TỔNG HỢP BÀI PHỎNG VẤN SEUNGRI TRÊN CÁC TẠP CHÍ(PART2)

Vì dài và nhiều quá nên đành phải cắt ra thành từng part như này 

Tiếp tục nào!!!

VIETTRANS BY : #daldal
———————

  • BÀI 5 : SEUNGRI’S INTERVIEW TRÊN TẠP CHÍ W MAGAZINE KOREA (3/2011)

Link gốc Tiếng Anh : Tại đây

Q: Những người đến concert của BIGBANG đều nói rằng SeungRi năng động, anh ấy thường ra ngoài khu vực của mình?
A: Vì tôi là người trẻ nhất, tôi có sức mạnh tốt hơn … Có rất nhiều người đến từ một nơi xa để xem concert của chúng tôi, và trong thực tế, đó là cơ hội hiếm cho nhiều người có thể nhìn thấy Big Bang ở cự ly gần nên tôi thường cố ý di chuyển xung quanh rất nhiều để họ có thể nhìn thấy tôi rõ hơn.

Q: Bạn đã khóc khi đầu tiên tham gia chương trình Lunar New Year Idol Special Program?
Đối với một số lý do, tôi rất cảm động. Chúng tôi debut được 2 năm và 3 tháng, lúc đó các nghệ sĩ khác khá thân thiện nhưng tôi cảm thấy cô đơn, Kể từ khi Big Bang không xuất hiện trên các chương trình này, tôi đã làm việc chăm chỉ và tôi muốn phá vỡ định kiến ​​của mọi người.

Q: Cách bạn nói chuyện trong các talk show có vẻ không được lịch sự , mặc dù bạn là thành viên trẻ nhất trong nhóm?
Nếu bạn không lịch sự thì bạn sẽ không thể tồn tại trong thế giới này. Nhưng nhân vật tên là SeungRi, tôi nghĩ mọi người sẽ không thích nếu anh ấy lịch sự hoặc yên lặng hoặc thậm chí còn nghiêm túc hoặc là một người dè dặt. Từ quan điểm của khán giả xem, tôi nghĩ nhân vật Seung Ri là cần thiết trong số năm thành viên của Big Bang vì nó sẽ làm cho chương trình thú vị hơn. Tôi có trái tim để làm cho trái tim khán giả cảm thấy tỉnh táo mà không cần phải giả vờ. Làm cho họ cảm thấy tỉnh táo lạnh lùng, tôi nghĩ rằng loại nhân vật đó phù hợp với tôi hơn. Suy nghĩ của tôi là kết hợp với sự dí dỏm của tôi vì vậy mà mọi người sẽ không xem tôi như một người xấu hay có một thái độ không tốt. Nhưng tại thời điểm này, tôi cảm thấy sợ hãi khi nhìn thấy một số hiểu lầm. Tôi nghĩ rằng nó có thể làm mọi người quay lưng lại với tôi sau một sai lầm đơn giản, khi họ là những người nói với tôi rằng tôi đã làm một công việc tốt.

Q: Hình ảnh Seung Ri trong “Strong Baby” rất mạnh mẽ. Cậu bé muốn trở thành một người đàn ông nhanh chóng.
Khái niệm này là một buổi lễ trưởng thành, nhưng người đàn ông trưởng thành muốn được khen rằng mình sexy. Tôi nghĩ nó rất dễ thương.

Q: Hiện nay, trong Big Bang, Dae Sung là người mang hình tượng gợi cảm, bạn có đang ghen tị không?
Tôi không ghen. Hiện giờ, tôi muốn nghe rằng tôi vui tính hơn. Người phụ nữ sẽ tìm tháy nét quyến rũ của người đàn ông thông qua sự hài hước của họ. Một anh chàng không có sự hài hước thì không thể quyến rũ.

Q: Anh có quan tâm đến thời trang hay phong cách không?
Whew. Tôi thậm chí không biết những gì về Dolce & Gabbana. Jiyong hyung và TOP hyung theo style hip-hop vì vậy họ quan tâm đến quần áo, nhưng tôi chỉ là một đứa trẻ không biết những chuyện đó và tôi chỉ biết nhảy thôi. Tôi biết được từng người một khi tôi đã trở thành một phần của Big Bang. Tôi muốn trở thành một anh chàng có ý nghĩa hơn là một fashionista. Phải chăng phụ nữ thích những người đàn ông ăn mặc đẹp hơn là người có nhân cách tốt?

