Nyongtory diary|New Years Eve 2016

Chúc mừng năm mới cả nhà!!!! năm nay là năm của Nyongtory, từ đầu năm tới giờ quá trời ảnh sến hường của đôi trẻ =)))) Tình như cái bình làm Grishipper chúng ta quắn qóe bao lần!!! Từ sinh nhật bạn GD, tới sinh nhật bạn Ri, lại tới vụ Noel, toàn pink pink pink, bao phen điêu đứng. daldal xin phép trans lại 1 bài tổng hợp về Giao thừa của hai bạn trẻ từ blog :  . Theo daldal thấy bài của bạn í có một vài chi tiết còn thiếu, nên daldal sẽ bổ sung thêm vào bài ( Sorry vì không giữ nguyên full bài của bạn)
Trans + report + retouch by Daldal

Chúc mừng năm mới Nyongtory Shippers !! Hãy để tui tổng hợp lại Moments Nyongtory trong đêm Giao thừa nhé!!!!!!

Như cả nhà đã biết, ngày 31/12 BIGBANG có buổi biểu diễn trong Nhạc hội mừng năm mới của đài Hồ Nam tại Bắc Kinh Trung Quốc, sáng cùng ngày, hai bạn trẻ đã cùng BB bay sang Bắc Kinh. Tại sân bay hint bay tung tóe luôn nhoaaa!!!

 1. Tại sân bay Gimpo, Hàn Quốc

Sáng ngày 31/12/2015 BigBang được phát hiện tại sân bay Gimpo, Seoul để bay sang Beijing, và như thường lệ, hai người được phát hiện đứng cạnh nhao :3 Cái này quá là bình thường luôn í, cơ mà có cái không bình thường là “Tại sao hai bạn trẻ cứ phải đứng cạnh nhao vậy?? Tách ra không có được à?” Nói thêm về cái vụ những người thân thiết thường có xu hướng đứng cạnh nhao trong mọi cuộc tụ tập. Ví dụ bạn đi chơi với cả nhóm bạn nhưng bạn luôn có xu hướng ngồi cạnh, đứng cạnh, đi chung với người mà bạn thân nhất phải không nào?

Cùng xem một số bức ảnh hai bạn í đứng cạnh nhao nhé :*

1913621_837779673000011_8812793952545263752_n

Oke, Nhưng điều mà chúng ta soi ở đây là những “Vết cắn- à không, vết muỗi trên người Ri và GD” =))) Các super spoi muôn năm!!!!

Để daldal nhắc lại cho các bạn nhớ về lễ Giáng sinh của 2 người. 
  • Ngày 23/12 SeungRi có mặt tại Hàn ( trước đó từ ngày 16/12-22/12 Ri đi du lịch + dự đám cưới Steve Hawai, tới Las Vegas và LA)
  • Đêm 24/12 GD tới dự bữa tiệc Giáng sinh do Ri tài trợ ( đã có bài sến hường về đêm này)

CXDLlT3UEAAjeb2

  • Ngày 25/12 GD phát hiện có mặt tại Jeju để chuẩn bị tiệc Giáng sinh tại quán Mostant cùng chị gái + hội bạn bè. Ri thì có mặt tại một nhà hàng , tối đó Ri đi quyể , làm DJ tại club Arena với hội anh em bạn bè.
  • Ngày 26/12 GD trở về Seoul ( thim nào ship Daragon thì cứ gọi là hụt hẫng nhé) SeungRi ăn uống với bạn bè tại Seoul ( có Jung, Hoon, Tyler, David…) tối hôm đó cả đám đi Busan bắn pháo bông.
  • Ngày 27/12 cả đám chơi du thuyền tại Busan, tối 27/12 Hoon update Bye bye, daldal nghĩ lúc này Ri đã về lại Seoul
  • Ngày 28/12 chắc hẳn 2 bạn trẻ gặp nhao, GD và Ri chẳng update gì nhiều. Tối 28/12 bạn Ri đi ăn với hội Jusjitsu và đã khoe về chuyện dùng thẻ đen GD để thanh toán.

tumblr_o05itkLJr51tioxyko2_540

  • Ngày 29/12 SeungRi đi từ thiện với chú Sean cả ngày cùng hội bạn
  • Ngày 30/12 , GD đi triển lãm tại Seoul, tối hôm đó up 1 cái vid mặt vô cùng phởn và hạnh phúc =))) Có người mặc áo trăng ngồi ở bàn, không hiểu có phải Ri không?

