Nyongtory diary (1/1-14/1/2016)

Cảm ơn blog nyongtory.bae đã làm bài này cho những sự việc gần đây!!! bài này giải thích và đưa ra những nghi vấn từ tháng 12/2015 tới hiện tại ngày 14/1/2016 nha!!!

————————-

Gửi tới Nyongtory shipper, ngày hôm nay tôi sẽ viết một bài đưa ra những nghi vấn của tôi trong vài ngày nay. Bắt đầu từ bài báo SeungRi đệ đơn kiện người thần tượng cũ tên Shin Eun Sung về việc lừa 2 tỷ won ( hoặc nhiều hơn) vào ngày 4/1/2016

Và sau đó khoảng 3 ngày, SeungRi rút đơn kiện ( Bài báo ngày 7/1/2016)

BigBang đến Osaka chuẩn bị cho Dome tour Osaka từ ngày 9-11/1/2016. SeungRi đi trước vào sáng 8/1/2016 ( Nếu cả nhà không nhớ thì đó là ngày kỉ niệm 2 năm khai trương quán ANDhere) Chiều tối BIGBANG đi sau. Từ Hàn bay sang Nhật mất hơn 1 tiếng bay thôi. Tối đó SeungRi đi ăn với một gia đình người Thái ( daldal chưa có thời gian tìm hiểu về gia đình này nhưng có vẻ là gia đình có thế lực và là fan SeungRi- gia đình này cũng đi coi concert BIGBANG ngày 9/1/2016)

SeungRi như thường lệ thể hiện sự hài hước, đáng yêu của bản thân trên sân khấu ngay cả khi vừa trải qua chuyện không tốt. Thành thật mà nói 2 tỷ won không phải là số tiền ít.

  • Trong concert ngày 10-11/1/2016, GD đều nói rằng anh ấy muốn SeungRi làm tốt hơn trong năm nay ( cách chu đáo của GD, muốn những điều tốt nhất cho SeungRi) , trước đó 2 bạn còn không làm moment gì sến hường như mọi khi. Cả Sober lẫn Stupid Liar ( Không có ôm ấp hay câu dẫn gì hết) Thực ra màn Stupid Liar ngày cuối. Khi bỏ đi, GD đã cười ( daldal sẽ share link vid)
Cả nhà có thể xem màn Stupid Liar trước sự việc hai người mất tích TẠI ĐÂY

Vào concert ngày cuối, SeungRi còn nói “GD là kiểu người sẽ làm một bữa tối lãng mạn với bạn gái vào ngày kỉ niệm ”

Sau concert, ngay tối đó Daesung và TaeYang trở về Hàn

Mặt khác, Nyongtory được bắt gặp ở ga Shin-osaka đi Tokyo ( CHỈ CÓ 2 NGƯỜI + 1 QUẢN LÝ + DAN VỆ SĨ NGƯỜI NHẬT -> Không chắc khi xuống tàu có còn vệ sĩ theo nữa không)Có cả vid quay lại. Trong một số bức ảnh tay SeungRi còn đặt lên vai GD. Hai người đến Tokyo lúc nửa đêm ( Đi tàu tốc hành từ Osaka tới Tokyo mất khoảng 4 tiếng) Cả hai lên tàu tầm 8h tối giờ Osaka. Từ đó không thấy ảnh hay tin tức gì ( 11/1/2016 tới hôm nay là 14/1/2016)

Cả nhà có thể xem vid tại ga Osaka TẠI ĐÂY
 Untitled.png

George Lamberis instagram_CYcFoqcUEAACfTx.jpg

MỚI ĐẦU NHÌN THÌ THẤY XA CÁCH LẠNH LÙNG NHƯNG NHÌN TAY RI ĐẶT LÊN VAI GD KÌA!!!

