SEUNGRI TRÊN ORICON VVVISTYLE (2/2013)

Đây là một trang báo mang của Nhật tên là Oricon Style :3 khoảng năm 2011-2012 thường đăng những đoạn phỏng vấn SeungRi thường kì, có 10vol nhưng daldal chỉ tìm được vol 1,2,6-10 😥 Sẽ up bổ sung nều tìm được nha.

Trang của báo đó Tại đây

Link gốc Tiếng Anh Tại đây

————————–

vi_oricon_vvvistyle

  • VOL 1: 

Q: Xin chào VI người đã đem lại những tài năng để có thể chạy cho tiền của họ. Bạn không chỉ là một nghệ sĩ như một thành viên BIGBANG, hoặc như một người tài năng VI hoặc “Seung-chan” , bạn tham gia nhiều chương trình truyền hình Nhật Bản, không chỉ có người hâm mộ từ âm nhạc của bạn, bạn trở nên quen thuộc với mỗi gia đình.
Vâng, Cám ơn rất nhiều.
Q: Thật điên rồ nha, trong một ngày bạn xuất hiện ba lần liên tiếp trên truyền hình.
Vào ngày chủ nhật (buổi tối)  vào lúc 7, 8 và 9h
Q: Thật sao ? Bạn làm nhiều người kinh ngạc rồi đấy
(Akashiya) Sanma, Downtown, Higashino (Kouji) … Tôi đã xuất hiện cùng với những người này trong làng giải trí Nhật Bản, chỉ lần này bởi chính nó là tuyệt vời, nhưng trên đó không phải là những cuộc đàm phán của chúng tôi rất nhiều niềm vui? Rượu là cao siêu, không khí trên bộ là thực sự tuyệt vời. Xuất hiện trong chương trình truyền hình, bạn nói “như một thế giới khác nhau của nó ~” khi bạn phát hiện ra một cái gì đó mới phải không? Mỗi lần tôi cảm thấy từ đáy lòng mình niềm vui của nó, cười trong suốt thời gian mà quên rằng tôi đang thực sự làm việc.
Q: Bạn xuất hiện trong show truyền hình của Nhật Bản như là một phần của Big Bang vô số lần nhưng, tôi chợt nhận ra bạn đạt đến điểm mà bạn có thể xuất hiện như là VI , là chính mình, bạn nghĩ sao về điều mới tìm thấy này, bạn đã có suy nghĩ về việc chuyển đổi?
Chương trình truyền hình của Nhật Bản là một điều tuyệt vời, trong phim có những yếu tố của âm nhạc, chủ đề của các món ăn, và khi xem clip, bạn có thể làm quen với các tin tức trên toàn thế giới khác nhau … do đó, nó không chỉ là niềm vui, họ nói rằng bạn trở nên phong phú với kiến ​​thức , nó thực sự hữu ích. Vì vậy, bây giờ nếu đang quay một chương trình, tôi sẽ nói một số loại thông tin mà tôi đã học được từ người khác.
Q( đùa) Nếu nó đứng riêng biệt thì có vẻ không được tận dụng, bạn rất biết cách tận dụng nó nhỉ?
Vì nó ở một đoạn khác về kiến thức mà tôi thu thập được, sẽ là lãng phí nếu chỉ mình tôi biết nó phải không nào? Trong câu nói “OO là XX” với một EH!?! họ sẽ ngạc nhiên và vui mừng, tôi sẽ hạnh phúc nếu làm cho mọi người cười.
Q: Họ nói nụ cười dễ lây lan. Tất nhiên đó là những gì bạn đang nói, nhưng chỉ xem biểu thức vui vẻ của bạn trên màn hình mà bạn không thể không mỉm cười?
Nói những điều như thế làm tôi thực sự hạnh phúc, và tôi tự hỏi, đó thực sự là những lý do đằng sau để tôi xuất hiện trên các show truyền hình.
Trước khi tôi xuất hiện trên “Waratte Iitomo” (trên Fuji Television), tôi tự hỏi “Tại sao mọi người thực hiện ” V ” khi họ chụp ảnh?” Sau đó, họ cho biết “V” dấu hiệu có nghĩa là “Victory.” Đương nhiên kể từ khi tên tôi có nghĩa là “Victory”, “V” là tư thế của tôi!
Q: Ồ, một thông tin tốt 
Tôi hỏi một cách tình cờ và nó gắn liền với tôi. Tôi ngạc nhiên, sau đó tôi đã nói với những người khác nhau (cười)
Q: Nó là một cơ hội !? Bằng cách này, lần cuối cùng bạn được ở đây (tháng ba), tiếng Nhật của bạn là gần như hoàn hảo nhưng bây giờ nó đạt tới sự quá hoàn hảo! Không có nhiều từ bạn không biết phải không?
Nhưng thỉnh thoảng ~ Tôi sẽ nói những điều kỳ lạ (cười) Gần đây, tôi đã đi đến Thượng Hải kể từ khi chúng tôi có một concert, gặp gỡ với các thành viên sau một thời gian dài như vậy, chúng tôi nói bằng tiếng Hàn với nhau. Ngày hôm sau khi trở về Nhật, mặc dù tôi đã cố gắng để nói chuyện bằng tiếng Nhật như tôi thường nói, đầu của tôi hoạt động từ từ. Tôi có thể không ngay lập tức nhớ những lời nói và tôi giống như “Huh? Tôi đang cố gắng nói gì nhỉ? “Chuyển đổi từ Hàn Quốc đến Nhật Bản có chút khó khăn và mất rất nhiều thời gian (cười căng thẳng)
Q: Vậy có nghĩa là tại thời điểm này, bạn đang làm một chuyển đổi tốc độ cao từ  nói tiếng Hàn Quốc đến tiếng Nhậttrong đầu của bạn?
Yep, để làm cho nó nhanh hơn, khi tôi đang ở nhà, tôi rời khỏi các truyền hình Nhật Bản trên tất cả các tối. Nếu tôi làm điều đó, Tiếng Nhật bước vào tai tôi một cách tự nhiên, và nó sẽ được lưu trữ ở bên phải đầu?