Q: Có vẻ như bạn quan tâm rất nhiều tới các cô gái nhỉ?
Chắc chắn là như vậy rồi. Đó là sự quan tâm mà tất cả các chàng trai đều có.

Q: Bạn có thích nhà thiết kế nào không?
Tôi thích John Galliano. Một thời gian dài trước đây, họ có những mẫu quần áo khá khó để mặc, nhưng những ngày này có những chi tiết mà tôi không nghĩ đến và họ làm cho quần áo với các đặc tính đặc biệt, làm cho chúng trông thực sự cool

Q: Có phải bạn thấy buồn về chuyện ngừng hoạt động của Dior ?
Không phải chỉ tôi mà tất cả mọi người. Trong quan điểm của một nhà thiết kế hay một ý tưởng, đó là một thiên tài, nhưng vì thiếu kiểm soát tâm trí, họ đã thực hiện một sai lầm đáng buồn. Tôi tin rằng đó là đúng để đảm bảo những điều đó sẽ không xảy ra lần nữa hơn là nhận một hình phạt cho nó. Ngay cả đối với những người hâm mộ yêu Dior, và tôi là một trong những người hâm mộ.

Q: Bạn cảm thấy như thế nào khi ra mắt ở độ tuổi còn trẻ trước tuổi trưởng thành?
Nếu nó là một cái gì đó mà tôi phải làm, sau đó tôi nghĩ rằng nó tốt hơn để bắt đầu sớm. Nếu bạn muốn nhảy vào thế giới này, bạn phải hy sinh rất nhiều thứ. Đôi khi, tôi nghĩ rằng bạn phải từ bỏ một số thứ để đạt được ước mơ của bạn. Những gì tôi đang cố gắng để nói là, để đạt được ước mơ tương lai của bạn, lãng mạn và trí tưởng tượng về nó sẽ phá vỡ của bạn. Có những lúc thật khó để vượt qua điều đó.

Q:Quầng thâm có ý nghĩa gì với Seungri?
Kiên định của tôi? Nó sẽ không bao giờ thay đổi.

Q: Tôi tin rằng mỗi thành viên BigBang đều rất tài năng trong album này. Về phần của SeungRi, bạn có cảm thấy gánh nặng không?
Tôi tin rằng đó là phần tôi thoải mái. Có thể mọi người sẽ chú ý đến các đoạn rap và phần của thành viên khác, nhưng đến phần của tôi, nó sẽ là một phần duyên dáng đáng yêu. Tôi tìn rằng tôi có sự quyến rũ của riêng mình.

Q: Bạn có vẻ rất ích kỷ. Bạn muốn làm những gì?
Tôi cần phải làm giảm bớt nó một chút. Nhưng khi thời gian trôi qua, nó trở nên vui nhộn hơn. Tôi nghĩ rằng nó sẽ là tuyệt vời nếu có một cơ hội mà 3 giọng hát có thể đến với nhau và hát thật cool. Tôi thực sự muốn hát.

Credit Scan by: 구ㅣ요미♡
Translated by: solshin3 @ 21bangs.com

Vtrans: #daldal

  • BÀI 6: [Check Point] CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU SEUNGRI (8/2013)

141731194_1

Link gốc Tiếng Anh : Tại đây

(Đây là một bài báo viết trên Naver năm 2013, tại thời điểm ra mắt album solo Let’s talk about love của Ri . daldal từng đọc nhiều bài báo về Ri cũng như bài phỏng vấn, bài này gần như là bài có tâm nhất mà daldal từng đọc)

