DAESUNG NÓI VỀ SEUNGRI TRÊN TẠP CHÍ NHẬT NĂM 2013

tumblr_mjl0i8UN4s1qb2yato1_540
TÌNH CẢM DAERI
Hôm nay daldal xin phép trans lại một bài phỏng vấn trên tạp chí Nhật năm 2013, Daesung nói về Mặc ne đáng yêu của mình. Đây là blog về Ri-stan về Gri, daldal sẽ thường xuyên update thêm nhiều bài riêng về SeungRi nữa nha!!!!
—————————
 
Daesung nói về SeungRi trên tạp chí (Josei Jishin-Tạp chí Nhật Bản)
 
Lần này chúng ta sẽ nói về maknae tốt nhất của chúng tôi, VI. Ấn tượng của tôi về em ấy trong những năm thực tập sinh là VI hát rất tốt, có kĩ thuật nhảy tới mức ấn tượng và có một nhân cách tốt. Tôi luôn luôn nghĩ rằng em ấy là một người tốt bởi vì cậu ấy rất giỏi làm aegyo (dễ thương) * cười * VI chọn hình ảnh đó cho mình, vì làm một maknae, tôi nghĩ em ấy phát triển hình ảnh đó.
 
Tôi chắc chắn có thể nói rằng khả năng học hỏi, hấp thụ nền văn hóa mới của em ấy là tuyệt vời. Trong số những người nước ngoài mà tôi quen tới Nhật Bản, ngoài ngôn ngữ, thì cách nói chuyện, những cử chỉ của em ấy cải thiện một cách đáng kinh ngạc. VI luôn để ý tới từng chi tiết nhỏ về ngữ điệu, giọng nói, các phát âm, lên xuống giọng, nhấn nhá. Tôi nghĩ đó là công việc rất khó khăn đối với người học tiếng Nhật nhưng với VI, cậu ấy chưa bao giờ thấy nó khó khăn. Đó là cách mà các thành viên cảm thấy em ấy là một người tốt.
 
Khi VI san tham gia các show tạp kĩ của Nhật, chúng tôi luôn xem kĩ tất cả chương trình có em ấy và chúng tôi đã hỏi VI “Hyung đã thấy em trên chương trình, mọi thứ có vui không?” Và chúng tôi luôn ở bên để hỗ trợ VI. Em ấy rất đáng tin cậy, bởi vì VI có thể nói tiếng Nhật thành thạo với những nghệ sĩ nổi tiếng người Nhật. Em ấy cũng đang học tiếng Anh ngay bây giờ. Em ấy làm việc chăm chỉ, nhưng dường như mọi người không nhận ra điều đó. Hầu hết tất cả, tôi cảm thấy ghen tị với phương pháp học thú vị của VI. Đó là cách mà cậu ấy có thể biết tất cả mọi thứ một cách nhanh chóng.
 
Tôi là một kiểu người bị căng thẳng khi học vì vậy tôi muốn học hỏi từ cậu ấy. Ah, VI còn hài hước , thường xuyên làm trò vui khi chúng tôi ở trong phòng chờ hoặc phòng thay đồ. Thật xấu hổ. * Cười * Đối với 7 năm qua chúng tôi đã ở với VI, nhưng mỗi khi em ấy chuẩn bị một màn biểu diễn solo , chúng tôi lại chẳng thể giúp gì em ấy, chỉ có thể cười. Thật vui, Tôi thấy xấu hổ quá (đùa), Em ấy rất tuyệt vời, phải không? (cười)
Photo: cheri-big@tumblr l Engtrans: @BIGBANGGisVIP
Trans: #daldal 
Tình cảm của hai bạn trẻ rất là tốt đó nha. Có ai mà hyung nào đi đâu cũng khen “Em ấy có nhân cách tốt” “Em ấy hát tốt lắm”
Dành cho ai còn nghi ngờ về nhân cách, con người cũng như giọng hát của SeungRi. Với ad, dù Ri có làm gì cũng chưa bao giờ đụng chạm tới nhân cách đạo đức hay làm tổn thương người khác. Hãy nhìn cách mà cậu ấy đối xử với những người xung quanh. Đã hiểu tại sao SeungRi được yêu mến tới vậy.
Daldal bổ sung thêm một vài chuyện vui về DaeRi nè!!!

