Funny SeungRi + GD (Part2)

Tiếp tục tổng hợp những chuyện vui về 2 bạn trẻ nhé!!!!
16. GD: Em ấy thật tuyệt vời
SR: Anh ấy là leader của tôi
GD: Cậu ấy là em trai nhỏ của tôi
SR: Anh ấy là anh của tôi
GD: Tôi tự hào về cậu ấy
SR: Anh ấy là một nhà soạn nhạc tuyệt lắm đó
GD: Tôi yêu cậu ấy
SR: Anh ấy là thiên tài
(One of the kind concert )
17. Trong BigBang’s mess to SeungRi chúc mừng về việc ra album VVIP năm 2011
GD: Tôi phải nói gì bây giờ? Anh có nên nói gì với em không?Yah, em trai, làm tốt lắm, làm rất tốt. Anh đã quá bận để nói ra suy nghĩ của minh. Khá lắm, anh rất thích album của em. Anh nghĩ em đã trưởng thành lên rất nhiều, ngay cả trong tương lai nữa. Anh hy vọng em sẽ luôn phát triển. Đúng vậy, làm tốt lắm. Không phải tốt theo kiểu đó nhưng em đã làm được. Em là tuyệt nhất, đó là những gì anh nghĩ . 
18. Trong Vapp 2015 của GD
“Hôm nay tôi đã mang SeungRi tới đây, nhưng không chắc cậu ấy nói chuyện được đâu “
“Các bạn nên nghe Open the window  của SeungRi đi, lúc em ấy phát âm từ Window tôi đã nghe thành Widow và phải hỏi lại What?”
19. Trong Interview MTV năm 2011 (GD&SeungRi&TOP)
GD: SeungRi, bạn muốn trở thành con vật gì ngoài Gấu trúc?
SR: Em muốn trở thành một chú ngựa, ngựa trăng, giống như một công chúa..ah nhầm, hoàng tử.
GD: Anh muốn cưỡi =)))
20. Trong Come to play 2011
GD:” Gần đây SeungRi có mở một học viện. Có lần em ấy ngồi cạnh em và nói chuyện điện thoại :”Ah, tôi hiểu rồi, tôi hiểu rồi” Em tự hỏi rằng “Có chuyện gì vậy?” Em ấy cúp máy và quay sang nói ” Hyung, không có gì đâu ạ, Chỉ là chúng em hòa vốn rồi” Rồi sau đó cậu ấy lại nhận điện thoại và em chẳng hiểu cậu ấy nói cái gì cả =))))
SR: GD hyung có rất nhiều đồ đặc biệt, anh ấy quan tâm tới cả đồ lót, có rất nhiều đồ lót đặc sắc, mấy cái kiểu mà khi ngồi xuống sẽ hở ra một đoạn í.
MC: Cậu có bắt chước những thứ như vậy không?
SR: Không lâu trước đây..
GD: Em tính nói chuyện gì vậy hả?
SR: Em đã mặc một chiếc quần lót trong phòng thay đồ của bọn em. Hóa ra nó là quần của Jiyong hyung =)))) Em chưa bao giờ nói với anh ấy, nhưng lúc đó em không biết.Thực ra dạo này anh ấy cũng hay lục tủ quần áo của em lắm.
*Má ơi, đã tới mức mặc chung đồ lót rồi cơ*
GD: Tại dạo này SeungRi có rất nhiều đồ hay ho mà em muốn mượn.
21. Trong BigBang Baskin Robbins Mnet năm 2009 (Making CF bánh ngọt)
GD: Hôm nay tâm trạng SeungRi không được tốt lắm, giờ đang quay phim , 3 người bọn em sẽ đứng trước và hai người phía sau. Khi bọn em chọn trang phục, cái này ban đầu là của SeungRi (chỉ vào áo) Lần đầu tiên quay phim cậu ấy được ngồi giữa nên rất vui. Nhưng công ty quảng cáo lại nghĩ rằng em nên ngồi giữa để tăng hiệu suất. Chút nữa phỏng vấn hãy để em ấy ngồi giữa nhé, em ấy sẽ rất vui đấy. Ngoài ra hãy nói em ấy là niềm tự hào của GwangJu, em ấy cũng sẽ rất thích.
=))) Các hyung làm tất cả mọi thứ chỉ để ẻm vui. Được yêu thương thế cơ mà!!
22. Trong Aks in the Box  2013
Q: Trong Aks in the Box của SeungRi, cậu ấy tự nhận mình đứng thứ 3 về nhan sắc, anh nghĩ mình đứng thứ mấy?