  • Nhưng TOP đi đâu ?? TOP vẫn ở Osaka. Tối 12/1 TOP được phát hiện đi ăn tối với một nghệ sĩ người Nhật. Sau đó TOP về Hàn ngày 13/1/2016 ( hôm qua)

Có lẽ Nyongtory đã tới một nhà hàng hoặc một club đáng nhớ ở Tokyo để kỉ niệm Ngày gì đó của họ. Tôi không chắc họ có đi tới nơi công cộng hay không. Nhưng hoàn toàn Missing In Action (MIA) họ không được phát hiện bất cứ nơi nào khác và họ không tải lên bất cứ thứ gì, thậm chí bạn bè của họ cũng không tải lên bất kì hình ảnh nào ?? Thật đáng ngờ? Trong khi SeungRi và GD có rất nhiều bạn tại Tokyo, rất bình thường nếu họ gặp gỡ bạn bè và chụp ảnh với họ.

Thông thường GD và SR đi đến các nước khác, họ sẽ tự tải hình ảnh của mình lên ( vd như SeungRi đi du lịch từ sinh nhật tới giờ, tới đâu Ri cũng update ảnh, bạn bè Ri cũng update rất nhiều hình nữa) Thỉnh thoảng nếu không update thì sẽ có hình đúng không? Cả hai có quá nhiều fan hâm mộ và bạn bè có thể tải lên nếu họ gặp gỡ. NHƯNG HOÀN TOÀN MẤT TÍCH 3 NGÀY NAY? TẠI SAO? KHÔNG TỰ UPDATE, KHÔNG BẠN BÈ UPDATE, KHÔNG HÌNH FAN CHỤP? Thật đáng ngờ :))))

Ví dụ khi GD đến Tokyo hồi trước 22/12/2015 GD cũng đã tự đăng hình lên.

Hoặc khi Ri ở Mỹ, ở Sing

  • Thậm chí ngày 11/1/2016 Một khách sạn tại Puket Thái update hình với SeungRi, có thể Ri đi Thái ngày 2/1/2016 ( Sau FM Beijing), vì Ri có đầu tư tại Thái nên điều đó là có thể. TRong những vụ làm ăn, đối tác mời nhau là chuyện bình thường ( VD daldal làm thiết kế khách sạn thì Chủ đầu tư thường mời hoặc tặng voucher tới nghỉ dưỡng) -> Ri đi Thái ngày 2/1 có chứng cứ, vì ngày hôm đó Ri có follow IG 1 anh đang ở Thái. Ngày 4/1 hoặc 3/1 Ri về Hàn ( Dạo này có nhiều vụ Ri đi như kiểu dịch chuyển tức thời ấy nhờ) -> 4/1 có tin bài báo kiện.

  • TẠI SAO TRONG KHOẢNG THỜI GIAN NÀY HỌ NHƯ BỐC HƠI , KHÔNG CÓ CHÚT TIN TỨC NÀO? 

Thật ra ở Nhật , người Nhật khá lịch sự, họ sẽ không chụp hình hoặc quay phim, nhưng luôn luôn có fanacc ( như ở ga Tokyo đêm 11/1) 

Những gì mọi người cần hiều là GD và SR có một mối quan hệ đáng ngờ so với mối quan hệ như thành viên bình thường, rất nhiều người biết nó. Tôi chỉ tò mò tại sao họ phải giấu diếm chuyến đi của mình ( vd như Hoon và SR nếu đi du lịch cùng nhau, họ cũng thoải mái update ảnh, hay Daesung và SeungRi đi cùng nhau, chẳng có gì đáng ngờ nếu họ update bình thường, cái kiểu mất tích này mới đáng ngờ hơn, SR đủ quan hệ để có thể cho 2 người một không gian riêng, khách sạn kín đáo, những chỗ ăn kín đáo)
Dù sao thì ngày hôm nay GD đã trở về Hàn, anh ấy cũng update 1 hình lên IG ( Hình chuột Jerry? ồ, anh có ý gì vậy GD?)- nói thêm là trong khoảng thời gian 3 ngày GD mất tích, anh ấy ít like hẳn trên IG, hình anh ấy like gần nhất là “DRAMA” -> ( Ảnh dưới)

NHƯNG SEUNGRI Ở ĐÂU?

