TỔNG HỢP MỘT SỐ BÀI DỊCH VỀ SEUNGRI(PART1)

daldal sẽ tổng hợp lại một số bài daldal đã từng dịch về SeungRi vào đây để lưu trữ, hoặc cũng có thể dành cho những ai chưa đọc ^^

—————————————-

PART 1: TỔNG HỢP BỨC THƯ TAY, THƯ DO SEUNGRI VIẾT

PART 2: TỔNG HỢP NHẬT KÍ CỦA SEUNGRI TỪ NĂM 2011-2014

  1. Bức thư viết tay của SeungRi trong sách ảnh Extraordinary 20s

“Một lần nọ, tôi đã nhận ra rằng cho dù vai trò của tôi trong nhóm dù lớn hay nhỏ. Tôi vẫn sẽ không đặt bản thân mình lên trước nhóm. Để có một nhóm nhạc tuyệt vời, chúng tôi phải nhớ rằng chúng tôi cần nhau. Nếu chúng tôi có cơ hội, chúng tôi muốn sáng tác ra vài bài hát kể về câu chuyện của Big Bang, tôi tin rằng – chúng tôi sẽ sáng tác những bài hát này từ niềm vui và nỗi buồn chân thực của chúng tôi. “…
Đây có thể coi là lần đầu tiên Ri viết thư cho fan bằng tiếng Anh. Khi ad bắt đầu tìm hiểu về Ri, thì không hiểu sao càng tìm hiểu càng thấy yêu quý Ri. Nhớ những ngày đầu mới debut , BigBang bị chỉ trích khá nhiều, Ri cũng không nhận được sự yêu quý của tất cả fan. Nhớ lại những ngày mắt Ri còn thâm, nụ cười răng nhọn ngây ngô tới Ri trưởng thành của ngày hôm nay, ad không khi nào thôi tự hào vì là một Ri-stan. Ri là SeungRi của BigBang, yêu quý Ri là yêu quý BigBang, yêu quý BigBang là yêu quý Ri. Hãy cùng yêu thương BigBang như Ri yêu quý các hyung của mình nhé 😊😊😊
Source: @moderato_alive
Shared by Xera@BIGBANGWORLD
V-Trans/Re-up: Pí@BBFam
From: bigbangfam.vn
————-
-daldal-

12241665_815964278514884_3035172631331453276_n

2. “SeungRi 20 tuổi viết thư cho SeungRi 30 tuổi”

Xin chào SeungRi 30 tuổi.
Trước hết, em thực sự rất thích SeungRi.
Thực tế, mặc dù SeungRi có nhiều tham vọng,có những điều anh không thích, nhiều thất bại, niềm kiêu hãnh và anh đã trải qua rất nhiều đau đớn, khốn khổ và anh sẽ có nhiều nỗi buồn cũng như những cảm xúc nhưng anh sẽ không bao giờ thể hiện nó ra ngoài. Nó sẽ luôn bị che giấu trong trái tim anh.
Em biết điều này
👑Nhưng mọi người đều cười những gì mà SeungRi làm, nghĩ về nó như một phước lành.
SeungRi có ước mơ không?
Để giúp đỡ những thanh thiếu niên, những người có giấc mơ giống bản thân mình và để giấc mơ của họ cũng trở thành sự thật.
Vì vậy SeungRi 30 tuổi nên giúp đỡ những người có giấc mơ trở thành ca sĩ. Có lẽ anh sẽ là giáo viên hoặc một huấn luyện viên nhưng hãy làm những điều như bây giờ nhé. Nên SeungRi ah, hãy đem những gì mà anh đã học được để giúp đỡ những thanh thiếu niên có giấc mơ giống anh. Giúp họ đạt được giấc mơ giống như anh, giúp họ đứng trên sân khấu của chính họ.
👑Khi SeungRi 30 tuổi, đừng quên ngọn lửa bùng cháy trong tim SeungRi 20 tuổi. Đừng thay đổi trong 10 năm nữa nhé!
Luôn luôn biết ơn cha mẹ của anh, người đã để cho anh có thể nhảy múa và ca hát.
Những thành viên tuyệt vời của BigBang, chủ tịch Yang người đã làm anh mạnh mẽ, những người đã giúp anh trông thật cool trên sân khấu, những dancer hyung người giúp cho sân khấu của anh tỏa sáng bằng những bước nhảy mạnh mẽ của họ và không bao giờ làm tổn thương fans.
👑Đừng quên sự làm việc chăm chỉ của nhóm các noona fans và luôn biết ơn những người đã luôn ở bên cạnh anh.
Tiếp tục làm việc thật chăm chỉ từ bây giờ. Em hy vọng em có thể trở thành SeungRi 30 tuổi như thế. SeungRi 30 tuổi ah, em thích con đường mà anh đã chọn.