GD: (Cười) Tôi nghĩ tôi đứng thứ 4, vì quả thật dạo này SeungRi rất đẹp trai =))
23. Trong BB Style Interview SR và Daesung năm 2008, Ri đã kể là :
JiYong hyung dạo gần đây đã lấy quần của tôi, rồi dùng kéo cắt và mài nữa. Nhưng sau đó anh ấy nói “Thế này không được rồi: và vứt nó đi. ….lol
 ( Toy đang tự hỏi, Gd à? sao cậu không lấy quần của mình mà lại đi lấy quần của Sưng Ni thế???
Jiyong hyung không bao giờ thích mặc những bộ đồ bình thường. và anh ấy thích tạo nên những đồ mới mẻ nhưng cũng thật khác lạ.
Thực ra thì trong Idol Weekend năm 2007 GD đã từng lấy kéo cắt áo Sưng Ni ngay trên sân khấu mặc cho em nhỏ không chịu =))) Biến thái quá!
24. Một chương trình khác đã tiết lộ Style ăn mặc của GD.
GD” Ví dụ như Sưng Ni, thay vì sang mượn đồ . Cậu ấy lại bắt chước em. Đừng có lại gần anh, đừng có bắt chước anh nữa =)))  Cái này là trong chương trình gì năm 2008 í”!!!! Lúc í GD còn chưa làm răng :v
25. Trong BigBang Parody năm 2010
 Khi Taeyang và Daesung phải ra lều ngủ, bạn í bạn í đã lấy bàn chặn cửa, còn ra trêu chọc 2 hyung. Xong bạn í vào lăn lăn qua lăn lại tỏ vẻ sung sướng. GD mới cố tình đứng ở cửa nói vọng vào : “Này, sao em có thể nằm đây khi họ phải ngủ ngoài trời kia chứ?? Nếu tớ là Sưng Ni, làm sao mà tớ có thể để cho mọi người ngủ ngoài trời chứ? Sau tất cả những gì mà mọi người làm cho tớ?? So tớ có thể tận hưởng giấc ngủ ấm một mình được chứ? Các cậu nghĩ tớ là loại người nào? Nếu tớ là Sưng Ni thì tớ sẽ không làm vậy. Thực sự tớ không thể nhìn TaeYang phải ngủ ngoài trời” Vâng, vậy bạn ra mà ngủ đi bạn Jiyong!!
26. Trong Interview Shooting Caffe Latte CF 2008.
SR: Xin chào, chúng tôi là .
Tất cả đông thanh : Big Bang
TY:  Ngày xưa GD luôn là người nói câu đó, nhưng giờ SeungRi thường đảm nhận vai trò chào khán giả.
MC: Tại sao lại có sự thay đổi như vậy?
GD: Em ấy luôn luôn cố để kế thừa vị trí của em
=)))
27. Cũng trong Interview này.
SR: Em thích uống Capuchino với mùi thơm đậm của quế.
GD: Vậy em biết cà quế là gì à? Em nói như thể em biết nó là gì vậy?
(Sau đó 2 bạn cười ngượng ngùng với nhao nhưng mà daldal cũng không hiểu nó có nghĩa là gì :v)
28. Trong Radio show PKL năm 2006 ( Radio show đầu tiên của BB)
Khi PKL hỏi :”Ai sẽ là người solo tiếp theo? ( GD đã có That’s love, TaeYang và Daesung cũng có bài solo trong album, SeungRi đã nói em cũng muốn được Solo)
Gd: Em ấy cứ hát mãi trước mặt Chủ tịch Yang ” Solo, solo, đến bao giờ mình mới được solo??”
TY thêm mắm : Cứ mỗi lần Chủ tịch nhắc đến chuyện Solo là tai em í cứ vểnh lên nghe ngóng.
Huhuh, cái show này đáng yêu lắm, mặc áo tím đáng yêu lắm, xong kết show 2 đứa còn khoắc vai nhao chụp hình í. Cute lắm.
Xong MC lại hỏi :
MC: SeungRi, trong các nghệ sĩ nữ, ai là hình mẫu lý tưởng của GD?
SR: Ivy và Lee Yeon Hee. Anh ấy thường xuyên nói chuyện này với em nên em biết mà. ( Tiết lộ là Sưng Ni cũng rất thích Ivy nhé!!!)
Cũng trong show này, lần đầu tiên tiết lộ 2 bạn í ngủ chung với nhao.