Đã 8 năm kể từ ngày BigBang debut, phạm vi ảnh hưởng cũng như hoạt động của các thành viên được mở rộng hơn. SeungRi, thành viên trẻ nhất trong nhóm, trải qua những ngày bận rộn trong 8 năm qua, di chuyển thường xuyên qua lại Hàn Quốc và Nhật Bản, thử sức ở các lĩnh vực khác nhau, hiện tại anh ấy đang sản xuất album solo thứ hai. Quá trình từ một cậu bé teenboy trở thành một ngôi sao lớn có thể tóm tắt như một quá trình phát triển tự nhiên. Tuy nhiên, khi nhìn gần hơn, chúng ta có thể thấy rằng trong những năm qua SeungRi không đơn giản như vậy. Đó là lý do tại sao, để phân biệt giữa nhiều hình ảnh của anh ấy bao gồm vai trò như là vocal người trẻ nhất trong nhóm( maknae), một doanh nhân hay những tiềm năng tiềm ẩn. Bài báo này sẽ cho bạn thấy một SeungRi ở các lứa tuổi khác nhau, ở nhiều khía cạnh một cách cẩn thận nhất. Một idol thường quá ngây thơ hoặc khéo léo khi nhắc đến tuổi của mình. Dưới đây là những đặc điểm giúp cho SeungRi đứng vững cũng như tạo dựng hình ảnh của mình trong 8 năm qua.

 

9 Years Old: The youngest Seung-hyun

Trong <BIG BANG Documentary> -2006 một chương trình thực tế ghi lại quá trình chuẩn bị cho sự ra mắt của Big Bang đã phản ánh hình ảnh SeungHyun một cách chân thực, mối đe dọa của việc bị loại là điều hiển nhiên. Seung-ri lúc đó 17 tuổi, vào thời điểm cậu ấy được công nhận cải thiện giọng hát, đặt quyết tâm và cuối cùng có được cơ hội gia nhập BigBang. Cậu ấy có vẻ bạo dạn và bình tĩnh hơn so với hầu hết người trong độ tuổi của mình, nhưng khi cậu ấy nghe chủ tịch Yang nói Chấp nhận cậu vào nhóm, những lời đầu tiên cậu thốt ra là: “Tôi cảm thấy như tôi có thể chết”
Cậu bật khóc khi nói chuyện trong những giây phút cuối trong concert đầu tiên của BIG BANG. Và trong nhiều khoảng khắc khác với thành viên BigBang, các nhà phê bình nói rằng sự trung thực táo bạo của SeungRi mang tới một hiệu ứng khác, cậu ấy dễ gần, đáng yêu, trong một nhóm mà tỏa ra không khí khá nặng nề. Đó là lý do tại sao SeungRi được chọn. Có lẽ bởi vì thay vì chọn hình ảnh lôi cuốn, quyến rũ hay nam tính, cậu ấy chọn vai trò của một maknae. SeungRi thể hiện kĩ năng đáng yêu của mình một cách tự nhiên. Bắt đầu từ khi cậu ấy mặc trang phục trường mẫu giáo màu vàng trong MV “Dirty Cash”, đến thời điểm này, khi BIG BANG thực hiện các tour diễn thế giới, cậu ấy củng cố vị trí của mình như là người trẻ nhất trong nhóm bằng cách biểu hiện khuôn mặt đáng yêu với người hâm mộ . Trong các concert BIG BANG, người hâm mộ thường ném những con búp bê gấu trúc lên san khấu tặng SeungRi. Nó không chỉ bởi vì những con gấu trúc giống SeungRi. SeungRi đánh giá cao tình cảm của họ, vì vậy mà fans nói rằng cậu ấy thậm chí có lần xuất hiện trên sân khấu với mặt nạ Gấu trúc 🐼🐼

 

39 years old: Rising star in the entertainment

Không giống như khiêu vũ hay kỹ năng thanh nhạc, trí thông minh và kỹ năng giải trí rất khó để trau dồi bằng cách thực hành. Đó có lẽ là lý do tại sao hầu hết các ca sĩ thần tượng nhận được sự chú ý trong những chương trình giải trí bùng nổ với năng lượng hoặc dường như dùng khả năng vốn có để thoát khỏi những suy nghĩ đóng hộp. Không giống như những người khác, SeungRi tìm thấy chỗ đứng của mình trong các chương trình giải trí với tính cách của anh ấy một cách dễ dàng. Có hoặc không có thành viên trong nhóm, SeungRi không buộc phải cố gắng làm cho mọi việc xảy ra để anh ấy có thể tỏa sáng. Anh ấy chỉ cố gắng để hiểu được nội dung chung của chương trình, thậm chí còn sẵn sàng thực hiện mọi tình huống khó khăn nếu cần thiết. Anh ấy sẵn sàng bước sang một bên, đảm nhận vai trò khó nếu đó là cần thiết. Sự khiêm tốn của anh ấy không đến từ việc nghiên cứu nhưng xuất phát từ xu hướng để nhìn mọi thứ bằng một góc nhìn rộng hơn. Sandara Park đã tiết lộ trong <2NE1 TV>, <Strong Heart> rằng cô nhận được những bài học thú vị từ SeungRi. Anh ấy nhấn mạnh việc tìm kiếm vai trò ngay trong chương trình. Không phải ngẫu nhiên mà SeungRi không chỉ xuất hiện trong các chương trình giải trí như một khách mời mà còn là một MC ở Nhật Bản, mặc dù thực tế rằng anh là người nước ngoài.