Source: 090115 Strong Baby Promo on Radio Show
Trans Eng: jwalkervip.tumblr.com
Trans : #daldal
Daldal không tìm thấy link radio show đó , cả nhà có thể nghe lại Ri hát Strong Baby trong Radio show năm 2009 nhé
http://youtu.be/RJkvHyEgf6I

3. Sự kiện SeungRi trả lời phỏng vấn của fan trên Twitter ngày 9/10/2013. 😁

Hôm nay lục lại vài chuyện cũ của Ri nên thấy. Khi mới sử dụng SNS Ri cũng hay trả lời fan, mà giờ hổng có thấy Ri comment gì hết. Không như Táp si với sở thích trả lời fan vô cùng đanh đá. 😂😂😂Thật mong lại có một sự kiện như này ha, hoặc Ri chăm trả lời fan hơn. 😭😭 nhiều câu hay lắm nha 😌 #HappySeungRiDay #1212ViDay
Sau đây là chi tiết cuộc trò chuyện.

12299365_821509711293674_8628553934128809360_n

Q: Anh sẽ làm gì sau khoảng thời gian mention trên twitter này kết thúc?
RI: Anh sẽ đi ăn món gì đó với Daesung vì đây là lần đầu tiên bọn anh gặp nhau sau một khoảng thời gian dài~^^
Q: Anh muốn lấy em không? Hay anh sẽ trả lời tweet của em ? * khóc*
RI : Anh sẽ trả lời ^ ^
Q: Anh có nghĩ thi thoảng những lời nói dối vô hại là thứ cần thiết khi đang hẹn hò không?
RI : Đó là điều cần thiết lúc cần tới!
Q: Làm thế nào để em giỏi tiếng Nhật Bản như anh ? Cho em biết bí mật đi!
RI : Điều quan trọng nhất là hãy tận hưởng nó !
Q: Tôi nhớ một người mà tôi yêu quý rất nhiều , nhưng nếu như tôi không thể thấy anh ấy thì phải làm sao đây?
RI : Hãy coi đó là một điều đáng quý khi bạn có một người nào để mình thích.
Q: Anh thích chó hơn ? hay mèo hơn? hay… gấu trúc ?
RI : Tôi Seungri , nên tôi thích gấu trúc ~!
Q: Ai là người anh muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này?( SeungRi đã phát hành album Let’s talk about love ngày này)
RI : G-Dragon ! Anh có đang theo dõi không?
Q: Chúc mừng vị trí số # 1 của anh. Em đã khóc khi đến đoạn: “Tôi không cần kiểu tình yêu đó”. Bây giờ anh đang yêu à?
RI : Đúng rồi. Với em đó … !
Q:Tại sao anh không đến Nga ? Anh có rất nhiều người hâm mộ ở đây đó.
RI : Nó còn phụ thuộc cách em thể hiện nữa!
Q: Anh sẽ làm gì nếu nghĩ rằng đó là tình yêu sẽ không bao giờ thành?
RI : Tình yêu có nghĩa là cả hai đều yêu nhau. Anh sẽ từ bỏ, và tôn trọng cô ấy.
Q: Nếu anh là một cô gái , thành viên BB nào anh muốn hẹn hò cùng?
RI : Tôi sẽ chết mất….
Q: Một cơ thể của Seungchan mà anh thích?
DAE : Đôi tai!
Q: Seungchan , anh là S hay M ?
RI : S trong từ Strong Baby
Q: Seungchan , anh thể hiện tình yêu của mình bằng cách nào ?
RI : Quan trọng là biết bày tỏ tình cảm của mình .
Q: Chuyện gì xảy ra khi anh đang say ?
RI : Anh trở thành một người rất dễ thương .
Q: Daesung “dê núi” lắm à?
RI : Tất nhiên rồi.
Q: Cái gì dễ thương hơn, nụ cười của Dae và nụ cười của VIP ?
RI : Tôi không thể so sánh được.
Q: Anh có thích những cô nàng cao ráo? hay là thấp ?
RI : Anh không thực sự quan tâm .
Q: Seungchan ! Anh có bắt chuyện trước với cô gái mình thích không? hay anh thường để các cô gái nói chuyện với mình trước?
RI : Anh sẽ nói chuyện với cô ấy trước.
Q: Anh thích một cô gái nói khách sáo hơn ? hay sử dụng thật nhiều emo?
RI : Hãy trả lời tôi thật nhiều với những emo dễ thương .
Q: Anh có nghĩ đôi mắt của mình sẽ trở nên to hơn không?
DAE : Tôi nghĩ kích thước mắt của mình bây giờ là ổn rồi
Anh có nhớ nụ hôn đầu tiên của mình không?
RI : Trong một chiếc ô, và trời mưa rất lớn
Q: Anh đã nhận được cuộc gọi chúc mừng nào về sự ra mắt tại Nhật từ các thành viên BB chưa?
RI : Không sao đâu . Trái tim của chúng tôi đều kết nối với nhau.
Q: Hai người, anh và và D-Lite , sẽ nói về điều gì khi cả hai ở cùng nhau ?
RI : Bọn anh không nói chuyện nhiều mấy khi ở bên cạnh nhau ….
Q: Anh muốn trở thành như thế nào trong 10 năm tới?
RI ANh muốn làm một MC giỏi nhất tại Nhật Bản.
Q: Khoảnh khắc hạnh phúc nhất ?
RI : Khi đứng trên sân khấu .
Q: Seungchan ! Anh thích các VIP chứ?
RI : Anh thích họ rất nhiều.
Q: Anh sẽ nói gì với cô gái mình thích ?
RI : Anh thích em.
Q: Nếu Chủ tịch YG và bạn gái anh sắp chết đuối! ANh sẽ cứu ai?
RI: Chủ tịch bơi giỏi lắm.. Anh sẽ cứu bạn gái của mình
Q: Em trở nên ngốc nghếch khi nói về Seungri và Daesung! Trả lại trái tim em đây!
RI: Anh sẽ không trả lại em đâu!…