Q: Quan trọng là bạn xây dựng nó hàng ngày?
Chắc chắn là như vậy rồi. Ngay cả với Big Bang đó là một điều như vậy. Nếu tự nhiên bạn không nỗ lực với bất kì điều gì, bạn sẽ không thể di chuyển về phía trước!
Q: Dù sao thì những chương trình truyền hình nào bạn thường xem?
Các chương trình tôi xuất hiện (cười) tôi kiểm tra tất cả các chương trình mà tôi tham gia. Nhìn họ, tôi có thể suy nghĩ về họ, nói rằng tôi nên nói điều này có hay không hay tôi nên làm gì khi ở đó.
Q: Tôi thì ngược lại, để bạn ca ngợi chính mình khi bạn đã thực hiện một công việc tốt?
Tôi không. Ah, nhưng tôi đoán thỉnh thoảng ~ tôi làm vậy(cười) Khi cho bản thân mình nhiều lời khen ngợi tôi sẽ nói điều gì đó giống như tôi muốn trở nên tốt hơn ở Nhật Bản, trong cuộc trò chuyện… Tôi sẽ làm việc chăm chỉ !
Q: Well Sau đó, cho thời gian tiếp theo, tôi nghĩ rằng tôi  yêu cầu bạn kể về về cuộc sống hàng ngày của bạn ở Nhật Bản.
Uki, đồng ý~. Đây là sự khởi đầu của loạt bài của tôi trong “Oricon Style” như loạt bài này được xuất bản, tất cả mọi người sẽ hiểu tôi là người như thế nào. hãy chờ đợi ở cuộc trò chuyện tuần sau nhé.

Source: playbill@tumblr |Vtrans: #daldal

  • VOL 2: 

Bởi tôi có những người bạn nên tôi không bao giờ cảm thấy cô đơn.Bạn bè nghệ sĩ Nhật Bản của tôi là …!

Q: Từ khi bạn hoạt động tại Nhật, có vẻ như bạn có rất nhiều bạn bè thân thiết tại đây? 
Sato Takeru-kun, Shirota Yu-kun, Yoshitaka Yuriko-san, One Ok Rock Taka-kun, Miura Shohei-kun ……

Q: wow, ấn tượng thật đấy
Ngoài ra tôi quên Yamada Shintaro-kun (cười)

Q: Thật tốt bạn nhớ ra 
Nhưng tôi giận Shintaro-kun.

Q: Tại sao?
Sau khi anh ấy tham gia chương trình thường xuyên của tôi “Sakigake! Ongaku Banzuke Eight” (on Fuji Television), tôi rất biết ơn rằng anh tham gia, nhưng, như chúng tôi đã thu âm hỏng vài lần vì anh ấy phát âm không được tôt (cười)

Q: Thực sự là không may. Nhưng điều đó có vẻ như một cái gì đó có ai đó sẽ nói về anh ấy. (cười) Bởi theo cách bạn biết rằng trong quá khứ Shintaro-kun hát những bài hát bằng tiếng Hàn.
Cái gì- !? Đây là lần đầu tiên tôi nghe tin đó.

Q: Tôi nghĩ rằng anh ấy muốn nói chuyện với bạn về âm nhạc Hàn Quốc.
Khi tôi và Shintaro ở riêng với nhau, chúng ta không nói về âm nhạc  (cười)

Q: Vậy thì các bạn nói về cái gì?
Về những thứ như các trò đìa gần đây chúng tôi đã làm hoặc làm thế nào chúng ta có thể làm một hit (cười)

Q: Đó chắc chắn là một số cuộc thảo luận diễn viên hài phải không?
Thành thật mà nói, khi tôi lần đầu tiên bắt đầu hoạt động solo tại Nhật. người đầu tiên tôi yêu cầu để được tư vấn là Shintaro-kun.

Q: Tại sao lại hỏi anh ấy? Còn những người bạn khác của bạn thì sao?
Tại thời điểm đó anh ấy là người bạn duy nhất mà tôi có ở Nhật Bản (cười) Kể từ lúc đó tôi không biết nhiều về Nhật, tôi gọi là Shintaro-kun “Những loại chương trình như” Tousouchuu “? (trên Fuji Television) “(Mạo danh Shintaro)” Ah, một trong đó, bạn sẽ bị phạt nếu bạn chạy ~ “” Eh? Nó không phải là một chương trình trò chuyện? “(Một lần nữa đóng giả Shintaro)” Bạn sẽ bị phạt nếu bạn chạy với tất cả sức mạnh của bạn ~ Đó là kiểu show “” Ah … .thanks. Tôi đã nhận nó “(cười)

Q: Vậy là bạn thấy sai lầm khi hỏi anh ấy à? (cười)
Sau khi tôi đến One Ok Rock Taka-kun để nói chuyện. Taka-kun có cảm nhận tốt và anh ấy thực sự là một người vui vẻ ~

Q: Bạn nói chuyện gì với Taka-kun ?
“Bây giờ tôi có một buổi hòa nhạc, nhưng đối với các MC nói chuyện, bạn có biết những trò đùa đang phổ biến không? tôi có thể làm gì?” (Một lần nữa diễn xuất cả hai phần) “Ah, COWCOW của” Các bài tập tự nhiên “nên được tốt.” “Đó là gì? “” Vâng, tôi sẽ gửi đoạn ghi âm cho bạn ~ “” Thật sao? ~ “(cười)

Q: ồ , ngay bây giờ, nói chuyện này là của diễn viên hài tầm cỡ.
Nah nah, tôi vẫn còn có một chặng đường dài để đi ….

Q: Bằng cách này, sau khi xem bạn xuất hiện trên TV, những người bạn đã nói gì với bạn? 
Miura Shohei đã nói với tôi: “Anh thật sự rất buồn cười ~”

Q: Vậy Yamada Shintaro đã nói gì với bạn?
“(Mạo danh Shintaro) Seungri bạn có thể là một thiên tài ~” (cười)

Q: Làm thế nào bạn đáp ứng với điều đó?
(trong khi cười) “Ah, nhờ ~” (cười) Nhưng, họ chỉ xem sự xuất hiện của tôi trong các chương trình và của chính nó làm cho tôi hạnh phúc, và tất cả nhờ vào bạn bè của tôi, sống ở Nhật Bản không phải là cô đơn. Từ khi bắt đầu, tôi không hiểu cấu trúc hay những chuyện liên quan đến chương trình truyền hình Nhật Bản, Taka-kun là người đầu tiên cho tôi lời khuyên. Anh ấy cho tôi rất nhiều sự ủng hộ.

Q: Đó là tình bạn?
Trong khoảng thời gian này với các hoạt động của tôi tại Nhật, một lần nữa tôi thấy giá trị của những người bạn. Tất cả những người đã ủng hộ tôi, cho tất cả các bạn, tôi muốn làm việc nhiều hơn như tôi có thể.