 

19 years old: Strong baby

BIG BANG đã có một bước đột phá lớn sau thành công từ mini album, trong đó có ca khúc “Lies”. Bài hát chủ đề album thứ hai là “Sunset Glow”, đó là phiên bản cover từ bài hát của tiền bối Lee Moon-sae, bài hát dễ thương nhất mà nhóm từng trình bày. Seungri đã cố gắng chứng minh mình với ca khúc solo “Strong Baby”. Khi anh ấy 20t, anh ấy ăn mặc như người chủ trì bữa tiệc, thể hiện sự quyến rũ chưa từng có khi hoạt động trong BigBang. Những ảnh hưởng từ Justin Timberlake tiếp tục trong suốt mini-album đầu tiên của anh ấy. Là một thành viên của BIG BANG, khi maknae trở thành hình tượng gắn liền với SeungRi, thật khó khăn để đáp ứng sự mong đợi của công chúng. Tuy nhiên, sân khấu solo, Seung-ri hoàn toàn nắm giữ sân khấu, điều tuyệt vời ở chỗ là anh ấy đem tới cho công chúng một sneak-đỉnh cao, để công chúng háo hức với vũ đạo phức tạp, tinh tế và cá tính của mình. Giai đoạn này cũng làm anh ấy phải đối mặt với câu hỏi về bản thân và giúp đỡ trong việc điều chỉnh con đường sự nghiệp của mình. SeungRi đã không để mình tụt lại phía sau, anh ấy không ngừng cố gắng và tiếp tục phát triển, tổng kết lại, SeungRi có thể được coi là một ví dụ điển hình cho nhiều ca sĩ thần tượng.

 

 

49 years old: A middle-aged idol singer.

Hầu hết các trường hợp, rất nhiều ca sĩ thần tượng bắt đầu ra mắt ở độ tuổi thiếu niên, sự nghiệp của họ bắt đầu khủng hoảng khi đạt đến tuổi 30. Tuy nhiên, đó không phải là trường hợp của SeungRi. Anh ấy cẩn thận lên kế hoạch dài hạn cho mình. SeungRi mở rộng khả năng của mình bằng cách nhảy vào nhiều lĩnh vực giải trí, đầu tư vào Học viện âm nhạc của mình như là phương tiện để thực hiện ước mơ cuối cùng của anh ấy, nuôi dưỡng những tài năng tương lai. Một điều mà anh hào phóng đầu tư là cách mạng con người. Các thành viên trong nhóm chia sẻ trong <Strong Heart> nhiều hợp đồng thương mại, hợp đồng quảng cáo cho nhóm nhận được thông qua mối quan hệ cá nhân của Seungri, và trong các cuộc phỏng vấn của staff làm việc cùng album với anh ấy, khả năng SeungRi duy trì mối quan hệ với người xung quanh thật tuyệt vời. Lee Hi, Kang Seung-yoon, ca sĩ mới debut, khi lần đầu trong cùng một chương trình đã bày tỏ lòng biết ơn của họ đối với Seungri, người tiếp cận với họ đầu tiên. Bất kể tuổi tác, nó chắc chắn không dễ dàng cho một người nổi tiếng, những người thường phải đối mặt với nhiều trở ngại và nhiệm vụ, để tìm cho ra những người xung quanh mình. Một điều mà chắc chắn, SeungRi có tài năng tuyệt vời như một doanh nhân vì anh ấy hiểu rằng điều gi là quan trọng nhất với những người xung quanh. 😭😭giỏi quá ah!!!

