Nyongtory diary|Christmas 2015

Daldal tính viết bài tổng hợp với phân tích mà đang lụt quá, huhuhuh, nên daldal trans nhanh bài này cho cả nhà nhé.
———————————-
Nyongtory trong Lễ Giáng Sinh 2015..
Chàng trai của chúng ta cùng nhau ở một nơi trong Lẽ giáng sinh và các shipper Gri không thể không phát điên vì điều này..Cho tất cả các shipper, Nyongtory ở bên nhau đây hẳn là món quà tuyệt nhất dành cho chúng ta =)))
Ảnh dưới “SeungRi làm host tại the Gatsby’s Fantastic Festival Christmas Eve party..

Và Dragon của chúng ta đã được phát hiện tại Party mà Ri đứng ra tài trợ?  mặc trên người một bộ suit tầm thường =)).. (Nhìn rất tươi vui) .Và chúng ta chắc chắn không có gì phải phàn nàn về anh ấy =))).

Vậy, Tại sao điều này là một vấn đề lớn ?? Vâng đầu tiên cho tất cả ,, Tôi hiểu rằng vì họ trong cùng một nhóm nhạc BigBang, nên khả năng GD sẽ ở đó để hỗ trợ Ri..Nhưng tại sao chỉ có GD mà không có TOP , Taeyang hay Deasung ?? Tại sao những thành viên khác không có mặt? Bởi vì Giáng sinh của họ và họ có thể dành Giáng sinh của họ với gia đình hoặc một người thân yêu đặc biệt ..Nhưng Dragon đã chọn đến ủng hộ bữa tiệc của SeungRi Ri? Tại sao? Mối quan hệ của họ là gì? Nó đặc biệt hơn cả gia đình anh ấy, hay người mà anh ấy yêu thương nhất sao?
(daldal nói thêm là GD là người không thích những bữa tiệc như thế này đâu, anh ấy khá nhạy cảm với người lạ, tới nơi nhiều người  lạ, ít người hợp cạ với anh ấy, chủ yếu là giới kinh doanh, bạn bè Ri và những cô gái nóng bỏng?”

?? nó không giống như nó là một chuyến đi chơi hoặc kiểu đến ủng hộ bạn bè như tình bạn  giữa GD và Taeyang (Như  việc Họ đã là bạn tốt nhất ngay từ khi còn làm trainee !!) Nhưng nếu mối quan hệ giữa GDragon và Seungri là “được cho là chỉ là mối quan hệ đơn thuần thành viên trong nhóm với nhau  “, Vậy Tại sao leader chỉ tới hỗ trợ Maknae  một mình? Tại sao anh ấy không đón Giáng sinh với gia đình hoặc những người thân yêu? (Tôi chắc rằng Seungri sẽ hiểu nếu không có mặt thành viên BigBang trong lễ Giáng sinh của mình và họ được nghỉ ngơi sau tour diến – điều này là bình thường mà nhờ!

Và như thường lệ Dragon đã được phát hiện quay phim / chụp ảnh Ri. Chẳng có gì là mới về điều đó =))) Chúng ta đã quá quen rồi ha!!!

Tôi đoán rằng anh ấy không thể có được một góc đẹp hay những người phía trên đã che mất tầm nhìn của anh ấy nên anh ấy đã tìm một chỗ trên một bàn / ghế để tìm một góc tốt và ánh sáng để quay phim cậu bé của anh ấy. Thậm chí nếu bạn zoom kĩ vào màn hình anh ấy thì anh ấy chỉ zoom vào mỗi SeungRi thôi =))) Không quay quang cảnh xung quanh đâu.

Và vâng =)) Chúng ta đã có những bức hình Leader GD được nhìn thấy đang làm tất cả các loại tư thế chỉ để chụp những bức ảnh của Ri..Thậm chí còn chạy thật vòng quanh sân khấu quanh Ri để quay Ri khi VIPs hát Happy Birthday to Seungri tại Nagoya? .. Hoặc khi GD quay một góc 360 độ chỉ để quay một video đáng yêu của Maknea mà anh đăng tải vào ngày sinh nhật của SeungRi.. Một lần nữa Tại sao GD làm làm tất cả những việc khó khắn + ngớn ngẩn này? (Có bạn đã bao giờ phát hiện anh ấy làm việc này cho các thành viên khác không ? Hãy cho tôi biết.)

Họ cũng đã chụp ảnh cùng với friends của SeungRi và..Aigoo !!! Tại sao GD của chúng ta trốn ?? Anh ấy là người nhút nhát với máy ảnh sao =))) ? Thật á??

Có những hình ảnh chi tiết và đây là nơi mà tôi có được một chút ảo tưởng hay bất cứ điều gì bạn gọi nó nhưng Điều này là quan sát của tôi cho đến nay .. (ý kiến ​​cá nhân)

GD thực sự vẫn còn đeo chiếc nhẫn của mình (Couple rings – mà daldal đã dịch bài trước) .. (Không có gì mới về điều đó) nhưng những gì tôi muốn nói đến là phong cách của ông đặt ra trong hình ảnh ..( luôn giơ tay chữ V =)))))

Năm nay GD đã chụp rất nhiều hình ảnh cho thấy những dấu hiệu V trên mắt..THE V SIGN mình PLUS EYE có thể được phát âm như VI (tên nghệ danh của Seung Ri) .. Và anh đã làm điều này cho bất kì một ai khác không? Không!! Tôi nhìn thấy những điều này hay tưởng tượng những điều hay tôi chỉ là ảo tưởng? Bạn hãy đánh giá xem !!
Dù sao Thực tế  Nyongtory ĐÃ Ở CÙNG NHAU TRONG ĐÊM GIÁNG SINH. Giáng sinh này là tuyệt vời nhất củaNyongtory Shippers..MERRY CHRISTMAS tất cả các bạn !!

Trans: #daldal

One thought on “Nyongtory diary|Christmas 2015

  1. Mình cũng đã rất hạnh phúc khi biết hai anh đón Giáng sinh cùng nhau. Sau những sóng gió ầm ầm trong hậu cung bắt đầu từ sinh nhật Gấu Mỡ, đó giống như là ánh mặt trời sau những ngày giá rét. Nhìn hai người hạnh phúc mà mình vui không thể tả. Mãi như thế nhé! Nhớ tạo nhiều moment cho tụi em nữa nha.

    Like

Leave a Reply

