Funny SeungRi + GD (Part1)

Daldal thấy bài này vui nên share cho cả nhà =)))
Mối quan hệ giữa GD và SeungRi như thế nào?

JUST.. 뇽토리

1 “If you want to get on well with Seungri, you should hit him. When you slap him or treat bad, he likes it and loves you more.” – G-Dragon

“Nếu bạn muốn thân thiết hơn với SeungRi, bạn nên đánh cậu ấy. Khi bạn tát, trêu chọc hoặc đối xử twj với cậu ấy, cậu ấy thích nó và sẽ yêu bạn nhiều hơn” – GD nói với TOP trong  Intimate Note 2008

2. “G-Dragon hyung is a tough love kind of person. After he scolds me, he would take care of me secretly.” – Seungri

“G-Dragon hyung là một người có tình yêu kiếu khắc nghiệt. Sau khi anh ấy mắng tôi, anh sẽ chăm sóc cho tôi bí mật. “- Seungri

3. MC: If album ‘GD&T.O.P’ and V.I’s album were nominated for an award, who would win?
T.O.P: We’re older so we should win.
GD: I hope VI wins.
MC: Nếu album ‘GD & T.O.P’ và album của V.I được đề cử cho giải thưởng, ai sẽ thắng?
T.O.P: Chúng tôi lớn tuổi hơn nên chúng tôi phải giành chiến thắng.
GD: Tôi hy vọng VI thắng.

(Trong phỏng vấn GD&TOP  High High 2010)

4. “The maknae and leader compliment each other and balance each other out.” – G-Dragon

“Maknae và leader dành những lời khen tặng cho nhau và cân đối nhau” – G-Dragon

5. GD: when I was younger I used to always hug something when I sleep. But I stop hugging stuffed toys.
Seungri: and you started hugging me instead.

GD: Khi tôi còn trẻ, tôi luôn ôm một cái gì đó khi tôi ngủ. Nhưng tôi đã ngừng ôm thú nhồi bông rồi =))
Seungri: và anh bắt đầu ôm em thay thế à?

6. “In my eyes Seungri is very cute. I sit by him and sleep besides him because I should take care of him the most. He’s the youngest.” – G-Dragon

“Trong mắt tôi Seungri là rất dễ thương. Tôi ngồi bên em ấy và ngủ bên cạnh em ấy đó là lý do tôi nên chăm sóc cho em ấy nhiều nhất. Em ấy là người trẻ nhất trong nhóm mà “- G-Dragon

7. Seungri: Hyong, your song has a lyrics saying that all the love is painful but you keep on repeating it.
GD: Yes. That’s why I always hit you.

Seungri: Hyong, bài hát của anh có một đoạn lời nói rằng tất cả tình yêu là đau khổ nhưng anh tiếp tục lặp lại nó.
GD: Yep. Đó là lý do tại sao anh luôn luôn đánh em.

8. “While talking about Seungri who couldn’t come because he’s sick. Are you listening? I love you.” – G-Dragon on SJ Kiss the Radio 

“Nói về Seungri người không thể đến được vì cậu ấy bị ốm. Có có đang nghe không, SeungRi? I love you. “- G-Dragon trên SJ Kiss the radio

9. “I am proud that I am in the same team with him. You know I like him.” – G-Dragon

“Tôi tự hào rằng tôi đang ở cùng một đội với em ấy. Bạn biết tôi thích em ấy mà. “- G-Dragon

Bổ sung từ daldal nè. (cái này để viết sau =)))

10.”Jiyong hyung rất lãng mạn, vào sinh nhật tôi, anh ấy đã lén đặt quà trên đầu giường lúc tôi ngủ với lời chúc ” Chúc em sinh nhật vui vẻ SeungRi” – SeungRi (HaHaMong Show 2010)
11. “Cậu ấy giỏi phải không? SeungRi vừa đẹp trai lại vừa giỏi nữa, cậu em nhỏ của chúng tôi đó” Gdragon (YG On air 2011)
12. “SeungRi của chúng tôi hát hay lắm, cậu hát cũng tốt nhưng SeungRi thực sự hát rất hay”
“SeungRi vui tính lắm” Gdragon (Infinite Challenge 2015)
13. GD: ” Mặc dù không xuất hiện trên TV nhiều trong năm nay nhưng không chỉ có tôi mà cả các nghệ sĩ YG khác bao gồm SeungRi cũng đang làm việc chăm chỉ trong hậu trường”
SeungRi: “Với tôi, tôi đã luôn ỏ bên cạnh quan sát anh ấy, sau chuyến lưu diễn BigBang, anh ấy đã có hoạt động solo và làm việc với nhiều nghệ sĩ khác, Anh ấy đã bị stress rất nhiều”
GD: “Anh không thường bị stress đâu nhưng năm nay đã chịu rất nhiều stress, đó là lý do tóc anh bạc trắng thế này này”
SeungRi : ” Không tệ đâu anh, câu này khá là hài nha”
GD- On of the kind Final Concert
14. MC: “Ai là người đã giúp đỡ cậu nhiều nhất trong dự án này?”
SeungRi : “Jiyong là người sáng tác và viết lời cho Strong Baby. Anh ấy quan tâm đến rất nhiều thứ. Anh ấy xuất hiện trong MV với tư cách là cameo với concept, cảm xúc và những điệu bộ tuyệt vời. Anh ấy có rất nhiều ý tưởng, mỗi khi nghĩ ra gì mới anh ấy đều nhắn tin và gọi điện cho tôi ngay lập tức, Sẽ chẳng có ai trên thế giới quan tâm đén tôi nhiều như vậy “
MC: “Bạn có muốn gửi lời nhắn tới anh ấy không?”
SeungRi: Ngại quá, nhưng Jiyong hyong, GD leader, cảm ơn anh vì đã sáng tác ca khúc tuyệt vời này cho em. Em sẽ làm việc thật chăm chỉ để khiến anh tự hào vì em thật mong chờ cơ hội được solo vì anh. Xin hãy luôn ở bên cạnh em như cách anh vẫn làm”
15. Khi album VVIP của tôi phát hành, GD đã gửi cho tôi một tin nhắn dài 40 trang “bìa album như này, ý tưởng như này, đoạn này như này như này, trang phục,,,bla bla bla…” Tôi cảm thấy rất cảm kích và biết ơn.
SeungRi trong Come to play BB 2011 và trong Interview về album VVIP.
(Interview Showbiz Extra – SeungRi 2009)
Trans + tổng hợp : daldal
Source:
2 thoughts on “Funny SeungRi + GD (Part1)

Leave a Reply