–> Với đầu óc Shipper thì chúng ta cứ nghĩ là đêm 30 2 đứa ở bên nhao làm gì làm gì đó đi :”> 

Đây là ảnh Ri đi từ thiện ngày 29/12, chẳng hề có vết muỗi luôn nha!!!!

CXdPUeRUQAAGYdu

Giờ tới đoạn soi “Vết muỗi cắn nhé –> hãy nhớ nhà 2 đứa KHÔNG HỀ CÓ MUỖI” và ngày 29/12 khi Ri đi từ thiện với chú Sean thì MẶT MÀY NHẮN NHỤI ÁO QUẦN BẢNH BAO –> Hãy xem lại những bức ảnh Ri đi từ thiện mà xem ( Không make up) Vậy những vết đỏ này là gì =))))))))))))))))))))))

Oke còn giờ thì tới GD, GD luôn đeo khẩu trang kín mít nên chúng ta không thể soi được trên cổ anh có những gì. Có nên cảm ơn con Gáu Mỡ vì thói quen không chịu đeo khẩu trang không ta???

Nhưng Gri shipper quá tuyệt vời ( Cảm ơn con mắt soi của các bạn =)))))) Chúng ta có thể soi thấy những vết tương tự trên cổ GD, tadaaaaa. Tại sao hai đứa lại có cùng những vết giống nhau, cùng một ngày?? Why?? Trong tối 30 hai bạn trẻ đã làm gì? Chất lượng ảnh không được tốt nên các bạn hãy tự đánh giá đi vây!!!

2. Tại sân bay Beijing, Trung Quốc

Hai bạn trẻ lại tiếp tục thể hiện tình cảm bằng cách chẳng chịu rời xa nhau, hãy xem hai bức ảnh dưới đây. Một góc thì 3 thanh niên sống ảo, một góc thì chỉ có đôi ta. moe moe

daldal bổ sung cái này nha!!! Đây là ảnh gif đôi trẻ tại sân bay Beijing. BigBang đã đi cổng thường, từ đó dẫn tới tình trạng xô đẩy. Hãy nhìn mặt con Gấu kìa. kkk . Mặt GD rất là khó chịu (có vid, tính GD vốn không thích người lạ mà, có một lần fanacc nói rằng GD ở ngoài rất lạnh lùng, ánh mắt thực sự rất đáng sợ, khoảng năm 2013-2014)

Hãy nhìn bàn tay bé nhỏ của Gấu kìa, đặt đằng sau GD. Chúng ta có thể hiểu câu mà Ri luôn nói với GD “Em luôn ở đằng sau bảo vệ anh, nếu anh gặp khó khăn, chỉ cần quay lại, em vẫn luôn ở đó” kkkk

3. Tại buổi biểu diễn

Mặc dù BigBang mới đầu được tung tin là sẽ diễn + giao lưu khán giả các kiểu. Tuy nhiên hơi bị hụt hẫng khi các mẻ í diễn có 4 bài, sau đó có một đoạn bạn Ri bắn tiếng Trung ( bào hài =))) Cùng soi mâu mần trên sân khấu nào.

Lúc hát We like 2 party, GD đang hát cool ngầu các kiểu thì bạn Ri bạn í lon ton lại gần chỉ để làm Nyongtory, cười với nhao, =))) Không tạo mâu amanf thì không chịu được à??

That look In Pandas Eyes though!! 

Oke, lol, hãy nhìn biểu cảm của Teayang kìa, Kiếp bóng đèn của anh không bao giờ dừng lại. Mặt ảnh chỉ muốn kiểu ” Pls, hai đứa à, đây không phải phòng riêng đâu -_- ”

Còn đây là sendoff 😡 đi cùng với nhaooo!!!

