • TÊN NGHỆ DANH : SEUNGRI, VI, VICTORY
  • VAI TRÒ : VOCALIST VÀ DANCER CHÍNH
  • CUNG HOÀNG ĐẠO : NHÂN MÃ
  • NHÓM MÁU : 1
  • CHIỀU CAO : 1M76CM ( Hư cấu quá người ơi =)))
  • KĨ NĂNG ĐẶC BIỆT : BIÊN ĐẠO VŨ ĐẠO, NHẢY, LÀM TRÒ HÀI VÀ CÓ THỂ NÓI NHIỀU THỨ TIẾNG
  • NGÔN NGỮ CHÍNH : TIẾNG HÀN VÀ TIẾNG NHẬT

CONFESTION CỦA MỘT RI-STAN

Rhev Xandra “Ahjussi trên Twitter” . Tôi hiện đang là sinh viên tại trường đại học De La Salle of St.Benilde. Tôi là một VIP từ năm 2010 . Tôi nhớ nó bắt đầu như thế nào , đó alf khi tôi xem một đoạn vid của TOP trên Youtube, nó chỉ là một vid ngẫu nhiên mà tôi nhìn thấy trên web, tui đã fall in love với anh ấy. Tui bắt đầu tìm kiếm về anh ấy và phát hiện ra BIGBANG. Đó là khi cậu chuyện tình yêu của tôi bắt đầu và quá trình trở thành một VIP. Bài hát đầu tiên tôi yêu thích là “A Fool’s Only Tear’ . Cả 5 chàng trai đã thực sự chạm vào cái gọi là “điều yêu thích nhất của tôi” ( mà chúng ta hay gọi là bias) Họ hội tụ đầy đủ những điều tuyệt vời, tài năng, nghệ sĩ tốt nhất. Trong đợt BIGBANG Alive tour 2012, có một vài điều tôi nhìn thấy ở SeungRi đã khiến tôi yêu quý anh ấy. Có thể là nụ cười của anh ấy hoặc những gì tôi nhìn thấy anh ấy làm với fan của mình. Và bằng cách nào đó, anh ấy trở thành “my bias” Tôi có thể có lựa chọn yêu thích nhất của mình nhưng những vị vua vẫn rất gần trái tim tôi. Họ ôm ấp bao bọc cuộc sống của tôi và là động lực lớn nhất cho bản thân tôi.