Translated by: playbill.tumblr.com|Vtrans: #daldal

  • VOL 6: Khi chúng tôi xa cách nhau, sau đó chỉ có tôi có thể cảm thấy điều quý giá của BIGBANG là gì

I: Như đã thông báo trước, chủ đề của cuốn sách này là “Suy nghĩ về BIGBANG ‘. Sau khi thực hiện các hoạt động solo, suy nghĩ và quan điểm về nhóm BIGBANG của bạn đã thay đổi?
VI: Vì tôi là người trẻ nhất trong Big Bang, cho đến bây giờ tôi luôn luôn dựa vào những người lớn hơn ( như các hyung). Tất nhiên tôi cũng nói ra ý tưởng và ý kiến của tôi, nhưng leader GD, G-Dragon san với những tài năng xuất sắc của mình trong âm nhạc, nghệ thuật, thời trang và tất cả … Tôi có thể để lại tất cả mọi thứ cho anh một cách dễ dàng. Mỗi thành viên đều có tài năng tuyệt vời, và nếu tôi làm theo họ, sẽ không có vấn đề gì cả. Nhưng, khi tôi đang làm hoạt động solo không có ai ngoại trừ tôi, và có rất nhiều điều mà tôi phải quyết định trên ý kiến của riêng tôi … haa ~ (thở dài) Thật khó (cười cay đắng).

I: Bây giờ bạn biết các hyung của mình đã làm việc rất chăm chỉ nhỉ?
VI: (giọng thấp) Vâng, anh nói đúng. Mở rộng hoạt động, được tách ra ở Nhật Bản và Hàn Quốc là một chút khó khăn. Trước đây, nó không phải là chúng tôi đang nhìn thấy nhau mỗi ngày, và đó cũng là thời gian mà chúng tôi không nhìn thấy nhau nhiều và tôi nghĩ rằng tôi sẽ ổn thôi, nhưng như mong đợi .. Nếu ở Hàn Quốc, tôi có thể đến tìm họ ngay lập tức nếu tôi cảm thấy như muốn gặp họ bởi vì khoảng cách ngắn. Đó là cảm giác thoải mái

Tôi: Bạn có cảm thấy cô đơn?
VI: Có đôi khi. Trong khi làm việc, tôi bị cuốn vào những gì tôi đang làm, không sao nhưng khi tôi về nhà và một mình, tôi sẽ bắt đầu suy nghĩ “Ahh ~ người khác đang làm gì bây giờ?”

I: Bạn không gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn cho họ?
VI: Tôi gọi họ rất nhiều. Nhưng chỉ có Sol san luôn trả lời tin nhắn của tôi bằng tiếng Anh.

I: Eh ?! Tại sao anh ta làm thế?
VI: Mặc dù bạn hỏi tôi “Tại sao?”, Tôi là một trong những người tò mò (cười)

Q: Bạn yêu cầu Sol san đưa ra lý do?
VI: Tôi hỏi trước, “Tại sao?” “Thật sao hyung làm điều đó” (cười)?”Hyung, dạo này hyung thế nào?” Và sau đó tôi nhận được câu trả lời “What’s Up?” Nó có giống một câu trả lời không? (cười)

I: Tất nhiên bạn muốn biết lý do phải không? (cười)
VI: Tôi tự hỏi tại sao ~ Tôi nghĩ làm thế nào để  trả lời ~ làm tôi suy nghĩ rất nhiều và cuối cùng, tôi đã từ bỏ.

I: Bạn gửi thêm tin nhắn ?
VI: Tin nhắn của chúng tôi kết thúc ở đó.

I: Có phải như vậy có nghĩa là bạn không trả lời Sol san?
VI: Yes. (có vẻ như anh nhớ một cái gì đó) Ah ~ tôi nên có trả lời anh bằng tiếng Nhật!
VI: Tại sao giờ tôi mới nghĩ đến? Haa ~ Muộn rồi.

I: Tôi nghĩ đó là cách tốt nhất để trả lời anh ấy! Hoặc có thể Sol san muốn kiểm tra VI san?
VI: Vâng ~ Tôi tự hỏi. Và thường tôi không thực sự hiểu những gì anh đang nghĩ về tôi. (cười)

I: Sol san trên sân khấu cũng là như thế, giữa các thành viên lời nói và hành động của mình là không thể đoán trước.
VI: Anh ấy có một mức độ rất cao của tự do. Đó cũng là điểm quyến rũ của Sol. Nhưng nếu tôi cố gắng nghĩ rằng, thật tuyệt vời ~ Gửi tin nhắn bằng tiếng Hàn, nhận được trả lời bằng tiếng Anh, và tôi trả lời một lần nữa bằng tiếng Nhật

=))) Đọc tới đây chết cười, Văn Bê ngay cả ngoài sân khấu cũng luôn thích troll em nhỏ thế à?

I: Nhưng các bạn đang hoạt động toàn thế giới, vậy yêu cầu về ngôn ngữ phải cao hơn rồi?
VI: Nhưng, có một nhu cầu cho tôi và Sol san để giao tiếp trong 3 ngôn ngữ …. (cười)

Tôi: Bạn nói đúng. Nhưng nếu bạn trả lời anh bằng tiếng Nhật, bạn sẽ viết gì?
VI: Tôi sẽ viết “Xin lỗi … Không có gì” (cười)

I: Tại sao bạn không thử để gửi cho anh ấy (cười)
VI: Tôi là một trong những người lịch sự (cười)

I:  TOP san đang quay bộ phim của mình, và mỗi thành viên Big Bang đang làm các hoạt động solo của riêng mình, nhưng khi các bạn lo lắng về về hoạt động của mình, các bạn có khuyến khích người khác bằng cách nói như “Hãy làm những điều tốt nhất trong khả năng của bạn”?
VI: Trong Big Bang, chúng tôi thực sự không thích những lời cổ vũ. Đó là lý do tại sao chúng ta không nói “Hãy làm tốt nhất của bạn” thường xuyên và đó là bởi vì làm việc chăm chỉ là một điều phổ biến để làm. Và nếu chúng ta đang có một thời gian khó khăn, chúng ta không nói “Em không sao chứ?” với nhau.

I: Không có nhu cầu thể hiện bằng lời nói.
VI: Thay vào đó, chúng tôi biết những người tham gia cảm giác đau đớn nhất, phải đấu tranh, và tiếp tục chiến đấu. Không phải là không sao vì vậy họ đang gặp khó khăn phải không?