Đây có phải là tình huống mà bạn đi đâu đó nhưng bạn quay trở lại một cách riêng biệt để mọi người không nghi ngờ rằng bạn đã ở bên nhau ??

Tôi đoán là hiện giờ GD ở Hàn, SeungRi bằng một cách nào đó sẽ xuất hiện sau, về vào ngày hôm sau hoặc lại xuất hiện ở một quốc gia khác ( Nói thêm là BB sẽ không có hoạt động cho tới cuối tháng này)

  • Tối 13/1/2016 SeungRi đã follow 1 anh ng Nhật trên IG. Anh này từng chụp hình vs Ri khi cc Tokyo 2015. Nhưng không có ảnh gì luôn? Liệu Ri có gặp anh này ở Nhật không? Anh này là một nghệ sĩ, liệu Ri xem một chương trình nào đó có anh này, nhớ ra mình chưa follow hoặc lỡ unfollow ảnh vào ngày 10/1/2016? Vậy có một điều chúng ta có thể tin là SeungRi ở Nhật những ngày qua.

  • Cả nhà hãy nhớ đêm 10/1/2016, SeungRi đột nhiên unfollow 140 người, từ 320 xuống còn 190 người? tại sao lại thế? Trước đó Ri hay follow lung tung, nhiều khi chả quen gì? tại sao bỗng nhiên lọc friend? làm daldal nhớ tới vụ GD đột nhiên unf hết về 0? Nghe có mùi GD ở đây ha? Ri gần đây thỉnh thoảng cũng unf vài người.

 

Không bao giờ biết lý do mà họ biến mất cùng nhau. 

  • Giả thiết 1 : Họ đã đón 1 lễ kỉ niệm đặc biệt bên nhau, một cách riêng biệt, không tới nơi công cộng. Giả thiết này chiếm tới 90% cơ.
  • Giả thiết : Giả thiết 2 họ chỉ đi Tokyo cùng nhau, còn sau đó tách riêng. Cái này không đúng lắm, vì nếu Ri gặp bạn thì tại sao không có ảnh ? GD gặp bạn thì tại sao không có ảnh?

Có một chuyện nữa là có fan nói Bố mẹ GD đã tới Tokyo, cái này không hề có fanacc nào nói, vì ngày 11/1. cc cuối bác vẫn chụp cùng fan? Mà thật ra 2 bác mà tới Tokyo thì càng chắc chắn Gri tới đó gặp họ. Mẹ GD từng nói coi SeungRi như con gái mà :”> 

Cuối cùng thì GD ? ANH GIẤU SEUNGRI Ở ĐÂU?

Trans + tổng hợp : #daldal

(Xin vui lòng ghi nguồn khi copy sang site khác, daldal cảm ơn đã đọc)


19 thoughts on “Nyongtory diary (1/1-14/1/2016)

  1. Tôi nghĩ anh ấy đến 21/1 xuất hiện với BB cũng dc đỡ phải mệt người phải tranh cãi khi đăng ảnh đi chơi chụp ảnh với hội con gái😮.anh cũng phải dưỡng sức sau khi làm….với gờ chư(….tự điền)

    Like

    1. Có fanacc đó , hồi năm 2009 khi 2 đứa ở chung, 1 nhóm fan tới chung cư thì gặp 2 bà mẹ đang dọn dẹp. Gri không có nhà. Khi hỏi mẹ Yong nghĩ gì về SeungRi thì bác ấy nói coi Ri như con gái trong nhà :v thằng bé rất dễ thương. Fanacc này nổi tiếng mà

      Liked by 1 person

    1. Hồi xưa Ri không có Sns mà, giờ cứ coi như vậy đi . Hi, chính bản thân mình nhiều khi cũng bận không có thời gian update ấy, Ri cũng bận mà. Có thể Ri bí mật về Hàn rồi. 20 này có Trao giải Ri lại xuất hiện ấy chứ 😁✌️

      Like

Leave a comment