1. Khi mới debut ấy, hai anh em đã hay bày trò trêu chọc các hyung rồi =))) Cả nhà coi lại vid Documentary thì rõ ngay nè.
2. Trong Come to play năm 2011, khi Daesung không tham dự chương trình, MC đã kết nối điện thoại, và Daesung nói chuyện với Seungri như sau :
“Em trai yêu quý đáng yêu của anh!!!!”
“Hyonggggg”
MC: Bạn nói lại lần nữa đi.
“Em trai yêu quý của anh…”
“Em yêu anh, hyongggg” SeungRi đã đáp như vậy.
3. Trong show Taxi của Ri, khi gọi cho Daesung hai anh em cũng nói chuyện kiểu đó =))) Cả Naver line chat cũng thế, cứ mỗi lúc Ri gọi cho Dae là Dae lại nói ” Em trai yêu quý đáng yêu của anh ” hihi, yêu thương nhau lắm nha.!!!!!
3. Trong 2Day1Night, hai anh em còn bày trò cái câu “Hét to lên á “=)))))))) cứ nói câu đó là cả hai nhảy nhảy cái điệu trong nhạc kịch Shouting
4. Hai anh em từng đóng nhạc kịch với nhau. Trong một show Ri có nhắc tới chuyện trách Daesung không hỏi mình, vì Ri đã đóng nhạc kịch Sonagi trước nên có kinh nghiệm, khi Daesung tham gia nhạc kịch Cat sau Ri thì Ri trách Dae không hỏi kinh nghiệm diễn. Ri coi vậy cũng để bụng lắm à nha.
5. Trong show After Night mà Dae và Ri tham gia, hai anh em cũng có nhiều moment đáng yêu lắm. Cả nhà có thể tìm lại link vid đẻ coi ^^!!!
6. Trong Running man mới nhất năm 2015 , lúc trên xe oto, Ri và Dae ngồi chung với nhao, xong bạn Ri bạn í ngủ =))) Xong bạn í dựa vào Dae ngủ đó. Đáng yêu lắm. Trong album ad có up ảnh đó nha!!!
7. Vào ngày 10/9/2013 khi SeungRi phát hành album Let’s talk about love và có sự kiện trả lời fan trên twitter mà ad mới up hôm qua, Dae đã tới cổ vũ và ăn mừng với Ri đó!
8. Cả nhà có nhớ 1 lần ad chia sẻ vid Ri và Dae đóng trong một clip ngắn có Yuri và Tae của SNSD không? Đạo diễn quả là rất có tâm khi cuối cùng hai anh em nhận ra mình là tình yêu đích thực của ng kia =))) Thuyền DaeRi cứ thế giong buồm ra khơi.
9. Khi phỏng vấn cho Tạp chí SCawaii: thành viên của Big Bang nổi tiếng nhất?
Seungri: gần đây là D-lite! Anh ấy luôn luôn mỉm cười, hài hước và tôi hạnh phúc khi chúngtôi đi chơi! Tôi nghĩ anh ấy là phổ biến với các cô gái!
Ri đã nói về Dae trong một cuộc phỏng vấn
10. Cả nhà còn nhớ 2 anh em tham gia show HahaMOng xong làm cái vid “LIke BigBang” không ? =)) Coi đi coi lại vẫn bao hài nha!!!!
11. Trong lễ giao giải MMA 2015 vừa rồi, lúc lên nhận giải, Dae và Ri cũng rất tình cảm với nhau.
12. Ri thỉnh thoảng có up IG đi chơi với Dae nhé, chỉ có hai anh em thoy, như lầ đi Las Vegas vừa rồi có đi bắn súng đó.
13. Hai bạn í tham gia chương trình Intimate Note bị kêu là ngủ cùng phòng với nhau nhưng ít nói chuyện, ad không biết thế nào nhưng theo suy nghĩ thì Ri và Dae cũng đâu tới mức như vậy nhỉ? Dù sao sau khi tham gia chương trình anyf 2 anh em đã thân nhau hơn.
14. Trong happy together 2015 vừa rồi, Ri có kể về lần đầu tiên gặp Dae “Tôi tới tòa nhà YG thì thấy Daesung hyong đang bê bình nước, tôi liền hỏi phòng tập ở đâu và anh ấy đã chỉ cho tôi. Lúc dó tôi cứ nghĩ Daesung hyong là nhân viên YG ” :v vâng, Dae vào làm trainee trước Ri 2 tháng .
15. Trong MKMF 2007, Khi BigBang nahanj “Bài hát của năm” Dae đã rất xúc động và khóc. Ri đã nắm tay Dae và ôm Dae :”3
16. Vào ngày trước show diễn đầu tiên của vở nhạc kịch Shouting mà Dae và Ri tham gia, Daesung đã vào một tai nạn xe hơi trên đường trở lại Seoul sau khi quay phim Family Outing. Dae bị thương nặng, bị vỡ mũi và xương sườn và được cho biết sẽ phải mất ít nhất 2-3 tháng để chữa lành hoàn toàn.
Seungri bắt đầu khóc ngay sau khi nghe nói về tai nạn xe hơi của Daesung. Cacsc staff đều muốn an ủi Ri nhưng Ri chỉ lặng lẽ bước đi và tự nhốt mình trong phòng thay đồ. Ri đã đột nhiên bật khóc và khóc ầm ĩ một thời gian rất dài.
– Seol Do Yoon (“Shouting” bài blog của nhà sản xuất âm nhạc, 2009)
(Tạm thời tới đây đã :(( dài quá đi)
Cre: on pics, nhiều nguồn quá không có nhớ

 

3 thoughts on “DAESUNG NÓI VỀ SEUNGRI TRÊN TẠP CHÍ NHẬT NĂM 2013

Leave a Reply