29 years old: Entertainer

Trước khi phát hành mini album thứ hai của mình, SeungRi bày tỏ những suy nghĩ trung thực thông qua Facebook cá nhân. Anh ấy viết về cảm xúc của mình khi phải đối mặt với âm nhạc mà anh cố gắng từ bỏ, và làm thế nào để anh ấy không còn coi BIG BANG là một chủ đề. Anh ấy thừa nhận những gì mà bản thân học được trong nhóm từ khi debut vào album của mình. Rõ ràng là suy nghĩ của anh đã thay đổi. Seungri không cố gắng để lấp đầy sân khấu với những bước nhảy hoặc tạo ra các bài hát với kỹ thuật. ‘Gotta Talk To U “trong đó lời bài hát và phần edit đã làm nổi bật subtleness của bài hát cho thấy giọng nói của anh ấy làm nên nó. ‘GG BE’, dựa trên mối quan hệ thực tế của mình, không dựa vào một hình ảnh nhân tạo nhưng theo tính chất vui vẻ. Để tách biệt hình ảnh của mình khỏi các thành viên khác, anh ấy suy nghĩ về phong cách và cũng tiết lộ teaser video, trong đó làm dấy lên sự chú ý của công chúng. Nếu SeungRi là người chỉ đơn giản như maknae của nhóm, đột nhiên cảm thấy là một người đàn ông, có lẽ bởi vì anh ấy muốn cho mọi người thấy SeungRi thực sự là ai. SeungRi cho thấy sự quyến rũ lớn nhất của mình những gì đã qua, điều đúng hay sai, thì đây là thời điểm thích hợp để cho thấy một hình tượng mới. Giờ anh ấy đã được trang bị một bộ suit hoàn hảo, cách duy nhất và còn lại là cứ thế tiến lên phía trước

  • BÀI 7:  SEUNGRI PHỎNG VẤN VỚI CHOI PILGANG & DEE.P ON MELON (1/2011)