MC: Có thói quen nào ngoài sân khấu hoặc trong khi ngủ của các thành viên không? Trong khi Taeyang, Top và Dae chia sẻ về thói quen trước khi lên sân khấu thì GD lại nói:
“Về thói quen khi ngủ của Maknae SeungRi,”
MC: Cứ mạnh dạn nói đi GD
GD: Em thấy tội lỗi khi nói ra điều này. Em phải xin lỗi trước. Vì chúng em sống với nhau và có rất nhiều lần em ngủ chung giường với Maknae. Em nghĩ cậu ấy nhỏ nhất nên cậu ấy nghĩ rằng mình bị bắt nạt. Thỉnh thoảng em thức dậy giữa đêm thấy giường vẫn còn nhiều chỗ trống nhưng em ấy lúc nào cũng cuộn mình sát vào tường. Em ấy cứ dính vào tường ấy. Trông em ấy rất khốn khổ tội nghiệp, Khi ngủ em có thói quen ôm cái gì đó ngủ và em luôn ôm Maknae ngủ vì em ấy rất dễ thương. Bởi vậy mỗi khi thấy em ấy nằm sát vào tường, em cố kéo em ấy lại, ôm em ấy và nói ” Ngủ nào Maknae” thì em ấy bắt đầu nói “UH..” như là em ấy không thích thế.
=))))
Mặt SR bắt đầu đỏ lên và đưa tay chống cằm.
MC: OK, SeungRi, nói thật đi, cậu có thích được ôm không?
SR: Có chứ ạ.
GD: Vậy tại sao em lại tỏ ra nhõng nhẽo và cứ nằm cuộn tròn vào trong tường thế hả?
SR: Em rất thích Jiyong hyung, em rất thích anh áy.
Mc: Ôi nghe hai người như vậy tôi nghĩ fan bắt đầu viết fanfic rồi =))))
GD: Cứ như em ấy đang tỏ tình với em vậy
SR: Anh ấy là người mà em khâm phục, anh ấy rất tốt với em. Nhưng ở nhà thì em là con cả nên em đã quen với việc ngủ một mình. Vì vậy khi ai đó muốn ngủ chung giường với em thì em thường cảm thấy khó chịu và không ngủ được. Nên cái lần đầu tiên Jiyong hyung ôm em và nói “Ngủ chung đi” , em chỉ phản ứng giống như là “Ok,,hyung”
GD: Đúng đấy, cậu ấy trả lời quá chậm làm em thấy đau lòng lắm!!
MC: vậy là GD nghĩ rằng Maknae rất đáng yêu.
GD: Thực sự thì em nghĩ rằng em ấy cũng nghĩ rằng em rất đáng yêu =)))
29. Bạn Ri bạn í kể về những phim mà GD thích xem trên show Happy Together năm 2015
“GD hyung rất thích xem phim tình cảm và lịch sử. Có thời ảnh bị mê phim Nữ hoàng Seon Deok, rồi kiểu thích câu nói của Mil Shin, có một thời viết trang trang cá nhân ” Người khác thì có thể như thế, nhưng con người ta thì không thể như thế”
30. Cũng trong Radio show trên nhé,
GD: Lúc SeungRi mới vào thực tập, em có hỏi em ấy
“Hồi em đi học em có thấy anh trên Tv không?”
“Có chứ ạ”
GD đã hào hứng hỏi tiếp ” Vậy em thấy người ngoài thực thế nào?”
“GD hóa ra đã lớn đến thế này”
=))) Hóa ra bạn Ri bạn í chả biết gì về GD cả, mãi lúc làm trainee bạn í mới vào mạng search Jiyong thì toàn mấy ảnh với vid bé bé xinh xinh í!!!
31. Trong Interview MTV Heroes năm 2009. Khi được hỏi về đặc điểm nổi trội của SeungRi trên cơ thể.
Top nói “SeungRi có điểm rất đẹp, Tôi nghĩ rằng amedan của SeungRi là đẹp nhất đó”
SR: Vậy cấu trúc xương thì sao ạ?
GD: Khủy tay của SeungRi rất là gơi cảm đó. Bình thường mùa đông thi thường mặc dài tay cho ấm nhưng SeungRi thì mặc cộc tay vầy là có lý do cả đấy. Bình thường khuỷ tay của người khác thì gồ ghề mà khuỷ tay SeungRi rất tròn. Vì vậy tôi hay dựa vào đó để ngủ.
 : v Men ơn, có ai để ý tới khủy tay gợi cảm không? Anh quan sát ngắm nghía Maknae kĩ tới mức nào vậy GD?
32. Trong Making of Shine A light skit của GD ( Hậu trường vid Cuộc sống kí túc của SeungRi và GD) Hai mẻ đã đi ăn với nhau vào giờ giải lao.
