Bức thư từ trái tim gửi tới SeungRi

Daldal trans lại entry trên blog tumblr mà daldal theo dõi. Kiểu như tâm trạng của mọi Ri-stan ấy :”> Gim lâu rồi, tranh thủ nghĩ lễ bung xóa hết. kkk

Klq nhưng cái mặt đáng yêu thế này bảo sao không yêu!!!!!!!!! 

Cre pic: on pic

Nguồn : 

Trans: daldal

Gần đây tôi được yêu cầu đưa ra lý do “Ngoài BIGBANG, tại sao tôi lại lựa chọn bias SeungRi?” và lúc đó tôi đã không nghĩ ra lý do gì cả. Giờ tội ngồi đây, viết lại những dòng này để giải thích cho “Vì sao tôi là VIP, bias Ri, tại sao tôi là một Ri-stan”

Anh ấy có thể không phải là người đẹp trai nhất trong nhóm, thậm chí chưa bao giờ được lọt vào bảng xếp hạng nhan sắc như TOP, anh ấy có thể không có giọng hát mạnh mẽ như Taeyang hay Daesung, anh ấy có thể không phải là một rapper cool ngầu, một leader tài năng như Gdragon. Anh ấy chỉ có thể tự mãn về bản thân và vui cười. Nụ của của anh nhiều lúc gây nhàm chán và bỏ lỡ những  “thời điểm tốt”, anh ấy chắc chắn đã từng có sai sót như bất kỳ con người nào, vì không ai là hoàn hảo cả.

Nhưng đối với tôi, SeungRi rất sexy, đẹp trai và dễ thương (team mù quáng) Giọng nói của anh ấy gây ấn tượng với tôi, từng nhịp đập trái tim của tôi bị bắt giữ và làm cho tôi rơi nước mắt, đó chính là cảm xúc mà anh mang lại Anh ấy thật cool và đáng yêu. BIGBANG và VIPS là TẤT CẢ MỌI THỨ của anh ấy và anh ấy là số một trong lòng fan hâm mộ. Mặc dù đôi khi tôi không thể cười những gì anh ấy nói, nhưng nhìn thấy anh cố gắng chăm chỉ hơn ai hết, tôi đánh giá cao sự cố gắng ấy nhiều hơn là những gì anh đạt đươc.

Năm ngoái thật khó khăn cho chúng ta, và cả anh khi chúng ta gần như rơi vào trạng thái tuyệt vọng, nhiều fan đã khóc nức nở khi nghe tin anh bị tai nạn. Nhưng anh đã trở lại mạnh mẽ quyết tâm hơn. Mỗi lần tôi nhìn vào hình ảnh của anh, tôi cảm thấy cái gì đó đã thay đôi. Nó giống như đây đây không phải Lee SeungHyun mà chúng ta biết. Tôi chỉ cố gắng nhún vai và tự nói với bản thân mình rằng tôi sẽ suy nghĩ lại. Tuy nhiên một số “người hâm mộ” nói rằng sẽ tốt hơn nếu SeungRi không có ở đó. Làm thế nào bạn có thể thậm chí tưởng tượng BB hoạt động mà không có SeungRi hoặc không có một trong số họ. BB là năm người và nó không thể ít hơn. Sẽ không còn là BigBang nếu thiếu một trong năm người họ.

Tôi xin lỗi vì những lời nói sáo rỗng này nhưng nó làm tôi đau khi nhìn anh ấy cố gắng làm nhiều thứ, cố gắng làm tất cả nhưng phần thưởng cho anh ấy chẳng có gì, như thể bạn không hề thấy cách anh ấy cố gắng, cách anh ấy hoàn thiện mọi thứ. Làm thế nào để bạn biết rẳng anh ấy đã làm việc chăm chỉ hơn bản thân anh ấy trước mọi lời chỉ trích? Làm sao bạn có thể xem nhẹ anh ấy chỉ vì anh ấy là em út? Làm thế nào mà bạn không đánh giá cao anh ấy trước những điều anh ấy cố gắng làm cho người hâm mộ hạnh phúc !! Thậm chí, nó có thể làm anh tổn thương? Đôi khi tôi thấy sự tự tin, thái độ tự thỏa mãn của anh chỉ để che dấu đi nỗi bất an trong lòng. Rằng “Seungri” chỉ là lá chắn bảo vệ để bảo vệ “Seunghyun”

Dù sao thì, tôi thực sự buồn khi nghe anh ấy nói anh ấy ghét tên thật của mình vì nó mang lại những kỷ niệm buồn và quãng thời gian khó khăn.

 

Bonus thêm một entry ngắn như sau: 

Cre: anonymous

“Từ khi bạn hỏi rằng bạn thích những câu trả lời về việc Làm thế nào mà mọi người lại yêu quý SeungRi. Thật ra thì tôi biết tất cả các thành viên của BigBang ngoại trừ SeungRi. Sau đó tôi đã phát hiện ra là BigBang thực sự có 5 thành viên chứ không phải 4, nên tôi đã tìm kiếm tất cả các vid của anh ấy mà có lượng view cao. Tôi đã xem What Can I Do và BAM. Tôi không biết nó đã diễn ra như thế nào. Tôi đã phải phân vân giữa việc bias GD hay YB, nhưng đứa trẻ này giống như kiểu ” Hey, ném tất cả chúng ra ngoài cửa sổ đi” kk. Cười lớn và mỉm cười  ‘Welcome to V World’. ” Chào mừng đến thế giới của VI” . OKe, và tôi đã chết ngay từ giây phút đó.

Vâng, chào mừng các bạn đến thế giới của SeungRi =)))))))))

 
5 thoughts on “Bức thư từ trái tim gửi tới SeungRi

  1. mình chỉ vừa theo dõi các anh tầm 7 tháng, lúc đầu thích GD thôi vì chưa biết ai ra ai, vô tình biết về nyongtory, rồi theo dõi và dần chuyển qua bias anh gấu mỡ này hơn. Ko chỉ vì giọng hát vì ngoại hình, mà vì tính cách, vì con người của anh :). Có một điều lạ đó là lúc biết GD thì thấy ship rất nhiều người (GTOP, Daragon…) nhưng ko hiểu sao lại lựa chọn tin tưởng nyongtory, có lẽ là vì ánh mắt ấy 🙂

    Liked by 1 person

Leave a Reply