Q: Bạn hoàn toàn đúng.
VI: Tất nhiên là những từ có thể khuyến khích chúng tôi nhưng cuối cùng bạn vẫn phải vượt qua tất cả mọi thứ bằng bản thân bạn.

I: Quan sát các đối tác và sau đó cung cấp cho họ một số không gian. Sau khi cùng nhau trong nhiều năm, mà có thể là sự tử tế, và chăm sóc cho nhau, và có lẽ đó là tình yêu.
VI: Nó không phải là phóng đại, nhưng … .. xem qua chúng cũng là một cách để thể hiện rằng chúng tôi chăm sóc cho nhau.

I: Lần này cũng vậy, tôi có thể nghe bài giảng tuyệt vời VI sensei ~
VI: Tôi thậm chí không biết từ câu chuyện về tin nhắn của Sol san có thể dẫn đến đây. (cười)

I: Đúng như mong đợi!

Source: Oricon/marthapido@tumblr
Translated by: @marthapido|Vtrans: #daldal

  • VOL 7: Kiểu cô gái mà bạn thích và nếu bạn thú nhận … !?

Q: Bây giờ cho vị trí này, tôi muốn được thay đổi hoàn toàn và chạm vào những câu chuyện tình yêu của VI.
Yep, hãy hỏi tôi trước đi
Q:  Bạn đã bao giờ nhận được một lời tỏ tình từ một người nào đó mà bạn thích, nó như thế nào?
Huh, ý bạn có nghĩa là bằng cách nào đó? (bối rối), nếu ai tỏ tình với tôi thì tôi nghĩ người đó thật cool
Q: Đúng chính xác. “Tôi cũng như bạn V.I ….”
(gián đoạn) Vậy là đủ rồi.
Q: (cười) Với cảm giác ánh sáng?
Rõ ràng là tôi muốn kết thúc nó. Nếu tôi nhận được một lời thú nhận từ người khác, tôi muốn nói “Không có cách nào,” và từ chối.
Q: Huh? Ngay cả với một ai đó mà bạn thích?
Tương tự như vậy với một người mà tôi thích, tôi sẽ giảm bớt
Q: Tại sao bạn lại làm vậy?
Khi cô ấy hỏi “tại sao?” tôi có thể nói như này ” Bởi vì ngày mai anh sẽ thú nhận với em”
Q: Ohhh!
“Bên cạnh đó, nếu cô gái làm rơi ? Thay vào đó, tôi nên nhặt nó lại “” Ah, tôi xin lỗi “” Kể từ khi bạn nói với tôi những điều tốt. Vì vậy, Chúng ta hãy đi ra ngoài ăn. ”
Q: Nó giống như tôi đang nhìn thấy một con người khác, phía nam tính tuyệt vời của các diễn viên hài . Thật vui vì tôi có thể thấy nó ở VI cho tới bây giờ.
Không ~ Khi tôi làm cho tâm trí của tôi, tôi xin cam kết tất cả các cách!
Q: Và khi bạn bỏ lỡ?
Tôi muốn phá vỡ và chết.
Q: Nó ràng là một nhận xét của diễn viên hài.
Khi tôi solo, tôi không phải là VI của Big Bang, tôi làm các hoạt động như diễn viên hài, các tài năng VI (cười)
Q: Nhưng lời thú tội ngược trước đó, không còn nghi ngờ đây là nhạc sĩ VI mà đã đi khắp thế giới, phụ nữ trên mọi nơi đang rơi vào tình yêu với anh ấy
(đột nhiên ca hát bằng một giọng thấp và dandy) A ha ha ~
Q: Nói một chút về TOP?
Mối quan tâm hàng đầu của hyung ấy bây giờ là làm việc chăm chỉ để quay một bộ phim! Bên cạnh đó, Top chắc chắn không nói như thế!
Q: Chắc chắn. Tôi đoán đó là khó thậm chí tưởng tượng một tình huống tỏ tình(cười)
Ý tôi là, trước hết là một cô gái tỏ tình, điều này sẽ ít khi xảy ra.
Q: Tôi xin lỗi. Bạn đang phàn nàn về câu hỏi của tôi (cười căng thẳng)
Không không, không phải mà … .Tuy nhiên tôi sẽ rất hạnh phúc với một lời tỏ tình từ một cô gái hay ít hơn là người tôi thích, nhưng những lời tỏ tình nên từ người đàn ông!
Q: Bạn là một người đàn ông đầy nam tính?
Trái ngược với hình ảnh có vẻ như tôi nam tính. Vì tôi là người nhỏ tuổi nhất trong BIGBANG, các hyung luôn dẫn dắt tôi, vì vậy nó có thể tôi có hình tượng không đáng tin cậy nhưng tôi luôn là người chủ động với các cô gái.
Q: Kiểu như một ông chồng độc đoán ấy nhỉ?
Bởi vì tôi là một người đàn ông!
Q: Mẫu bạn gái mà VI thích?
Tôi thích những cô gái tràn đầy năng lượng. Tôi muốn năng lượng từ những người tôi thích.
Q: Bạn luôn tràn đầy năng lượng, đó là từ người khác ah?
Yep. Nếu không có nó, sức mạnh của tôi sẽ biến mất. Nhưng, tất nhiên nó sẽ không là một chiều, tôi sẽ yêu cô hết lòng vô điều kiện.
Q: Nếu có một ngày với người mà bạn thích, bạn sẽ đi đâu, bạn sẽ làm gì?
Tôi muốn đi Komasawa Park. Tại Komasawa Công viên có cảnh quan rất đẹp, không khí trong sạch, tôi thực sự thích nơi đó. Chúng tôi chạy khoảng 3 hoặc 4 lần, để cho cơ thể đầy mồ hôi, sau đó tôi muốn đi ăn cà ri.
Q: Nếu bạn ăn cà ri, bạn muốn được một lần nữa đổ mồ hôi. (cười)
Điều đó tốt mà
Q: Thật mới mẻ đấy, nhưng với một cô gái mà không thích ra ngoài thì khá là khó khăn để chạy được với VI?
Tất nhiên, nếu cô ấy không thể phù hợp với tốc độ của tôi, tôi sẽ chạy chậm lại. Nếu cô ấy nói: “Em kiệt sức rồi” khi tôi chạy chậm lại, tôi muốn ngay lập tức nói “Hãy đi bộ nhé”
Q: Ý hay đó, cảm nhận sau đó sẽ là gì?
Nếu tôi đang đi bộ một cách nghiêm túc, cô ấy sẽ không đi theo tôi. Đây là một ngày, nếu chúng ta không đi cùng nhau thì nó không có ý nghĩa.
Q: Chắc chắn rồi
Nhưng, vì tôi thích một cô gái mạnh mẽ, tôi mong đợi cô gái của mình có thể chạy.
Q: Yep, tôi thấy rồi
Thực ra tôi có thể nói điều gì đó nếu cô ấy giống như “Em mệt rồi ~ Hãy đi bộ đi” Tôi muốn có ấy nói rằng ” Anh là con trai mà, hãy đi cùng nhau đi”
Q: Giống như một lời quở trách đáng yêu (cười), một ngày thật tốt phải không VI?
Không chỉ có tôi, nếu cô ấy cũng cảm thấy nó tốt, nếu chúng tôi đểu nghĩ về nhau từ tận đáy lòng, chúng tôi sẽ biết cách làm thế nào để có thể nói chuyện thú vị, với khuôn mặt tươi cười là tốt nhất.