GD: Chúng em đang nghỉ giải lao và chúng em quyết định đi ăn Soondae soup.Diễn xuất của Sưng Ni rất tốt và mới mẻ, em ấy là ca sĩ mà ( sau đó thì cười ngu =))) Nó như một cơn mưa vậy!!
SR: Em chỉ cố gắng hết sức mình thôi. Thực sự cố gắng ^^
GD: Em rất cảm ơn vì cậu ấy đã tham gia cùng em trong video này nhưng có lẽ SeungRi phải cảm ơn em nhiều hơn =))) Cậu ấy thức sự thích những cơ hội như này. Chỉ cần bạn gọi cậu ấy thì cậu ấy sẽ dến đây nhanh hơn là lái xe nữa =)))
Lần nào cũng thế, khen em nhỏ được 1 câu thì troll 9 câu còn lại.
33. Interview One of the Kind GD 2013
MC: Có lý do đặc biệt nào mà bạn lại chọn SeungRi làm khách mời tại cc ở Bắc Kinh
GD ( Cười khi MC nhắc tới Sưng Ni =))) SeungRi..Em ấy thực sự rất thích Bắc Kinh. Vì vậy tôi đã nhờ em ấy giúp đỡ. Tôi tin rằng fan ở Bắc Kinh cũng sẽ thích SeungRi. Ngoài ra gần đây SeungRi có chuẩn bị cho album solo của mình, em ấy cũng muốn quảng bá nhiều hơn cho album solo của mình.
Cái này là chiều em nhỏ quá đó mà !!!
34. Trong LINE chat event 2014 của GD
Khi GD gọi cho SeungRi. Bạn Ri bạn í bắt máy bằng cách hát nhây.”Oppa, là em nè, sao oppa lại gọi cho em vậy =)))))))))))
GD: “Ah, tự dưng bây giờ tôi lại thấy mệt rồi =)))”
GD: GD là gì với SeungRi?
SR: Hyung giống như là nước với em vậy. Lúc em khát sự tồn tại của anh giống như một nguồn nước.
GD: Vậy sự tồn tại của anh rất quan trọng phải không?
SR: Vâng, rất quan trọng.
Còn trong LINE chat của bạn Ri thì
SR: SeungRi là gì với GD?
GD: Là Tory!
Nyongtory :v Toy cũng bó tay với hai bạn thoy!!!
(Cái đoạn mà GD gọi cho SR là bất ngờ vì hôm trước đó 2 người vẫn diễn chung ở sân khấu, vì lịch trình thay đổi sẽ có bão nên SR đã bay sang Nhật sớm ngay trong đêm mà không báo cho GD biết, khi GD gọi bạn Ri hẳn là giữ nguyên thói quen khi GD gọi điện nên gọi là Oppa =))) Lộ nha. Cả nhà để ý khi GD gọi mặt cũng ngạc nhiên khi SeungRi nói đang ở Hàn, xong còn kiểu nghiêm trọng í “Em đang làm gì đó?” “Em đang quay phim” “Thật sao?Quay chương trình gì?” “Quay chương trình em làm MC” “Em đang ở đâu đó ” –> Chính là cái câu này =))) Ghê không? Có cần hỏi cặn kẽ thế không? Phải hỏi bằng được bé đang ở đâu mới chịu :3  “Em đang ở Nhật” “Em đang ở Nhật sao? Anh không biết đấy, hôm qua em vẫn ở Hàn cơ mà?” “Ah, em bận thật nhỉ ( giọng giận dỗi) ” “Em đang cố gắng để đuổi kịp anh mà, em đang cố gắng sống thật tốt và trở thánh dongsaeng thật cool của anh” ( gơm không? nịnh quá thể!!!!” GD chỉ biết cười =))) Xem cái này chỉ thấy tình hơn cái bình!!)
35. Thích phũ với em nhỏ lắm nhé.
Trong BB Alive concert 2013
SR: Em có một câu hỏi dành cho GD hyong, anh có thể trả lời không?
GD: No
CXJvHJzUsAUcVAd
Trong  SeungRi LINE chat 2013
SR: Hello, đây là SeungRi của BigBang!!!
GD: Shut up
 CXJvHTkUEAAEi3l
 Trong Dome tour Japan 2014
SR: I love you, GD
GD: Shut up
( Sẽ tiếp tục tổng hợp tiếp :* )
By daldal
(Các bạn copy sang nguồn khác vui lòng dẫn nguồn đầy đủ nha, cảm ơn đã đọc )

Making of YG Family Concert: After a long day of recording  Link Youtube đoạn này

Leave a Reply

