Nyongtory diary|Giải thích về mối quan hệ giữa GD và Kiko

Cre:  nyongtory90

2015-08-29-10-52-14-1

Đây là một bài cũ daldal trans, giờ viết lại ra đây để lưu. 

Hôm nào đó sẽ viết kĩ hơn về mối quan hệ của hai người qua từng thời kì. 

Gần đây, tin tức nổ ra về GD và Kiko chia tay trong khi mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở mức tin đồn và chưa bao giờ xác nhận. Vì vậy, hãy để tôi cung cấp cho bạn lý do tại sao họ không bjo công khai.
1. Kiko gần như là một tấm vách vững chắc để che giấu mối quan hệ nyongtory, có rất nhiều bằng chứng và cơ sở về việc này.
2. Nếu Kiko đã từng hoặc ngay thời điểm hiện tại là bạn gái GD thì tại sao lại k xác nhận. YG có thể xác nhận mối quan hệ yêu đương của Taeyang một cách dễ dàng nhưng tại sao với GD lại ko như thế? Chính chủ tịch Yang đã lên tiếng xác nhận là hoàn toàn k có mối quan hệ hẹn hò!
3. GD vs Kiko như là mối quan hệ bạn bè, và nó một phần cũng mang lại lợi ích cho 2 ng để che giấu giới tính thật của bản thân. Về Bisexual or Lesbian or Gay. Và có vẻ một vài chuyện đã xảy ra khiến mối quan hệ của họ k còn duy trì. Và GD có vẻ rất hối tiếc về mối quan hệ lợi ích này
Như chúng ta đã biết, GD đã trả lời các tin tức chỉ bằng 3 bức ảnh update trên IG suốt từ hôm đó. Ba bức ảnh như trên hình, một chiếc mặt nạ được tháo xuống, và bức tranh nổi tiếng. Có rất nhiều comment đại loại như Oppa đừng buồn nhưng thực sự a ấy k như thế. Trong thực tế cảm xúc của a ấy là nhẹ nhõm và hạnh phúc.
Bạn có thể thấy tâm trạng của a ấy trong các concert,, ngoài concert.
Và dưới đây sẽ là giải thích về 3 bức ảnh GD đã post trên IG từ ngày tin tức kia trên báo.

Part1. Về bức hình chiếc mặt nạ trên IG.
Ngay khi có tin tức GF và Kiko chia tay trên các trang báo, GD đã đăng tải bức hình này. Nó có nghĩa là “Người đã tháo mặt nạ” ( một quan điểm trên phương diện khoa học tâm lý)
Tôi tin rằng bức tranh này có nghĩa là cuối cùng GD, anh ấy cũng đã bước ra khỏi chiếc mặt nạ của mình mà từ lâu bị ẩn dưới chiếc mặt nạ. ( GD thực sự là bisexual). Tất nhiên anh ấy không thể công bố hay nói điều này ngay lập tức nhưng dần dần bằng cách nào đó, tôi tin rằng a ấy đang truyền tải nó. Rằng Kiko chưa bao giờ thực sự là một “người yêu” với anh ấy. ” Mọi người rất sợ phải ra khỏi mặt nạ của họ. Họ sợ để xem tất cả các vết sẹo của mình, tất cả những nỗi đầu họ đã trải qua và chịu đựng, những nỗi sợ hãi của họ, mặt nạ giữ chúng an toàn, vì vậy họ phải làm như thế trước khi có can đảm nói lên con ng thật của mình, họ buộc phải làm thế. Nhưng tới thời điểm họ sẵn sàng để loại bỏ mặt nạ, một lần cho tất cả và buông tất cả mọi thứ”
Dù sao thì chiếc mặt nạ đã giúp anh ấy đối phó với những tin đồn, nó khiến a đau khổ nhưng có ích để che dấu đi con ng thật.
Thậm chí GD đã nói rõ với Kiko, đừng rơi vào tình yêu trong bài Let’s not fall in love. “A mistake with the mask of love ” lời bài hát có nghĩa là Một sai lần với chiếc mặt nạ trong tình yêu.
Nói cách khác. GD đang muốn nói rằng Kiko là một sai lầm, Xin lỗi đó k phải là tôi. Và giờ tôi đã tháo được mặt nạ.