  •  VOL 8: Thời trang phụ nữ yêu thích của anh ấy và phong cách thời trang khi anh ấy hẹn hò … !?

Q: Nói về BIGBANG thì bạn nổi tiếng là những người dẫn đầu xu hướng thời trang, vậy style thời trang phụ nữ nào mà bạn thích VI?

(ngay lập tức trả lời)Váy, với tôi thì quần là ..không chấp nhận

Q: Okay, nhưng có rất nhiều kiểu váy mà
Những kiểu váy mềm mại mà có thể bay trước gió ấy (bắt đầu di chuyển bàn tay của mình để chứng minh) =))) tôi đến chịu anh thoy Sưng Ni ahh

Q: (cười) Vậy nghĩa là bạn thích mini skirts.
Naa, váy ngắn và váy dài không sao. yeah ~, Làm thế nào để diễn tả điều này ~ (suy nghĩ một chút) Với tôi thì, những chiếc váy thoáng mát là những gì tôi thích?

Q: Nó như nào? và màu gì? trắng à?? 
Khoonggg, màu trắng thì nguy hiểm lắm

Q: What? nguy hiểm?
Điều gì nếu khi chúng ta đi tiệc cùng nhau và rượu đổ lên váy bạn hoặc một cái gì đó như thế, bạn không bao giờ biết khi nào mà loại tình huống có thể xảy ra phải không?
Q: Ồ, đúng là nó sẽ bị lộ nếu mặc đồ trắng
Đó là lý do tại sao tôi vẫn ổn với bất kỳ màu nào khác ngoài màu trắng.

(Huhu, đọc tới đây thấy Ri lo cho bạn gái thật đó :((( Hiếm có chàng trai nào tinh tế như vậy lắm, là con gái bạn sẽ hiểu điều này phải không? Oke, màu trắng thì rất đẹp, rất yêu nhưng không an toàn với con gái)
Q: Vì vậy, tất cả các fan hâm mộ của VI, bạn phải mặc một chiếc váy trong một màu khác với màu trắng khi bạn đi đến concert
Điều đó hoặc bạn có thể mặc một chiếc váy. (cười)
Q: Đó là yêu cầu! Bằng cách này, những loại quần áo nào bạn sẽ mặc vào ngày hẹn hò?
Đầu tiên tôi sẽ gọi cho cô ấy “Uhm,, em sẽ mặc gì ngày hôm nay?” “Tại sao anh hỏi thế?” “Bởi vì anh muốn mặc phù hợp với bộ em mặc”

(Aigooo, đáng yêu quá đi giời ơi >”<!!!!!!!!!!!! má ơi con muốn lấy anh này!!!!!!!)
Q: Oh !! Một lần nữa bạn thật tuyệt vời !!
Tôi muốn ăn mặc sao cho ai đó nhìn vào là biết chúng tôi là một cặp đôi.
Q: So, Nhìn vào là biết cặp đôi, như nào là phù hợp (phù hợp với đồ đôi)?
uhhh ….
Q: Như kiểu mặc đồ Panda chung? ( cười)
Tuyệt đối không! Nếu chúng tôi đều mặc đồ Panda thì sẽ không giống cặp đôi đâu.
Q: Ahaha ~
Tôi không ghét nó, nhưng tôi không bao giờ có thể làm điều đó, tôi đoán vậy. (Cười) Nếu tôi  làm điều đó, nó sẽ là một phong cách mới hơn.
Q: Bạn có thể cho tôi một ý tưởng không?
Hãy nói rằng ngày của tôi được mặc một chiếc váy màu đen, tôi có thể mặc một chiếc áo sơ mi phù hợp. Nếu quần áo của cô ấy mặc đồ màu sáng hơn, tôi có thể mặc áo sơ mi và quần jeans hoặc một số loại quần áo mặc khi hoạt động.
Q: Vì vậy, cả hai phối hợp.
Bằng cách đó là niềm vui phải không?
Q: Chắc chắn là như vậy rồi. Bạn sẽ có một cảm giác của sự hợp nhất.
Nếu cô ấy miêu tả đồ cô ấy mặc cho ngày hôm đó,  như tôi đang nhìn qua tủ quần áo của cô, tôi có thể nhanh chóng phối hợp.
Q: Như một stylist (cười)
Khi cả hai trang phục của chúng tôi kết hợp với nhau, thậm chí chỉ cần đi bộ với nhau nó sẽ thật tốt khi cả hai chúng tôi nghĩ rằng “Chúng tôi phù hợp với nhau ~”
Q: Vậy khi hai bạn đi chạy với nhau thì sẽ là trang phục thời trang?
Nah ~ Vào thời điểm đó tốt của nó mà chúng ta không phù hợp. (Cười) Nhưng nếu cô ấy nói cô ấy muốn để phù hợp, chúng ta có thể phối hợp áo.
Q: Điều cuối cùng chắc chắn đến từ kinh nghiệm của bạn trong một nhóm phải không?
Đối với cả năm chúng tôi ở Big Bang, phong cách thời trang yêu thích của mỗi thành viên rất khác nhau. Nó không phải là nó chỉ khác nhau, tôi cảm thấy chúng tôi cân bằng lẫn nhau cũng là tốt. Đó là những gì làm cho Big Bang, một trong những điểm tốt của Big Bang. Hình ảnh MV của chúng tôi phù hợp với phong cách của chúng tôi, ví dụ, khi GD có những loại quần áo, nếu TOP yêu thích đồ của anh ấy, có một khái niệm tương tự đó là dựa trên phong cách cá nhân của bạn, cuối cùng trong thực tế giống nhau.
Q: Nếu bỏ đi nhãn hiệu?
Tất cả các lý do hơn để dành nhiều thời gian với nhau!
Q: Tôi mong muốn được nhìn thấy tất cả các trang phục khác nhau của bạn trên Tour Dome !!
Xin hãy chờ đợi nó! Tôi cũng mong được nhìn thấy thời trang của người hâm mộ của chúng tôi! Chúng tôi có rất nhiều người hâm mộ thời trang!
Q : So, V.I. đối với người hâm mộ,
Nếu bạn có thể, mặc một chiếc váy !! Không phải là màu trắng (cười)

Source: playbill@tumblr|Vtrans: #daldal

  • VOL 9: Bạn sẽ làm gì nếu bạn có thể du hành thời gian đến trước khi debut?