Màu tóc yêu thích của anh là gì?
RI: Màu đen.
Câu nói nào từ fan hâm mộ khiến bạn hạnh phúc?
RI: Cảm ơn bạn!
Tôi muốn có tour diễn solo của Seung Ri!
RI: Hãy yêu cầu một cách hợp lệ từ YGEX!
❤️Bạn có nghĩ mình đẹp trai không?
RI: Không, tôi không nghĩ vậy
❤️Hãy mắng em đi.
RI: Em, lại đây.
❤️Em sẽ chết nếu bây giờ nếu nhận được câu trả lời từ Seungchan mất.
RI: Oh, anh nên làm gì đây?
❤️ Em muốn ăn Daesung hahaha
RI: Tự cứu bản thân đi.
❤️Q: Anh đã bao giờ từng muốn trở thành thành viên lớn tuổi nhất trong BB, chứ không phải là thành viên nhỏ tuổi nhất chưa?
RI: Chưa bao giờ!
❤️Anh có biết Kazakhstan không?
RI: Tất nhiên tôi biết.
❤️Q: Bạn đã từng trải qua chuyện yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên chưa?
RI: Rồi.
❤️Q: Món quà sinh nhật nào khiến anh hạnh phúc nhất?
RI: Một lá thư từ mẹ tôi.
❤️Q: Tình yêu đầu của anh là ai?
RI: Cô ấy thích học.
❤️Q: Phần nào anh để ý đầu tiên khi nhìn vào phụ nữ?
RI: Đôi mắt cô ấy.

Via: HuisuYoon@twitter
Reup & Vtrans:Dino@bbvn

LINK BÀI GỐC


💋💋💋Anh trả lời giỏi lắm SeungRi . Nếu là cả nhà thì sẽ hỏi SeungRi câu nào 😂😂Nhiều câu thiệt bá đạo quá mà!!!

(Xin vui lòng dẫn nguồn khi copy sang site khác, daldal xin cảm ơn)

 

 

Leave a Reply