Thêm một số ảnh hậu trường cùng fan

10400783_837911502986828_8018509963695866732_n

daldal nói câu này chưa nhỉ? Instagram MUÔN NĂM!!!! Chúng ta soi được quá trời Nyongtory trên IG luôn. 

Đầu tiên là Văn Bê đã up tấm hình này lên IG. Tất nhiên, theo thường lệ tay ai đó lại nắm lấy tay ai đó. kkk

tumblr_o08carLgHq1s4eyujo3_540

Sau đó bạn Ri update liền 3 vid chúc mừng năm mới tới fan. Yeah yeahh, hãy soi đi, soi cái tay GD, GD ah, anh có thể bỏ tay xuống bình thường không? Không cần tình thân mến thân tới vậy đâu. Cả nhà soi ánh mắt trên ảnh gif đi :”> Ý anh là Ri là của anh, của anh thoy nghe chưa?? Hành động đánh dấu lãnh thổ đồ!
Và Như thường lệ ( cái này cũng quá quen rồi) Hai người được bắt gặp ngồi chung xe. =)))

Còn một chuyện rất vui như này nữa.

Bức ảnh bên trái là số post GD update đêm 23/12 ( Khi anh update IG là TRở về thôi-> vê dự Noel với Ri. Nếu tính từ sinh nhật Ri thì hai người chẳng gặp nhau mấy. Ngày 6/12 thì tổ chức sinh nhật sớm với Ri tại Nagoya, ngày 10/12 bắt đàu xa nhau. Ri đi biền biệt tới ngày 14/12 mới về, tranh thù gặp anh được một chút rồi lại bay nhảy. Anh gặp Ri có một chút ngày 14/12 ( daldal đoán vậy) Nỗi nhớ nhung chất đầy và ảnh đã dành 1212 để tặng Ri =))) Hnao daldal sẽ viết bài về Sinh nhật Ri nhé)

Bức ảnh đên phải là số post của GD hiện tại, anh đã âm thầm xóa một số post đi để giữ lại 1212 đúng đêm giao thừa?? Tại sao anh lại làm vậy 2 lần? Khó hiểu ah nha. GD khác TOp, TOP hay kiểu dăng một loạt xong xóa, GD ít khi xóa lắm, nếu có xóa thì toàn xóa ảnh Ri =))) ví dụ hôm ở Sydney.

Yeahh, Dù sao thì  Happy New Year cả nhà một lần nữa. Hãy theo dõi các chàng trai của chúng ta nha.NYONGTORY SHIPPERS FIGHTING!!!!

CR to pic owners!!!

(Bài do daldal trans và tổng hợp, các bạn cop sang site khác xin vui lòng ghi rõ và dẫn đầy đủ nguồn. Xin cảm ơn)


8 thoughts on “Nyongtory diary|New Years Eve 2016

  1. còn snghi của e lại # đối vs bài post của GD, GD đã xóa 1 số bài để post vào đêm giao thừa đc con số 1212. nhưng bức ảnh thứ 1212 tại s a k post hình j mà lại post trái đất hình trái tim? nó như muốn ám chỉ rằng ai đó là cả thế giới của anh ^^ :3

    Like

    1. à ha!! phát hiện này mới nè , nhưng hôm hqua GD đã like nhiều hình nhạy cảm lắm, toàn kiểu như chi tay vs finish ấy, vừa hôm Giao thừa thấy còn vui vẻ lắm 😥

      Like

  2. Ôi mỗi lần đọc mấy bài như này tâm hồn lại bay bổng :X:X. Đoạn vid sân bay mặt gấu thương gê, ngơ ngác, tay để lên lưng anh như để cho an tâm. Hôm qua cũng thấy anh G like loạn xạ, chắc là gấu lại bay LA nên hơi buồn tẹo thôi. Trong cả bài thích nhất đoạn anh xóa r up để canh lại cho đc 1212 post í. Túm lại là có cái nhà này để vui với nhau thích qaaaaa :))). Daldal nhớ up chap fic đều đều nhe, good night :X.

    Like

Leave a comment