74373583jw1dvzwnkxv47j.jpg

Q:  Bây giờ như là một thành viên của Big Bang bạn có hoạt động trên toàn thế giới nhưng trước khi debut , bạn đã đi qua thời kỳ khó khăn như một thực tập sinh. Nếu hiện tại bạn có thể du hành thời gian trở về những ngày luyện tập của bạn, bạn sẽ nói gì với bản thân khi đó?
Hãy từ bỏ những ước mơ của bạn và trở thành một diễn viên.

Q: Cái gì!? (Không thốt nên lời)
Tôi muốn nói hãy trở thành nghệ sĩ

Q: Tại sao!? (Vẫn còn quấy rầy)
Tại sao!?

Q: Bạn nói hãy từ bỏ giấc mơ lúc đó để thành diễn viên?
Kể từ khi tôi đã đi qua cuộc đời của là một nghệ sĩ, tôi sẽ nói với bản thân mình rằng bạn nên thử một cuộc sống khác nhau.

Q: Ý bạn bạn có nghĩa là một cuộc sống khác nhau?
Phải nói thế nào nhỉ, Nếu tôi không phải là một diễn viên, tôi tự hỏi những gì trong các loại thế giới của cuộc sống mà tôi muốn được dẫn đầu ~ (nghiêm túc suy nghĩ) Những gì tôi sẽ làm ….

Q: Từ là một nghệ sĩ, khi bạn còn nhỏ, bạn đã làm những gì bạn muốn trở thành hoặc những giấc mơ bạn đã có?
(ngay lập tức) None. Đó là lý do tại sao tôi muốn biết.

Q: Bạn không bao giờ muốn trở thành một vận động viên?
Không bao giờ. Thể thao là không thể đối với tôi. (căng thẳng cười)

Q: So?
Ah (Giống như nó chỉ xảy ra với anh ấy) kinh doanh! Tôi muốn nói với anh ấy Nếu không phải là một nghệ sĩ, bạn tốt hơn nên trở thành một doanh nhân!

Q: Chắc chắn. Đối với những thứ như kinh doanh, kỹ năng nói chuyện với bạn, bạn trông giống như một ai đó sẽ có kết quả ngay từ đầu.
(nghiêm túc) Tôi tự hỏi nếu tôi thích hợp cho điều đó ~ (cười)

Q: Bạn có vẻ như là kiểu người muốn được là tốt nhất ở bất cứ nghề nghiệp.
Nhưng, tôi cảm thấy sẽ luôn có những khó khăn với bất cứ nghề nghiệp nào, nó sẽ không bao giờ là đơn giản, vì vậy tôi luôn phải làm việc chăm chỉ như tôi có thể.

Q: Bằng cách này, bạn sẽ không nói “Tôi là tương lai của bạn”?
Tôi sẽ không nói với anh ấy rằng tôi từ tương lai của mình. Tôi muốn gặp anh và nói với anh ta như một người ngoài mà không cho cậu ta biết bất cứ điều gì.

Q: Sẽ ra sao nếu bạn tự huấn luyện trong quá khứ của bạn về nhảy múa và ca hát hoặc lời khuyên nào ??
Tôi sẽ không làm thế. Chắc chắn, nếu tôi được nói gì đó, và nói “bạn là kém nhất” Tôi nghĩ rằng tôi muốn được tôi kích thích ở những kỹ năng tôi còn thiếu. (cười)

Q: Nhưng vì bạn là VI,bạn đã biết những điều bạn đang yếu và làm thế nào để vượt qua nó?
Nah Tôi sẽ không dạy cho cậu ấy đâu. Tôi sẽ phải dựa vào lòng kiên trì của mình (cười)

Q: Và không dựa vào người khác.
Vâng, mặc dù tôi là cậu ấy  (cười)

Q: Bạn đúng. (cười) Bạn gặp cậu ấy không phải là để làm câu ấy hư hỏng, bạn sẽ càng nghiêm khắc khi bạn làm. Nhưng nếu V.I. qua nhận ra rằng bạn đến từ tương lai của chính mình, bạn sẽ làm gì? Nếu cậu ấy nói rằng “Bạn đến từ tương lai của tôi, thật tuyệt vời!”
Nếu cậu ấy phát hiện ta, và  nhận rằng bị cuốn vào nó, sẽ không cần phải nói gì. Điều duy nhất tôi muốn nói là “Bạn đã tốt hơn hãy cẩn thận với tất cả mọi thứ.” Nếu cậu ấy mà vui mừng, sau đó cậu ấy chắc chắn sẽ có một kinh nghiệm cay đắng (cười căng thẳng)

Q: Vậy đó là lời khuyên mà bạn muốn cung cấp cho V.I.bằng cách này, Nếu bạn gửi đến một hòn đảo không có người ở, và họ nói rằng bạn chỉ có thể mang lại một điều, những gì bạn sẽ mang theo?
Điện thoại di động của tôi.

Q: Điện thoại di động? Tại sao bạn sẽ mang nó? Có một cơ hội lớn mà bạn  không làm việc.
Tất nhiên tôi biết sẽ không có bất kỳ tín hiệu nhưng sẽ không phải là trên một hòn đảo không có người ở một mình làm cho bạn lo lắng và buồn? Nhưng bởi chỉ cần mang theo điện thoại di động của tôi, tôi có thể hy vọng rằng tại một số điểm, tôi sẽ liên lạc với một ai đó.

Q: Tôi thấy điện thoại di động là tượng trưng cho hy vọng của bạn.
Tuy nhiên, vì một hòn đảo không người ở thì sẽ không có điện? (cười) Hơn cho thực tiễn, biết bản thân mình, vì có khả năng ai đó  … Chỉ cần mang theo một điện thoại di động sẽ cung cấp cho tôi lòng can đảm.