Part2. Tôi không thèm danh tiếng của tôi.
Bức ảnh thứ 2 là lysic một bài hát. Oke, với bài này nó quá rõ ràng và tôi sẽ ko cần phải giải thích quá nhiều về nó. NHƯNG hãy để tôi bói một điều. Hiện h GD không quan tâm có bao nhiêu ng khó chịu hay hạnh phúc vs sự tan rã của a ấy với Kiko vì hiện giờ a ấy đang hạnh phúc và không còn bị mắc kẹt trong một thế giới không phải của mình.
GD hiện giờ đang rất hạnh phúc khi rời bỏ con ng cũ
Extra: Kiko thậm chí đã post 1 tấm hình ( sau khi có tin tức chia tay trên báo) với quote ” vẫn tuyệt vời”
Chúng ta nên tôn trọng và chỉ cần cứ để họ đi theo con đường riêng của họ, vì có vẻ họ chắc chắn muốn thế.
Part 3. Giọt nước mắt trên nền đỏ.
Có vẻ cuối cùng GD đã nhẹ nhõm rằng mối quan hệ giả trên cuối cùng đã kết thúc. Tôi hy vọng anh ấy cảm thấy tự do hơn để yêu bất cứ ai anh ấy muốn yêu và luôn luôn lắng nghe trái tim của bản thân.

=> Giờ là quan điểm của mình, viết trên quan điểm công bằng, tuy mình ship Gri nhưng mình cố gắng công bằng nhất có thể.
1. GD và Kiko mình hoàn toàn tin rằng chỉ là bạn bè hợp nhau. Không hề có những bức ảnh chụp đc chứng tỏ họ hẹn hò. chỉ vài bức ảnh ngồi cạnh, cười đùa và chăm sóc Kiko trên Dispatch. Thậm chí họ còn k lên tiếng xác nhận. Kiko được xác nhận có xu hướng Bisexual và Les, lại là 1 ng thoải mái vs con trai, có thể cười đùa vui vẻ thoải mái k giữ lễ nghĩa và khoảng cách.
2. Vụ để làm bình phong cho Nyongtory thì mình khá tin.
3. GD và Ri từ khi debut chưa từng dính nghi án hẹn hò ngoài vụ Kiko?
4. GD có ước muốn sẽ đi du lịch khắp thế giới và thậm chí còn muốn sang Mỹ viết nhạc nếu k còn là Big Bang nữa. đó là chuyện 10-20 năm nữa. Như thế nghĩa là GD hoàn toàn k có mong muốn có 1 gia đình hay những đứa con. Toàn bộ tâm trí của a ấy dành cho âm nhạc và một ng có thể cùng a ấy đi khắp thế giới. Như ở VN có 1 couple rất nổi tiếng là Quang Vinh và Lý Quý Khánh. Họ cũng cùng nhau đi du lịch khắp thế giới. Mình cũng mong điều đó thành sự thật va Gri!
5. Đôi lúc mình tự hỏi với Ri thì Gờ quan trọng như nào. Vì xem nhiều moment thì chỉ yếu là Gờ chủ động, bạn Ri bạn í toàn né tránh vs k chủ động nhiều.

Tin hay ko tùy bạn. Mình vẫn mong 1 ngày Gri có thể hạnh phúc bên nhau ở đâu đó dù k công khai 😡

Cái này daldal viết hồi tháng 9/2015 thì phải. Giờ có một số quan điểm khác hồi đó. Sẽ viết sau. He he

😡

HN. 30.12.2015

4 thoughts on “Nyongtory diary|Giải thích về mối quan hệ giữa GD và Kiko

  1. Lúc bất đầu theo dõi, chưa biết nhiều nên mỗi lần nghe gì về kiko đều rất buồn. Giờ thì ổn rồi :). Cái số 5 đúng là GD luôn chủ động rất nhiều. Mình cũng xem rất nhiều vid nyongtory, các bài phân tích, thấy rằng gấu có lẽ vẫn còn ngại ngùng tuy nhiên anh ấy vẫn âm thầm quan tâm, âm thầm chủ động. rất thích xem các moment nho nhỏ đó, một cái nữa là xem các vid anh ấy ghen í, ko kém gì GD đâu, thể hiện ra mặt lun í. Các anh chủ động hay ko ko quan trọng, chúng em vẫn luôn tin tưởng , lá la :))))

    Like

    1. Thực ra daldal nghĩ Jiko đã từng là thật, nhưng là đã từng thôi nhé. Hiện giờ thì không. Cả hai đều khẳng định single nên chúng ta cứ mong ngóng và chờ đợi thoy =)))

      Like

    1. daldal nghĩ là thật vì có nhiều bằng chứng ^^ Hồi đó Gri cũng ko có j đặc biệt. Còn giờ thì 2 bạn là của nhao rồi, ai cũng “đã từng” mà, không cần quan tâm quá khứ hay hôm qua 2 bạn ấy làm j với nhau, chỉ cần biết hôm nay, hiện tại 2 bạn ở bên nhau là được rồi :*

      Like

Leave a Reply