Link gốc Tại đây

Người nhóm máu A thường khá nhút nhát, Triple A. Choi Pil Kang và DEE.P cùng ca sĩ Seungri, tất cả đều tụ tập lại để làm việc với thành viên nhỏ tuổi nhất của Big Bang- album solo đầu tiên của Seung Ri. Anh ấy thoát khỏi hình ảnh maknae và ra mắt thành một ca sĩ solo. Họ làm việc rất nhiều với nhau để có thể thể hiện tài năng tiềm ẩn của SeungRi. Pilgang và DEE.P hài lòng với những kết quả đạt được, họ luôn nhìn SeungRi bằng con mắt của một ca sĩ trưởng thành. Họ làm việc cùng nhau, lờ đi sự căng thẳng, tự do nói về những điều họ muốn , cuối cùng có thể hoàn thành album đầu tay của Seung Ri.
Q: Xin hãy giới thiệu hai nhà sản xuất mà bạn đã làm việc với trong album solo này.
SeungRi : Đó là hai nhà sản xuất mới tại YG, tôi đã làm việc với Pilgang cho bài hát  “I don’t understand” và với DEE.P, anh ấy làm việc với Se7en trong album cuối cùng của anh.
Q: Là một nhà sản xuất, ấn tượng đầu tiên về Seungri là gì?
Choi Pilgang: Khi lần đầu tiên tôi  vào YG, mọi thứ đều rất mới và Seungri là người đầu tiên đến với tôi. Khi chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong ca khúc “Open the window”, tôi nghĩ, “Ồ, tôi muốn tiếp tục làm việc với cậu ấy”
DEE.P: Khi lần đầu tiên tôi nhìn thấy Seungri, tôi đã rất ngạc nhiên vì cậu ấy rất thân thiện và tốt bụng, trông không có vẻ như một người nổi tiếng. Tôi cảm thấy như SeungRi không phải thành viên nhỏ tuổi nhất của Big Bang, Seung Ri rất dễ gần, dễ dàng cho tôi để tiếp cận cậu ấy và tôi vẫn biết ơn vì điều đó.
Q: Là một nghệ sĩ, bài hát đầu tiên mà anh làm ?
Choi Pilgang: Tôi không nhớ chính xác, nhưng tôi nghĩ đó là album thứ 6 của DJ DOC, I Wanna.
DEE.P: Đó là “Better Days” bởi doy
Q: Chúng ta nói chuyện một chút về vấn đề này trong thời gian đầu, nhưng bạn có thể giới thiệu về album solo của SeungRi?
Seungri: Tôi không thích hát những bài hát buồn. Tôi muốn tạo ra những bài hát mà vui vẻ , đáng yêu. Đó là lý do tại sao trong album này, có những bài hát về tình yêu và những bài hát hướng tới người hâm mộ. Tất nhiên nó không bao giờ có thể là 100%, nhưng nó là một album mà tôi khá hài lòng. Tôi sẽ biết ơn nếu các fan cũng cảm thấy nó hay.
C: Seungri đã làm việc rất nghiêm túc. Mặc dù nó đã được thực hiện trong một thời gian ngắn, tôi nghĩ rằng nó là một album mà không thể được đo bằng thời gian. Không phải là album đầu tay của Seungri như là một ca sĩ / nhạc sĩ? (Cười) Tôi nghĩ rằng đó là đủ để làm cho nó có ý nghĩa.
D: Tôi nghĩ rằng đây là một album mà những tiềm ẩn của SeungRi được tìm thấy. Seungri có thể đã không biết đến nó.  Có một linh hồn nào đó chứa trong nó và chúng tôi đã đặt vào nó nhiều tâm huyết và tôi chắc chắn rằng những người đang nghe nó sẽ có thể cảm nhận.
Q: Trong số tất cả các bài hát, có bài hát nào làm bạn cảm thấy khó khăn trong quá trình thực hiện không? Hãy cho tôi một bài cụ thể?
SR: Thay vì một thời gian khó khăn, có thể là sự đồng bộ giữa ba chúng tôi? Tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi không đồng bộ với nhau thì không có cách nào để những bài hát tuyệt vời có thể được sản xuất. Đối với “White Love”, Pilgang đã chơi một số hợp âm và anh ấy bảo tôi thử hát nó và sau đó chúng tôi thực hiện các giai điệu và sản xuất các bài hát trong 1-2 giờ.
C: Trong album này, chúng tôi không chỉ cần ngồi trước máy tính và sản xuất tất cả các bài hát, chúng tôi chơi nhạc bằng guitar và các nhạc cụ khác, làm việc một cách tự do, đưa vào bài hát những gì chúng tôi thích.
D: Mặc dù Seungri ngồi xuống và viết lời bài hát, cậu ấy vẫn sẽ lắng nghe những giai điệu và viết lời bài hát. Cậu ấy sẽ viết ra bất cứ điều gì xuất hiện trong đầu, tôi nghĩ đây là trò đùa. Nghiêm túc mà nói, rất nhiều bài hát đã được thực hiện theo cách đó và hầu hết trong số đó được đưa vào album.
Q: Những ngày này, IU nhận được rất nhiều tình yêu và thật khó để nói về thực tế rằng hai bạn đang làm một bản song ca với nhau vì vậy chúng tôi tò mò về chuyện làm thế nào mà bạn mời được cô ấy?