Q: Bạn có nghĩ rằng bạn có thể sống ở đó một mình?
(Ngay lập tức trả lời) Tôi nghĩ rằng tôi có thể! Tôi không biết nếu tôi có thể làm điều đó cho phần còn lại của cuộc sống của tôi, nhưng tất nhiên tôi muốn được làm những việc như săn bắn, và lặn biển để tồn tại. Nhưng nếu nó là tự tập quá khứ của tôi, thời điểm tôi đã đến hòn đảo Tôi muốn trở lại. Tin tưởng rằng tôi có thể làm bất cứ điều gì, tôi sẽ cố gắng để xuất hiện thông minh nhưng trong thực tế tôi là lười biếng (cười) Ah, tôi muốn nói với tự quá khứ của tôi, “Anh đi đến một hòn đảo không có người ở một mình!”

Q: Hoạt động trong Big Bang, bạn đã trưởng thành không chỉ là một nghệ sĩ nhưng như một người đàn ông.
Tôi không thể cảm nhận được nó nhưng bản thân mình … nhưng tôi thật vinh dự nếu bạn cảm thấy như vậy. Nhưng tôi vẫn có cả một đoạn đường để đi. Từ bây giờ tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể để phát triển trong nhiều cách khác nhau.

Source: playbill@tumblr|Vtrans: #daldal

  • VOL 10 : Vào lần cuối, khi chúng nhìn lại phía sau..

Q: Chúng ta đang tới bài cuối cùng rồi.
Tôi có một chút buồn.

Q: Thực sự cho tới thời điểm này mọi người chỉ biết VI- một nghệ sĩ,  tôi muốn cho mọi người thấy khía cạnh con người của VI
Thật tốt (cười căng thẳng)

Q: Nó có ổn không, tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi!
Nhìn vào một mặt thì nó khá tốt. Nếu chúng ta nhìn lại, chúng tanói chuyện về rất nhiều thứ. Nhưng chúng ta vẫn chỉ có này một phần bên trái.

Q: ồ, thật tốt, nếu không có gì khác, ban có thể vui lòng lén lút kể một câu chuyện “bí mật” mà bạn sẽ chỉ nói đến Oricon Style.
Nếu tôi nói nó ở đây, nó sẽ lan truyền ngay lập tức, nó sẽ không thể là một bí mật được

Q: Vâng. Tôi xác nhận rằng bí mật (cười)
Đó là một trở ngại lớn (cười) Hmmm … (Suy nghĩ một lúc) Ah! Tôi có một chuyện!

Q: Nó là gì?
Khi tôi còn ở Nhật Bản trong ba tháng cho các hoạt động solo của tôi, tôi đã tăng 4 kg (9 pounds).

Q: Đó thực sự là một câu chuyện bí mật?
Thật mà (tìm kiếm sự đồng thuận từ các nhân viên xung quanh)

Q: Chỉ khi tất cả mọi người gật đầu đồng ý tôi tin rằng nó là thật. Tăng 4kg? Bạn nghĩ rằng từ đâu?
Nếu tôi làm việc chăm chỉ với tất cả sức của tôi, tôi muốn được giảm cân.

Q: Huh !? Vì vậy, bạn đang nói rằng bạn đã không làm việc chăm chỉ rồi (cười)
Vì có rất nhiều món ngon ở Nhật Bản, chắc hẳn vì tôi đã ăn quá nhiều

Q: Họ đưa cho bạn thực đơn vào mỗi bữa ăn hàng ngày?
Đó là cách tôi cảm thấy từ đáy lòng mình. Nếu nó là con đường khác và tôi bị mất trọng lượng, tôi nghĩ rằng tất cả mọi người sẽ lo lắng về tôi.

Q: Yep Và người hâm mộ Hàn Quốc của bạn, họ sẽ nghĩ rằng bạn đang làm việc rất chăm chỉ ở Nhật Bản vào thời điểm mà bạn thậm chí không thể ăn thích hợp, và họ muốn được lo lắng.
Có người cho rằng thật tốt nếu tôi tăng cân và những người khác mà nói rằng tôi nên giảm cân. Tôi đang bối rối, tôi không biết những gì tôi nên làm gì (cười)

Q: Cái nào tốt hơn?
VI gầy hay mũm mĩm VI (cười) Bây giờ tôi đang nửa chừng. Đó là lý do tại sao tôi hỏi để làm rõ cách mà tôi nên đi theo.

Q: Bạn ra ngoài làm việc mỗi ngày kể từ khi bạn làm việc tại Nhật?
Tôi không thường xuyên nhưng hầu như hàng ngày.

Q: Đó là lý do tại sao nó quan trọng để làm hàng ngày của bạn tốt nhất.
Nhưng, tôi vẫn tăng 4 kg (cười)

Q: Vậy, nếu bạn  không làm việc, bạn sẽ tăng cân nhiều hơn.
Yep, chắc thế :))

Q: Vậy bạn sắp giảm cân vì sắp tới có Dome tour kéo dài?
Kể từ khi tôi làm việc với tất cả trái tim của tôi tại các buổi hòa nhạc, và tôi đang nhỏ giọt mồ hôi.

Q: Bạn không cần phải đếm calo hoặc ăn ít hơn.
Nhưng, sau đó tôi sẽ được ăn đồ ăn ngon nữa.

Q:  Vui lòng chỉ cần giữ nguyên trạng.
Tôi hiểu rồi

Q: Bạn chỉ nói điều này nhưng trong thời gian ba tháng, bạn ở một mình tại Nhật Bản, để bạn tăng 4 kg, cho thấy rằng mọi thứ đã rất thành công.
Tôi đã có thể xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình khác nhau, thông qua tất cả chúng tôi có những kỷ niệm tuyệt vời. Hay nhất của tất cả, ngay cả những người không biết âm nhạc của Big Bang sẽ gọi cho tôi “Seung-chan” hay nói “funny Seung-chan”, “Anh ấy làm việc chăm chỉ”, hoặc “Anh ấy cho tôi sức mạnh.” Tôi đã nhận được rất những lời lẽ trên. Tôi vô cùng hạnh phúc và nó rất đáng khích lệ. Thành thật mà nói, khi tôi quyết định làm những hoạt động solo, tôi đã lo lắng, cảm thấy hạnh phúc nhưng tự hỏi nếu tôi đang làm điều đúng cùng một lúc.