  • 9 LÝ DO TẠI SAO TÔI YÊU SEUNGRI ( bài báo là 10 nhưng có 1 điều bị lặp lại)
  1. Giọng ca của anh ấy. SeungRi có một giọng ca mượt mà, ngọt ngào và sáng đẹp. Tôi tìm thấy sự bình yên trong trái tim và làm dịu tâm hồn. Những đoạn của anh ấy trong bài hát của BIGBANG là đoạn yêu thích nhất của tôi. Bởi vì họ có những điểm nhấn cho bài hát và thường đưa những thông điệp đặc biệt vào mỗi bài hát của họ.
  2. Anh ấy vui vẻ và có khiếu hài hước. Anh ấy thường làm các VIP cười lớn trong mọi show tạp kĩ mà anh ấy tha gia và tất cả concert anh ấy tham gia với các hyung của mình. Anh ấy thường làm các hyung và fan đi lên với trò giải trí của mình.
  3. SeungRi là người làm việc rất chăm chỉ. Anh ấy phấn đấu trong mọi thứ anh làm. Anh ấy trải qua gần như nửa cuộc đời là một thành viên của BIGBANG. Anh ấy cố gắng hoàn thành tốt những những gì được giao.
  4. Anh ấy tài năng. Nó là điều đương nhiên vì bất kì ai trong BIGBANg đều phải tài năng. Ngoài ca hát, nhảy múa anh có thể diễn xuất. Anh ấy đóng phim và tham gia các bộ phim truyền hình. SeungRi là một MC/host tuyệt vời cho các chương trình tạp kỹ và có những kỹ năng về nấu ăn, chụp ảnh và nhiều nhiều nữa tôi không thể kể hết được.
  5. Anh ấy hoạt bát, nói nhiều. Đây là một trong những điều tôi thích nhất ở anh ấy. SeungRi không để lỡ hay bỏ phí bất kì khoảng khắc nào trong các show mà anh tham gia.
  6. Anh ấy là Fanservice King. Mọi VIP đều biết điều ấy. Trong các concert, SeungRi thường xuyên thể hiện với fan tình yêu và sự có mặt của anh ấy. Anh ấy sẽ luôn mỉm cười với fan bất cứ khi nào họ gọi tên anh. Tôi thậm chí còn nhận được những nụ hôn gió từ anh ấy trong suốt MADE tour vào tháng 7 2015. Anh ấy biết cách làm thế nào để chiếm trái tim fan bằng những lời nói và hành động. (Phải rồi -_- câu dẫn giỏi lắm Sưng Ni , làm ai cũng yêu quý Ri hết đó Ri ah)
  7. Lee Seunghyun là VIP tuyệt vời nhất và là “biggest” fanboy của BIGBANG. Trên SNS cá nhân của anh ấy luôn có anh ấy và các hyung. Thỉnh thoảng còn lấy hình từ các fansite và cắt ghép nữa. kkk. SeungRi luôn tự hào khi nói những từ như là anh ấy là big fan của các hyung và anh ấy yêu họ nhiều như thế nào cũng như anh ấy yêu BIGBANG nhiều không kể xiết.
  8. Anh ấy là Maknae tuyệt vời nhất, ever, ever!!! SeungRi quan tâm và nghĩ cho các hyung như một maknae. Từ những ngày anh ấy còn làm thực tập sinh, nó được ưu ái như thế nào như cách anh ấy là tấm gương phản chiếu về các hyung.
  9. Cuối cùng nhưng chắc chắn không phải là nhỏ nhất. Tôi yêu SeungRi bởi vì anh ấy là nguồn hạnh phúc và là Panda nhỏ bé của tôi. Thời gian này nếu tôi cảm thấy buồn bã hoặc khi cuocj sống có những điều khó khan, tôi sẽ xem các show có SeungRi hoặc nghe những bài hát của anh ấy và khi đó những tâm trạng buồn bay đi đâu hết, tôi phấn chấn trở lại 😡
  • NHỮNG CÂU CHUYỆN VỀ SEUNGRI
  1. SeungRi là thành viên đầu tiên của BIGBANG có bài hát solo cho riêng mình trong album của nhóm với “Strong Baby” . Anh ấy cũng là thành viên đầu tiên tham gia diễn nhạc kịch và là Người Hàn Quốc đầu tiên ( thực ra là người nước ngoài đầu tiên luôn) làm host trên chương trình truyền hình tại Nhật, còn có hẳn một chương trình mang tên mình.
  2. Câu tiếng Nhật đầu tiên mà SeungRi học được là “Nhà vệ sinh ở đâu?” và bây giờ thì anh ấy nói tiếng Nhật như người bản ngữ.
  3. Vào những ngày mới debut GD đã phải sử dụng giấy ăn để độn vai cho SeungRi để trông cậu có đôi vai rộng hơn khi biểu diễn trên sân khấu.
  4. Tài khoản twitter hiện tại của SeungRi là @ForvictoRi nhưng tài khoản đầu tiên là @sexyback trước đó khoảng 1 năm ( cái này daldal có lần viết rồi nè)
  5. SeungRi đã từng đọc rất nhiều fanfics của VIP. Anh ấy biết về Nyongtory, Toptory, Suntory, Daetory :v Có khi mình còn được ít fics hơn Ri ấy chứ nhỉ =))) Tự hỏi Ri có đọc fic mình viết hem :”> Và khi đọc fic xong Ri nghĩ gì? Có bao giờ nghĩ tại sao mình luôn ở dưới và là tổng thụ không? =)))
  6. Khi được hỏi những câu hỏi lien quan đến bạn gái. SeungRi sẽ luôn nói “Bạn gái tôi là tất cả các fans” Bổ sung thêm nữa là bạn í nếu được hỏi muốn hẹn hò với ai thì trả lời luôn là “Muốn hẹn hò với chính mình :3”
  7. Nếu có khả năng ngăn chặn thời gian. Seung Ri nói rằng anh ấy sẽ sử dụng nó vào thời điểm khi các hyung của la mắng anh ấy  và sẽ nói chuyện lại với họ trong khi thời gian hoạt động trở lại,  sau đó nói  xin lỗi khi mọi chuyện trở lại bình thường

Lúc viết bài này đang nghe I love you của T (Yoon Mi Rae) :”> đoạn những lý do tại sao yêu SeungRi mém khóc luôn. Ha ha

—————-

-daldal-

m24


3 thoughts on “SEUNGRI TRÊN TẠP CHÍ MALAYSIA (1/2016)

Leave a comment