SR: Cô hát tốt. Chúng tôi đã nghĩ về điều này trong một thời gian dài và chúng tôi nghĩ rằng IU là người hoàn hảo. Thật ra, trước khi IU ra mắt, chúng tôi nói rằng nên hát một bản song ca với nhau khi chúng tôi có cơ hội. Vì vậy, nó đã trở thành hiện thực và tôi thực sự biết ơn và cảm ơn cô ấy, ca khúc này hoàn thành tốt. Vì vậy tôi rất hạnh phúc.
Q: Có bất kỳ khó khăn nào khi làm album này không?
SR: Khi làm việc cùng nhau, cả ba chúng tôi lập một nhóm gọi là Ba A. Tất cả chúng tôi đang mang nhóm máu A, vì vậy không có rắc rối gì xảy ra.
C: Tôi nghe nói rằng cậu ấy không mua thức ăn, nhưng chúng tôi chỉ thấy cậu ấy thường xuyên mua đồ ăn cho chúng tôi. Có vẻ như cậu ấy muốn đối xử với chúng tôi thật tốt. (Cười)
D: Tôi có thể chất mệt mỏi, nhưng tôi đã tăng cân. Chúng tôi lớn tuổi hơn rất nhiều và tôi nghĩ rằng đó là vì cậu ấy là maknae. Seungri mua cho chúng tôi rất nhiều thức ăn. Tôi nghiêm túc nghĩ rằng chúng tôi dã nếm thử tất cả các món ăn tốt nhấttại Seoul.
Q: Là một nhạc sĩ và nhà sản xuất, bạn làm việc với tất cả các bài hát. Bạn có thể giải thích làm thế nào bạn trở thành người viết lời và quá trình sản xuất như thế nào?
SR: Là thành viên nhỏ tuổi nhất của Big Bang, tôi đã học được rất nhiều bằng cách quan sát các thành viên lớn tuổi hơn. Tôi luôn luôn nghĩ rằng khi tôi có cơ hội, tôi sẽ được như họ. Tôi lại một lần nữa cảm thấy nó trong khi sản xuất. Tôi nghĩ rằng tôi có thể thực hiện một album mà tôi hài lòng bởi vì tôi đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh tôi.
Q: Tất cả thời gian này, các bạn đã viết những bài hát sâu sắc và mới mẻ nhưng có điều gì đó đặc biệt trong album này mà nhấn mạnh bạn khác so với BigBang?
C: Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nhấn mạnh vào thực tế là tất cả chúng ta phải làm việc cùng nhau. Chúng tôi phải suy nghĩ về nhau trong khi làm việc, vậy nên nhiều lần nó khá khó khăn, nhưng nó giống như “mệt mỏi nhưng vui.”
D: Có những lúc tôi phải trở nên bướng bỉnh như một nhạc sĩ, nhưng trong thời gian này, tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể làm cho âm nhạc mà cũng phù hợp với Seungri và bởi vì tôi cảm thấy cách mà tôi đã làm việc chăm chỉ để đảm bảo những chuyện đã xảy ra.
Q: Cho chúng tôi biết kế hoạch tương lai của bạn?
SR: Trước hết, tôi sẽ làm album solo tốt nhất để tôi không hối tiếc. Ngoài ra, album Big Bang sẽ được phát hành sớm. Trong tháng Hai, chúng tôi có Big Show. Tôi đang làm việc chăm chỉ để có thể mang tới cho người hâm mộ một cái nhìn tươi mới tuyệt vời.
C: Cũng giống như tôi làm việc với Seungri, tôi sẽ làm việc với các nghệ sĩ khác của YG, những phong cách khác nhau. Bạn có thể có hy vọng về điều đó.
D: Tôi tin rằng tôi sẽ tiếp tục hết sức mình để làm cho âm nhạc tuyệt vời và tôi nghĩ rằng tôi sẽ làm việc chăm chỉ.
Q: Cuối cùng, các bạn có muốn nói gì với nhau không?
SR: Tôi nghĩ rằng tôi rất may mắn vì có thể làm việc với họ.  Nếu tôi không làm việc với họ, những bài hát tuyệt vời này đã không thể nào được thực hiện và tôi không thể đi xa đến thế này. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể để không phụ công lao của họ “Cảm ơn các bạn.”
C: Nó không phải chỉ cho tôi, nhưng gia đình YG đang hy vọng rằng album của Seung Ri sẽ hoàn thành tốt. Tôi hy vọng rằng những người nghe album của cậu ấy sẽ nói, “Anh ấy làm việc chăm chỉ, đây là một khía cạnh mới của anh ấy, và anh ấy hát tốt.” “Hãy làm một bản hit đi! Seungri! ”
D: Toàn bộ album này là album đầu tay của Seung Ri dưới vai trò là một ca sĩ / nhạc sĩ. Chúng tôi đã xem anh ấy làm việc chăm chỉ ngay cả khi nó thực sự khó khăn. Tôi tin rằng không chỉ người hâm mộ, tất cả những người lắng nghe bài hát của anh ấy, họ có thể nghe thấy sự chân thành. “Hãy cố lên! Tôi sẽ luôn luôn cổ vũ cho bạn! ”

Source: Melon
Translated by: solshin3 @ 21bangs.com
Vtrans: #daldal
(Xin vui lòng trích dẫn nguồn khi copy sang site khác, daldal cảm ơn đã đọc)

Leave a Reply