Q: Mặc dù bạn thành thạo tiếng Nhật, so sánh với trước đó?
Rõ ràng tôi đã làm việc chăm chỉ tại Nhật. Tôi đã phản ánh trên ba tháng hoạt động trong quá khứ và tôi đầy cảm xúc của lòng biết ơn đối với tất cả mọi người.

Q: Và vào Tháng Giêng tới bạn sẽ xuất hiện như là một diễn viên trong bộ phim truyền hình “Kindaichi Shonen không Jikenbo” (trên Nippon Terebi) phải không?
Tôi nghĩ rằng thuật ngữ “diễn viên” là một chút sai lệch … Tôi đơn giản khách mời đặc biệt (cười)

Q: Bạn chỉ đơn thuần là một khách mời đặc biệt như bạn nói.
Ah ~ Tôi nói nó một cách sai (cười căng thẳng) Rõ ràng tiếng Nhật của tôi đang khó khăn.

Q: Nah Nah. Bạn đã nói rằng bạn thích bộ phim truyền hình Nhật Bản trước và bạn đã xem nhiều, vậy làm thế nào để bạn cảm nhận về bạn diễn ?
Một cảm giác kỳ lạ . Bất kể cho dù diễn xuất của tôi là tốt hay xấu, tôi đã thực hiện tốt nhất tôi có thể theo phong cách riêng của tôi và tôi muốn mọi người hãy chờ đợi nó.

Q:Sau đó, như Big Bang, vào ngày 5 tháng 12, bạn sẽ có concert Tokyo Dome  như mong muốn của bạn! Và tháng tiếp theo bạn sẽ quay trở lại một lần nữa cho hai ngày tại Osaka Kyocera Dome (tổng cộng ba địa điểm, 6 biểu diễn).
Vì đây là một giấc mơ đối với chúng tôi khi chúng tôi lần đầu tiên ra mắt tại Nhật Bản 3 năm trước đây, chúng tôi rất hạnh phúc. Và vì chúng tôi đứng trên sân khấu cho mơ ước của chúng tôi, một giai đoạn đỉnh cao, tôi muốn tất cả mọi người mong thấy hiệu suất của chúng tôi!

Q: Tôi mong các MC sẽ mài dũa  bạn (cười)
Vâng, bạn không có sự lựa chọn ~!

Q: Well sau tất cả, cuối cùng, nhìn lại những suy nghĩ của bạn về hoạt động của mình tại Nhật Bản, xin vui lòng gửi một thông điệp tới tất cả các độc giả?
Nó chỉ được ba tháng, nhưng như tôi đã ở Nhật cho các hoạt động của tôi, tôi có thể nhìn thấy Nhật Bản tuyệt vời như thế nào và một lần nữa tôi yêu Nhật Bản! Nhưng tôi không biết làm thế nào để diễn tả tố nhất cảm xúc của mình … Đã có thời điểm khác nhau khi tôi đã không thể chỉ đơn giản là giải thích bản thân mình trong lời nói, vì vậy tôi sẽ nghiên cứu. Tôi đầy lòng biết ơn đối với tất cả những người đã thực sự ủng hộ tôi. Tôi xuất hiện trong các chương trình truyền hình khác nhau nhưng vẫn còn thấy tôi , nhiều người tôi muốn làm việc cùng, bằng cách nói “Sau đó, tôi đã có thể làm điều đó phải không? Sau này có nhiều hơn những điều tôi có thể làm phải không? “Ham muốn của tôi đã tăng lên một cách tốt đẹp. Nếu có thời gian tốt một lần nữa, tôi muốn làm rất nhiều hoạt động solo tại Nhật Bản nhưng kể từ khi tôi là một thành viên của Big Bang, và Big Bang không chỉ là về tôi, tôi không thể làm những việc chỉ vì tôi muốn , hoặc ích kỷ di chuyển bằng cảm xúc của mình. Mùa đông này, cho World Tour của Big Bang, chúng tôi có buổi biểu diễn tại Nhật Bản. Từ đó tôi phải quay trở lại quê hương của tôi cho các hoạt động của Big Bang, tôi biết có những người hâm mộ hiểu và họ đang chờ đợi cho thời điểm đó. Tất nhiên khi tôi đã làm hoạt động tại Nhật của tôi, tôi nói với Big Bang hyung kinh nghiệm của tôi, và chẳng bao lâu tôi sẽ bí mật muốn xuất hiện để tất cả mọi người là một cái tên quen thuộc trên truyền hình Nhật Bản (cườis)

Q: Không có gì, hãy ra về khỏe mạnh (cười) Tôi mong muốn được nhìn thấy “Power-up” VI
Xin hãy mong chờ nó! Trên tất cả, thông qua âm nhạc của Big Bang tôi muốn cung cấp hy vọng và năng lượng cho tất cả mọi người ở Nhật Bản và Hàn Quốc, trên thế giới! Và cuối cùng, tôi rất muốn ở lại nhưng tôi muốn thực sự cảm ơn tất cả những người đọc loạt của tôi toàn bộ thời gian này!

Q: Likewise, Và cảm ơn bạn có cuộc hội đàm thú vị như vậy với tôi mọi lúc!
Tất cả mọi người, chúng ta hãy gặp nhau tại buổi hòa nhạc ~!

Source: playbill@tumblr

Trans + tổng hợp :  #daldal

Tới đây là hết những bài daldal gim trong “Drafts” Có thể thở dài nhẹ nhõm rồi. Một phần thì mong “đừng tìm được bài nào hay nữa” kkk, một phần lại muốn tìm hiểu nhiều hơn về bạn ấy. Thôi tới đây dừng lại để tập trung viết fic :* Cảm ơn cả nhà đã đọc.

(Xin vui lòng trích dẫn nguồn khi copy sang site khác, daldal cảm ơn đã đọc)

 

3 thoughts on “SEUNGRI TRÊN ORICON VVVISTYLE (2/2013)

  1. Thật tuyệt khi không cần mặc đồ đôi nhưng qua cách phối đồ người khác vẫn biết họ là một đôi. Nhưng mà em nghi ngờ về khả năng phối đồ của anh lắm. Hehe

    Liked by 1 person

    1. =))) không hiểu tại sao lại hỏi Ri về thời trang. ah mà GD vs Ri cũng hay mặc đồ hợp nhau lắm nhé, kiểu không ai bảo ai cứ như là đồ couple í, chả có lẽ :p

      Like

Leave a Reply

